The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1278 คว่ำบาตร

ตอนที่ 1278 คว่ำบาตร

  กองทัพแบล็คสตาร์ได้จัดการฝึกกองทัพหกวันให้พวกอมตะโดยเฉพาะ ด้วยการเข้าร่วมของผู้เล่นกองทัพนับล้าน

  เจตนาเดิมคือเพื่อรวมกลุ่มผู้เล่นเพื่อรับค่าประสบการณ์ แต่ด้วยความอ่อนไหวของสถานการณ์ การฝึกกองทัพนี้จึงให้ผลแตกต่างกับโลกภายนอก

  บนเครือข่ายควอนตัม ประชากรกาแล็กซี่หลายคนเชื่อว่าการฝึกทหารของกองทัพเป็นการแสดงต่อสามอารยธรรมจักรวาลทางอ้อม หลายคนเชื่อว่ากองทัพแบล็คสตาร์กำลังอุ่นเครื่อง เตรียมลงมือครั้งใหญ่ในอนาคตอันใกล้

  แต่ทว่า สมาคมกลับยังเงียบ ปล่อยให้จักรวาลคาดเดากันต่อ

  หลังผ่านไปประมาณครึ่งเดือน เมื่อความคิดเห็นสาธารณะเริ่มซาลง เหตุการณ์ไม่คาดฝันกลับเกิด สามอารยธรรมจักรวาลร่วมกันปล่อยมาตรการ ซึ่งเนื้อหาคือการคว่ำบาตรสมาคมผู้อยู่เหนือ!

  สมาคมผู้อยู่เหนือและสามอารยธรรมจักรวาลกำลังสู้กันในที่ลับมากว่าปี ขณะที่ประชากรมากมายแค่ดูการแสดง ในสาธารณะ ไม่ว่าฝ่ายไหนก็ไม่ท้าทายกันอย่างเปิดเผย

  แต่ตอนนี้ สามอารยธรรมจักรวาลกลับฉีกมัน ซึ่งเหนือกว่าการคาดเดาของทุกคน แต่ก็สมเหตุสมผลในเวลาเดียวกัน

  หัวหอกขององค์กรนับไม่ถ้วนเห็นเนื้อหาประกาศ และรูม่านตาก็หด พวกเขาตกใจกับการคว่ำบาตร และทุกคนก็มีสิ่งเดียวกันในหัว

  ดุร้ายมาก!

  ในที่สุดสามอารยธรรมจักรวาลก็ใช้อิทธิพลทางการเมืองและเศรษฐกิจที่มี เริ่มปิดกั้นพวกเขา

  …

  ในโรงงานส่วนตัวของผู้บัญชาการกองทัพ หานเซี่ยวมุ่งเน้นการศึกษาพิมพ์เขียว ทำงานหนักเพื่อให้บรรลุการเปลี่ยนแปลงลักษณะแหงเทพ-มิติขั้นสูงสุด

  ทันใดนั้น ฟิลลิปก็ปรากฏด้วยใบหน้ากระวนกระวาย เขารีบตะโกน นายท่าน ฮึ่ม,,,เกิดเรื่องใหญ่ขึ้นแล้ว!สามอารยธรรมจักรวาลได้ร่วมกันคว่ำบาตรเรา! 

  เมือได้ยิน ดวงตาของหานเซี่ยวก็เป็นประกาย และวางเอกสารลง ด้วยสองนิ้ว เขาบีบหัวฟิลลิปและยกขึ้นระดับสายตา

   วันนี้ยังต้องมาถึง….พูดมา สามอารยธรรมจักรวาลประกาศอะไรบ้าง? 

   ดูสิ มันน่ากลัวมาก ฮึ่ม! 

  ฟิลลิปโบกมือน้อยๆและหน้าจอเสมือนก็เลื่อน มันเผยให้เห็นชุดเอกสารหนาแน่นที่เต็มไปด้วยลายประทับและลายเซ็นต์ของสามอารยธรรมจักรวาลที่ด้านล่าง พิสูจน์ว่านี่คือประกาศที่ออกโดยสามอารยธรรมจักรวาล ยังมีหมายเหตุพิเศษที่ระบุว่ามาตรการนี้จะมีผล ณ วันที่ลงนาม  หานเซี่ยวอ่านตั้งแต่ต้นจนจบ และตอนต้นก็คือแถลงการณ์จากสามอารยธรรมจักรวาล อธิบายเหตุผลที่พวกเขาออกประกาศิตนี้

   เพื่อลดอันตรายจากพลังส่วนบุุคลต่ออารยธรรมจักรวาล ความรู้ขั้นสูงสุดของระบบผู้ใช้พลังมักได้รับการควบคุมโดยสามอารยธรรมจักรวาล และองค์กรอื่นก็ไม่สามารถกระจายมันได้ตามใจชอบ นี่คือข้อกำหนดของส่วนหกของ’การจัดการพลังพิเศษ : ข้อตกลงการเผยแพร่ความรู้ ‘ สมาคมผูเอยู่เหนือไม่ได้รับคำอนุญาตจากเราแต่ลอบกระจายความรู้กันเองมาหลายปี เราได้ถามสมาคมซ้ำถึงเรื่องนี้ แต่พวกเขาเมินคำขอเราหลายครั้ง ปีก่อน ฝ่ายเราได้แจ้งเตือนสมาคมเป็นครั้งสุดท้าย แต่มันก็ยังโดนเมิน ดังนั้น เราจึงตัดสินใจทำการคว่ำบาตร’

   ฮึ่ม พวกเขาใช้ข้ออ้างแบบนี้จริงๆ ฉันคิดว่าสามอารยธรรมจักรวาลจะมีลูกไม้อะไรใหม่ซะอีก    หานเซี่ยวไม่แปลกใจเลย เขาแค่นเสียงเล็กน้อยก่อนอ่านต่อ

  ในเอกสาร สามอารยธรรมจักรวาลได้อ้างความชอบธรรมว่าสมาคมละเมิดกฏ อ้าง

  ถึงข้อบังคับที่พวกเขาดูหมิ่น จากนั้นพวกเขาก็เน้นย้ำว่าลักษณะของสมาคมนั้นไม่ได้เป็นแบบรัฐบาล และดังนั้น มันจึงไม่ได้อยู่ในสนธิสัญญาสันติภาพหรือข้อตกลงการคุ้มครองอารยธรรม

  ตามมาด้วยสามอารยธรรมจักรวาลที่ประกาศว่าตอนนี้สมาคมผู้อยู่เหนือจะรวมอยู่ในรายชื่อ ‘องค์กรพลเรือนที่ไม่น่าเชื่อถือ’และรายชื่อ’องค์กรติดอาวุธที่เป็นอันตราย’

  ทั้งสองรายชื่อจัดทำเป็นพิเศษสำหรับบางองค์กรที่มีลักษณะธุรกิจน่าสงสัย แม้ว่าพวกเขาจะไม่ร้ายแรงเท่าอาชญากร แต่ตราบเท่าที่มีในรายชื่อ สิทธิ์ทั้งหมดของพวกเขาในสังคมจะได้รับผลอย่างมาก คล้ายกับการมีความน่าเชื่อถือต่ำ

  สำหรับสมาคมผู้อยู่เหนือ การคว่ำบาตรส่งผลเป็นวงกว้างในหลายด้านเช่นการเมือง เศรษฐกิจและขนาดของกองกำลังพวกเขา

  ในแง่การเมือง ผู้อยู่เหนือส่วนใหญ่มักดูแลอารยธรรมที่ให้กำเนิดตน และการคว่ำบาตรนี้ก็ทำให้องค์กรผู้อยู่เหนือต้องออกห่างอารยธรรมตน ไม่งั้น สิทธิ์ของอารยธรรมนั้นจะลดลง พวกเขาจะถูกระบุในรายชื่อดาวต้องตรวจสอบ รวมถึงดาวอความารีน

  องค์กรผู้อยู่เหนือเหล่านี้ที่เป็นส่วนหนึ่งของอารยธรรมต่างโดนจำกัด มันอ้างว่าผู้อยู่เหนือมี’ความสัมพันธ์การร่วมมือที่ไม่น่าเชื่อถือ’กับพวกเขา อารยธรรมเนตรม่วงของไซเคอร์เป็นตัวอย่าง

  ในแง่เศรษฐกิจ เงื่อนไขมีความซับซ้อนและลำบากกว่า กินครึ่งหนึ่งของเนื้อหาและครอบคลุมทั่ว

  อย่างแรกคือการแจ้งเตือนอารยธรรมต่างๆ ขอพวกเขาให้ร่วมมือ หยุดให้ความร่วมมือทุกรูปแบบกับองค์กรผู้อยู่เหนือ

  อย่างแรกคือการแจ้งไปยังอารยธรรมในภูมิภาคต่างๆโดยขอให้พวกเขาร่วมมือตามคำสั่งพวกเขา หยุดความร่วมมือทุกรูปแบบกับองค์กรผู้อยู่เหนือ พวกเขาต้องไม่ให้บริการขนส่งสาธารณะเช่นประตูดาวแก่องค์กรผู้อยู่เหนือและต้องไม่เปิดช่องทางซื้อขายใด ทรัพยากรขององค์กรผู้อยู่เหนือใดที่มีอยู่ในอารยธรรมจะโดนตรวจสอบ ไม่งั้นพวกเขาจะถูกสอบสวนเป็นการส่วนตัว

  ในภาคเอกชน กลุ่มการเงินหรือบริษัททใดที่รักษาธุรกิจกับสมาคมผู้อยู่เหนือจะโดนลดคะแนนความน่าเชื่อถือในธนาคารอารยธรรมกาแล็กซี่ กลุ่มการเงินทที่ไม่ททำตามจะโดนจับเข้ารายชื่อบริษัทที่ไม่น่าไว้วางใจ เมื่อความสัมพันธ์พวกเขาสิ้นสุด พวกเขาถึงจะได้รับการตรวจสอบเพื่อฟื้นคืนคะแนนและอาจได้รับเงินอุดหนุนบางส่วน สามอารยธรรมจักรวาลจะปกป้องบริษัจากการคุกคามโดยสมาคมผู้อยู่เหนือ และจะให้ความช่วยเหลือด้านการพิจารณาคดีใดๆในการละเมิดสัญญาทาทงการค้า ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าตอบแทนให้กับองค์กรผู้อยู่เหนือ

  คะแนนความน่าเชื่อถือสำหรับทุกองค์กรผู้อยู่เหนือจะลดลง ทุกเงินทุนที่โอนจะโดนตรวจสอบและดูแล

  นอกจากประเด็นหลักเหล่านี้ ยังมีบทบัญญัติเบ็ดเตล็ดอีกมากมาย อารยธรรมจักรวาลยังโจมตีพันธมิตรพวกเขาด้วย แต่เนื่องจากหลายคนไม่ทำตามแบบสุ่มสี่สุ่มห้า นี่จึงเป็นสิ่งที่พวกเขาคาดการณ์ไว้เช่นกัน

  ท้ายของเอกสาร สามอารยธรรมจักรวาลได้ระบุว่าข้อกำหนดข้างต้นมีไว้สำหรับสมาชิกสมาคมผู้อยู่เหนือเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับผู้อยู่เหนือเป็นกลาง ตราบเท่าที่พวกเขาถอนตัวจากสมาคมและรับการตรวจสอบ การปฏิบัติตามปกติจะกลับมา สำหรับผู้ใช้พลังธรรมดา ถ้าพวกเขาเต็มใจย้ายมายังอารยธรรมจักรวาลหรืออารยธรรมท้องถิ่น พวกเขาไม่เพียงจะได้รับความน่าเชื่อถือคืน แต่ยังได้รับผลประโยชน์กับเงินอุดหนุนด้วย

  ตลอดทั้งประกาศ หานเซี่ยวมีแค่ความคิดเดียว

  กดขี่มาก!

  หานเซี่ยวส่ายหัว

  จิ๊ สามอารยธรรมจักรวาลไม่ปรานีเลยจริงๆ

  ประโยคเหล่านี้ใช้พลังของมันเพื่อดักจับสังคม ปิดกั้นสมาคม ยับยัั้งการพัฒนา มันมีผลกระทบเล็กน้อยต่อผู้อยู่เหนือแต่ร้ายแรงต่อองค์กร

  ถ้าจะสรุปแนวทางปฏิบัติของสามอารยธรรมจักรวาล มันจะเข้าใจได้ว่า…’การรับรองฟุตบอล หลักฐาน ผู้สนับสนุนและผู้จัดการแข่งทั้งหมดเป็นของฉัน แกจะเอาอะไรมาสู้?!

  ฉันตั้งสมมติฐานนี้ไว้หลายปีก่อน และมันก็ยังเป็นจริง

  หานเซี่ยวเตรียมใจไว้นานแล้ว ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาจะออกมาตรการนี้และเนื่องจากสามอารยธรรมจักรวาลกล้ากำหนดมาตราดังกล่าว พวกเขาย่อมมั่นใจที่จะใช้มัน

  แม้กระทั่งพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดก็ไม่เคยเจอกับมาตรการแบบบนี้ เหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาเองก็เป็นส่วนหนึ่งของสนธิสัญญา และดังนั้น พวกเขาจึงได้รับหลักประกัน สามอารยธรรมจกัรวาลจะลำบากถ้าพวกเขากล้าละเมิดกฏ แต่ทว่า สมาคมผู้อยู่เหนือไม่ใช่อารยธรรม ไม่มีอำนาจและไม่ได้รับความคุ้มครองจากมัน

  นับตั้งแต่พัฒนาสังคมกาแล็กซี่ สามอารยธรรมจักรวาลก็ได้ถือครองอำนาจในภาคการเงิน การเมือง เทคโนโลยี และทหาร อิทธิพลพวกเขาแผ่ออกไปทุกด้าน และฝักรากลึกกับอารยธรรมททั้งหมด การหาข้อได้เปรียบและหลีกเลี่ยงจุดที่เสียเปรียบเป็นอะไรที่เลี่ยงไม่ได้สำหรับอารยธรรมส่วนใหญ่ ดังนั้นหานเซี่ยวจึงเดาได้ว่าต้องมีอารยธรรมมากมายที่ตอบสนองต่อคำสั่งนี้

  สำหรับองค์กรพลเรือนและประชาชนทั่วไป พวกที่กล้าต่อต้านผู้ปกครองจักรวาลมีน้อย เหนือสิ่งอื่นใด ส่วนใหญ่แค่ต้องการงานดีๆ ถ้าพวกเขาพยายามทำอะไรที่ตลกขบขันและกลายเป็นพวกขอบสังคม นั่นคงน่าหดหู่เกินไป

   สามอารยธรรมจักรวาลลังเลมาเป็นปี แต่ในีท่สุดก็ตัดสินใจนำความขัดแย้งนี้มาสู่พื้นผิว ฉันไม่รู้ว่าผู้เล่นมีอิทธิพลต่อมันไหม..แต่เริ่มจากคำสั่งนี้ ในที่สุดสามอารยธรรมก็ได้ฉีกข้ออ้างทั้งหมด 

  สามอารยธรรมจักรวาลทำการคว่ำบาตรซึ่งเป็นไปตามคาด แต่ต่อให้เขาจะคาดการณ์ไว้ เขาก็ไม่มีทางแก้ แต่ทว่า ในช่วงเวลาเหล่านี้ เขาได้มุ่งมั่นที่จะพัฒนาความเป็นอิสระของกลุ่มการเงินเขาและได้ต ระเตรียมการหลายอย่างในที่ลับเพื่อจัดการกับความเสี่ยงนี้

  ปี้บ ปี้บ!

  ตอนนี้ อุปกรณ์สื่อสารเขาดัง

  เขาเปิดมัน เห็นว่าเป็นเบนเน็ต

  เมื่อเชื่อมต่อ เบนเน็ตก็รีบถาม แบล็คสตาร์ นายเห็นมาตรการคว่ำบาตรยัง? 

   เห็นแล้ว 

  จากนั้นเขาก็สำรวจเบนเน็ต

  หลังเติมพลังชีวิต อายุขัยของเบนเน็ตก็ยืดไปมาก แม้กระทั่งหลายสิบปีต่อมา เขาก็ยังมีชีวิต กระดูกยังแข็ง

  ทุกปี หานเซี่ยวคิดว่าเพื่อนคนนี้กำลังจะตาย แต่เบนเน็ตมักกระโดดออกมาตะโกนว่า ฉันยังไม่ตาย!’

  ตามแนวโน้มนี้ มันดูเหมือนเนโร่จะกลายเป็นเจ้าชายอายุร้อยปี

   นายตั้งใจจะทำอะไร? เบนเน็ตกังวล

   ปล่อยมัน หานเซี่ยวโบกมือและเลิกคิ้ว ช่างฉันไปก่อน มันเป็นดาวอความารีนต่างหากที่ลำบาก นายจะทำอะไร? 

  เบนเน็ตกัดฟัน หลังจากนี้ ดาวเราจะถอนตัวจากสภาอารยธรรมวงแหวนดาวกระจาย ส่งสัญญาณว่าเราไม่เต็มใจรับข้อตกลงดังกล่าว!’    นายอยากร่วมเดินไปกับฉัน? หานเซี่ยวหัวเราะ

  เบนเน็ตมีสีหน้าจริงจัง แม้ดาวอความารีนเราจะยังอ่อนแอมาก เราก็มีศักดิ์ศรีของเรา เราจะไม่ปฏิเสธยอดคนในประวัติอารยธรรมเราเพราะความต้องการที่ไม่สมเหตุสมผลนี้! 

  หานเซี่ยวรู้สึกซาบซึ้งใจ พอได้ยินแบบนี้ ฉันรู้สึกได้ถึงความจริงใจของนายเลย การพัฒนาระยะสั้นของดาวอความารีนอาจถดถอย แต่ด้วยการคุ้มครองของฉัน นายจะไม่เป็นอันตราย สิ่งที่นายเสียไปตอนนี้จะกลับมาในอนาคต 

   มันพอแล้วด้วยการรับประกันของนาย ฉันรู้ว่าฉันเชื่อใจนายได้ เบนเน็ตพยักหน้า ตัดการสื่อสาร

  หานเซี่ยวถอนหายใจ คิดสักพักและติดต่อคาซูยิ

  อย่างรวดเร็ว ภาพฉายของคาซูยิปรากฏบนจอ   แบล็คสตาร์ ฉันอ่านข่าวแล้ว นายมีแผนว่าไง? 

  เขาลูบคาง สามอารยธรรมจักรวาลกำลังทำเช่นี้ เราจึงไม่ต้องสุภาพ จัดการประชุมฉุกเฉิน ฉันมีสองเรื่องต้องประกาศ 

   เรื่องอะไร? 

   อย่างแรก จากนี้ไป สมาคมจะไม่รับความช่วยเหลือทุปรูปแบบจากสามอารยธรรมจักรวาล สอง เราจะหยุดให้เงินอุดหนุนสมาชิกผู้อยู่เหนือสายตรง ระงับความเป็นสมาชิกพวกเขา นี่จะกีดกันพวกเขาชั่วคราวไม่ให้มีสิทธิ์เข้าร่วมการประชุมของเรา เราจะบอกจักรวาลว่าเว้นแต่สามอารยธรรมจักรวาลจะเพิกถอนการคว่ำบาตร สถานการณ์นี้จะดำเนินต่อไป 

  คาซูยิขมวดคิ้ว นี่จะไม่ทำร้ายหรือทำให้สามอารยธรรมจักรวาลคันเลย อย่างมาก มันก็แค่แสดงว่าเราไม่พอใจ 

   นั่นพอแล้ว ถ้าการแก้ไขประเด็นนี้ง่าย สามอารยธรรมจักรวาลก็คงโดนโค่นไปนานแล้ว หานเซี่ยวพูด ความร่วมมือกับอารยธรรมมักเป็นประเด็นสำคัญสำหรับผู้อยู่เหนือหลายคนและตอนนี้ที่ช่องทางนี้โดนตัด สิ่งที่เราเหลือก็คือตลาดมืด สามอารยธรรมจักรวาลจะต้องทุ่มบนสนามนี้ด้วยและความขัดแย้งก็เลี่ยงไม่ได้ 

  หานเซี่ยวหยุด

   นอกจากนี้ เราอาจต้องติดต่อพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอด 

  ไม่มีสิ่งที่เรียกว่าศัตรูถาวร มีแค่ผลประโยชน์ถาวรเท่านั้น เขาไม่อยากช่วยกบฏพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอด แต่ข้อตกลงง่ายๆก็ควรพิจารณา

  เป้าหมายของเขาเพียงเพื่อควบคุมความรุนแรงของหายนะผู้ใช้พลัง ทำให้สถานการณ์มั่นคง แต่เขายังรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่สิ่งต่างๆจะสงบสุขตลอดเวลา สามอารยธรรมจักรวาลไม่มีทางยอมแพ้ และการตรวจสอบและถ่วงดุลจะดำเนินต่อไป ต่อให้เขาจะแสวงหาความมั่นคง เขาก็ต้องแสดงคมเขี้ยวก่อน

 

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน