The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1355 ทางเลือกของผานกอนและการรุกรานครั้งใหม่

ตอนที่ 1355 ทางเลือกของผานกอนและการรุกรานครั้งใหม่

ตอนที่ 1355 ทางเลือกของผานกอนและการรุกรานครั้งใหม่

   หัวโหม่ง..และยังเป็นแค่รูปแบบแรก ยังมีกระบวนท่าทั้งชุดอีก? 

  พอมองการแจ้งเตือนบนหน้าต่างสถานะ ปากหานเซี่ยวก็กระตุก เขาไม่สามารถละสายตาจากตัวเลือกแรกได้

  เขามักคิดว่าการเป็นพวกหัวแข็งแค่คำอธิบายถึงนิสัยของนักสู้ แต่ไม่คิดว่ามันจะเป็นทักษะจริงๆ

  หานเซี่ยวก้มมอง เห็นตัวเลือกอื่น หลังไตร่ตรองสักพัก เขาก็ได้ข้อสรุป

  ทั้งสองพรสวรรค์ไม่เลว แต่เขาไม่ต้องการพวกมันจริง พอระดับเขาเพิ่ม ผลของผู้ท้าทายก็ลดลง ด้วยระดับปัจจุบันของเขา เขามีโอกาสกระตุ้นมันไม่มากนัก แถม เนื่องจากระดับเขาเพิ่มเรื่อยๆ พรสวรรค์นี้จะยิ่งไร้ประโยชน์ สำหรับการขยายการโจมตีต่อเนื่อง มันเหมาะกับกองทัพจักรกลเขา แต่โบนัสที่ให้ต่ำไปหน่อย พลังปัจจุบันของเขาแข็งแกร่งมาก และเขาก็ไม่ขาดโบนัสเทียบกันแล้ว หานเซี่ยวอยากได้บางความสามารถที่มีผลทางกลยุทธ์พิเศษ

  (ปืนใหญ่กลุ่มอีกา)สามารถเพิ่มพลังยิงได้ และระยะมันก็สูงกว่า(ขยายการโจมตีต่อเนื่อง) อย่างไรก็ตาม จากมุมมองของหานเซี่ยว ความเสียหายเขาสูงพอแล้ว สิ่งที่เขาขาดคืออัตราแม่นยำ

  หานเซี่ยวยังไม่เอนเอียงไปกับทักษะพันธะมังกรฟ้ามาก เหนือสิ่งอื่นใด การยับยั้งจะใช้ได้เมื่อเป็นการต่อสู้ประชิด และเขาก็ไม่สามารถขยับตัวได้ด้วยวหลังใช้มัน แต่ทว่า เขาหมายตามันเพราะความสามารถหายากของการาควบคุมหมู่สองวินาที

  นี่คือผลระดับหนึ่งเท่านั้น ถ้าเขาเพิ่มจนเต็ม ร่วมกับบางสวรรค์ที่เขามี เขาจะสามารถยืดระยะเวลาต่ำสุดของทักษะควบคุมนี้ได้

  ท่านได้รับทักษะใหม่(พันธะมังกรฟ้า)!

   มันฟังดูดีจริงๆ มันดีกว่าชื่ออย่างหัวโหม่งมาก 

  หานเซี่ยวเดาะลิ้น และเปิดหน้าต่างสถานะเขา เขาพบทักษะทองใหม่อย่างรวดเร็วและเลื่อนระดับ แม้เขาจะพยายามไปถึงระดับ 360 และไม่อยากเสียค่าประสบการณ์เขา การผลาญของการเลื่อนระดับทักษะให้สูงสุดก็ไม่ส่งผลต่อแผนโดยรวมของเขา

  อย่างรวดเร็ว พันธะมังกรฟ้าเลื่อนจากระดับ 1 เป็น 10 และเวลาควบคุมต่ำสุดก็ถึง 2.6 วินาที ในเวลาเดียวกัน มันยังให้พละกำลังกับความทนทานเพิ่ม เพิ่มความยากของการหลบหนี

  เหนือสิ่งอื่นใด หานเซี่ยวไม่ได้เพิ่มสถานะพละกำลังใด มันจึงเป็นแค่ค่าเฉลี่ยสำหรับระดับเขา แต่ทว่า ความทนทานของเขายังสูง ตอนนี้เขาทุ่มเทกับความทนทาน เขาจะเพิ่มแต้มสถานะลงความทนทานทุกครั้งที่เขาสร้างสมบัติจักรวาลสำเร็จ

   ในที่สุดฉันก็มีทักษะจับ ถ้าฉันมีทักษะนี้ก่อนหน้า ราชาต้นไม้พิชิตคงไม่สามารถหลุดพ้นได้ง่ายนัก 

  หานเซี่ยวลูบหน้าอกด้วยความยินดี ขณะที่เขากำลังจะหาคนมาทดสอบทักษะ อุปกรณ์สื่อสารเขาก็ดัง มันเป็นสายจากเอเมส เธอบอกว่าเธอกำลังมาแนวหน้าและบอกให้หานเซี่ยวใช้ชุดราชาเพื่อรับตัวเธอ เมื่อเห็นท่าทางแน่วแน่ หานเซี่ยวก็ไม่บังคับเธอให้อยู่ด้านหลังและพาเธอกลับฐาน

  นอกจากนี้ เขาสามารถใช้เอเมสเพื่อทดสอบกระบวนท่าใหม่เขาและดูว่าผลการต่อสู้จริงเป็นไง

  กาแล็กซี่กลาง แถบจักรวาลรกร้าง

  กองยานขนาดเล็กแล่นผ่านอวกาศไร้ขอบเขตช้าๆ ดูเหมือนจะไร้จุดหมาย

  ในห้องบัญชาการของยานหลัก กลุ่มเจ้าหน้าที่สวมชุดเกราะทุกชนิดกำลังขับยาน จากระยะไกล พวกเขาดูเหมือนกลุ่มโจรสลัดอวกาศ ที่ด้านหน้าศูนย์บัญชาการเป็นชายน่าเกรงขามหลายคนสวมชุดคลุม   เนื่องจากการรุกรานของศัตรูต่างถิ่น กองทัพของสามอารยธรรมจึงเข้าทุ่งดาวต่างๆที่ชายแดน กองทหารจึงร่อยหรอ นอกจากนี้ ประชากรจำนวนมากก็ซ่อนตัวในกาแล็กซี่กลาง นี่เป็นโอกาสอันดี ชายสวมฮู้ดพูด

  หลังได้ยิน ชายคนอื่นก็ตึงเครียด ชายสวมฮู้ดที่ยืนด้านหน้าพ่นลมหายใจยาวและพูด

   ช่างมัน อย่าเพิ่มเคลื่อนไหวตอนนี้ 

   ทำไมกัน?นี่เป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิตนะ! เสียงของอีกคนเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและสงสัย

   ฉันบอกว่าไม่ก็คือไม่! 

  ชายสวมฮู้ดด้านหน้าเพิ่มเสียง เผยให้เห็นหน้าเขาใต้ฮู้ด มันคือผานกอนนั่นเอง ชายสวมฮู้ดเหล่านี้ก็คือเหล่าผู้แก้แค้นที่ออกจากเทพอำนวย

   ผานกอน หรือว่านายรู้สึกเห็นใจ? ผู้อยู่เหนือพูดเสียงเย็น นายกำลังถอยเพราะการรุกรานของศัตรู?นายไม่เต็มใจที่จะส่งผลกระทบต่อสิ่งที่เรียกว่า’ภาพรวม’?อย่าลืมว่าเป้าหมายเราคือการล้างแค้นสามอารยธรรมจักรวาล เราอยากลบล้างทั้งอารยธรรม ศัตรูคือผู้ช่วยเราจากสวรรค์ และคงไม่มีเวลาใดดีไปกว่าการทำลายการปกครองของพวกมันและมอบโอกาสเราให้สู้กับพวกมันโดยสูญเสียน้อยที่สุด ไม่งั้น นายคิดว่าแค่พวกเราไม่กี่คนจะสั่นคลอนรากฐานของสามอารยธรรมจักรวาลได้จริงเหรอ! 

   นายกำลังสอนฉันงั้นเหรอ? 

  สีหน้าของผานกอนก็เย็นชาไม่แพ้กัน

  คนคนนี้ไม่กลัวเลย เขาจ้องกลับ งั้นทำไมนายถึงคิดว่าเราควรปล่อยโอกาสนี้ไป?ถ้าเส้นทางเราแตกต่าง มันก็ควรแยกทางกัน! 

  คนอื่นยังจ้องมองผานกอน

  อารยธรรมของพวกเขาโดนทำลายโดยสามอารยธรรมจักรวาลในยุคสำรวจและพวกเขาก็มีความเกลียดชังฝังรากลึก พวกเขาทุ่มสุดชีวิตเพื่อแก้แค้น การรุกรานของต้นไม้โลกทำให้พวกเขามีความสุขแทนที่จะตกใจ คิดว่าสวรรค์กำลังช่วยเหลือพวกเขา

  ผานกอนหยุด หยิบบุหรี่ทำมือขึ้นมาจุด และสูบ พ่นควันหนาออกมา

   พูดมา! เพื่อนของเขาเรียกร้อง

  ผานกอนเหลือบมองเขา เคาะขี้เถ้าออกจากบุหรี่ แผนย้ายถิ่นครั้งใหญ่ควรเป็นช่วงเวลาตอนโจรสลัดอวกาศอาละวาด แต่ทหารของอารยธรรมต่างๆกำลังพาพลเมืองตนไปกาแล็กซี่กลางเพื่อลี้ภัย และจำนวนประชากรที่อยู่ด้านนอกก็ลดลง นี่ทำให้ยากขึ้นที่โจรสลัดอวกาศจะอยู่ได้ ไม่เพียงจะแทบไม่มีเหยื่อ แต่ที่เหืลือยังโดนทหารกวาดล้าง.. 

   นายพยายามจะพูดอะไร? 

   สิ่งที่ฉันกำลังพูดคือ ต่อให้เราอยากจะคว้าโอกาสนี้เพื่อสั่นคลอนการปกครองของสามอารยธรรม เราก็ไม่มีกำลังคนพอ เราอาจใช้โอกาสนี้ในการรวมกลุ่มโจรสลัดอวกาศและรับกองกำลังทหาร ไม่งัน้ ต่อให้เราไปดินแดนของสามอารยธรรมเพื่อสร้างปัญหา เราก็จะทำอะไรไม่ได้ 

  ผานกอนหยุดและวิเคราะห์อย่างสงบ

   นอกจากนี้ ถ้าเราขัดขวางแผนของสามอารยธรรมจักรวาล แบล็คสตาร์จะต้องมาฆ่าเราแน่ พวกนายอยากเจอเขางั้นเหรอ? 

  พอได้ยิน ความกลัวก็ฉายชัดในดวงตาของทุกคน และพวกเขาก็เงียบไป

  ผานกอนเหลือบมองพวกเขา พ่นควันต่อ ไม่คิดพูดอีก นี่เป็นทั้งเรื่องจริงและข้ออ้าง ตามจริงแล้ว แม้การรุกรานของศัตรูจะเป็นโอกาสอันดีให้สั่นคลอนรากฐานของสามอารยธรรม ผานกอนก็ไม่อยากใช้โอกาสนี้ เหตุผลหนึ่งเพราะภัยคุกคามของแบล็คสตาร์และอีกเหตุผลเพราะเทพอำนวย

  เหนือสิ่งอื่นใด นี่คือบ้านเกิดของผู้รักษาสัจจะและพวกเขาเหล่าเทพอำนวย ความจริงที่เขาสามารถคืนชีพได้หมายความว่าเขาเป็นหนี้เทพอำนวย ในเวลาเดียวกัน เขายังได้รับอิสรภาพ ตอนนี้ที่เพื่อนเก่าบางคนกำลังสู้กับสัตรู เขาจึงไม่เต็มใจฉุดเพื่อนลงมาด้วย  แม้เขาจะตัดสินใจอุทิศชีวิตให้กับการแก้แค้น เขาก็ไม่อยากเสียความภักดีของเขา

  การรุกรานของศัตรูอาจเป็นโอกาสเดียวในการทำลายสามอารยธรรมจักรวาล แต่ผานกอนก็ไม่เสียใจที่ละทิ้งเส้นทางนี้ เขาเชื่อมั่นว่าต้องมีหนทางอื่น

  สามอารยธรรมจักรวาลกับต้นไม้โลกยังเล่นสงครามชักเย่อกันที่แนวหน้า หลังจากนั้นไม่นาน เมื่ออุปกรณ์สังเกตการณ์พิเศษถูกปล่อย ทางตันระหว่างสองฝ่ายก็โดนทำลาย เทคโนโลยีตรวจจับระยะไกลข้ามจักรวาลจากอารยธรรมขั้นสูงสุดของการวนซ้ำก่อนหน้าได้ทำลายการอำพรางของฐานที่มั่นต้นไม้โลกทีละแห่งและทำเครื่องหมายฐานทั้งหมดบนเรดาห์

  ศูนย์บัญชาการแนวสกัดกั้นทั้งหมดฮึกเหิม พวกเขาสั่งผู้เล่นจำนวนมากให้สร้างกองทัพประกบมิติเวลา พวกเขาแยกเป็นกองทัพนับหมื่นและตรงไปทางฐานทั้งหมดเพื่อพยายามกวาดล้างศัตรู ฐานระยะไกลข้ามจักรวาลที่ช่วยกันโดนทำลายและฐานลับก็ไม่ทันระวัง ภายใต้ความไม่เกรงกลัวของผู้เล่น ฐานต้นไม้โลกโดนทำลายทีละแห่ง จำนวน’ตะปู’ที่ต้นไม้โลกตอกไว้ใกล้แนวสกัดกั้นโดนแงะออก

  หลังผ่านการต่อสู้รุนแรงกว่าครึ่งเดือน ในที่สุดต้นไม้โลกก็ยอมแพ้กลยุทธ์นี้ มันไม่ส่งฐานใหม่มาอีก ช่วยให้สามอารยธรรมกวาดล้างอุปสรรคในการขยายแนวสกัดกั้นได้

  โดยปราศจากอุปสรรค ความเร็วการขยายสมอปรับเสถียรก็เพิ่มขึ้น ผลักดันจุดกระโดดของต้นไม้โลกให้ห่างจากแนวสกัดกั้นขึ้น

  ไม่กี่เดือนต่อมา ความถี่ของการปะทะระหว่างสองกองทัพก็เพิ่มขึ้น การต่อสู้ทวีความรุนแรงขึ้น

  ระหว่างนี้ ต้นไม้โลกได้เปิดฉากจู่โจมสองครั้ง และกองยานขนาดหมื่นล้านก็ปะทะกัน

  การต่อสู้เป็นแบบกองทัพ ต้นไม้โลกไม่ได้ส่งพลรบระดับสูงมา มันเพื่อผลาญกำลังรบของสามอารยธรรมล้วนๆ มันดูเหมือนก่อนพวกเขาจะหาทางจัดการออโรร่าได้ ต้นไม้โลกจะไม่ยอมให้พลรบระดับสูงพวกเขาสู้ แถม ยอดฝีมือที่ตายครั้งก่อนยังไม่คืนชีพหมด พวกเขาจึงเข้าสนามรบไม่ได้

  แม้ต้นไม้โลกจะเติมกองยานและพลรบได้ มันก็ยังใช้ทรัพยากร เนื่องจากลักษณะของต้นไม้โลก การใช้ทรัพยากร การพัฒนาทรัพยากร การฟื้นฟูทรัพยากรและการสำรองทรัพยากรนั้นเหนือกว่าสามอารยธรรม พวกเขาจึงได้เปรียบมาก และสองฝ่ายก็ระดมทัพกันอย่างรวดเร็ว ต้นไม้โลกจึงวางแผนสู้กับสามอารยธรรมในศึกล้างผลาญ

  ผู้อยู่เหนือหลายคนได้เข้าร่วมในศึกขนาดใหญ่ ด้วยความช่วยเหลือของออโรร่ากับความจริงที่ต้นไม้โลกไม่ส่งผู้อยุ่เหนือมา การต่อสู้จึงไม่อันตรายนัก ไม่มีใครตาย

  ภายในไม่กี่เดือน หานเซี่ยวได้มอบเทคโนโลยีสงครามบางอย่างที่วิหารแรกเก็บไว้ เขาผลิตสินค้าเป็นชุดและจัดสรรให้กองกำลังต่างๆ ซึ่งส่งผลต่อทั้งกองทัพ นี่ช่วยลดความเสียหายของกองยานสามอารยธรรมลงได้และพวกเขายังสามารถเอาชนะกองกำลังจู่โจมของต้นไม้โลกได้ด้วยต้นทุนที่ต่ำลง

  ช่องทางเฝ้าระวังของบุตรแห่งโชคชะตายังค้นพบสัญญาณการจู่โจมทั้งสองนี้ล่วงหน้า ซึ่งทำให้สามอารยธรรมจักรวาลระวังและลดความสูญเสียไปอีก

  ด้วยอุปกรณ์ตรวจจับวิสัยทัศน์ทางไกลที่หานเซี่ยวให้ ระยะเฝ้าะรัวงกับพลังของสามอารยธรรมจึงเปลี่ยนแปลงไปมาก แม้จะไม่มีบุตรแห่งโชคชะตา พวกเขาก็ยังค้นพบการกระทำส่วนใหญ่ของต้นไม้โลกที่อยู่ใกล้แนวสกัดกั้น เทคโนโลยีที่สำคัญนี้ทำให้สามอารยธรรมจักรวาลเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์พวกเขาได้และพวกเขาก็ไม่รู้สึกหนักใจอีก

  ด้วยเหตุนี้ สามอารยธรรมจึงเห็นหานเซี่ยวสำคัญกว่าเดิม พวกเขาอยากให้หานเซี่ยวอยู่ที่ฐานและไม่เข้าร่วมการต่อสู้ใด ไม่ยอมให้เขาพบอันตราย

  แบล็คสตาร์นำเทคโนโลยีกลยุทธ์ออกมาทีละหนึ่งราวกับพวกมันฟรีและแทบทุกชิ้นก็ถือเป็นไพ่ตายของอารยธรรมขั้นสูง นี่ทำให้แผนกวิจัยของสามอารยธรรมจักรวาลตกใจมากและพวกเขารู้สึกว่าความสามารถในการวิจัยของแบล็คสตาร์คนเดียวนั้นเหนือยิ่งกว่าทั้งแผนก

  ขณะที่สามอารยธรรมจักรวาลเอาชนะการโจมตีสองระลอกได้ด้วยกำลังดิบ แนวสกัดกั้นกับวงโคจรสมอปรับเสถียรพวกเขาก็โดนทำลายในช่วงการรุกรานของกองยานต้นไม้โลกและการขยายก็หยุดลง

  นับตั้งแต่สงครามเกิดขึ้นกว่าครึ่งปีก่อน สองฝ่ายก็เผชิญหน้ากันเช่นนี้ ต้นไม้โลกมักโดนขวางไว้ด้านนอก ไม่สามารถฝ่าแนวป้องกันได้ มันราวกับในที่สุดพวกเขาก็หมดความอดทน บุตรแห่งโชคชะตาจับข้อมูลสำคัญได้ผ่านช่องทางเฝ้าระวังที่แสดงให้เห็นว่าอารยธรรมต้นไม้โลกกำลังระดมพลในดินแดนและวางแผนโจมตีครั้งใหญ่

  นี่คือการโจมตีระลอกใหญ่สุดเลยก็ว่าได้ ขนาดของมันเหนือกว่าสามครั้งก่อนหน้ารวมกันซะอีก มันเกินกว่าสองแสนล้าน และมันก็ไม่รู้ว่าพวกเขาวางแผนจะส่งมาอีกมากแค่ไหน!

  ด้วยการโจมตีครั้งใหญ่เช่นนี้ ต่อให้แนวสกัดกั้นจะสามารถขับไล่ศัตรูได้เหมือนสามครั้งก่อนหน้า มันก็ยังเสียหายหนัก วินาทีที่หานเซี่ยวได้รับข่าว เขาก็แจ้งศูนย์บัญชาการและเรียกการประชุมฉุกเฉิน

 

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน