ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 784

ตอนที่ 784

บทที่ 784 อาร์กบิชอบมาด้วยตัวเอง

หลังจากที่ชาร์ลตันพระราชาแห่งประเทศอังกฤษพูดจบ สีหน้าของเจ้าหญิงแอนนี่ก็เปลี่ยนเป็นซีดขาวทันที

แอนนี่คิดอยากจะโต้แย้งแต่ก็ไม่รู้ว่าควรจะแสดงออกมาอย่างไร เพราะว่าสิ่งที่เสด็จพ่อของเธอนั้นพูดถูกต้องและเธอก็ย่อมรู้ดีอยู่แก่ใจ เพียงแต่ว่าเธอไม่อยากยอมรับความจริงก็เท่านั้น

“การแต่งงานของลูกกับเฉินเฟิงของประเทศหวามีโอกาสน้อยมาก ถึงแม้ว่าจะไม่พูดถึงความรู้สึกของเฉินเฟิงที่มีต่อภรรยาของเขา สิ่งสำคัญที่สุดยังมีอีกเหตุผลหนึ่ง เหตุผลนี้เรียกได้ว่าสามารถลบล้างความหวังของลูกได้อย่างสิ้นเชิง!” พระราชาชาร์ลตันพูดอย่างลังเล

“ท่านพ่อ แล้วเหตุผลที่สำคัญที่สุดคืออะไร?”

เจ้าหญิงแอนนี่ถามออกไปโดยไม่รู้ตัว เพราะเธอสามารถรับรู้ได้จากน้ำเสียงของพ่อตัวเองว่ามีบางอย่างผิดปกติ

“เหตุผลที่สำคัญที่สุดก็คือเฉินเฟิงของประเทศหวาชีวิตของเขากำลังเคลือบคลานเข้าหาความตาย อาจจะเร็วๆนี้หรือพูดอย่างไม่เกินจริงเลยก็คืออาจจะเป็นคืนนี้!”

ดวงตาของชาร์ลตันพระราชาแห่งประเทศอังกฤษสั่นไหวและแววตาของเขาเต็มไปด้วยสติปัญญา เขาเงียบลงสักพักแล้วพูดต่อ “เฉินเฟิงแห่งประเทศหวาสร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนมากมาย คนของสำนักหงเหมิน ตระกูลโซโล แก๊งมาเฟียและรวมไปถึงกลุ่มซานโข่ว วงการวรยุทธของญี่ปุ่น”

“ยิ่งไปกว่านั้นนี่ไม่ได้เป็นครั้งแรกที่เฉินเฟิงจัดการกับผู้สืบทอดหรือผู้ที่รับช่วงต่อของกลุ่มคนที่มีอิทธิพลเหล่านี้จนถึงขั้นเสียชีวิตหรือพิการ เขาแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการเป็นศัตรูกับพวกเขาไม่ตายไม่ราวี ภายใต้สถานการณ์แบบนี้ลูกคิดว่ากลุ่มผู้มีอิทธิพลเหล่านี้จะแก้แค้นเฉินเฟิงยังไง!”

พระราชาชาร์ลตันวิเคราะห์สถานการณ์และผลกระทบของเหตุการณ์ยังใจเย็น

“ถ้าหากพ่อเป็นคนของกลุ่มอิทธิพลเหล่านี้ก็จะต้องกำจัดเฉินเฟิงให้โดยเร็ว จะปล่อยให้เฉินเฟิงก้าวหน้ากว่านี้แล้วค่อยลงมาไม่ได้เด็ดขาด ยิ่งไปกว่านั้นลงมือไม่ใช่ลงมือตามปกติแต่เป็นการรวมกองกำลังของกลุ่มอิทธิพลอื่นเข้าด้วยกันแล้วกำจัดเฉินเฟิง!”

เมื่อได้ยินเสด็จพ่อของตนเองวิเคราะห์สีหน้าของเจ้าหญิงแอนนี่ก็เคร่งขรึมลงทันที ใบหน้าของเธอเผยให้เห็นถึงความกังวล เพียงแค่คำพูดไม่กี่คำของเสด็จพ่อตนเองก็สามารถรับรู้ได้ถึงภัยคุกคามที่อันตรายถึงชีวิต

แต่ว่าแล้วเธอควรทำอย่างไร แล้วทำอะไรได้บ้าง?

“ท่านพ่อคิดว่าพวกเขาจะลงมือช่วงเวลาไหน?” ถึงแม้ว่าเจ้าหญิงแอนนี่จะไม่อยากถาม แต่เพื่อเฉินเฟิงสุดท้ายเธอก็ยอมพูดออกมา

“พ่อคิดว่าเร็วที่สุดก็น่าจะเป็นภายในคืนนี้ของวันนี้!” พระราชาชาร์ลตันนี่เงียบไปสักพักแล้วพูด

เจ้าหญิงแอนน์นิ่งเงียบ ภายใต้แสงไฟที่ส่องสว่างสามารถมองเห็นใบหน้าที่ซีดเซียวของเธอ ตั้งแต่เริ่มแรกที่ดีใจมาจนถึงตอนนี้ที่เต็มไปด้วยความกังวลและหวาดกลัว จนถึงตอนนี้แอนนี่ยังไม่สามารถตั้งสติตัวเองได้

ตอนนี้พระอาทิตย์ตกดินไปแล้ว ความมืดในยามรัตติกาลปกคลุมไปทั่วพื้นแผ่นดิน บนถนนในวาติกันไม่ได้คึกคักเหมือนช่วงตอนกลางวันเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเงียบลงไปมาก ที่ตั้งภายในโบสถ์วาติกัน

“ช่วยดูหน่อยชุดนี้เป็นยังไง?”

ธิดาเทพแห่งพรรควาติกันทิฟฟานี่หมุนตัวพร้อมกับถามแม่ชีที่อยู่ด้านข้าง เห็นได้ชัดว่าธิดาเทพแห่งพรรคทิฟฟานี่ดูมีความสุขมาก หลังจากที่การแข่งขันสิ้นสุดลงธิดาเทพแห่งพรรคทิฟฟานี่ก็ออกจากสนามประลองกลับมาแต่งหน้าทำผมที่ห้องของตัวเอง

แม่ชีที่อยู่ด้านข้างเต็มไปด้วยความสงสัย ตั้งแต่ธิดาเทพแห่งพรรคทิฟฟานี่กลับมาก่อนอื่นก็อาบน้ำแล้วแต่งหน้า หลังจากนั้นก็เริ่มแต่งตัวทำให้เธอยุ่งจนหัวปักหัวปำ

“เทพธิดาแห่งพรรค วันนี้คุณสวยมาก!”

แม่ชีที่อยู่ด้านข้างผู้ชม ถึงแม้ว่าเธอจะรู้สึกอึดอัดไม่รู้ว่าวันนี้เทพธิดาแห่งพรรคเป็นอะไรแต่เธอก็ไม่กล้าถาม

เมื่อได้ยินแม่ชีผู้ชมใบหน้าของเทพธิดาแห่งพรรคทิฟฟานี่ก็เต็มไปด้วยความพึงพอใจ เธอโบกมือให้แม่ชีเพื่อบ่งบอกว่าออกไปได้

“ค่ะ!”

แม่ชีโค้งคำนับ หลังจากนั้นก็ออกจากห้องของเทพธิดาแห่งพรรค

หลังจากที่แม่ชีจะไปเทพธิดาแห่งพรรคทิฟฟานี่ก่อนนั่งลงบนโซฟาจ้องมองนาฬิกาที่แขวนอยู่บนผนัง ยังมีเวลาอีกหนึ่งชั่วโมงกว่าจะถึงงานเลี้ยงอาหารค่ำ เพียงแต่ว่าเทพธิดาแห่งพรรคทิฟฟานี่รู้สึกว่าเวลาหนึ่งชั่วโมงมันเป็นเวลาที่ยาวนานมาก

“เขาตอบตกลงกับพระสันตะปาปาแล้วว่าจะมาร่วมงานเลี้ยง ยังไงเขาก็ต้องมาแน่นอน!” ธิดาแห่งพรรคทิฟฟานี่คิดในใจ สำหรับงานเลี้ยงในคืนนี้เต็มไปด้วยความคาดหวัง

อีกด้านหนึ่งในโรงแรมที่วาติกันที่เตรียมจัดงานเลี้ยงไว้สำหรับผู้เข้าแข่งขันทุกคน เฉินเฟิงฟังชี้แนะของเย่เทียนหนานด้วยสีหน้าที่เคร่งขรึม

“เสี่ยวเฟิง ในความเห็นของฉันนายไม่ต้องไปร่วมงานเลี้ยงในคืนนี้ ต้องบอกก่อนว่าถึงแม้จะไม่รู้ว่าพระสันตะปาปาโจ้ส์เชิญนายไปร่วมงานเลี้ยงมีความหมายอะไรซ่อนอยู่ แต่เมื่อดูจากสถานการณ์ก่อนหน้านี้ถ้าหากนายออกจากโรงแรมมันอันตรายมาก!” เย่หนานเทียนพูดเตือนด้วยท่าทางที่จริงจัง

“อืม ผมรู้ว่าอาจารย์เป็นห่วงเรื่องอะไร สำนักหงเหมินหงเทียนป้า กงปุ่นเหย่อู่ โซโลและคนอื่นใช่หรือเปล่า!” เฉินเฟิงย่อมรู้ดีเย่หนานเทียนอาจารย์ของตัวเองกำลังคิดอะไร

ไม่ว่าจะเป็นเมื่อก่อนหรือการแข่งขันในช่วงที่ผ่านมา นี่ไม่ได้เป็นครั้งแรกที่เฉินเฟิงทำร้ายคนของกลุ่มอิทธิพลทั้งสามจนได้รับบาดเจ็บล้มตาย ภายใต้สถานการณ์แบบนี้พวกเขาต้องมีเจตนาที่ไม่ดีอย่างแน่นอน

ยิ่งไปกว่านั้นทั้งสามคนอาจจะไม่ห่วงชื่อเสียงร่วมมือกันลงมือต่อเฉินเฟิง

“ถูกต้อง!”

เย่หนานเทียนพยักหน้าแล้วพูดต่อ “ยังไงพวกเขาก็ต้องลงมือกับนายอย่างแน่นอนข้อนี้ไม่มีอะไรต้องสงสัย ที่พวกเขายังไม่ได้ลงมือตอนนี้เป็นเพราะว่าฟ้ายังไม่มืด ถ้าหากมีคนเห็นเข้ามันก็ยากที่จะหลีกเลี่ยงผลกระทบที่ตามมา ดังนั้นจึงรู้สึกลังเลอยู่บ้าง ข้อสองเนื่องจากว่าโรงแรมที่นี่อยู่ในเขตพื้นที่ขององค์กรศิลปะการต่อสู้โลก จึงทำให้พวกเขาไม่กล้าลงมือกับนายที่นี่ ถ้าหากลงมือก็เท่ากับถ้าทายต่อองค์กรศิลปะการต่อสู้โลก พูดอีกอย่างหนึ่งก็คือนายอยู่ที่นี่จะปลอดภัยกว่า!”

“ห้ามออกจากโรงแรม? ศิษย์พี่แล้วพวกเราจะไปสนามบินยังไง?” เฉินเฟิงขมวดคิ้วแน่น เขารู้ดีว่าสิ่งที่อาจารย์เย่หนานเทียนพูดมานั้นถูกต้อง แต่ถ้าหากว่าเป็นแบบนี้แล้วพวกเขาจะออกจากที่นี่กลับประเทศหวายังไง ถ้าหากไม่จัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ถึงแม้ว่าตอนที่ขึ้นเครื่องบินกลับประเทศก็มีโอกาสเป็นไปได้ที่จะถูกยิงด้วยจรวดจนร่วง

ยิ่งไปกว่านั้นเรื่องนี้ก็มีบทเรียนก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ถึงเวลานั้นพวกเขาเพียงแค่อ้างเหตุผลว่าเครื่องบินขัดข้องเลยเกิดอุบัติเหตุ ประเทศหวาก็ยากที่จะพูดอะไรได้

“เรื่องนี้นายไม่ต้องเป็นห่วงเรารอไปก่อนก็ได้ อีกไม่นานท่านประมุขหวังแห่งสหพันธ์บูโดของประเทศหวาก็จะมาร่วมงานประชุมแลกเปลี่ยนความรู้ขององค์กรศิลปะการต่อสู้โลก!”

เย่หนานเทียนเงียบไปสักพักแล้วพูดต่อ “ต้องบอกก่อนว่าท่านประมุขหวังได้ก้าวเข้าสู่ขั้นระดับมหาปรมาจารย์ครึ่งหนึ่งแล้ว เป็นไปไม่ได้เลยที่กงปุ่นเหย่อู่ หงเทียนป้า โซโลและคนอื่นๆจะสามารถต้านทานได้!”

เฉินเฟิงพยักหน้า ในขณะที่เขากำลังเตรียมจะพูดอะไรบางอย่างด้านนอกก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น เฉินเฟิงเดินไปเปิดประตูพบว่าด้านนอกคืออู่จื่อโจว

“ปรมาจารย์อู่คุณมีธุระอะไรหรือเปล่า?” เฉินเฟิงเอ่ยปากถาม

“คืออย่างนี้เสี่ยวเฟิง เดิมทีฉันเป็นห่วงกลัวว่านายจะไปงานเลี้ยงก็เลยตั้งใจบอกให้ศิษย์พี่ของนายมาช่วยห้ามปราม แต่ตอนนี้ไม่จำเป็นแล้ว!”

อู่จื่อโจวเดินเข้ามาในห้องแล้วปิดประตู

“ปรมาจารย์อู่คุณหมายความว่ายังไง?” เฉินเฟิงรู้สึกอึ้งไม่เข้าใจอู่จื่อโจวกำลังหมายถึงอะไร แม้แต่สายตาของเย่เทียนหนานก็หันมามองอู่จื่อโจว

“พระสันตะปาปาได้ส่งแซคที่เคยเป็นอดีตอาร์กบิชอบแห่งคูเรียมารับนายไปร่วมงานเลี้ยงในคืนนี้แล้ว!” อู่จื่อโจวพูดด้วยรอยยิ้มที่พอใจ

“อาร์กบิชอบ?”

ถึงแม้ว่าเฉินเฟิงจะไม่รู้ว่าอาร์กบิชอบเป็นใคร แต่เมื่อฟังจากน้ำเสียงของอู่จื่อโจวเขาต้องเป็นคนที่แข็งแกร่งมากอย่างแน่นอน ระดับพลังก็น่าจะอยู่เหนือกว่าหงเทียนป้า โซโล กงปุ่นเหย่อู่

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน