The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1271 ศิลปะของการเก็บเกี่ยว

ตอนที่ 1271 ศิลปะของการเก็บเกี่ยว

   โอ้ ภารกิจเนื้อเรื่องหลักออกมาแล้ว! 

   หายนะของผู้ใช้พลัง?อะไรกัน? 

   ฉันเดาว่ามันหมายถึงความขัดแย้งระหว่างสามอารยธรรมจักรวาลกับสมาคม ฉันรู้สึกว่าชื่อนี้แปลกไปหน่อย ผู้ใช้พลังจะก่อให้เกิดหายนะได้ไง? 

  ทุกคนคุยกันเรื่องชื่อภารกิจ

  หายนะของผู้ใช้พลังควรเป็นชื่อเวอร์ชั่นห้า แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนเป็นยุคของแบล็คสตาร์ ไม่มีใครคุ้นเคยกับคำนี้

  ภารกิจนี้ไม่ได้ออกโดยหานเซี่ยวเอง แต่เป็นของระบบ นี่คล้ายกับเนื้อเรื่องหลักของเวอร์ชั่นห้าในชีวิตก่อนของหานเซี่ยว ยกเว้นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เช่นการดำรงอยู่ของเขา

  ทุกคนอ่านบทนำภารกิจ

  นี่คือวิกฤตที่ส่งผลกระทบต่อสายผู้ใช้พลังทั้งหมด มีความขัดแย้งที่ฝังรากลึกระหว่างพลังส่วนบุคคลและอารยธรรม แบล็คสตาร์เลือกเส้นทางแสวงหาสันติภาพผ่านการยับยั้ง ริเริ่มจุดชนวนหายนะนี้เพื่อสร้างยุคใหม่ ในฐานะผู้ใช้พลัง ท่านควรมีจุดยืนและปรัชญาของตัวเองในพายุนี้ เลือกฝ่ายและสู้เพื่อมัน

  ในฐานะสมาชิกองทัพแบล็คสตาร์ หวังว่าท่านจะยืนอยู่แถวหน้าของกองทัพเพื่อฝ่าฟันอุปสรรค

  ทุกคนอ่านต่อและเห็นว่าเนื้อเรื่องหลักนี้เป็นการต่อสู้ของกองกำลัง ในฐานะเนื้อเรื่องหลักระดับS มันยืดออกเป็นเวลานาน ช่วยให้ผู้เล่นสามารถสะสมรางวัลได้ต่อเนื่อง แต่ทว่า พวกเขาต้องเลือกกองกำลังเพื่อเข้าร่วมในพายุนี้เพื่อสู้ และกองกำลังของทุกคนก็ถูกตั้งไว้ล่วงหน้าเป็นกองทัพแบล็คสตาร์ ระหว่างเนื้อเรื่องนี้ ทุกครั้งที่พวกเขาทำภารกิจที่ได้รับมอบโดยกองกำลังสำเร็จ พวกเขาจะได้รับแต้มสะสมกับค่าประสบการณ์พิเศษ ซึ่งน่าดึงดูดมาก

   รางวัลมหาศาลและรางวัลภารกิจก็สูงกว่าเวอร์ชั่นก่อน แถบนี้เพิ่มขึ้นอีกแล้ว 

   นี่เป็นเหตุการณ์ที่ส่งผลต่อผู้ใช้พลังทั้งหมด มันรู้สึกว่าจะส่งผลรุนแรงกว่าเวอร์ชั่นโลกริบหรี่ซะอีก แม้เวอร์ชั่นก่อนหน้าจะระดมทั้งจักรวาล มันก็มุ่งเน้นการสำรวจ เหตุการณ์ส่วนใหญ่จำกัดไว้ที่ทุ่งดาวเดียว มีผลกระทบน้อยมากต่อพื้นที่อื่น นอกจากนี้ หายนะผู้ใช้พลังนี้ดูเหมือนจะเป็นปฏิปักษ์กันอย่างมาก เนื่งจากผู้ใช้พลังแทรกซึมไปทั่วจักรวาล นี่จะต้องทำให้สังคมกาแล็กซี่ปั่นป่วนแน่ 

   อันที่จริง ฉันรู้สึกว่าเรื่องนี้ค่อนข้างดี เนื้อเรื่องหลักออกมาทันทีที่เปิดเกม และเป้าหมายเราก็ชัดเจน

  ทุกคนคุยกันในเรื่องเล็ก รู้สึกปลาบปลื้มมาก

  แม้จะรู้สึกกะทันหันไปหน่อยที่ได้เข้าร่วมงานใหญ่แบบนี้ ผู้เล่นกองทัพก็ยอมรับความจริงนี้ได้อย่างรวดเร็วด้วยความตื่นเต้น  หลังประหลาดใจกับการกระทำของแบล็คสตาร์อยู่นาน ในที่สุดผู้เล่นก็เบี่ยงความสนใจไปด้านอื่น

   ถูกต้อง เวลาผ่านไปห้าสิบปี กองทัพควรพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายในไปมาก มาดูหน่อย 

  มันใช้เวลาไม่นานเพื่อเปิดหน้าร้านกองกำลังเพื่อตรวจสอบอุปกรณ์กับอาวุธ

  อุปกรณ์ที่ขายโดนกองทัพมักเป็นจุดสนใจของผู้เล่นมาตลอด แม้อาจจะแพง คุณภาพก็ถือว่าดีมาก บริการซ่อมแซมและเสริมประสิทธิภาพหลังการขายยังมี ผู้เล่นจำนวนมากจึงใช้ชุดมาตรฐานกองทัพ ทุกครั้งที่แผนกโลจิสกองทัพปล่อยอุปกรณ์ชุดใหม่ มันจะเป็นเวลาที่ผู้เล่นในกองทัพได้พัฒนาความสามารถต่อสู้รวม ในขณะเดียวกันก็สามารถลดน้ำหนักในกระเป๋าได้อีกด้วย

  แค่มอง ผู้เล่นก็ตัวแข็งก่อนตะโกนลั่น

  จำนวนสินค้าที่กองทัพเสนอเป็นสองเท่าถ้าเทียบกับเวอร์ชั่นก่อน มีอุปกรณ์มากขึ้นรวมถึงอาวุธ แร่ดิบและของพิเศษที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

  เทคโนโลยีหลายอย่างนี้มาจากขุมทรัพย์ของเจซ และหานเซี่ยวก็หยิบอันที่เหมาะสมโยนเข้าแผนกโลจิส

   โอ้ กองทัพได้ทำการวิจัยไปมากเลย มีของใหม่เต็มไปหมด! 

   ฉันยังสวมชุดรบรุ่นเจ็ดอยู่แล้ว แต่พวกเขาออกถึงรุ่น 12 แล้ว และประสิทธิภาพก็ดีขึ้นมาก! 

   มันจบแล้ว ชุดปัจจุบันฉันล้าหลังไปแล้ว การแทนใหม่จะต้องใช้เงินก้อนโตและฉันยังต้องเสริม กลั่นและลงอักขระมัน…ฉันรู้สึกเหมือนกระเป๋าฉันกำลังจะฉีก 

  ดวงตาของผู้เล่นเปลี่ยนเป็นสีดำกับของดีมากมาย ความปรารถนาที่จะซื้อของพวกเขาพุ่งพล่าน

  มันน่าเสียดายที่สงครามชาติกับโปรลีกตอนจบเวอร์ชั่นสี่ได้ผลาญเงินคนส่วนใหญ่ไปหมดแล้ว พวกเขาทำได้แค่ระงับความปรารถนาไว้ก่อน

  ตอนนี้ ผู้เล่นได้รับจดหมายจากผู้บัญชาการกองทัพ

  ในจดหมาย หานเซี่ยวได้เป็นตัวแทนกองทัพในการต้อนรับการกลับมาของพวกอมตะ ประกาศว่าสถานการณ์ปัจจุบันอ่อนไหวมาก และดังนั้น เขาหวังว่าทุกคนจะไม่ทำตัวเอิกเกริก ตอนท้ายของจดหมาย มีหมายเหตุแนบมา ระบุว่าตำแหน่งเก่าพวกเขาสำหรับสงครามชาติ ดาวมิลตันโดนซื้อโดยกองทัพและจะมอบให้พันธมิตรทองคำเป็นของขวัญ

  ไม่มีใครคาดถึง

   นี่…ผู้บัญชาการกองทัพเราซื้อดาวสงครามชาติให้เรา?ฉันฝันไปหรือเปล่า?! 

   บางทีนี่อาจเป็นความสามารถในตำนาน.. 

   ทำไมเฒ่าแบล็คถึงทำแบบนี้?เขาไม่ควรรู้ถึงสงครามชาติเราหรอกมั้ง?     พูดยาก ตอนนั้น องค์กรมากมายได้จับตาดูเรา ต่อให้ไม่รู้ถึงสงครามชาติเรา แต่พันธมิตรทองคำเราก็เอาชนะทุกคน บางทีเฒ่าแบล็คสตาร์คงคิดว่าเรานำเกียรติยศมาสู่กองทัพ 

   นั่นเป็นไปได้! 

  ทุกคนตื่นเต้น

  ในเวทีสงครามชาติ ดาวมิลตันมีศักยภาพกลายเป็นเมืองหลักของผู้เล่น ดังนั้นกองทัพจึงซื้อมันโดยตรงและมอบมันให้พันธมิตรทองคำเพื่อให้เมืองนี้เป็นเมืองหลักแก่ผู้เล่นจีน เดิม สิทธิ์บริหารเป็นขององค์กรNPC แต่อย่างไม่คาดฝัน มันตกในมือผู้เล่น นี่ไม่ใช่ของขวัญเล็กๆน้อยๆ

  นี่จะเป็นครั้งแรกที่กิลด์ผู้เล่นมีดาวเป็นของตัวเอง!

  ผู้เล่นหลายคนได้เข้าร่วมสงครามชาติ แต่ไม่มีใครคิดว่าจะมีรางวัลเพิ่มเติมเช่นนี้ พวกเขาตื้นตันใจมาก  พูดก็พูด ผู้เล่นจีนส่วนใหญ่นั้นมาจากดาวอความารีน ของขวัญนี้อาจเป็นการบอกว่าแบล็คสตาร์จดจำพวกเขาได้ตลอด

  เมื่อคิดถึงความเป็นไปได้นี้ คนอย่างดาบคลั่งจีงน้ำตาไหล นี่พิสูจน์ว่าแบล็คสตาร์มักให้ความสนใจพวกเขา!

  ไม่นาน มันก็กระจายลงบนฟอรั่ม ที่ทำให้เกิดความอิจฉามากมาย

   ผลประโยชน์อีกอย่างของกองทัพแบล็คสตาร์!กองกำลังพวกเขาจะดีเกินไปไหม?! 

   ฉันอิจฉามาก! 

   แบล็คสตาร์คือแบบอย่างของกองกำลังทั้งหมด รู้ว่าจะเอาชนะใจคนยังไง ฉันอยากมีผู้นำแบบนี้บ้าง 

   วู่ๆ มะนาวเปรี้ยวดีจัง(ร้องไห้) 

  เมื่อเห็น ผู้เล่นสโมสรต่างชาติต่างก็รู้สึกปวดท้อง

  สงครามชาติจบไปสักพักแล้ว และผู้เข้าร่วมเหล่านี้ก็เตรียมใจได้ แม้พวกเขาจะแพ้ แต่ก็ไม่เสียหายอะไรนัก แต่ตอนนี้ พวกเขาเหมือนโดนแทงหัวใจ

  เมื่อเห็นพันธมิตรทองคำมีความสุขกับการได้รับดาวเป็นของขวัญ สโมสรเหล่านี้ก็หงุดหงิด

  ถ้าเราพยายามหนักขึ้นในตอนนั้นและชนะสงครามชาติ งั้นดาวนี้อาจเป็นของเรา…

  เดี๋ยว เราไม่ใช่ส่วนหนึ่งของกองทัพอยู่แล้ว ต่อให้เราชนะ กองกำลังเราก็คงไม่ซื้อดาวให้

  นี่ยิ่งน่าหงุดหงิด!

  ทันทีที่ผู้เล่นนับสิบล้านกลับมา ฟอรั่มที่เงียบไปนานก็กลับมามีชีวิตชีวา

  เพราะเวอร์ชั่นเพิ่งอัปเดท ทุกคนจึงยุ่งกับการพยายามเลื่อนระดับและเปลี่ยนอุปกรณ์ ความสำคัญสูงสุดพวกเขาคือหาเงิน หลังผู้เล่นกองทัพหลายคนเข้าใจสถานการณ์ พวกเขาก็ออกไปเริ่มต้น

  …  ในเวลาเดียวกัน ภายในห้องทำงานผู้บัญชาการกองทัพ หานเซี่ยวปิดภาพเฝ้าระวังโถง มอบแถบค่าประสบการณ์ ซึ่งเริ่มพเพิ่มขึ้นอีกครั้งหลังหยุดนิ่งไปนาน เขารู้สึกสบายใจ

  อา กลิ่นแสนหอมหวาน…

  เยี่ยม

  เงินออมของผู้เล่นใช้ไปเกือบหมดในเวอร์ชั่นก่อน และตอนนี้ที่เวอร์ชั่นใหม่เพิ่งเปิด พวกเขาจึงต้องอัปเกรดของ ฉันสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่และส่วนลดเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายได้

  เขาลูบคาง ดวงตาเป็นประกาย

  ค่าอัปเกรดมหาศาล เขายังสะสมค่าประสบการณ์ไว้บ้างช่วงอัปเดทเวอร์ชั่น และตามประสิทธิภาพการเก็บเกี่ยวกับปกติระหว่างช่วงเปิดเวอร์ชั่น เขาต้องใช้เวลาประมาณ 18 เดือนถึงสามปีเพื่อสะสมให้มากพอไปถึงระดับ 360 นี่ยังขึ้นกับความเร็วของผู้เล่น  ถ้าเขาใช้ประสิทธิภาพเขาในการเก็บเกี่ยว เขาอาจสามารถเร่งความเร็วของผู้เล่นได้

  ก่อนการยกระดับ หานเซี่ยวยังวางแผนทำให้การเปลี่ยนแปลงลักษณะแห่งเทพสายมิติไปถึงระดับสูงสุด นี่ยังต้องการเวลาเพราะเขาต้องสร้างสมบัติจักรวาลเพิ่ม

  เนื้อเรื่องหลักนี้คือการต่อสู้ของกองกำลัง ดังนั้น สมาคมย่อมดึงดูดผู้เล่นได้มากขึ้น แถม ด้วยเขาที่เป็นหัวหอกสมาคม มันจึงไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครพยายามแย่งตัวคนของเขา

   ตอนนี้ที่ผู้เล่นกลับมา ชนวนของหายนะจึงติด เราจะได้เห็นว่าสามอารยธรรมจะตอบสนองยังไง หานเซี่ยวพึมพำ

  ..

  บนดาวแม่ของสหพันธ์แห่งแสง ห้องประธาน ลูอิสยืนข้างหน้าต่าง หันหัวกลับไปมองหัวหน้าฝ่ายข่าวกรอง เขาขมวดคิ้วให้กับสถานการณ์  . พวกอมตะกลับมา?จิ๊ อีกกลุ่มตัวปัญหา 

   ท่านอยากให้เราลงมือเลยไหมครับ? 

  ลูอิสกลับที่นั่ง ลูบคาง

   พวกอมตะ…หลักการคืนชีพของพวกมันเองก็เกี่ยวกับกับวิหารไหมฦ.

  ในปีที่ผ่านมานี้ สามอารยธรรมจักรวาลได้ศึกษาทฤษฏีคืนชีพวิหาร แต่แม้จะด้วยเงินทุนที่ลงไปมาก พวกเขาก็ยังห่างไกลจากผลลัพธ์ แม้สามอารยธรรมอาจเป็นแนวหน้าของจักรวาลในแง่เทคโนโลยีรูปแบบข้อมูล มันก็ยังไม่สมบูรณ์แบบ

  สามอารยธรรมจักรวาลได้รับความคืบหน้าเกี่ยวกับการวิจัยทุกวัน ดังนั้นลูอิสจึงเริ่มคิดว่าความสามารถคืนชีพของผู้เล่นเกีี่ยวกับวิหาร ในความคิดเขา ทั้งสองมีวิธีแปลกๆเพื่อคืนชีพ ซึ่งเชื่อมโยงกัน

  หลังคิดเพิ่ม ลูอิสก็พูด พวกอมตะไม่สามารถจัดการเด็ดขาดได้ และเราก็ยังไม่สามารถหาสาเหตุการคืนชีพได้..เพิ่มเงินทุนกับโครงการอมตะซะ 

   ครับ 

  หัวหน้าฝ่ายข่าวกรองจดบันทึก

  ลูอิสหยุดไปสักพักก่อนถาม สถานการณ์ในโลกภายนอกเป็นไงบ้าง? 

   การแยกกลุ่มเป็นไปด้วยดีครับ เราสร้างกลุ่มผู้ใช้พลังที่เชื่อว่าความทะเยอทะยานที่มองเกินไปของสมาคมได้ส่งผลต่อความสงบ คนเหล่านี้คือพวกที่ได้รับผลกระทบและเสียผลประโยชน์ ดังนั้นจึงช่วยให้เราแบ่งผู้ใช้พลังเป็นสองเสียงได้ เสียงที่เป็นปฏิปักษ์ยังมีไม่มากนัก แต่ก็พอ ตราบเท่าที่มีอยู่ คนที่สนับสนุนสมาคมจะพยายามรวมเป็นหนึ่ง ผลักดันสมาคมให้ทำลายความสัมพันธ์กับสามอารยธรรมจักรวาล 

   ดีมาก ลูอิสหรี่ตา ยิ่งสูง ยิ่งตกแรง สมาคมให้ความคาดหวังมากไป วินาทีที่เราสามารถทำให้พวกเขาประสบกับความพ่ายแพ้เล็กๆน้อยๆ เราจะสามารถได้รับผลลัพธ์สองเท่าของความพยายาม การโจมตีศักดิ์ศรีของสมาคมอย่างแรก และสั่นคลอนหัวใจผู้คน 

  สามอารยธรรมจักรวาลไม่อยากให้องค์กรผู้ใช้พลังที่จะต้อนฝูงในฐานะจ่าฝูงปรากฏตัว ไม่ใช่แค่พวกเขา พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดก็ลอบปรับกลยุทธ์ แบ่งแยกเสียงของผู้ใช้พลังผ่านความคิดเห็นสาธารณะ

  มันแค่ว่าเวลายังไม่ถึง จึงไม่เห็นผลของมัน

  ลูอิสโบกมือเพื่อไล่หัวหน้าฝ่ายข่าวกรองออกไป ลูอิสรอสักพักก่อนภาพฉายทางไกลทั้งสองจะปรากฏในห้อง พวกเขาคือ’จักรพรรดินีจักรกล’มอร์นิซ่าและ’ผู้ปกป้อง’โรโม่ ทั้งสองคือช่างกลผู้อยู่เหนือที่เกี่ยวข้องกับสหพันธ์โดยตรง

   พวกคุณมาแล้ว ลูอิสพูด พวกคุณขอพบผม พวกคุณพบตำแหน่งของร่างจริงจักรพรรดิจักรกลแล้วงั้นเหรอ? 

  ช่างกลในสหพันธ์กำลังค้นหาตำแหน่งร่างจริงของแมนิสันมาตลอด แต่พวกเขาไม่เคยทำสำเร็จ

  โรโม่ส่ายหัว เขาซ่อนตัวไว้ลึกมาก เรายังไม่มีข่าว 

   แล้วทำไมถึงอยากเจอผม? ลูอิสขมวดคิ้ว

  มอร์นิซ่าก้าวออกมา ฉันเคยเรียนกับเขา และดังนั้น ฉันจึงคุ้นเคยกับรูปแบบเทคโนโลยีเสมือนของเขา ไม่นานมานี้ เทคโนโลยีของฉันก้าวหน้า ฉันจึงอยากขอความช่วยเหลือจากสามอารยธรรมจักรวาลเพื่อช่วยฉันบุกฐานข้อมูลของแมนิสันผ่านการบุกรุกเสมือน!’

  ลูอิสตกตะลึง มีจุดประสงค์อะไร? 

  ดวงตาของมอร์นิซ่าเป็นประกาย ฉันอยากได้รับสมบัติเทคโนโลยีของจักรพรรดิจักรกล ฉันอยากได้รับงานวิจัยทั้งชีวิตของเขา!’

  เธอเคยเป็นศิษย์ของจักรพรรดิจักรกลและคุ้นเคยกับเขากว่าใครอื่น เธอคิดหวังครอบครองความรู้ของแมนิสันมานานแล้วและดังนั้น ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงเหินห่างขึ้นเรื่อยๆ ส่วนหนึ่งมาจากการที่เธอพยายามขโมยงานวิจัยเขา นี่ยังทำให้เธอหนีมาสหพันธ์แห่งแสงในฐานะลูกหลานสายตรงเพื่อขอความคุ้มครอง

  นับตั้งแต่แมนิสันเสียอำนาจของเขา มอร์นิซ่าจึงอยากได้รับงานวิจัยเขาใหม่ ในอดีต เธอไม่มั่นใจ แต่เนื่องจากเธอเพิ่งก้าวหน้า ความมั่นใจของเธอจึงเพิ่ม

  ตามการคำนวณของเธอ เธอเชื่อว่าด้วยความช่วยเหลือจากสามอารยธรรมจักรวาล เทคโนโลยีเสมือนปัจจุบันของเธอมีโอกาสบุกรุกฐานข้อมูลของแมนิสันถึง 50%..จักรพรรดิจักรกลอาจแข็งแกร่ง แต่เขาไม่มีทางหยุดคนจำนวนมากได้

   ถ้ามันแค่เหตุผลนี้ งั้นผมก็คงยอมรับคำขอไม่ได้ ลูอิสส่ายหัว แถม ชื่อเสียงของจักรพรรดิจักรกลไม่ได้มีไว้อวด แน่ใจนะว่าจะเจาะเทคโนโลยีเสมือนเขาได้? 

   ฮี่ๆ ฉันจำได้ว่าจักรพรรดิจักรกลชอบแทรกซึมฐานข้อมูลของสหพันธ์ตลอด เป็นเวลาหลายปี มันไม่รู้ว่าเขาขโมยความลับไปมากแค่ไหน แต่พวกคุณกลับทำเป็นหลับหูหลับตามานาน คุณไม่คิดว่าสหพันธ์เราควรสู้กลับบ้างหรือไง?ไม่มีใครควรสามารถแหย่เราได้ และเราก็สามารถทำลายความลับทั้งหมดที่เขารวบรวมเกี่ยวกับสหพันธ์ได้ด้วย นอกจากนี้ เราอาจได้รับความลับจากพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดในแม่น้ำดวงดาวแรกเริ่ม ซึ่งเป็นศัตรูตัวจริงของสามอารยธรรมจักรวาล 

  ดวงตาของลูอิสเป็นประกาย เขาโดนล่อลวง

  สามอารยธรรมจักรวาลไม่อยากยั่วโมโหสมาคม แต่ถ้ามันเป็นการแทรกซึมฐานข้อมูลอย่างเดียว มันควรไม่เป็นไร สามอารยธรรมจักรวาลอาจเล่นสงครามเย็นกับสมาคม แต่พวกเขาไม่เคยหยุดใช้ลูกไม้สกปรกเล็กๆน้อยๆ แถม จักรพรรดิจักรกลก็ไม่ใช่ประธานอีก แถมเขายังไม่ได้มีความสัมพันธ์ดีกับแบล็คสตาร์

  ตอนนี้ มอร์นิซ่าหัวเราะเสียงเย็น สำหรับความสามารถฉัน…ฮี่ๆ ตอนนี้ที่ผู้ศรัทธาจักรกลกว่าครึ่งถูกแบล็คสตาร์แย่งไป พลังของจักรพรรดิจักรกลย่อมเสื่อมถอยลงมา 

   ตราบเท่าที่สามอารยธรรมจักรวาลช่วยฉัน ฉันมั่นใจว่าจะเจาะฐานข้อมูลเขาได้ หลังเหตุการณ์นี้ สหพันธ์จะสามารถได้รับข้อมูลทางเทคโนโลยีทั้งหมด 

  ลูอิสชั่งข้อดีและข้อเสียสักพักก่อนพยักหน้า

   ผมตกลง ผมจะช่วยคุณติดต่อจักรวรรดิกับศาสนจักร เราสามารถลองทดสอบปฏิกิริยาของสมาคมกันได้ อย่าทำให้ผมผิดหวัง 

  เมื่อได้ยิน มอร์นิซ่าก็เผยรอยยิ้มยินดี

   ฉันจะทำให้คุณมีความสุขจนพูดไม่ออกเลย’

 

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน