The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1358 การปะทะครั้งที่สอง ราชาต้นไม้แปลกหน้า

ตอนที่ 1358 การปะทะครั้งที่สอง ราชาต้นไม้แปลกหน้า

ตอนที่ 1358 การปะทะครั้งที่สอง ราชาต้นไม้แปลกหน้า

  ในภาพเฝ้าระวัง แนวต่อสู้ระหว่างกองกำลังสกัดกั้นของสามอารยธรรมกับกองยานต้นไม้โลกยาวมาก พวกเขาแบ่งออกเป็นหลายเขตสงคราม เขตสงครามที่สำคัญสุดสามแห่งคือแนวป้องกันสกัดกั้นที่ต้นไม้โลกโจมตีอย่างหนักด้วยยานรบนับแสนล้าน

  ภายใต้สายตาของทุกคน กองยานใหม่ได้เข้าสนามรบหลักมา มีไม่มาก แค่ไม่กี่ร้อยล้าน แต่ก็แผความผันผวนพลังงานรุนแรงออกมา แสดงแหล่งพลังงานผู้อยู่เหนือบนเรดาห์ทีละหนึ่ง ทันทีที่กองยานขนาดเล็กนี้เข้าสนามรบ มันก็ทำให้เขตสงครามหลักเปลี่ยนแปลง แสงสีเขียวกระจายออกไปและยานรบต้นไม้โลกทุกลำที่โดนแสงส่องก็จะได้รับการเสริมพลังของรัศมีราชาต้นไม้ ทางตันถูกทำลาย ความเร็วการผลักดันของพวกเขาเพิ่มขึ้น ถ้าแนวป้องกันนี้แตก พวกมันจะสามารถเข้าถึงเครือข่ายรูหนอนด้านหลังเขตสงครามได้ สถานที่แห่งนี้จะกลายเป็นจุดทะลวง 

  ไซม่อนมองสถานการณ์ การอนุมานของเขาเหมือนกับที่ปัญญาประดิษฐ์วิเคราะห์

  ปรมาจารย์เร้นลับกอดอกและพูด นายอยากให้เราฆ่าราชาต้นไม้?ความยากสูงไป เว้นแต่เขาจะออกจากกองยาน เราถึงจะบุกออกไป 

  ผู้บัญชาการคนอื่นหันไปมองหานเซี่ยว แบล็คสตาร์ คุณว่าไง? 

   รอดูไปก่อน ตอนนี้ยังไม่มีโอกาส 

  มันหายากที่หานเซี่ยวจะคิดแบบเดียวกัน แม้เขาจะอยากกำจัดราชาต้นไม้ที่เข้าสนามรบ แต่อีกฝ่ายก็อยู่ภายใต้การคุ้มครองของกองยานนับแสนล้าน ความเป็นไปได้ที่จะฆ่าเขาต่ำมาก

  แถม เหตุการณ์ก่อนหน้านี้ของราชาต้นไม้ที่โดนฆ่าย่อมส่งกลับไปต้นไม้โลก ครั้งนี้ ราชาต้นไม้คงอยู่ในกองยานอย่างเชื่อฟังและไม่มอบโอกาสให้

  เขาได้ให้ข้อมูลกับเทคโนโลยีไปมาก ช่วยให้สามอารยธรรมจักรวาลมีสถานการณ์ที่ดีขึ้นกว่าในชีวิตก่อนหน้าเขา อย่างไรก็ตาม พลังทหารมักเป็นจุดเด่นของต้นไม้โลก เมื่อพวกเขาทำการโจมตีครั้งใหญ่ สามอารยธรรมจักรวาลจะต้องสู้ซึ่งๆหน้าถ้าพวกเขาอยากปกป้องดินแดน ไม่มีทางลัดอื่น

  แม้จะมีความแตกต่างในเทคโนโลยีระหว่างสองฝ่าย พวกเขาก็เป็นอารยธรรมขั้นสูงทั้งคู่ที่ติดตั้งเทคโนโลยีกลยุทธ์ร้ายแรง ตัวอย่างเช่น พวกเขารู้วิธีกลบเกลื่อนและโต้กลับอาวุธมิติต่างๆ เทคโนโลยีฉูดฉาดส่วนใหญ่ไร้ประโยชน์ต่อกันและทำได้แค่ใช้รังแกคนอ่อนแอ มีแค่ส่วนน้อยถึงอ่านไม่ออก

  ข้อได้เปรียบของผู้อยู่เหนือคือความคล่องตัวและพลังก็รวมอยู่ในร่างกายพวกเขา พลังพวกเขาเหมาะกับสงครามกองโจร แต่ทว่า ในสนามรบขนาดนี้ สงครามกองโจรไม่เหมาะ

  พูดก็พูด จำนวนศัตรูไม่ได้มีความหมายนักต่อผู้อยู่เหนือ ไม่ว่ามันจะเป็นกองยานหมื่นล้านหรือแสนล้าน ตราบเท่าที่พวกเขาไม่โดนล้อมมันก็ง่ายมากสำหรับผู้อยู่เหนือที่จะหนี อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเหตุผลเชิงกลยุทธ์ ผู้อยู่เหนือหลายคนจึงไม่มีทางเลือกนอกจากรั้งแนวป้องกันไว้ นี่ไม่ใช่งานถนัดของพวกเขา เวลาที่ใช้ในการทำลายยานรบนับหมื่นนั้นลำบากมากเกินพอจะทำให้กองยานนับหมื่นล้านยิงพร้อมกัน โดยธรรมชาติ ความรุนแรงนั้นสูงมาก

  แต่ทว่า มีเพียงการจัดการกับศัตรูระดับอารยธรรมจักรวาลต่างถิ่นถึงนำขุมกำลังเช่นนี้มาได้ ถ้าพวกเขาใช้มันในสงครามกลางเมือง แถบจักรวาลรกร้างใหม่หลายแห่งคงผุด

   ส่งกำลังเสริมมาเพิ่ม ไซม่อนรู้ว่าความเสี่ยงสูงเกินไป เขาจึงไม่ร้องขอให้กลุ่มผู้อยู่เหนือทำภารกิจนี้ เขาแค่ส่งกองทัพไปเติมเต็มเขตสงครามนี้เพิ่ม อารยธรรมต้นไม้โลกส่งกำลังเสริมเรื่อย ๆและสามอารยธรรมก็ทำเหมือนกัน นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมแนวสกัดกั้นถึงทนได้เป็นเดือน ไม่งั้น มันคงโดนต้นไม้โลกทำลายไปแล้ว

  ด้วยความที่วงโคจรสมอปรับเสถียรโดนลบ จุดกระโดดของต้นไม้โลกจึงเป็นด้านนอกแนวสกัดกั้นโดยตรงและระยะห่างของกำลังเสริมก็สั้นลง ดังนั้น กำลังเสริมจึงมาถึงสนามรบได้เร็วขึ้น

  แต่ทว่า เมื่อไซม่อนออกคำสั่ง บางสิ่งก็เกิดขึ้น กำลังเสริมไม่อยู่ในขบวนรบหลักแต่ไปเขตยิง ยอดฝีมือต้นไม้โลกทีละคนบินออกมาและล้อมชายร่างสูงไว้ รัศมีราชาต้นไม้บนตัวได้เผยตัวตนเขา

  กลุ่มผู้อยู่เหนือที่ลาดตระเวนไปมาบนสนามรบถอยกลับ

   หืม? 

  สีหน้าทุกคนเปลี่ยนไปเล็กน้อย  หานเซี่ยวหรี่ตา ชายคนนี้อยากล่อพลรบระดับสูงของเราออกไป 

  ทุกคนพยักหน้า พวกเขาเข้าใจว่าพวกราชาต้นไม้คงไม่ได้ออกมาเดินเล่น แต่เพราะพวกเขาไม่พอใจกับการใช้จ่ายกองกำลังของสามอารยธรรม

  ถ้าสามอารยธรรมจักรวาลพยายามล้อมพวกเขาด้วยวกองทัพ ราชาต้นไม้กับคนอื่นย่อมถอยเข้าขบวนรบหลัก มีเพียงการส่งพลรบระดับสูงพวกเขาไปอีกฝ่ายถึงเต็มใจอยู่สู้และใช้กลยุทธ์แลกเปลี่ยนที่พวกเขามักคิดว่าได้ผล เป้าหมายพวกเขาคือทำให้ยอดฝีมือของสามอารยธรรมจักรวาลดลง

  ถ้าพวกเขาไม่ทำอะไรบางอย่างกับราชาต้นไม้ เขาจะมอบบัฟต่อไป เพิ่มแรงกดดันบนเขตสงครามนี้และเปิดสนามรบ

  มันราวกับว่าเขากำลังเผยตัวเองและให้โอกาส ถ้าพวกเขาไม่คว้ามันและโจมตีเขา โอกาสจะหายไป

   ฮึ่ม ดูเหมือนพวกมันจะมั่นใจมาก รีวี่กำหมัดแน่น กระตือรือร้นที่จะลอง เธอไม่เคยสู้กับยอดฝีมือต้นไม้โลกมาก่อน

  แมนิสันพูด ระวังด้วย พวกมันรู้ว่าเรามีเอสเปอร์ประเภทฟื้นฟูและสามารถลดความสูญเสียทางฝั่งเราได้มากแต่พวกมันก็ยังใช้ราชาต้นไม้เป็นเหยื่อล่อเพื่อพยายามใช้กลยุทธ์แลกเปลี่ยน บางทีพวกมันคงพบวิธัจดการกับเอสเปอร์ประเภทฟื้นฟูของเราแล้ว 

   เราไม่สามารถตัดความเป็นไปได้ที่พวกมันคิดว่าการแลกคนร้อยคนเพื่อเราไม่กี่คนจะเป็นผลกำไร นักล่าดวงอาทิตย์พูด งั้น เราจะลุยกันไหม? คาซูยิหันไปมองหานเซี่ยวและทุกคนก็มองตาม หานเซี่ยวไม่ตอบทันที เขากลับมองราชาต้นไม้ที่ได้รับการปกป้องจากยอดฝีมือมากมาย

  หลังประสบกับสงครามในชีวิตก่อนหน้า เขาจำรูปลักษณ์ของราชาต้นไม้ทุกคนได้ ข้อมูลเกี่ยวกับคนคนนี้แวบผ่านหัวเขา

  ‘ราชาต้นไม้หัวใจ มินาโช่’ ผู้ใช้พลังจิตในหมู่ห้าราชาต้นไม้ มีวิธีการมากมาย แม้พลังจะไม่ต่างกับราชาต้นไม้พิชิตมาก เขาก็จัดการได้ยากกว่าเป็นสองเท่า ในชีวิตก่อนหน้าฉัน เขาโดนคาซูยิกับผู้รักษาสัจจะร่วมมือกันทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส เขายังยุยงผู้อยู่เหนือไปสี่คน นอกจากการถูกฆ่าในการต่อสู้ครั้งสุดท้าย เขาไม่มีประวัติการตาย วิธีธรรมดาสุดคือการเคลื่อนย้ายพลังจิต การล่อลวงความคิด คลื่นจิต..’

  ความสามารถของผู้ใช้พลังจิตแปลกมากและหานเซี่ยวก็รู้สึกว่าการจัดการกับพวกมันนั้นยากมาก ความสามารถที่น่าคุกคามสุดคือความสามารถยุยง มันยากมากที่จะเปลี่ยนความคิดผู้อยู่เหนือ และมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ทำได้ในเวลาอันสั้น อีกฝ่ายมักจะไม่สามารถทำเสร็จได้ระหว่างสู้ แต่แม้กระทั่งความเสี่ยงเล็กน้อยก็เพิกเฉยไม่ได้

  หานเซี่ยวหันไปและสวมสีหน้าของผู้บัญชาการ เขาสูดหายใจลึก

   เนื่องจากมีโอกาส งั้นก็มาลองกัน ถ้าเราฆ่าราชาต้นไม้ได้ สถานการณ์ในเขตสงครามนี้จะดีขึ้นมาก นี่คือหนึ่งในไม่กี่สิ่งที่เราทำได้ 

  หานเซี่ยวมีความคิดอื่น ราชาต้นไม้หัวใจเป็นภัยคุกคามใหญ่ ถ้าเขาสามารถเก็บเขาไว้ที่นี่ได้ การต่อสู้ที่ตามมาจะง่ายขึ้น

  หลังได้ยิน กลุ่มก็พยักหน้าและผู้อยู่เหนือที่เลือกเข้าร่วมการต่อสู้ก็เดินออกไป

  ระหว่างทางไปยังอุปกรณ์เปิดฟ้าหลากมิติ หานเซี่ยวก้าวเดินตามหลังออโรร่า จากนั้นก็เปิดใช้อุปกรณ์สื่อสารส่วนตัว

   ระวังตัวด้วย ฉันสงสัยว่าราชาต้นไม้จะใช้พลังจิตของเขาเพื่อโจมตีเธอจากระยะไกล ต่อให้พลังชีวิตบางส่วนเธอจะรั่วไหล เธอก็ไม่ควรเข้าใกล้สนามรบต่อให้ต้องมองเพื่อนตาย จำไว้ว่าให้โซโรคินคอยอยู่ข้างหลังและปกป้องเธอ แม้เขาจะน่ารำคาญ เขาก็สามารถป้องกันการโจมตีทางจิตให้เธอได้ 

   เข้าใจแล้ว ออโรร่าพยักหน้าอย่างเชื่อฟัง

  อีกด้าน ในเขตสงครามหลักที่ล้อมด้วยรัศมีของราชาต้นไม้ ราชาต้นไม้หัวใจนำกลุ่มยอดฝีมือต้นไม้โลกล้อมสนามรบ ด้วยผู้อยู่เหนือมากมายที่รวมตัวกัน มันย่อมโดดเด่นมาก ไม่ว่าจะผ่านไปทางไหน กองยานของสามอารยธรรมก็จะระดมยิงใส่พวกเขา

  แต่ทว่า กองยานต้นไม้โลกใกล้ๆก็ใช้ม่านพลังเพื่อกันการโจมตีให้ราชาต้นไม้หัวใจ ดังนั้น ราชาต้นไม้หัวใจกับพรรคพวกจึงไม่เป็นอะไร

   ศัตรูจะส่งพลรบระดับสูงมาไหม? 

  ราชาต้นไม้หัวใจมองแนวป้องกันของสามอารยธรรมจักรวาล แต่ไม่กระวนกระวายเลย เหนือสิ่งอื่นใด เขาเป็นคนอดทนมาก ทันทีที่เขาพูด เสียงของราชาต้นไม้ทรหดก็ดังในหัวเขา

   ฮึ่ม ฉันคิดว่านายควรกลับมา พวกมันอาจไม่กล้าลงมือ อย่าเสียเวลาฉัน ฉันอยากกลับไปต้นไม้แม่ 

   ทนหน่อย    ราชาต้นไม้หัวใจหน่ายใจ

  สำหรับกายสถิต ราชาต้นไม้ทรหดอยู่ในฐาน มันเพิ่งผ่านมาไม่นาน แต่เขาก็อดใจไม่ไหวแล้วและขี้เกียจเข้ากระดูก

  ตอนนี้ ราชาต้นไม้ทรหตยังยืนประจำการและยังไม่ใช้ความสามารถเขา พวกเขามีแค่กายสถิตไร้อำนาจในมือ นี่คือคำขอของราชาต้นไม้หัวใจ นี่คือไพ่ที่เขาเตรียมไว้เพื่ออัญเชิญราชาต้นไม้ทรหดมาในเวลาที่เหมาะสม

  เขายังอยากพูดบางสิ่ง แต่ตอนนั้นเอง พลังงานผู้อยู่เหนือพลันปะทุในสัมผัสเขา

  ราชาต้นไม้หัวใจกับยอดฝีมือต้นไม้โลกหลายคนมองตามแหล่งพลังงานและเห็นกลุ่มผู้อยู่เหนือบินออกจากกองยานของสามอารยธรรมจักรวาล โจมตีพวกเขาข้ามสนามรบ ผู้นำของคนนอกคือคนที่ทิ้งความประทับใจไว้ให้พวกเขา

   ตามคาด พวกมันยังมา..จำนวนดูหเมือนจะเพิ่ม มันดูเหมือนพวกมันจะใช้กลยุทธ์เดิม ดวงตาของราชาต้นไม้หัวใจไหววูบ เมื่อเห็นผู้คืนชีพเข้าร่วมในการต่อสู้นี้ เขาก็พลันคิดว่าอีกฝ่ายมียอดฝีมือลับ สำหรับการอซและคนอื่นที่ตาย พวกเขาไม่เข้าร่วมการต่อสู้เพราะกังวลถึงชีวิต เขาย่อมไม่เห็น

   โจมตี!สร้างความเสียหายให้ได้มากที่สุดและล่อเอสเปอร์สายฟื้นฟูพวกมันออกมา ความคิดนี้แวบผ่านหัวเขา ราชาต้นไม้หัวใจไม่แสดงความอ่อนแอเลย เขาขึ้นนำและบุกไปข้างหน้าพร้อมยอดฝีมือต้นไม้โลกที่ตามหลัง

  ผู้อยู่เหนือสองฝ่ายพุ่งผ่านสนามรบ ไม่มีการสื่อสารระหว่างพวกเขา พวกเขาปะทะกันโดยตรง ครั้งนี้ สามอารยธรรมจักรวาลไม่มีทางเลือกนอกจากล้อมและโจมตีผู้อยู่เหนือระดับสูงสุดส่วนหนึ่ง ครั้งนี้ ยอดฝีมือต้นไม้โลกที่เหลือโดนหยุดด้วยผู้คืนชีพระดับสูงสุดคนอื่น รีวี่ ฮิลเบิร์ต และคนอื่นไปสู้กับเจ้าหน้าที่บริหาร ฑูตต้นไม้ระดับสูง และสมาชิกของ 13 จิตวิญญาณบรรพชน จำนวนยอดฝีมือที่ต้นไม้โลกส่งมาครั้งนี้เท่ากับครั้งก่อน พวกเขาเสียเปรียบในแง่จำนวน ทันทีที่สู้ พวกเขาก็โดนผู้อยู่เหนือสามอารยธรรมจักรวาลกดดัน

  หานเซี่ยวเปลี่ยนเป็นเทพจักรกลและไปหาราชาต้นไม้หัวใจ คลื่นกระแทกพลังงานกับคลื่นพลังจิตระเบิดระหว่างทั้งคู่

  รูปแบบต่อสู้ของราชาต้นไม้หัวใจต่างจากราชาต้นไม้พิชิต ในฐานะผู้ใช้พลังจิต เขาไม่ชอบสู้ซึ่งๆหน้าและพึ่งพาวิธีการแปลกๆ เป็นครั้งคราว เขาจะปล่อยพลังวงกว้าง แปลงพลังจิตเขาเป็นพลังงานที่จับต้องได้ สร้างม่านพลังเพื่อขวางการโจมตีของเทพจักรกล

  ซวบ!

  พลังงานไซโอนิคสั่น และคมดาบจักรกลขนาดมหึมาก็ผ่าลง ราชาต้นไม้หัวใจดูเหมือนจะเห็นผ่านและหลบได้ฉิวเฉียด เขาใช้พลังจิตเพื่อดึงตัวเขาถอย หลบการฟันนั้น

  คลื่นดาบเหมือนน้ำตกสีน้ำเงิน กวาดผ่านสนามรบ ยานรบนับร้อยระเบิด   คนนอก นี่คือครั้งแรกที่เราพบกันสินะ?ฉันไม่สามารถสู้กับแกได้ครั้งก่อนที่แกมาดินแดนเรา 

  ขณะหลบการโจมตีระยะประชิดของเทพจักรกลกับกองทัพจักรกล ราชาต้นไม้หัวใจก็ส่งข้อความจิตหาหานเซี่ยว

  หานเซี่ยวไม่ตอบ เขายกมือ ยิงลำแสงสีแดงเข้มบางออกไป ตัวของราชาต้นไม้หัวใจไหววูบ และเขาก็ขยับออกห่างไปราวกับหายตัว รังสีแสงได้แค่ทำลายภาพติดตาที่เขาทิ้งไว้

  ชายคนนี้พริ้วมาก..

  หานเซี่ยวเดาะลิ้น

  พลังจิตของราชาต้นไม้หัวใจอ่อนไหวมาก เขาใช้พลังจิตเขาเพื่อดึงและควบคุมตัวเขาและว่องไวมาก ในเวลาเดียวกัน เขายังปลดปล่อยการแทรกแซงจิตเพื่อชักนำการโจมตีของเขาให้เบี่ยงและลดอัตราโดน ต่อให้เจอกับการปูพรมจากกองทัพจักรกลที่แทบไร้จุดบอด ราชาต้นไม้หัวใจก็ยังหลบได้สบายๆราวกับเขามองวิถีการโจมตีทั้งหมดออกล่วงหน้า

  รูปแบบต่อสู้ของราชาต้นไม้หัวใจตรงข้ามกับคาซูยิที่มีพลังงานไร้ขีดจำกัด มันเป็นรูปแบบการก่อกวน รอให้ศัตรูหมดแรง เขาบินรอบศัตรูเหมือนยุง แทงศัตรูเป็นครั้งคราวก่อนหนีทันที มันยากมากที่ศัตรูจะโจมตีโดนเขา รูปแบบต่อสู้ของเขาสกปรกมาก

  ‘นักสู้ยังดีสุด พวกเขาสู้ซึ่งๆหน้า ‘

  หานเซี่ยวอดคิดถึงราชาต้นไม้พิชิตไม่ได้ แต่ทว่า แม้ราชาต้นไม้หัวใจจะไว เขาก็ไม่มีทางเลือกนอกจากรับมือกับการโจมตีของหานเซี่ยว ทั้งคู่ยับยั้งกัน

  ขณะที่ทั้งสองสู้กัน ในสนามรบแห่งหนึ่งไม่ไกล ผู้อยู่เหนือสายตรงคนหนึ่งสู้อย่างดุเดือด เขาปะทะกับฑูตต้นไม้และบาดเจ็บสาหัส ตอนนั้นเอง ลำแสงพลังงานชีวิตยิงออกจากกองยานสามอารยธรรม

  ฑูตต้นไม้ที่เตรียมการมานานทนบาดแผลและร่ายคาถาเป็นชุดเพื่อสกัดพลังงานชีวิต พลังงานชีวิตครึ่งหนึ่งโดนคาถาเขาทำลาย แต่ที่เหลือก็พลันเปลี่ยนเส้นทาง วาดเป็นเส้นทางบิดเบี้ยวแปลกๆและชนเป้าหมาย พลังชีวิตของผู้อยู่เหนือสายตรงคนนี้ฟื้นคืนอย่างรวดเร็ว โดนแล้ว! ออโรร่าที่อยู่ในการคุ้มครองของกองยานยินดี

  เธอไม่ได้ใช้เวลาครึ่งปีไปเปล่าๆ ทุกวัน เธอฝึกควบคุมพลังงานชีวิตที่ออกจากตัวเธอเพื่อให้เธอสามารถหลบการสกัดของศัตรูและรักษาเป้าหมาย อีกด้าน ราชาต้นไม้หัวใจอดเบี่ยงความสนใจไปมองทางออโรร่าไม่ได้

   เจอตัวแล้ว 

  ก่อนเขาจะพูดจบ การโจมตีก็มาถึงด้านหน้าเขา เขาฟุ้งซ่านเล็กน้อย และก็หลบช้าไป บาดแผลจึงเกิดบนตัวเขา

  ราชาต้นไม้หัวใจรีบดึงสติกลับและกุมบาดแผลเขาขณะหลบหนีการไล่ล่าของกองทัพจักรกล ฉันไม่สามารถเบี่ยงความสนใจได้เลยตอนรับมือกับชายคนนี้ โชคดี มีคนที่สามารถหยุดเขาและมอบเวลาให้ฉันได้ วินาทีต่อมา ราชาต้นไม้หัวใจก็พลันถอยและหานเซี่ยวก็รีบไล่ตาม

  หนึ่งไล่ตาม หนึ่งหนี สนามรบเปลี่ยนไป พลังงานผู้อยู่เหนือรุนแรงพลันเพิ่มขึ้นจากยานรบต้นไม้โลกข้างๆพวกเขา

  ยานอวกาศระเบิด และเทพจักรกลสีเขียวเข้มก็ปรากฏออกมา ตัวของมันขยายอย่างรวดเร็ว มันถือดาบสงครามสองคมที่ปกคลุมด้วยวงจรพลังงานไว้ ดาบสับลงด้วยพลังงานไซโอนิคน่าตกใจ ในเวลาเดียวกัน ทหารจักรกลเกราะเขียวก็กรูออกมา กัดกินกองทัพจักรกลของหานเซี่ยว

   พลังงานนี้…ราชาต้นไม้อีกคน! 

  หานเซี่ยวเลิกคิ้วและพลันยกอาวุธเขาต้านรับการโจมตี เทพจักรกลขนาดมหึมาสองตัว หนึ่งดำ หนึ่งเขียวปะทะกัน

  เกร๊ง!

  เสียงโลหะหนักกระทบกันดังในหูทุกคน และประกายไฟฟ้าน่าตื่นตาก็ปรากฏขึ้น คลื่นพลังงานจิตรุนแรงกวาดพัดทุกอย่างรอบมันออกไป

   ฮึ่ม คนนอก ฉันจะเป็นคู่ต่อสู้ของแกเอง เสียงของราชาต้นไม้ทรหดดังในช่องสาธารณะ

   แกเป็นใคร? 

  หานเซี่ยวมองข้อมูลต่อสู้และเลิกคิ้ว นี่คือราชาต้นไม้ แต่ไมใช่หนึ่งในห้าราชาต้นไม้ที่เขารู้จักในชีวิตก่อนหน้าเขา!

  ราชาต้นไม้จักรพรรดิคือราชาต้นไม้สายช่างกลไม่ใช่เหรอ?ราชาต้นไม้คนนี้โผล่มาจากไหน?

  ขณะยังตกใจ ราชาต้นไม้หัวใจก็ฉวยโอกาสที่ราชาต้นไม้ทรหดขวางศัตรูไว้และออกสนามรบ เขาจับตำแหน่งออโรร่า

  จากนั้นเขาก็กางแขน และใบไม้ม่วงรูปเพชรก็ปรากฏบนหน้าอกเขา หมุนและแผ่ความผันผวนแปลกๆ

  วินาทีต่อมา พลังจิตของราชาต้นไม้หัวใจก็ระเบิด

   ภาพลวงตา-ผนึกจิต!’

 

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน