The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1294 พรสวรรค์เฉพาะ

ตอนที่ 1294 พรสวรรค์เฉพาะ

  เมื่อเวลาผ่านและอารยธรรมกาแล็กซี่เห็นสามอารยธรรมจักรวาลยังไม่ขยับ พวกเขาก็ตระหนักถึงสถานการณ์ รู้ว่าสามอารยธรรมจักรวาลไม่สามารถทำอะไรกองทัพแบล็คสตาร์ได้ สาธารณะเริ่มประณามกองทัพแบล็คสตาร์น้อยลง

  วันหนึ่ง พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดได้รับข้อมูลชิ้นสำคัญที่ระบุว่าอารยธรรมฟีนี่ได้ปกป้องดาฟิส พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดปล่อยข้อมูลชิ้นนี้โดยไม่ลังเลและส่งเสริมมัน เบี่ยงความคิดเห็นสาธารณะไปทิศทางอื่น

  ตอนนี้ ผู้บงการเบื้องหลังเหตุการณ์นี้เป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการและหยุดเคลื่อนไหว โดยปราศจากคนชี้นำความคิดเห็นสาธารณะ ไม่ช้า เสียงออนไลน์ก็ลดลง สังคมกาแล็กซี่ไม่เคยขาดหัวข้อและข่าว ข่าวอื่นดึงความสนใจของประชากรกาแล็กซี่อย่างรวดเร็ว

  แต่ทว่า ผลกระทบของเหตุการณ์นี้ยังอยู่  อารยธรรมต่างๆปรับกลยุทธ์พวกเขา ไม่เต็มใจเข้าร่วมความขัดแย้งระหว่างสามอารยธรรมจักรวาลกับสมาคม พวกเขาหยุดการรบกวนตลาดมืด ทำให้งานขององค์กรผู้อยู่เหนือต่างๆง่ายขึ้น

  โดยปราศจากองค์กรท้องถิ่นที่ทำงานให้ฟรี สามอารยธรรมจักรวาลจำต้องส่งพวกอมตะของตัวเองไปแทรกแซงความขัดแย้งตลาดมืดและจัดการกับพวกอมตะของกองทัพแบล็คสตาร์

  ความขัดแย้งระหว่างผู้เล่นไม่มีการยับยั้ง ในเดือนต่อไป ทั้งสองฝ่ายสู้กันอย่างรุนแรง ดาวหลายดวงที่มีตลาดมืดกลายเป็นสนามรบ ด้วยความช่วยเหลือจากกองทัพ กิลด์ใหญ่ต่างๆได้กำจัดภัยพิบัติทีละคน มะเร็งแห่งจักรวาลยิ่งเป็นที่จดจำ

  แต่ทว่า หานเซี่ยวไม่สนใจว่าโลกภายนอกจะวุ่นวายแค่ไหน ด้วยความที่สองฝ่ายสู้กันทั้งวันทั้งคืน เขาจึงใช้เวลาส่วนใหญ่ในห้องทดลอง ทำการย้อนวิศวกรรมSWY-001อย่างต่อเนื่องขณะสร้างสมบัติจักรวาลชิ้นใหม่เพื่อเพิ่มการเปลี่ยนแปลงลักษณะแห่งเทพ

  วันหนึ่ง เขาจะต้องทำสำเร็จ

  ในห้องวิจัยลับสว่าง ร่างกายใหญ่โตของSWY-001ยืนนิ่งกลางแขนจักรกลมากมาย

  ผู้ช่วยจักรกลบินรอบSWY-001ในอากาศ อะไหล่ขนส่งมาเป็นครั้งคราวเหมือนผึ้ง

  หานเซี่ยวลอยกลางอากาศด้วยความสูงเดียวกับหัวของSWY-001 ข้างเขาคือโต๊ะทำงานต้านแรงโน้มถ่วง มีหน้าจอเสมือนเรียงกันอย่างเรียบร้อยรอบตัวเขา แสดงพารามิเตอร์ทุกชนิดไม่หยุด เขาสั่งทีวิจัยต่างๆผ่านโต๊ะทำงานตัวนี้

   การถอดรหัสเสร็จแล้ว.. 

  หานเซี่ยวพ่นลมหายใจ

  หลังผ่านไปกว่าเดือน ในที่สุดเขาก็ถอดรหัสโมดูลมากมายของSWY-001ได้ แน่นอน ไฟล์ความทรงจำสำคัญสุด เขาได้ถอดรหัสมันแล้วและเปลี่ยนเป็นข้อมูลที่อ่านได้

  บนหน้าจอเสมือน ข้อมูลมากมายแสดง ข้อมูลที่ไร้ประโยชน์โดนกรองออก ทิ้งไว้แค่แก่นของSWY-001

  หานเซี่ยวค้นดู ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สามารถจำแนกได้เป็นสามกลุ่ม หนึ่งคือเทคโนโลยีต่างๆที่ร่างจักรกลนี้ใช้ หนึ่งคือพิมพ์เขียวในความทรงจำของช่างกลที่สังเวยตัวเอง และสุดท้ายคือความทรงจำพวกเขาเกี่ยวกับอารยธรรมลึกลับ

  ชื่อของอารยธรรมจักรวาลนี้ที่โดนต้นไม้โลกกำจัดคือ’สาธารณรัฐกรรม’ หลังแปลเป็นภาษากาแล็กซี่

  ไม่เหมือนจักรวาลสำรวจ สาธารณรัฐกรรมคืออารยธรรมจักรวาลแห่งเดียวในพื้นที่นั้น มันยึดเผ่าพันธุ์อื่นทั้งหมดในพื้นที่ เปลี่ยนเป็นอารยธรรมเครือมันและควบคุมอย่างสมบูรณ์

  พวกเขาสร้างระบบเฝ้าระวังและสร้างระดับอารยธรรม พวกเขาตั้งกฏว่าผลการวิจัยและพัฒนาของอารยธรรมทั้งหมดต้องโดนรายงาน และมอบให้สาธารณรัฐกรรม ถ้าพวกเขาสร้างความก้าวหน้า พวกเขาจะได้รับ’แต้มอารยธรรม’ ด้วยแต้มที่เพียงพอ อารยธรรมจะได้รับอนุญาตให้เลื่อนระดับและได้รับสิทธิพิเศษดีขึ้น

  ถ้าอารยธรรมส่ามารถสร้างความก้าวหน้าทางเขทคโ,ยีได้ตลอดหลายปีและไม่สามารถไปถึงจุดต่ำสุดของช่วงเวลาหนึ่งได้ อารยธรรมนั้นจะโดนลดระดับ สาธารณรัฐกรรมจะยึดสิทธิพิเศษทุกชนิดรวมถึงอาณาเขต

  ระดับสังคมของสาธารณรัฐกรรมเข้มงวดมาก แม้การแข่งขันระหว่างอารยธรรมจะมอบแรงจูงใจให้ แต่โดยรวม บรรยากาศของทั้งสังคมก็ยังน่าเบื่อ เหนือสิ่งอื่นใด การพัฒนาทั้งหมดของพวกเขาโดนจับตาและควบคุมพวกเขาสามาราถเห็นจุดสิ้นสุดของเส้นทางได้ อารยธรรมส่วนใหญ่ไม่มีทางเลือกนอกจากใช้ทรัพยากรส่วนใหญ่กับโครงการวิจัยเพื่อรักษาระดับพวกเขาหรือเลื่อนระดับ สำหรับชีวิตของพลเมือง มันจะถูกรักษาให้ต่ำสุด

  พลเมืองส่วนใหญ่เองก็มีชีวิตรอดภายใต้การควบคุมของสาธารณรัฐกรรม ราคาของการละเมิดกฏหมายสูงเกินไป จึงไม่มีเหตุผลให้ทำ ความรู้ผู้ใช้พลังยังโดนควบคุมอย่างเข้มงวดและไม่กระจายอย่างอิสระ ทางเดียวที่จะเรียนรู้คือต้องทำตามกฏหมาย ถ้าสิ่งต่างๆดำเนินตามปกติ พลังของสาธารณรัฐจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดูดซับสารอาหารของอารยธรรมเครือจำนวนมากไปพร้อมกัน น่าเศร้าที่พวกเขาได้พบกับอารยธรรมต้นไม้โลกและโดนกำจัดไป

  เนื่องจากความรู้ผู้ใช้พลังโดนควบคุมอย่างเข้มงวด สาธารณรัฐจึงมีอำนาจควบคุมอารยธรรมต่างๆภายใต้อย่างดี แต่ทว่า เรพาะเหตุนั้น พวกเขาจึงขาดพลรบระดับสูงและมีผู้อยู่เหนือไม่ถึง 20คน แถม เนื่องจากขาดความขัดแย้ง มันจึงมีผู้อยู่เหนือระดับสูงสุดแค่สอง

  มันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย สามอารยธรรมจักรวาลกังวลเกี่ยวกับความแข็งแกร่งส่วนบุคคลที่จะควบคุมไม่ได้ แต่ก็สะสมพลรบระดับสูงได้มากเพราะมัน ความวุ่นวายจะทำให้คนแข็งแกร่งขึ้น สาธารณรัฐไม่มีความกังวลเช่นนี้ แต่เมื่อเจอกับศัตรูภายนอก พวกเขาจะไม่มีพลรบพอ

  เมื่อเจอกับการโจมตีของอารยธรรมต้นไม้โลก พลรบระดับสูงของสาธารณรัฐกรรมแทบล้มลง สุดท้าย พวกเขาก็ต้องใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า’การผสานจักรกล’ที่มีแค่ช่างกลถึงใช้ได้

  ผ่านการทุ่มพลังของผู้อยู่เหนือระดับสูงสุดคนหนึ่ง ผู้อยู่เหนือจำนวนมากและเกรดB พวกเขามุ่งหวังช่วยให้ผู้อยู่เหนือคนนี้ทะลวงผ่านขีดจำกัดและเปลี่ยนเป็น’เทพจักรกล’ตัวจริง ก้าวสู่อาณาจักรที่สูงขึ้น แต่ทว่ามันล้มเหลว แม้พวกเขาจะได้รับพลังที่มากขึ้น เขาก็ไม่วิวัฒนาการและยังแพ้ในการต่อสู้ที่รายล้อมไปด้วยคนของอารยธรรมต้นไม้โลก

  หานเซี่ยวมองข้อมูลของเทคโนโลยี หน้าต่างสถานะแสดงชื่อของพิมพ์เขียวว่า(การผสานจักรกล) นอกจากคุณสมบัติที่เขารู้แล้ว ผลข้างเคียงคือนิสัยของผู้ใช้จะเปลี่ยนและกลายเป็นจิตสำนึกร่วม

   เทคโนโลยีนี้ไม่สามารถบรรลุเป้าที่วางไว้ได้ แต่มันไร้ประโยชน์สำหรับฉัน แต่โมดูลที่เกิดหลังการหลอมรวมทรงพลังมาก บางทีฉันสามารถย้อนวิศวกรรมได้ เลียนแบบโครวงสร้างมัน และสร้างเทพจักรกลใหม่? 

  SWY-001คือการผสมผสานระหว่างเนื้อหนังและเครื่องจักร เนื้อหนังมีเซลล์ผู้ใช้พลังจำนวนมากที่มอบพลังจักรกลให้มัน เขามี(กระแสพลังสุดขั้ว-เลือดเดือด) เขาควรสามารถบรรลุผลเดียวกันได้ถ้าทำถูก

  หากเขาสามารถเลียนแบบSWY-001ได้สำเร็จ เขารู้สึกว่าเทพจักรกลของเขาจะได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

  นอกจากมัน หานเซี่ยวยังได้รับพิมพ์เขียวมากมายจากไฟล์ความทรงจำของกายจักรกล แต่ทว่า มีแค่ความทรงจำของผู้อยู่เหนือระดับสูงสุดถึงมีพิมพ์เขียวทอง

  หานเซี่ยวบันทึกเทคโนโลยีทั้งหมดก่อนมองหน้าถอดรหัสของชิปหน่วยความจำ

  เขาได้ถอดรหัสเครือข่ายควอนตัมของสาธารณรัฐกรรมและเจาะไฟร์วอลล์นานแล้ว เขาจึงเขียนโปรแกรมปัญญาประดิษฐ์ของSWY-001ขึ้นใหม่

  หานเซี่ยวลังเลสักพักก่อนปิดหน้านี้ เขาไม่อยากทำการแก้ไขมันก่อนพบการเชื่อมต่อระหว่างปัญญาประดิษฐ์กับจิตสำนึกชีวภาพของSWY-001

   พูดก็พูด ฉันไม่มั่นใจว่ามีโบนัสบางชนิดไหม แต่อัตราการกระตุ้นขพรสวรรค์เฉพาะของฉันสูงขึ้นตอนศึกษามัน 

  หานเซี่ยวมองหน้าต่างสถานะ ตลอดเดือนที่ผ่านมา ความคืบหน้าการได้รับพรสวรรค์เฉพาะกระตุ้นใหม่และอยู่ที่ 75.8%แล้ว

  ตามความคืบหน้าก่อนหน้าที่มันทำทุกครั้งที่กระตุ้น พรสวรรค์เฉพาะเกิดหลังกระตุ้นมันอีกสองครั้ง

  แต่ทว่า เขาไม่รู้ว่าสองครั้งนี้จะเกิดตอนไหน เนื่องจากเขาห่างจากมันแค่หนึ่งส่วนสี่ หานเซี่ยวเอนเอียงไปการทำมันให้สำเร็จโดยใช้แต้มตื่นรู้ เขาไม่ทำมันในอดีตเพราะความคืบหน้าต่ำเกินไป แต่ตอนนี้ที่เขาใกล้จะทำสำเร็จแล้ว ค่าใช้จ่ายจึงลดลงมาก

  ผู้เล่นได้ออนไลน์มาระยะหนึ่งแล้วและเขาก็สะสมค่าประสบการณ์ได้มาก แม้เขาจะยังห่างไกลจากระดับ 360 การเลื่อนระดับสักนิดก็ไม่ใช่ปัญหา แถม ตอนเขาใช้รางวัลสุ่มเพื่อพยายามรับบัตรสำเร็จภารกิจ เขายังโชคดีได้รับแต้มตื่นรู้ด้วย

   มาลองกัน มันควรทำได้ หานเซี่ยวใส่ค่าประสบการณ์ทั้งหมดเพื่อเลื่อนระดับจนถึงระดับ 344 ก่อนมันหมด

  เขาใส่แต้มตื่นรู้ไปหนึ่งกับพรสวรรค์เฉพาะ และการแจ้งเตือนก็ปรากฏ

  ใช้ 1 แต้มตื่นรู้เพื่อเพิ่มความคืบหน้าของพรสวรรคเฉพาะหรือไม่?

  ยืนยัน

  ตามระดับของพรสวรรค์เฉพาะนี้ 1 แต้มตื่นรู้ = ความคืบหน้า 2.8%-3.2%

  ความคืบหน้าพรสวรรค์เฉพาะ : +3.02%

  ความคืบหน้าปัจจุบัน : 78.82%

   3%โดยเฉลี่ย 

  ตาหานเซี่ยวเป็นประกาย นี่ดีกว่าที่เขาคิดไว้

  เขาจะได้รับพรสวรรค์เฉพาะด้วยการใช้แต้มตื่นรู้อีกประมาณเจ็ดหรือแปดแต้ม

  ตามกฏของแต้มตื่นรู้ ร้อยแต้มสามารถกระตุ้นโครงสร้างพื้นฐานของพรสวรรค์เฉพาะ และการสะสมของความคืบหน้าจะเริ่มขึ้นหลังจากนั้น แปลงแต้มตื่นรู้เป็นสามเปอร์เซนต์ ค่าใช้จ่ายในการได้รับพรสวรรค์เฉพาะจากไม่มีอะไรจะเท่ากับ 134 แต้มตื่นรู้

  เขาได้กระตุ้นโครงสร้างพื้นฐานของพรสวรรค์เฉพาะเขาแล้ว จากนั้นก็ค่อยๆสะสมความคืบหน้าจนถึง 75% หมายความว่าเขาประหยัดไปได้ 125 แต้ม

   มากสุดก็แปดแต้ม ซึ่งฉันมีแล้วและไม่จำเป็นต้องเพิ่มระดับความสามารถ ราคายอมรับได้ 

  หานเซี่ยวถูมือ ด้วยความตื่นเต้น เขาทุ่มแต้มทีละแต้ม

  ไม่ช้า ด้วยแต้มตื่นรู้ที่เพียงพอ สุดท้ายความคืบหน้าก็ถึง 100%

  การแจ้งเตือนผุดขึ้น

  พรสวรรค์เฉพาะปลุกขึ้น

  โปรดเลือกจุดสนใจหลักสำหรับพรสวรรค์จากสามตัวเลือกด้านล่าง

  ค่าสถานะพื้นฐาน  ความต้านทานพิเศษ

  การเสริมสายอาชีพหลัก

   โอ้?นี่คือมัน 

  หานเซี่ยวเลิกคิ้ว เขาคิดว่าผลของพรสวรรคเฉพาะจะเป็นแบบสุ่ม แต่มันกลายเป็นว่าเขามีอิสระที่จะเลือก นี่ทำให้เขานึกถึงตอนสร้างพรสวรรค์เผ่า

  มีตัวเลือกไม่มาก มันอาจเพราะความคืบหน้าพรสวรรค์เฉพาะ

  บางทีถ้าเขาใช้แต้มตื่นรู้ตั้งแต่ต้น เขาคงสามารถออกแบบมันได้ตามใจชอบ

  หานเซี่ยวลังเลสักพัก จากนั้นก็เลือกการเสริมพลังสายอาชีพหลัก

  จุดสนใจหลักได้รับการยืนยัน

  โปรดเลือกจุดสนใจรองสำหรับพรสวรรค์จากสามตัวเลือกด้านล่าง

  การสร้างจักรกล

  เทคโนโลยีเสมือน  การต่อสู้ด้วยจักรกล

   สองพรสวรรค์เฉพาะของแมนิสันคือการสร้างและเทคโนโลยีเสมือน ซึ่งควรแข็งแกร่งพอแล้วสำหรับฉัน’

  หานเซี่ยวพิจารณาสักพัก จากนั้นก็เลือกตัวที่สาม

  โปรดเลือกแทนที่หนึ่งในโบนัสจากสามตัวเลือกด้านล่าง

  การโจมตีระยะไกล

  เสริมพลังจักรกล

  เสริมประสิทธิภาพเครื่องจักร

   แทนที่ด้วยผลหนึ่ง หือ?นี่หมายความว่าตัวเลือกสามสุดท้ายคือโบนัสที่มอบให้โดยพรสวรรค์ 

  หานเซี่ยวหรี่ตา ไตร่ตรอง และเลือกอันแรก มันคืออันเดียวที่อ่อนแอเล็กน้อยกว่าสอง

  การแทนที่สำเร็จ

  (การโจมตีระยะไกล)สุ่มสลับเป็น(โบนัสค่าสถานะสายหลัก)

  การอ้างอิงทั้งหมดได้รับการยืนยัน กำลังสร้างพรสวรรค์เฉพาะ

  การสร้างสำเร็จ

  ท่านได้รับพรสวรรค์เฉพาะ(ไร้ชื่อ)-หานเซี่ยว]!

  (ไรชื่อ)-หานเซี่ยว : +10%สติปัญญา ในการต่อสู้ +1.2 ตัวคูณพลังจักรกล +1.3%ตัวคูณประสิทธิภาพเครื่องจักร ตัวคูณทั้งหมดจะใช้ร่วมกับโบนัสอื่นได้

  หมายเหตุ : (ต้องกรอก)

  ท่านได้รับพรสวรรค์เฉพาะแรก ความยากของการกระตุ้นพรสวรรค์เฉพาะต่อไปเพิ่มขึ้น ระดับแรกเริ่มของพรสวรรค์เฉพาะต่อไปเพิ่มขึ้น หมายถึงโบนัสที่สูงขึ้น

 

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน