War sovereign Soaring The Heavens – ตอนที่ 3685 : ล้มเหลว?

ตอนที่ 3685 : ล้มเหลว?

ร่างต้วนหลิงเทียนคล้ายมังกรทะยานฟ้า โดยมีพายุมิติโหมกระหน่ำไปทั่วกาย จากนั้นพายุมิติดังกล่าวก็ระเบิดออกมาบีบอัด เกาะตัว ก่อเกิดเป็นกระบี่ยักษ์ไร้สภาพเล่มเขื่อง เสือกทะลวงขึ้นฟ้ามาอย่างน่าเกรงขาม
ศิษย์สายในของนิกายหมอกเร้นลับที่พักอยู่ในหุบเหวสุดขั้ว ไม่เว้นจางเหยาจี้ อาชิว และชาอวี้ถิง บัดนี้ได้แต่ชมมองฉากเรื่องราวด้านบนกันอย่างไม่วางตา
และในปัจจุบัน หุบเหวสุดขั้วอันมืดมิด คล้ายจะส่องสว่างไปด้วยแสงสีเทาที่เรืองรองออกมาจากกระบี่มิติไร้สภาพเล่มเขื่อง!
ปราณกระบี่ยาว 30,000 ลี้ แสงกระบี่ทั้งกลิ่นอายเยียบเย็นสะกด 19 รัฐ!
“ไม่อยากตายก็หลบไป!”
ชีพจรสวรรค์ 99 จุดสายของต้วนหลิงเทียน กำลังเต็มไปด้วพลังเทพพุ่งพล่านราวมังกรคะนองศึก อีกทั้งยังหนุนเนืองต่อเนื่องราวไร้สิ้นสุด พวกมันรวมรั้งพลังจ่ายออกไปไม่หยุดยั้ง เมื่อผสานรวมเข้ากับความลึกซึ้งของกฏมิติตั้งแต่ในร่าง ทำให้พลังกระบวนท่ากระบี่มิติไร้สภาพของต้วนหลิงเทียนนี้ เต็มไปด้วยความหนักแน่นมั่นคงประหนึ่งจะไร้วันดับสูญ
“กีซซซ—!!”
สัตว์อสูรทุกตัวที่ขวางกระบี่ ได้แต่ถูกซัดทำร้าย ร่างปลิวละลิ่วไปพร้อมอาการบาดเจ็บสาหัส
กระทั่งทาสเดนตายบางคนที่ล่าถอยช้า พวกมันก็ถูกพลังกระบี่เชือดเฉือนป่นร่างจนตกตายไปไม่เหลือซาก พิรุณโลหิตพร่างพรมลงปังก้นเหวไม่ขาดสาย ราวกับกุหลาบสีเลือดเบ่งบานกลางหาว ยามต้องสะท้อนแสงกระบี่สีเทา ก่อเกิดเป็นฉากตระการตาประการหนึ่ง แลดูงดงามน่าหลงใหลพิกล…
ด่านพลังฝึกปรือในปัจจุบันของต้วนหลิงเทียน แม้จะยังไม่ถึงสุดปลายของขอบเขตเทพขั้นสูงจนใกล้ทะลวงปังขอบเขตราชาเทพ แต่มันก็จวนเจียนเต็มที
ความก้าวหน้าหลังจากได้รับโอสถเสริมโชค 6 เม็ด นั้นเทียบได้กับอัจฉริยะทั่วไปใช้โอสถเสริมโชค 8 เม็ดก็ว่าได้ ทำให้พลังเทพในร่างของเขาตอนนี้ ถือว่ามีปริมาณมหาศาลกว่าเทพขั้นสูงส่วนใหญ่
ด้วยพลังเทพดังกล่าว เมื่อใช้ออกด้วยการผสานรวมความลึกซึ้งของกฏมิติ 3 ประการ 2 ชุด ควบคู่ไปกับพื้นฐานมรรคากระบี่ที่เขาตั้งใจใช้ออก ต้วนหลิงเทียนก็เสมือนพุ่งละลิ่วขึ้นฟ้าไปโดยไร้สิ่งใดขัดขวาง สภาวะรุกคืบยิ่งมายิ่งกล้าแข็งไม่มีทีท่าว่าจะถูกหยุดยั้งได้เลย
และนี่เป็นครั้งแรกที่ต้วนหลิงเทียนได้เผยพลังระดับนี้ต่อหน้าคนอื่นๆ
แม้จะเป็นการเข่นฆ่าฉีอวี่ในกระบี่เดียวก่อนหน้า แต่พลังเทพที่ใช้ออกยังไม่สูงถึงขนาดนี้
“ขึ้นไปจะสุดทางแล้ว!!”
ท่ามกลางสายตาตื่นตระหนกของจางเหยาจี้และศิษย์สายในทั้งหลาย ต้วนหลิงเทียนประหนึ่งกลายเป็นศพแหลมคมที่ทะลวงผ่านทุกสิ่ง พุ่งยิงขึ้นฟ้าไปราวกับไร้สิ่งใดขวางกั้น แต่อันที่จริงแล้วในระหว่างทางนั้น…มีหลายสิ่งอย่างที่ปรากฏขึ้นมาขัดขวางกั้นทาง อนิจจาแค่พวกมันถูกจัดการได้ง่ายดายเกินไป
ต่อหน้าต้วนหลิงเทียน การทดสอบประเมินศิษย์หลักคล้ายเป็นเรื่องตลกฉากหนึ่ง
เพราะพวกมันเสมือนชมดูต้วนหลิงเทียนเหาะออกจากหุบเหวสุดขั้วก็เท่านั้น
“พ้นเหวแล้ว!!”
“ให้ตายเถอะ ต้วนหลิงเทียนทำสำเร็จแล้ว!!”
“ฮ่าๆๆๆ!! หลังจากวันนี้เป็นต้นไปนิกายหมอกเร้นลับของพวกเราปรากฏศิษย์หลักขึ้นมาอีกคนแล้ว!!”

ในขณะที่จางเหยาจี้ อาชิว และชาอวี้ถิง เผยสีหน้าซับซ้อนจนพูดอะไรไม่ออก สีหน้าเหล่าศิษย์สายในด้านล่างนั้นกลับเต็มไปด้วยความตื่นเต้นยินดี พากันโพล่งตะโกนกู่ร้องออกมากันเสียงดังลั่น ราวกับคนที่ผ่านการทดสอบไม่ใช่ต้วนหลิงเทียน แต่เป็นพวกมันเอง
ขณะเดียวกัน ต้วนหลิงเทียนที่บัดนี้เหินร่างขึ้นมาจนโผล่พ้นหุบเหวสุดขั้วแล้ว ก็ก้มลงไปมองหุบเหวสุดขั้วด่านล่างด้วยสีหน้าท่าทีสงบ
เขาไม่ได้แปลกใจอะไรที่สามารถผ่านการทดสอบประเมินศิษย์หลักได้ง่ายดายขนาดนี้
กระทั่งยังเตรียมใจไว้แล้ว
ยิ่งไปกว่านั้น การลงมือเมื่อครู่ก็ไม่ใช่พลังทั้งหมดของเขา เขายังกักเก็บซุกซ่อนพลังเอาไว้มากมาย ‘หลังจากทะลวงถึงขอบเขตเทพแล้ว คนอื่นนั้นการจะต่อสู้ข้ามระดับพิชิตชัยศัตรูที่มีด่านพลังฝึกปรือเหนือกว่าเป็นขั้น หรือข้ามขอบเขตไปเลยนับเป็นเรื่องยากเย็นแสนเข็ญ’
‘แต่หากเป็นข้าในตอนนี้…แม้ด่านพลังจังมีแค่เทพขั้นสูง แต่ราชาเทพขั้นต่ำส่วนใหญ่คงไม่อาจทำอะไรข้าได้…’
ด้วยความช่วยเหลือจากผลึกสำนึกของผู้แข็งแกร่งที่สุด ต้วนหลิงเทียนได้เข้าใจการผสานรวมความลึกซึ้งของกฏมิติถึง 4 ประการมานานมากแล้ว อีกทั้งในมือเขายังมีกระบี่หลิงหลง 7 เปลี่ยนที่เป็นอุปกรณ์เทพขั้นสูงสุดอันมีจิตวิญญาณในครอบครองอีก
และยิ่งด่านพลังฝึกปรือของเขาก้าวหน้าขึ้นมากเท่าไหร่ พลังอานุภาพที่กระบี่หลิงหลง 7 เปลี่ยนจะสำแดงออกมาก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ
“นี่มัน…”
จางเทียนเหิงผู้เป็นถึงหัวหน้าโถงทดสอบ ย่อมล่วงรู้สถานการณ์ในโลกใบเล็กภายในกายของมันราวกับหลังมือ อีกทั้งมันก็ได้เตรียมด่านทดสอบหุบเหวสุดขั้วไว้แต่แรก
กล่าวได้ว่าหากคิดจะปีนขึ้นมาจากก้นหุบเหวสุดขั้ว หากไม่มีพลังฝีมือมากถึงขั้นก็เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย…
แม้แต่ต้วนหลิงเทียนเอง หากอาศัยพลังที่ใช้ออกยามสังหารฉีอวี่ในกระบี่เดียวบนสังเวียนใหญ่ของแท่นยอดยุทธ์วันนั้น ก็ไม่กล้าแข็งพอจะบุกฝ่าหุบเหวสุดขั้วขึ้นมาได้…
อย่างไรก็ตาม วันนี้ต้วนหลิงเทียนกลับบุกฝ่าขึ้นมาจากหุบเหวสุดขั้วด้วยความเร็วปานสาฟ้าแลบ ทำให้มันอดตกใจไม่ได้จริงๆ “เจ้าหนูคนนี้…มิคาด ที่แท้มันกลับซุกซ่อนพลังอันร้ายกาจเอาไว้ถึงเพียงนี้!!”
“ท่านหัวหน้าโถง เกิดอะไรขึ้นหรือ?” ไอรีนโนเวล
ชายชราผู้เป็นรองหัวหน้าโถงทดสอบและรับผิดชชอบการทดสอบประเมินศิษย์หลักขอบเขตราชาเทพ ไม่ทราบมายืนข้างๆจางเทียนเหิงตั้งแต่เมื่อไหร่ พอเห็นท่าทีของจางเทียนเหิงผิดแปลกไป มันก็อดไม่ได้ที่จะกล่าวถามออกมาด้วยความสงสัย
“ก็เจ้าหนูต้วนหลิงเทียนนั่น มันพึ่งจะผ่านการทดสอบประเมินศิษย์หลักของข้าน่ะสิ…”
จางเทียนเหิงกล่าวตอบด้วยสายตาซับซ้อน
“ท่านว่าอะไร!?”
ชายชราถึงกับโพล่งออกมาตกใจ ราวได้ยินว่าบ้านไฟไหม้ “ข้าจำได้ว่า…การประเมินของท่านสมควรเริ่มหลังจากข้าตั้งนาน ไฉนถึงผ่านเร็วนักเล่า!?”
“ท่านหัวหน้าโถง ที่แท้บททดสอบที่ท่านใช้ทดสอบประเมินครั้งนี้คืออะไรหรือ?”
ชายชราเอ่ยถามด้วยความสงสัย
เพราะการทดสอบประเมินศิษย์หลักของนิกายหมอกเร้นลับนั้นมีมากมายหลายรูปแบบ ซึ่งทั้งหมดก็ได้รับการเห็นชอบจากประมุขและผู้อาวุโสแล้วว่าเป็นเกณฑ์การประเมินอันยอดเยี่ยม แต่แน่นอนว่าเกณฑ์การประเมินทั้งหลายก็ไม่ใช่ว่าจะมีระดับความยากทัดเทียมกัน
และการทดสอบบางรูปแบบ ทางนิกายหมอกเร้นลับก็มองว่ามันยากเกินไป
“หุบเหวสุดขั้ว”
จางเทียนเหิงกล่าวพลางทอดถอนใจ
หุบเหวสุดขั้วก็ถือเป็นการทดสอบประเมินศิษย์หลักที่ทางนิกายหมอกเร้นลับลงความเห็นว่าเป็นด่านทดสอบที่ยากที่สุด และยังเป็นการทดสอบแบบเรียบง่ายเป็นที่สุดอีกด้วย…พลัง!
“อะไรกัน!? ท่านใช้หุบเหวสุดขั้วเป็นบททดสอบ แต่ต้วนหลิงเทียนยังผ่านได้รวดเร็วถึงขนาดนี้เชียว?”
ทันใดนั้น คล้ายตระหนักใดได้ ลูกตาชายชราพลันหดเล็กลงแทบปิด “หรือว่า…ตลอดเวลาที่ผ่านมาเจ้าหนูนั่นมันปกปิดพลังที่แท้จริงเอาไว้?!”
มันเองก็เคยได้ยินเรื่องราวของต้วนหลิงเทียนมานานแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้วนหลิงเทียนสังหารฉีอวี่บนแท่นยอดยุทธ์ในกระบี่เดียว จนชื่อเสียงเลื่องลือขึ้นมาในนิกาหมอกเร้นลับ ทำให้หลาคพากันคาดเดาว่าต้วนหลิงเทียนอาจจะกลายเป็นศิษย์สายในขอบเขตเทพที่ผ่านการทดสอบประเมินศิษย์หลักได้คนแรกในรอบหมื่นปี…
อย่างไรก็ตาม แม้ทุกคนจะกล่าวกันหนาหู แต่มันกลับไม่กล้าพูดว่าต้วนหลิงเทียนจะสามารถผ่านการทดสอบได้…
ในฐานะที่มันเป็นถึงรองหัวหน้าโถงทดสอบ มันย่อมรู้ดีว่าเป็นเรื่องยากเย็นแค่ไหนที่ศิษย์สายในขอบเขตเทพจะผ่านการทดสอบประเมินศิษย์หลัก และอาศัยพลังฝีมือต้วนหลิงเทียนที่เผยออกตอนฆ่าฉีอวี่วันนั้น ยังไม่เพียงพอ!
ดังนั้นหลังจากมันได้ยินว่าต้วนหลิงเทียนผ่านการทดสอบได้แล้ว ความคิดแรกที่ผุดขึ้นในหัวของมันก็คือ ก่อนหน้าเป็นต้วนหลิงเทียนได้ซุกซ่อนพลังที่เท้าจริงเอาไว้มาตลอด
“เจ้าหนูนั่นไม่เพียงซุกซ่อนพลังเอาไว้ ยังซุกซ่อนเอาไว้อย่างมโหราฬ!”
จางเทียนเหิงถอนหายใจเฮือกหนึ่ง ค่อยกล่าวสืบต่อ “เจ้าหนูนั่น ที่แท้มันเข้าใจการผสานรวมความลึกซึ้งของกฏมิติ 3 ประการได้ถึง 2 ชุดแล้ว!”
เข้าใจการผสานรวมความลึกซึ้งของกฏมิติ 3 ประการได้ถึง 2 ชุด!
ทันทีที่จางเทียนเหิงกล่าวประโยคดังกล่าวออกมา สีหน้าของชายชราก็เปลี่ยนไปทันที “อะไร! เจ้าหนูนั่นมันเข้าใจการผสานรวมความลึกซึ้งของกฏมิติ 3 ประการ 2 ชุดแล้ว!?”
“มิผิด หากวัดกันในแง่ความเข้าใจกฏมิติ ข้าเกรงว่ามันจักมิได้ด้อยไปกว่าเจ้าเลย…”
ชายชราเองก็เข้าใจกฏมิติด้วย
ยิ่งไปกว่านั้น มันก็เข้าใจการผสานรวมความลึกซึ้งของกฏมิติ 3 ประการได้ 2 ชุดเช่นกัน
ด้วยความเข้าใจในกฏระดับนี้ ควบคู่ไปกับพลังสายเลือดของมัน ให้กวาดตามองไปทั่วนิกายหมอกเร้นลับ นอกจากอาวุโสหลักทั้ง 19 คนและตัวตนที่มีฐานะสูงกว่านั้น ภายใต้ผู้อาวุโสหลักทั้ง 19 คนมันเชื่อมั่นว่าไม่เป็นสองรองใคร
อย่างไรก็ตามมันมีชีวิตอยู่มานานเท่าใด แล้วต้วนหลิงเทียนพึ่งจะมีอะไรเท่าไหร่?
ต้วนหลิงเทียนยังมีอายุไม่ถึง 3,000 ปีที แต่ความเข้าใจในกฏกลับทัดเทียมมัน?
ต้องทราบด้วยว่าตอนนี้มันอายุ 30,000 กว่าปีแล้ว!
“ตอนนี้เจ้าคงรู้แล้วกระมัง ว่าไฉนมันถึงผ่านการทดสอบประเมินศิษย์หลักขอบเขตเทพได้เป็นคนแรกในรอบหมื่นปี”
จางเทียนเหิงหัวเราะ
“เอาล่ะ ข้าจะส่งลูกแก้วเงาลอยไปให้ท่านประมุขตรวจสอบ หากท่านประมุขเห็นว่ากระบวนการผ่านการทดสอบของต้วนหลิงเทียนไม่มีปัญหา เช่นนั้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป มันก็จะกลายเป็นศิษย์หลักคนใหม่ของนิกายหมอกเร้นลับเรา!”
ทันที่จางเทียนเหิงกล่าวจบคำ มันก็เร่งออกจากโถงทดสอบทันที
“นั่นผู้พิทักษ์จางเทียนเหิง!”
และพอจางเทียนเหิงมาปรากฏตัวด้านนอกโถงทดสอบ สายตาของศิษย์สายในที่มารวมตัวกันด้านนอกโถงทดสอบก็หันไปจับจ้องมันเป็นสายตาเดียวกัน
ตอนนี้นอกจากเหล่าศิษย์สายในแล้ว ยังมีศิษย์หลักอีกหลายคนที่มารอฟังผลการทดสอบประเมินศิษย์หลักครั้งนี้ นับว่าบรรยากาศช่างคึกครื้นนัก
เพราะจากข่าวลือที่พวกมันได้รับมา ศิษย์สายในนามต้วนหลิงเทียนนั้นมีความมั่นใจมากเหลือเกิน!
ถ้าหากต้วนหลิงเทียนสามารถผ่านการประเมินทดสอบศิษย์หลักได้จริงๆ อีกฝ่ายก็จะกลายเป็นศิษย์สายในขอบเขตเทพคนแรกที่ได้เป็นศิษย์หลักในรอบหมื่นปี!
“คนมาชมดูความครื้นเครงกันมากมายถึงเพียงนี้เชียว”
จางเทียนเหิงที่กวาดตามองไปรอบๆ อดไม่ได้ที่จะคลี่ยิ้ม
“ท่านหัวหน้าโถงทดสอบขอรับ!”
ทันใดนั้นเองมีศิษย์สายในคนหนึ่งที่กล้าหาญ ออกหน้ากล่าวถามจางเทียนเหิงออกมาเสียงดังลั่น “ในฐานะที่ท่านเป็นถึงหัวหน้าโถงทดสอบ ท่านคิดว่าต้วนหลิงเทียนมีโอกาสผ่านการทดสอบประเมินศิษย์หลักครั้งนี้ และกลายเป็นศิษย์หลักขอบเขตเทพคนแรกในรอบหมื่นปีหรือไม่ขอรับ?”
ตอนนี้เวลายังพึ่งผ่านไปไม่นานเท่าไหร่ หลังจากที่ต้วนหลิงเทียนและคนอื่นๆเข้าไปในโถงทดสอบ
จึงไม่มีใครคิดว่าการทดสอบได้สิ้นสุดลงแล้ว
แทบทุกคนรู้สึกว่า ตอนนี้ต้วนหลิงเทียนสมควรดิ้นรนอยู่กับการทดสอบ แต่ผลลัพธ์ยังไม่ออกมา เช่นนั้นพอเห็นจางเทียนเหิงที่อยู่ๆก็ออกมาจากโถงทดสอบ พวกมันจึงสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น และไฉนไม่อยู่รับผิดชอบการทดสอบ
หลังจากที่มีศิษย์สายในคนหนึ่งกล้าถามออกมา คนอื่นๆก็หันไปมองรอฟังคำตอบจางเทียนเหินอย่างพร้อมเพรียง
แม้แต่ศิษย์หลักเองก็หันไปมองรอฟังคำตอบของจางเทียนเหิงเช่นกัน
จางเทียนเหิงกวาดตามองไปยังเหล่าศิษย์นิกายหมอกเร้นลับโดยรอบ ก่อนจะไปหยุดลงยังร่างศิษย์สายในที่กล่าวถาม จากนั้นก็คลี่ยิ้มพลางกล่าวว่า “หากเป็นก่อนหน้านี้ ข้าเองก็คงไม่อาจตอบคำถามดังกล่าวของเจ้าได้…”
“แต่สำหรับตอนนี้…”
“บางที ข้าอาจให้ต้วนหลิงเทียนตอบพวกเจ้าได้…”
แทบจะพร้อมกันกับที่จางเทียนเหิงกล่าวจบคำ เงาร่างคนผู้หนึ่งก็ผุดโผล่ออกมาจากความว่างเปล่าข้างกายจางเทียนเหิง
เป็น ต้วนหลิงเทียน นั่นเอง
หลังจากที่ต้วนหลิงเทียนขึ้นมาจากหุบเหวสุดขั้วได้สำเร็จ เขาก็รอคอจางเทียนเหิงส่งเขาออกมา
แน่นอนว่าหลังจากรออยู่ครู่หนึ่ง จางเทียนเหิงก็ส่งเขาออกมาจริงๆ
อย่างไรก็ตาม พอกลับออกมา เขาก็พบว่าบัดนี้เขาไม่ได้อยู่ในโถงทดสอบอีกต่อไป แต่มาปรากฏตัวด้านอกโถงทดสอบแทน อีกทั้งยังมีศิษย์มากมายกำลังมองจ้องมาที่เขา
“นั่นต้วนหลิงเทียนนี่!?”
“เอ๋า ไฉนต้วนหลิงเทียนถึงออกมาเร็วนักเล่า!?”
“ต้วนหลิงเทียนล้มเหลวหรือ?”

พอกลุ่มศิษย์สายในที่มารวมตัวกันเห็นร่างต้วนหลิงเทียนปรากฏตัวออกมา พวกมันก็อดไม่ได้ที่จะงุนงง พอจะถามจางเทียนเหิง คนก็หายตัวไปราวภูตผีเสียแล้ว
ต้วนหลิงเทียนที่ถูกจางเทียนเหิงทิ้งไว้ลำพัง ย่อมกลายเป็นจุดศูนย์รวมความสนใจของทุกคนทันที
“ต้วนหลิงเทียน ไม่ใช่เจ้ากล่าวอย่างมั่นใจนักมั่นใจหนาหรือไรว่าจักผ่านการทดสอบประเมินศิษย์หลักขอบเขตเทพได้เป็นคนแรกในรอบหมื่นปี? ไฉนถึงถูกคัดออกรวดเร็วนักเล่า?”
ทันใดนั้นเอง เสียงกล่าวถามเสียดสีที่ผสานพลังเทพจนดังสนั่นกึกก้องไปทั่วพื้นที่หน้าโถงทดสอบ พลันดังขึ้น
“ถูเฟิง?”
เมื่อต้วนหลิงเทียนหันไปเห็นเจ้าของเสียง ดวงตาเขาก็ฉายประกายเย็นชาขึ้นมาโดยพลัน
ผู้ที่กล่าวถามเสียดสีดังกล่าวไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นศิษย์คนโตของอาวุโส 2 แห่งนิกายหมอกเร้นลับ ถูเฟิง!
ในอดีตต้วนหลิงเทียนเคยพบเจอถูเฟิงที่สถานศึกษาหมอกเร้นลับสาขาเมืองวายุสวรรค์แล้ว เพียงมองปราดเดียวเขาก็จำอีกฝ่ายได้

War sovereign Soaring The Heavens

War sovereign Soaring The Heavens

Status: Ongoing

จิตวิญญาณของผู้เชี่ยวชาญการใช้อาวุธในโลกปัจจุบัน ได้ทะลุข้ามไปยังโลกอื่นรวมเข้ากับความทรงจำของของเด็กหนุ่ม ที่ถูกกลั่นแกล้งตลอดเวลา จนกระทั้งขาดใจตาย

การฝึกฝนเทคนิค เก้ามังกรเทพสงคราม จะสามารถกวาดล้างศัตรูได้โดยไม่มีวันแพ้!

ขณะที่เขา มีความสามารถในการปรุงยา การสร้างอาวุธ และเชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ …

ทักษะทั้งหมดนี้ คือวิถีทางแห่งราชันย์!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน