ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 787

ตอนที่ 787

บทที่ 787 แต่งงานกับทิฟฟานี่

เฉินเฟิงเงียบอีกครั้ง

สติสัมปชัญญะของเขาบอกกับว่า สิ่งที่พระสันตะปาปาโจ้ส์พูดเป็นแค่คำพูดด้านเดียว เหตุผลที่แท้จริงต้องไม่ธรรมดาแค่นี้แน่ๆ

“พระสันตะปาปา ที่ท่านทำแบบนี้คงจะเป็นเพราะการแข่งขันในครั้งนี้ ผมได้แชมป์การแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลก ดังนั้นจึงให้ทิฟฟานี่แต่งงานกับผม ถูกต้องไหมครับ?” หลังจากเงียบอยู่พักหนึ่ง เฉินเฟิงพูด เขาอยากจะยืนยันความคิดที่แท้จริงของพระสันตะปาปาโจ้ส์

“ถูกต้อง” พระสันตะปาปาโจ้ส์พยักหน้า

“นอกจากสิ่งที่ผมพูดเมื่อกี้แล้ว คุณได้แชมป์การแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลก ยังมีเหตุผลที่สำคัญอีกเหตุผลหนึ่ง เพราะถึงอย่างไร ประเมินค่าต่ำคุณก็ยังเป็นจอมยุทธ์ที่แข็งแกร่ง ผมไม่อยากให้ทิฟฟานี่ต้องแต่งงานกับผู้ชายอ่อนแอ อย่างน้อยผู้ชายคนนั้นต้องแข็งแกร่งกว่าเธอ อนาคตข้างหน้า ผู้ชายคนนั้นถึงจะปกป้องเธอได้”

พระสันตะปาปาโจ้ส์ไม่ได้ปฏิเสธในจุดนี้ แน่นอน เขาเองก็ไม่สามารถปฏิเสธในจุดนี้เหมือนกัน เพราะคนที่มีตาล้วนดูออก ตอนนี้ตำแหน่งของเฉินเฟิงในวงการศิลปะการต่อสู้ของโลกอยู่สูงแค่ไหน

อีกอย่าง สำหรับคนระดับทิฟฟานี่และคูเรีย ความชอบและความรักเป็นแค่เรื่องเหลวไหล การแต่งงานของพวกเขามีแค่สามพยางค์เท่านั้น——ผลประโยชน์!

เพื่อประโยชน์บางอย่างจึงยอมสละชีวิตสมรส ไม่มีความเป็นไปได้ที่สองอย่างแน่นอน!

“คงไม่ง่ายแค่นี้หรอกมั้งครับ”

หลังจากผ่านการตกตะลึง เฉินเฟิงในตอนนี้นิ่งสงบลงมากแล้ว ถึงแม้พระสันตะปาปาพูดด้วยความจริงใจมาก แต่เขายังคงรู้สึก พระสันตะปาปาเก็บซ่อนเหตุผลอะไรบางอย่าง แต่วันนี้ ดูจากท่าทีของพระสันตะปาปา เห็นได้ชัดว่าเขาไม่คิดจะบอกเฉินเฟิง ว่าเหตุผลที่ปกปิดเอาไว้คืออะไร

ดังนั้นเฉินเฟิงเองก็ไม่คิดจะถามต่อ

“ว่ายังไง? คุณคิดว่ายังไงบ้าง?”

“ตามหลักการหวาเซี่ยของพวกคุณ ถ้าหากคุณกลายเป็นสามีของทิฟฟานี่ เท่ากับว่าคุณกลายเป็นราชบุตรเขยของพวกเราคูเรีย คุณน่าจะรู้ดี คูเรียของพวกเราอยู่บนโลกใบนี้ มีอำนาจมากแค่ไหน” พระสันตะปาปาโจ้ส์พูดถึงตรงนี้ อดไม่ได้ที่จะหัวเราะแล้วพูดขึ้น:“ถ้าหากคุณกลายเป็นราชบุตรเขยของพวกเราคูเรียจริงๆ ถึงเวลานั้น คุณก็ต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อพวกเราคูเรีย แน่นอน พวกเราคูเรียไม่มีวันปล่อยให้คุณทำฟรีๆ แต่พวกเราจะให้คุณมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น พวกเราสามารถจัดหาทรัพยากรทั้งหมดที่สามารถช่วยในการฝึกฝน วรยุทธ์ สมุนไพรเป็นต้น ถึงขึ้นที่ว่า ถ้าหากคุณยอมเปลี่ยนศาสนา บางทีตำแหน่งพระสันตะปาปานี้ผมก็สามารถยกให้คุณได้!”

“แต่ว่า ทั้งหมดนี้เป็นไปตามพื้นฐานที่ว่าคุณยอมแต่งงานกับทิฟฟานี่ พร้อมทั้งยอมช่วยคูเรียทำงาน ถ้าคุณไม่ยอมแต่งงานกับทิฟฟานี่ หรือไม่ยอมทำงานให้คูเรีย ผมก็ไม่มีวันบอกคุณ ถึงความลับของพวกเราชาวคูเรีย ดังนั้น ผมอยากให้คุณคิดพิจารณาดูให้ดี” พระสันตะปาปาโจ้ส์พูดถึงตรงนี้ แล้วชำเลืองมองเฉินเฟิง พร้อมกับเน้นย้ำอีกหนึ่งรอบ

เฉินเฟิงสูดลมหายใจเข้าลึกๆ พูด:“พระสันตะปาปาที่เคารพ เหมือนอย่างที่ผมพูดเอาไว้เมื่อก่อนหน้านี้ ในสายตาของผม ทิฟฟานี่เป็นผู้หญิงที่เกือบจะสมบูรณ์แบบ สามารถได้รับความชอบจากเธอ เป็นเกียรติของผม”

“แต่บนโลกใบนี้มีอะไรหลายอย่างมาก ที่ไม่ได้แค่อาศัยความชอบก็สามารถแก้ไขจัดการได้” ถึงแม้เฉินเฟิงอยากจะรู้มาก พระสันตะปาปาโจ้ส์อยากให้เขาทำอะไรกันแน่ แต่เวลานี้ เขากลับข่มความสงสัยเอาไว้

เขาเริ่มด้วยการชมทิฟฟานี่ด้วยความจริงใจ หลังจากนั้น น้ำเสียงของเขาเปลี่ยนกะทันหัน พูด:“ดังนั้น ขอบคุณสำหรับความหวังดีของพระสันตะปาปาและธิดาเทพแห่งพรรค แต่ผมไม่สามารถแต่งงานกับธิดาเทพแห่งพรรคได้ครับ”

อะไรนะ?!

ตกใจกับคำพูดของเฉินเฟิง สีหน้าของธิดาเทพแห่งพรรคทิฟฟานี่เปลี่ยนไปทันที เธอรู้สึกเหมือนถูกสั่งประหารกะทันหัน เงยหน้าขึ้นด้วยความตกตะลึง มองดูเฉินเฟิงอย่างไม่อยากจะเชื่อ ความรู้สึกนั้นเหมือนกำลังถาม:ทำไม?

สีหน้าของพระสันปาปาโจ้ส์เคร่งขรึม:“เฉินเฟิง จากที่ผมดู คุณเป็นคนฉลาด คุณน่าจะรู้ดี สิ่งที่ผมพูดกับคุณเมื่อกี้ มันหมายความว่าอะไร เมื่อคุณแต่งงานกับทิฟฟานี่ สิ่งที่คุณจะได้รับ เป็นสิ่งที่ไม่สามารถจินตนาการได้ นอกจากอำนาจของพวกเราคูเรียแล้ว คุณยังจะได้รับทรัพยากรนับไม่ถ้วนในการฝึกศิลปะการต่อสู้ มีทรัพยากรเหล่านี้ ในอนาคตข้างหน้าคุณมีความเป็นไปได้สูงมาก นั่งบนบัลลังก์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก กลายเป็นหนึ่งในยอดฝีมือที่เก่งที่สุดในโลก”

“ดังนั้น ผมอยากให้คุณคิดพิจารณาดูอีกสักหน่อย เก็บคำตอบก่อนหน้านี้กลับไปก่อน”

พระสันตะปาปาโจ้ส์ไม่ใช่คนธรรมดาทั่วไป ดังนั้นเขาจึงดึงสติกลับมาจากความตะลึงงันได้อย่างรวดเร็ว จากที่เขาดูนั้น เฉินเฟิงไม่มีเหตุผลใดๆในการปฏิเสธเขา

ต่อให้เฉินเฟิงไม่ชอบทิฟฟานี่ เฉินเฟิงก็ไม่ควรปฏิเสธคูเรีย เพราะสิ่งที่คูเรียสามารถนำพามาให้เฉินเฟิง ไม่เพียงแต่อำนาจมหาศาล แต่ยังเป็นความหวังในการเป็นยอดฝีมือสูงสุดของโลก

“พระสันตะปาปา ผมเข้าใจความหมายของพระสันตะปาปาครับ ผมเองก็รู้ ด้วยตำแหน่งของท่านแล้ว ไม่มีวันหลอกผมอย่างแน่นอน ถ้าผมแต่งงานกับทิฟฟานี่ ผมสามารถกลายเป็นคนที่มีอำนาจที่สุดบนโลกใบนี้ และสามารถเป็นหนึ่งในยอดฝีมือที่แข็งแกร่งที่สุดบนโลก” เฉินเฟิงพยักหน้า ตั้งแต่ต้นจนจบ เขาล้วนรู้ดี พระสันตะปาปาไม่มีวันเอาของพวกนี้มาล่อลวงเขา แต่เขาก็รู้ดี สิ่งที่พระสันตะปาปาให้เขาทำต้องไม่ใช่เรื่องธรรมดาอย่างแน่นอน

เพราะถึงอย่างไร บนโลกใบนี้ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ มักจะพูดกันว่า โอกาสมาพร้อมกับความเสี่ยง ดังนั้นเรื่องที่พระสันตะปาปาให้เขาทำ ต้องไม่ใช่เรื่องธรรมดาทั่วไปอย่างแน่นอน

“แล้วทำไมคุณถึงปฏิเสธฉันคะ?” หลังจากตกตะลึง ทิฟฟานี่อดไม่ได้ที่จะถามขึ้น จากที่เธอดู เฉินเฟิงไม่มีเหตุผลใดๆในการปฏิเสธเธอ

“หรือเป็นเพราะคุณไม่ชอบฉัน หรือเป็นเพราะคุณไม่รู้สึกดีกับฉัน?” ทิฟฟานี่ห้ามใจไว้ไม่ได้จึงถามอีกหนึ่งประโยค

“เปล่าครับๆๆ ผมขอพูดอีกครั้งนะครับ สิ่งที่ก่อนหน้านี้ผมเชยชมคุณไม่ได้พูดโกหก แต่พูดจากใจจริง และผมก็รู้สึกดีกับคุณ——คุณเป็นผู้หญิงที่ไม่ว่าผู้ชายคนไหนก็ยินดีจะแต่งงานเป็นภรรยา!” เฉินเฟิงส่ายหน้า เขาไม่อยากให้การปฏิเสธของตนทำร้ายทิฟฟานี่

นอกเหนือจากนี้ เช่นเดียวกับที่เขาพูดเมื่อกี้ เขารู้สึกประทับใจในตัวทิฟฟานี่

“แล้วทำไมคุณถึงปฏิเสธผม?”

พระสันตะปาปาโจ้ส์เอ่ยปากพูดอีกครั้ง เข้าประเด็นทันที

“เพราะผมมีภรรยาแล้ว!” คำตอบของเฉินเฟิงสั้นๆและหนักแน่น

ได้ฟังคำตอบของเฉินเฟิง ทิฟฟานี่หยุดชะงักทันที เธอรู้ว่าเฉินเฟิงมีภรรยา แต่จากที่เธอรู้ ภรรยาของเฉินเฟิงเป็นแค่ผู้หญิงในตระกูลเล็กๆธรรมดาคนหนึ่งของประเทศหวาเซี่ย ถึงแม้จะสวย แต่ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่คู่ควรกับเฉินเฟิงในตอนนี้

“คุณเฉินเฟิง ผมรู้สึกว่าเหตุผลนี้ของคุณมันไกลตัวไปหน่อย ผมและทิฟฟานี่ล้วนรู้ดีว่าคุณมีภรรยา แต่พวกเรายังคงพูดสิ่งที่ผมบอกคุณไปก่อนหน้านี้ คุณรู้ไหมว่าเพราะอะไร?”

ไม่รอให้เฉินเฟิงเอ่ยปาก พระสันตะปาปาโจ้ส์พูดขึ้น:“พวกเราคิดว่า ระหว่างคุณกับภรรยาคนนั้น เป็นเกมส์คนละระดับกัน ก่อนหน้านี้ เธอไม่คู่ควรกับคุณ เธอในตอนนี้ ก็ยิ่งไม่คู่ควรกับผม ดังนั้นขอแค่คุณต้องการ คุณสามารถหย่ากับเธอได้ตลอดเวลา แล้วแต่งงานใหม่กับทิฟฟานี่”

“ขอโทษด้วยครับ พระสันตะปาปาที่เคารพ ผมทำไม่ได้” เฉินเฟิงส่ายหน้า พูดอีกครั้ง เสียงไม่ดังมาก แต่น้ำเสียงหนักแน่นเป็นพิเศษ “ภรรยาของเสี้ยเมิ่งเหยาตอนที่ชีวิตของผมตกต่ำที่สุด ลำบากที่สุดเธอไม่ทอดทิ้งผม สนับสนุนทุกอย่างที่ผมทำ มอบทั้งชีวิตของเธอให้กับผม ดังนั้นผมไม่มีวันทำให้เธอผิดหวัง!”

“คุณแน่ใจ?”

สีหน้าของพระสันตะปาปาแปรเปลี่ยนเป็นไม่สบอารมณ์เท่าไหร่

เห็นได้ชัด เขาคิดไม่ถึงจริงๆ เฉินเฟิงจะทำเพื่อผู้หญิงคนหนึ่ง เพื่อสิ่งที่เรียกว่าความรัก ทิ้งอำนาจและผู้หญิงที่สวยและเก่งอีกคนได้!

“แน่ใจครับ” เฉินเฟิงตอบกลับอย่างตรงไปตรงมา

ได้ฟังคำพูดของเฉินเฟิงอีกครั้ง สีหน้าของทิฟฟานี่ซีดขาวเล็กน้อย เธอก้มหน้าลงอีกครั้ง แต่ไม่ได้เขินอายและตื่นเต้นอีกต่อไป เป็นสีหน้าที่เต็มไปด้วยความผิดหวัง

“คนหนุ่มสาว ไม่พูดไม่ได้จริงๆ สิ่งที่คุณเลือกและเหตุผล เกินความคาดหมายของผม” พระสันตะปาปาโจ้ส์พูดอีกครั้ง เขาพูดอย่างทอดถอนหายใจหนึ่งประโยค แล้วพูดต่อ:“แต่ว่า ผมอยากให้คุณคิดพิจารณาให้ดี ในเวลาเดียวกัน ผมอยากจะเตือนคุณ กงปุ่นเหย่อู่ โซโลและหงเทียนป้าทั้งสามคนล้วนจะฆ่าคุณ อีกทั้งตอนนี้พวกเขาน่าจะนอกเมืองวาติกันแล้ว ขอแค่คุณยอมแต่งงานกับทิฟฟานี่ คูเรียสามารถช่วยคุณคลี่คลายอันตราย ถึงขั้นที่ว่าสามารถช่วยคุณกำจัดพวกเขา!

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน