ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store – ตอนที่ 1029 ลอบสังหาร

ตอนที่ 1029 ลอบสังหาร

   ไประบบดาวเคราะห์ปราสาทฟ้ากัน  ซูผิงกล่าวกับนักบิน

  ชายหนุ่มพยักหน้าด้วยความเคารพและกลับไปที่ห้องนักบิน

  ซูผิงพาโหลวหลานหลินไปยังจุดพักผ่อน ในไม่ช้ายานอวกาศก็สั่นและทะยานสู่ท้องฟ้า อาคารที่อยู่ด้านล่างมีขนาดเล็กลงและเข้าใกล้ท้องฟ้าด้านบนอย่างรวดเร็ว ในไม่ช้าพวกเขาก็บินออกจากชั้นบรรยากาศและไปถึงพื้นที่อันกว้างใหญ่ของจักรวาล

  ยานอวกาศสั่นสะเทือนอีกครั้ง และฉากนอกหน้าต่างก็พร่ามัวในทันที พวกเขากำลังจะเริ่มกระโดด

  ซูผิงนั่งนิ่งในยานอวกาศ ขณะที่คิดอะไรบางอย่าง

  โหลวหลานหลินขมวดคิ้วเล็กน้อย เธอมองไปรอบๆ เป็นห่วงความปลอดภัยของพี่ชายเธอ

  ทันใดนั้น พลังเทพสีทองที่ปกป้องพวกเธอจนถึงตอนนี้ก็จางและสลายไปในที่สุด

  ซูผิงลืมตาและขมวดคิ้ว

  โหลวหลานหลินเปลี่ยนท่าทางและมองไปที่ซูผิง มีอะไรเกิดขึ้นกับพี่ฉันหรือเปล่า? 

   ไม่เกี่ยว  ซูผิงค่อนข้างสงบ  นั่นคือการปกป้องจากฟีนิกซ์เลือด มันต้องมีอะไรเกิดขึ้นกับเธอแน่ๆ เพราะอสูรร้ายที่ซุ่มโจมตีเรานั้นแข็งแกร่งกว่า เธอคงทนไม่ได้นาน 

   พูดอย่างนี้ มันหมายความว่าตอนนี้อสูรร้ายกำลังไล่ตามเราอยู่หรอ? 

   ในแง่หนึ่งก็คือใช่ 

  โหลวหลานหลินพูดด้วยใบหน้าซีดๆ  ถ้ามันตามทันเรา… พวกเราคงหนีไม่พ้น แม้ว่าเราจะไปถึงระบบดาวเคราะห์ปราสาทฟ้าก็ตาม ยอดฝีมือสภาวะเทพดวงดาวสามารถทำลายระบบดาวเคราะห์ได้อย่างง่ายดาย 

   เราต้องใช้เวลาอีกครึ่งชั่วโมงเพื่อไปถึงปราสาทฟ้า 

  ซูผิงขมวดคิ้ว สภาวะเทพดวงดาวนั้นเร็วมาก เขาไม่แน่ใจว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าอสูรร้ายจะตามพวกเขาทัน

   ทำไมนายถึงยังใจเย็นอยู่ล่ะ? ได้เตรียมตัวอย่างอื่นหรือยัง?  โหลวหลานหลินเริ่มมีความหวังอีกครั้งเนื่องจากเธอเห็นว่าซูผิงสงบมาก

  ซูผิงส่ายหัวและมองเธอ  เธอเป็นทายาทหลักของตระกูลโหลวหลาน ลอร์ดสวรรค์เจี้ยนหลานก็ดูสนิทสนมกับเธอ พวกเขาไม่ได้ให้สมบัติช่วยชีวิตอะไรกับเธอเลยหรอ? 

  โหลวหลานหลินยิ้มเจื่อน  ลอร์ดสวรรค์เจี้ยนหลานคือย่าของฉัน แน่นอนว่าฉันได้รับสมบัติ แต่มีสมบัติเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้นที่สามารถป้องกันสภาวะเทพดวงดาวได้ ฉันไม่มีคุณสมบัติพอที่จะได้รับสิ่งเหล่านั้น 

   ดูเหมือนว่าตำแหน่งของเธอไม่สูงพอ  ซูผิงอดที่จะบ่นไม่ได้

  โหลวหลานหลินพูดไม่ออก ผ่านไปครู่หนึ่ง เธอก็พูดว่า  นี่เป็นเวลาที่เหมาะจะมาพูดแบบนี้เหรอ?อาจารย์ของนายเป็นเทพอมตะ เขาไม่ได้ให้สมบัติอะไรกับนายไว้เหรอ? 

  ซูผิงส่ายหัว

   นั่นเป็นไปไม่ได้ โหลวหลานหลินไม่รู้ว่าต้องพูดอะไร พอเธอก้มหน้า เธอก็เห็นว่ามีแสงสีเขียวส่องออกมาจากสร้อยคอมรกตที่เธอสวมอยู่

   ฮะ?  การแสดงออกของโหลวหลานหลินเปลี่ยนไปเล็กน้อย

  ในขณะนั้น วิศวกรซ่อมบำรุงสูงอายุก็มาถึงพร้อมกับอาหาร เขาพูดว่า  ท่านครับ นี่เป็นของพิเศษในท้องถิ่น ขอบคุณที่ให้ผมอยู่บนยานอวกาศของท่าน 

   ไม่เป็นไร  ซูผิงกล่าวและรับอาหารมา

  แต่แล้วโหลวหลานหลินร้องอุทานทันที  หยุด! 

  เธอปลดปล่อยพลังอันดุดัน เผยให้เห็นโลกใบเล็กของเธอ และทุบชายชราอย่างแรง

  ชายชราที่สวมเสื้อผ้าสกปรกเต็มไปด้วยคราบน้ำมันยังคงยิ้มอย่างซาบซึ้ง อย่างไรก็ตาม ดวงตาของเขาดูน่ากลัวและโหดร้าย เขาสะบัดแขน ปล่อยพลังงานสีดำที่แหลมคมราวกับใบมีดใส่โหลวหลานหลินและซูผิง

  การแสดงออกของโหลวหลานหลินเปลี่ยนไปอีกครั้งขณะที่เธอป้องกันแขนของชายชราและพยายามจะผลักซูผิงออกไป

   เธอจะทำอะไร? 

  เสียงของซูผิงสงบเป็นพิเศษในช่วงเวลาที่อันตรายเช่นนี้ เขาดึงโหลวหลานหลินออกไป ขัดขวางความพยายามของเธอที่จะผลักเขา จากนั้นก็เตะแขนของชายชรา ชายชราถูกเหวี่ยงกลับและกระแทกผนังด้านหนึ่งของยานอวกาศอย่างแรง ราวกับถูกทุบด้วยค้อน

  โหลวหลานหลินถูกผลักออกไป หลบการโจมตีของชายชรา เธอแทบยังไม่ทันจะทรงตัวก็เห็นว่าชายชราถูกเหวี่ยงไปข้างหลัง เธอมองไปที่ซูผิงด้วยความงุนงง

   แกมีอะไรจริงๆด้วย  ซูผิงมองชายชราอย่างเย็นชา

  โหลวหลานหลินตกตะลึง  นายรู้ว่ามีบางอย่างผิดปกติกับเขา? 

   มันยากที่จะไม่สงสัยวิศวกรซ่อมบำรุงเป็นถึงเจ้าดวงดาว  ซูผิงมองไปที่เธอ  เธอรู้ได้ไง? 

   สร้อยคอของฉันเป็นสมบัติลับที่ทำจากถุงน้ำดีของอสูรมีพิษที่ทรงพลัง มันจะแก้พิษที่อยู่ใกล้โดยอัตโนมัติ โหลวหลานหลินกล่าวอย่างรวดเร็ว สร้อยคอของเธอยังส่องแสงสีเขียว

  ชายชราลงมือทันทีเมื่อเขาสังเกตเห็นสร้อยคอของโหลวหลานหลิน นอกจากนี้ยังเป็นช่วงเวลาที่พลังเทพที่ปกป้องซูผิงและโหลวหลานหลินจางหายไป

   แกสัมผัสได้ถึงการบ่มเพาะของฉัน? เป็นไปไม่ได้! 

  ชายชราลุกขึ้นยืนอย่างรวดเร็วหลังจากได้ยินสิ่งที่ซูผิงพูด ดวงตาของเขาเย็นชาและเฉียบแหลม เขาโกรธมาก แต่หัวของเขากำลังคิดอย่างรอบคอบ เขาเป็นนักฆ่าชั้นยอด ดังนั้นเขาจึงกำลังพิจารณาว่าจะทำอย่างไรต่อไป

   นี่มีพิษหรอ? 

  ซูผิงดมกลิ่น แต่เขาไม่เข้าใจ เขากรองสัมผัสด้วยกฎ และในที่สุดก็สังเกตเห็นว่ามีบางอย่างผิดปกติ มันไม่ใช่ยาพิษธรรมดา มันเป็นยาพิษร้ายแรงชนิดหนึ่งที่สามารถทำให้กฎเสื่อมลงได้

   นายไม่เป็นอะไรได้ยังไง? โหลวหลานหลินมองไปที่ซูผิงด้วยความประหลาดใจ เธอคิดว่าซูผิงรู้ว่ามีพิษและใช้บางอย่างเพื่อต่อต้านมัน

   อาจเป็นเพราะพิษนี่ธรรมดาเกินไป  ซูผิงส่ายหัวและหยุดตรวจสอบพิษ แม้ว่าจะไม่มีสีและไม่มีกลิ่น แต่ก็ดูเหมือนจะไม่มีประสิทธิภาพมากนัก เขาตรวจสอบและพบว่าพิษได้สลายไปแล้ว

  ซูผิงเคยไปยังสถานที่อันตรายหลายแห่งในสนามบ่มเพาะและพบกับอสูรร้ายทุกประเภท อสูรร้ายเหล่านั้นส่วนใหญ่มีพิษร้ายแรง ซูผิงทดสอบมาหมดแล้ว บางตัวในหมู่พวกมันเป็นสภาวะเทพดวงดาวด้วยซ้ำ เขาพัฒนาความต้านทานพิษจนแข็งแกร่งแล้ว

   ธรรมดา? 

  ชายชรารู้สึกโกรธกับคำพูดของซูผิงจนแทบจะหยุดคิด พวกเขาใช้เงินจำนวนมากไปกับยาพิษนี่ มากพอที่จะทำให้เจ้าดวงดาวล้มตายได้!

  พิษนี่อาจฆ่าเจ้าดวงดาวที่ไม่ทันตั้งตัวได้ทั้งกลุ่ม!

  มันน่ากลัวมาก แม้แต่ในตลาดมืดต้องห้าม และหายากด้วย พวกเขาต้องใช้ช่องทางขององค์กรของพวกเขา… แต่ซูผิงกลับดูถูกมัน!

   แกเป็นคนของนักฆ่าสภาวะเทพดวงดาวคนนั้นหรอ?  ซูผิงมองไปที่ชายชราและรอเวลาจะโจมตี

  ชายชราถูกเปิดเผยแล้ว แต่เขาไม่ยอมรับอะไร  ฉันไม่รู้ว่าแกกำลังพูดถึงอะไร เจ้าหนู เห็นได้ชัดว่าแกไม่ใช่คนจน มอบของมีค่าของแกมาให้หมด ถ้าแกมีสมอง! 

   แกจะแกล้งทำเป็นโจรอวกาศหรอ? 

  ซูผิงมองไปที่ห้องนักบิน  แกกำลังซื้อเวลาให้นักบิน เขาจะพาเราไปกับดักที่แกเตรียมไว้ใช่ไหม? 

  ดวงตาของชายชรากระตุก แต่การแสดงออกของเขายังคงเหมือนเดิม  แกกำลังพูดเรื่องอะไร? 

   ฉันคิดว่ามีเพียงนักฆ่าสภาวะเทพดวงดาวเพียงคนเดียว ถ้ามีสองคน พวกเขาอาจจะซุ่มโจมตีและฆ่าพวกเราได้ ไม่ให้โอกาสเราหนีเลยแม้แต่น้อย…  ซูผิงพึมพำและมองไปยังชายชรา  ดังนั้น แกคือลูกน้องของสภาวะเทพดวงดาวนั่น และแกต้องรับผิดชอบในการฆ่าฉัน ขณะที่เขาเบี่ยงเบนความสนใจของผู้พิทักษ์สภาวะเทพดวงดาว? 

   ไร้สาระ แก…  ชายชราคำราม

  ซูผิงโจมตีก่อนที่เขาจะพูดจบ  ยังไม่ยอมรับอีกหรอ? งั้นขอฉันดูหน่อย! 

  เขาบินออกไปอย่างรวดเร็วราวกับนกอินทรีพุ่งเข้าหาเหยื่อ เขาน่ากลัวมากจนยานอวกาศสั่นสะเทือนด้วยแรงผลัก ในทางกลับกันโหลวหลานหลินตระหนักว่าเกิดอะไรขึ้นและพุ่งไปที่ห้องนักบิน

   แกกำลังรนหาที่ตาย!  ชายชราคำรามและหรี่ตาลงเมื่อเห็นซูผิงเคลื่อนตัวเข้าหาเขา เขาปลดปล่อยพลังออกมา และโลกใบเล็กอันมืดมิดก็โผล่ขึ้นมาด้านหลัง เขายังใช้ทักษะแปลก ๆ ที่เขาได้รับจากสมบัติโบราณ พวกมันสร้างปากสีดำน่าเกลียดที่มุ่งจะเคี้ยวซูผิงพร้อมกับโลกใบเล็กของเขา

  ชายชราคงจะวิ่งหนีหากเขาพบอัจฉริยะจากอันดับราชาเทพเมื่อสองพันปีก่อน

  อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้ผ่านความทุกข์ทรมานมาไม่รู้จบในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในบ้านแห่งการทำลายล้างและพวกเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีก พวกเขาทั้งหมดมั่นใจในการต่อสู้กับคนระดับสูง แม้ว่าซูผิงจะน่าเหลือเชื่อ แต่เขาตระหนักดีถึงความแข็งแกร่งของตัวเองและจะไม่มีวันดูถูกตัวเอง

  อ๊ากกก!

  ปากดำที่มาจากทักษะแปลก ๆ นั้นส่งกลิ่นอายแปลกประหลาดและน่าเกรงขามซึ่งบิดมิติและส่งผลต่อจิตใจ ผู้คนนับไม่ถ้วนร้องไห้อยู่ลึกเข้าไปในปากนั้น ราวกับว่ามันนำไปสู่นรก

  อย่างไรก็ตาม เมื่อปากกำลังจะถึงซูผิง ซูผิงก็ต่อยอย่างรุนแรงจนดูเหมือนว่าหมัดของเขาจะทะลุเข้าไปในมิติด้วยตัวมันเอง เพราะมันมีพละกำลังไม่จำกัด

  หลังจากเสียงบูม ปากมายาก็แตกเป็นเสี่ยง และด้านข้างของยานอวกาศก็ถูกกระแทกจนทะลุทำให้ยานเป็นรู

   แกอ่อนแอเกินไป  ซูผิงพูดอย่างเฉยเมย

  เขามองไปที่ชายชรา เมื่อโลกใบเล็กของเขาสมบูรณ์ ซูผิงก็กลายเป็นหนึ่งในเจ้าดวงดาวที่แข็งแกร่งที่สุดในสหพันธ์แล้ว!

  บวกกับกลิ่นอายเซียนที่เปลี่ยนแปลงในร่างกายของเขา เขาแข็งแกร่งพอ ๆ กับเจ้าดวงดาวในทุกด้าน!

  ชายชราไม่ได้อ่อนแอ เพราะเขาอยู่ในอันดับที่ต่ำกว่า 20 ในอันดับอันดับราชาเทพ แต่เขาก็ไม่ต่างจากเจ้าดวงดาวทั่วไปเมื่ออยู่ต่อหน้าซูผิง พลังของกฎที่ควบแน่นโดยซูผิงนั้นมากเกินไปสำหรับชายชรา!

  ซูผิงจึงต่อยหมัดที่จะทำลายชายชรา

  การแสดงออกของชายชราเปลี่ยนไปมาก จิตใจของเขาได้รับบาดเจ็บเช่นกันเมื่อทักษะของเขาถูกทำลายโดยซูผิง เขากระอักเลือดเต็มปากและมีบาดแผลรุนแรง เขามองชายหนุ่มด้วยความกลัว เขาถูกจับได้ในการลอบสังหารก่อนหน้านี้ และหมัดเดียวจากซูผิงได้ทำลายการโจมตีที่แข็งแกร่งที่สุดของเขา มันน่ากลัวมาก!

  เขานึกถึงสิ่งที่หยินซิงพูด ในที่สุดเขาก็เชื่อ แม้ว่าชายหนุ่มจะอยู่ในระดับดวงดาว เขาก็แข็งแกร่งพอๆ กับคนที่เก่งที่สุดในอันดับราชาเทพแม้จะฟังดูไม่น่าเชื่อก็ตาม!

  ยิ่งไปกว่านั้นชายคนนี้ดูน่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าผู้ครอบครองอันดับสองของอันดับราชาเทพที่พวกเขาเคยลอบสังหารเมื่อสองพันปีก่อน!

   เสือรัตติกาล!  ชายชราคำราม เขาทำได้แค่ลองเสี่ยงโชคเมื่อแผนของเขาล้มเหลวไปแล้ว เลือดของเขาลุกเป็นไฟในทันที เงาปรากฏขึ้นอย่างรวดเร็วข้างหลังเขาและผสานกับร่างกายของเขา เขากำลังจะเผาพลังชีวิต สละตัวเองเพื่อต่อสู้กับซูผิง..

 

ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store

ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store

Status: Ongoing

ฉันถูกส่งไปยังโลกแห่งอสูร มีสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบ ทุกขนาด พวกมันสามารถเป็นสหายน่ากอด ผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน หรือนักสู้ ไม่เลวเลยใช่ไหมละ? ฉันมีครอบครัว แต่ความจริงกลับถูกบดบังโดยน้องสาวฉัน เธอเกลียดฉันมาก และก็คอยรังแกฉันทุกวัน ฉันบอกหรือยังว่าเธอมีพรสวรรค์สูงมาก ส่วนฉันเป็นคนไร้พรสวรรค์?ก็แค่หล่อสุดๆ ฉันมีอิสระในการดำเนินธุรกิจของครอบครัวเอง ร้านอสูรเล็กๆ มันควรจะดีหากไม่ใช่ความจริงที่เจ้าของร่างเดิมนี้เกิดมามีความสัมพันธ์เป็นศูนย์กับการควบคุมอสูรดวงดาว… คงไม่คิดว่ามันเป็นการข้ามโลกโดยไร้ระบบหรือกลไกอะไรที่จะปูถนนให้ฉันหรอกนะ?ฉันมี แต่ฉันไม่รู้ว่าไม่มีมันจะดีกว่าไหม…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท