War sovereign Soaring The Heavens – ตอนที่ 3763 : คาบเกี่ยวความเป็นตาย

ตอนที่ 3763 : คาบเกี่ยวความเป็นตาย

  ถึงแม้ว่าโหวชิ่งหนิงจะไม่ได้รู้จักต้วนหลิงเทียนมานานมากนัก แต่จากการได้พบกันครั้งแรกรวมถึงได้มารู้จักกันในภายหลัง โหวชิ่งหนิงก็รู้สึกว่าต้วนหลิงเทียนเป็นคนรอบคอบ

  ตอนนั้นครั้งที่ต้วนหลิงเทียนยังอยู่ในสถานศึกษาหมอกเร้นลับ ก่อนที่จะเข้าร่วมการทดสอบนักศึกษา 10 ดาว อีกฝ่ายได้ปฏิเสธความช่วยเหลือจากมัน จนทำให้มันคิดว่าต้วนหลิงเทียนอาจจะเกิดเรื่องขึ้น แต่สุดท้ายต้วนหลิงเทียนกลับรอดมาได้อย่างปลอดภัยไร้เรื่องราว

  จากนั้นหลังลองไปสืบเรื่องราวดู มันก็พบว่าตระกูลระดับราชาเทพในเมืองวายุสวรรค์ ได้ส่งพวกนักรบเดนตายเข้าไปไล่ฆ่าต้วนหลิงเทียนในการทดสอบเป็นจำนวนมาก แต่ไร้ข้อยกเว้นใดๆทัพนักรบเดนตายเหล่านั้น ไม่เหลือรอดกลับมาสักคน ถูกกวาดล้างจนหมด

  เรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็นต้วนหลิงเทียนลงมือด้วยตัวเอง หรืออาศัยความช่วยเหือภายนอกอื่นใด แต่ก็มากพอจะบอกว่าต้วนหลิงเทียนนั้นเตรียมการรับมือมาอย่างรอบคอบแล้ว

  จากนั้น มันที่ยังคงอยู่ในสถานศึกษาหมอกเร้นลับก็ได้รับทราบข่าวจากนิกายหมอกเร้นลับ ซั่งกวนฉงเฟิงกับหลงเซียวถูกต้วนหลิงเทียนฆ่าในนิกาย แต่ต้วนหลิงเทียนกลับออกจากนิกายหมอกเร้นลับได้อย่างปลอดภัย จวบจนเข้าร่วมกับตระกูลหลิงหูได้ จุดนี้ก็ทำให้มันเห็นถึงการเตรียมการรับมืออันยอดเยี่ยมของต้วนหลิงเทียนอีกครั้ง

  ซั่งกวนฉงเฟิงกับหลงเซียวเป็นใครเล่า?

  นั่นคือลูกศิษย์คนโปรดของ 2 ใน 4 อาวุโสสูงสุดที่ทรงอำนาจมากที่สุดในนิกายหมอกเร้นลับ ปกติแล้วการที่พวกมันตกตายแบบนี้ อาวุโสฟงกับอาวุโสเหล่ยต้องลงมือฆ่าคนที่กล้าสังหารศิษย์ของพวกมันแน่นอน ยากนักที่จะหนีความตายได้พ้น

  หากทว่า ต้วนหลิงเทียนกลับรอดมาได้!

  การกระทำของต้วนหลิงเทียนคล้ายวู่วาม แต่ที่แท้ได้หาทางหนีที่ไล่เตรียมไว้แต่แรก

  ให้ตายมันก็ไม่มีวันเชื่อ ว่าต้วนหลิงเทียนไม่ได้เตรียมการไว้แต่แรก

  ด้วยเหตุนี้เอง หลังจากโหวชิ่งหนิงพิจารณาเรื่องราวทั้งหมดแล้ว มันจึงกล้าจะบอกใบ้ต้วนหลิงเทียน

  มันเชื่อว่าตราบใดที่ต้วนหลิงเทียนสัมผัสถึงความปกติในวาจามัน ต้องทราบแน่ว่ามันกำลังมีปัญหาและตกเป็นเครื่องมือของคนอื่น และต้องหาทางรับมือกับทุกอย่างแน่ๆ

  และด้วยสถานะในตระกูลหลิงหูของต้วนหลิงเทียนตอนนี้ ก็มากพอที่ผู้นำตระกูลหลิงหูจะสนับสนุนต้วนหลิงเทียนเต็มกำลัง

   ข้าได้ขอให้ผู้นำตระกูลหลิงหู ไปติดต่อขอความช่วยเหลือจากคนตระกูลมู่หรงเรื่องตรวจสอบสถานการณ์ที่นิกายหมื่นจันทราแล้ว…อย่างไรก็ตาม เจ้านั่นสมควรลงมือคนเดียว ไม่มีคนสมรู้ร่วมคิด 

  สองตาต้วนหลิงเทียนหยีมองชายในชุดคลุมลมดำเบื้องหน้า พลางเอ่ยขึ้นเสียงเบา  และยอดฝีมือขอบเขตจอมราชันเทพของตระกูลมู่หรงก็ได้ตรวจสอบทั้งนิกายหมื่นจันทรา กับเมืองหมื่นจันทร์อย่างละเอียดตลอด 2 วันที่ผ่านมา แต่ไม่พบคนที่น่าสงสัยใดๆ… 

   ขอบใจเจ้ามาก! 

  ถึงแม้จะมีเตรียมใจไว้บ้างแล้วว่าต้วนหลิงเทียนน่าจะจัดการเรื่องราวทั้งหมด แต่พอได้ฟังคำยืนยันจากปากต้วนหลิงเทียนจริงๆ โหวชิ่งหนิงกังตื่นเต้นยินดีนัก เร่งกล่าวขอบคุณต้วนหลิงเทียนออกมาเสียงดัง

  และในขณะเดียวกัน เหล่าผู้คนที่พบความเคลื่อนไหวรุนแรงและเร่งรุดมามุงชมเรื่องราว พอได้ยินบทสนทนาระหว่างโหวชิ่งหนิงกับต้วนหลิงเทียน พวกมันก็หันไปมองชายชุดดำและเริ่มคาดเดาเรื่องราวได้ทันที

   ต้วนหลิงเทียน!? ชายหนุ่มคนนั้นน่ะรึอาคันตุกะทรงเกียรติของตระกูลหลิงหูที่กำลังดัง? 

   ยังแลดูอ่อนเยาว์ยิ่ง! 

   นั่นน่ะหรือผู้ที่หลอมโอสถเทพเจี๋ยอี๋ปิ่งขั้นสุดยอดออกมาได้? นับเป็นมังกรในหมู่มนุษย์โดยแท้! 

  …

  เมื่อคาดเดาตัวตนของต้วนหลิงเทียนได้ออก ผู้คนที่มามุงชมเรื่องราวโดยรอบก็เริ่มตื่นเต้น บรรากาศเริ่มวุ่นวายขึ้นมาทันที

  จากนั้นหลายๆคนก็เริ่มหันไปมองร่างคนอีกหลายๆคนที่ปิดล้อมชายในชุดคลุมลมดำเอาไว้ ก่อนจะไปหยุดลงยังร่างหลิงหูเหิง หลิงหูฮวน และหลิงหูเจิ้งซิง  นั่นเป็นอาวุโสสูงสุดทั้ง 3 ของตระกูลหลิงหูไม่ใช่รึ!? ให้ตายเถอะ 3 คนที่แข็งแกร่งที่สุดในตระกูลหลิงหู วันนี้กลับมารวมตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตาเช่นนี้ได้ ช่างเหนือความคาดหมายจริงๆ 

   ทุกคนมากันพร้อมหน้าพร้อมตาเช่นนี้ เห็นได้ชัดว่ามาเพื่อปกป้องต้วนหลิงเทียน ข้าคิดไม่ถึงจริงๆว่าต้วนหลิงเทียนที่พึ่งเข้าสู่ตระกูลหลิงหูได้ 2 ปี กลับมีหน้ามีตาถึงเพียงนี้ 

   คนอื่นๆเองก็เหมือนจะเป็นขุมพลังระดับจอมราชันเทพเช่นกัน 

   นั่นหลิงหูชิงเจ๋อ…ส่วนนั่นหลิงหู… 

  …

  ต้วนหลิงเทียนกับโหวชิ่งหนิงลอยร่างตรงข้ามกับชายในชุดคลุมลมดำ และตรงกลางก็ปรากฏอาวุโสเหิงกับอาวุโสฮวนขวางเอาไว้

  ส่วนๆรอบๆชายชุดคลุมลมดำนั้น หลิงหูชิงเจ๋อกับจอมราชันเทพอันร้ายกาจทั้ง 7 ก็ปิดล้อมชายชุดคลุมลมดำเอาไว้ สายตามองไปยังร่างในชุดคลุมลมดำราวกับกำลังมองสัตว์ติดบ่วง

   ตั้งแต่วินาทีแรกที่ข้าเห็นเจ้า ข้าก็ได้ใช้สำนึกเทวะสะกดเจ้าเอาไว้ เพื่อไม่ให้มีโอกาสส่งข้อความถึงต้วนหลิงเทียนได้… 

  ชายในชุดคลุมลมดำที่รู้ตัวว่ายากจะหนีพ้น ก็หันไปมองถามเรื่องที่คาใจกับโหวชิ่งหนิงเสียงหนัก  หลังจากนั้นแม้ลูกแก้ววิญญาณของต้วนหลิงเทียนจะอยู่ในมือข้าแล้ว แต่ข้าก็ไม่เคยคลาดสายตาจากเจ้า ด้วยกลัวว่าเจ้าจะส่งข้อความไปถึงคนอื่น เพื่อให้นำเรื่องไปแจ้งต่อต้วนหลิงเทียนอีกที… 

   เช่นนั้นเจ้าแจ้งให้มันทราบได้อย่างไร 

   ข้าคิดว่าข้าควบคุมทุกอย่างไว้ในกำมือแล้วแท้ๆ 

  เสียงแหบแห้งที่กล่าวถามออกมาของชายในชุดคลุมลมดำ เพียงฟังก็บอกได้ว่ามันเต็มไปด้วยความรู้สึกไม่ยินยอม

   เจ้าจำไม่ได้หรือ เจ้าเป็นคนให้ข้าติดต่อหาต้วนหลิงเทียนเองหลังพาข้ามาถึงเมืองหลิงหู? 

  โหวชิ่งหนิงมองกล่าวกับชายในชุดคลุมลมดำด้วยรอยยิ้มสะใจ กล่าวคำด้วยน้ำเสียงประชดประชัน  ที่ข้ากล่าวกับต้วนหลิงเทียน ทำนองว่าเมื่อไหร่จะเลี้ยงข้ากับพี่น้องนิกายหมื่นจันทราที่รับปากไว้วันนั้น…อันที่จริง ต้วนหลิงเทียนไม่เคยพูดว่าจะเลี้ยงข้ากับพี่น้องนิกายหมื่นจันทราสักครั้ง 

   เช่นนั้นขอเพียงต้วนหลิงเทียนจำได้ว่าไม่เคยพูดเรื่องดังกล่าวกับข้า ต้วนหลิงเทียนย่อมคาดเดาได้เป็นธรรมดาว่า ข้ากำลังมีปัญหา และด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันของต้วนหลิงเทียน ต้องเดาได้ไม่ยากว่าข้าต้องการชวนออกมาด้านนอก… 

   กล่าวให้ชัดคือ คือคนร้ายที่ใช้ข้าเป็นหมากต้องการล่อให้ออกไปด้านนอก! 

  โหวชิ่งหนิงกล่าว

   เจ้าไม่กลัวว่าคำใบ้ของเจ้า จะเป็นเหตุให้ผู้คนนับหมื่นพันในนิกายหมื่นจันทราของเจ้าตายตก? 

  ชายในชุดคลุมลมดำกล่าวออกเสียงหนัก  เจ้าคิดจะเสี่ยงกลบฝังทุกคนในนิกายของเจ้ากระทั่งตัวเจ้าเองเพราะมัน? 

   ก็อย่างที่ข้าบอกไปก่อนหน้านี้… 

  โหวชิ่งหนิงเอ่ยออกเสียงเรียบ  พอดีข้าเชื่อมั่นในตัวต้วนหลิงเทียน 

   ข้าเชื่อว่าอย่างต้วนหลิงเทียนต้องคาดเดาได้ทันทีว่าข้ากำลังมีปัญหา กระทั่งนิกายหมื่นจันทราเบื้องหลังข้าอาจถูกใช้เป็นเบี้ยเพื่อข่มขู่ข้าให้ทำแบบนี้ และข้าเชื่อว่าต้วนหลิงเทียนต้องจัดการเรื่องราวทั้งหมดได้อย่างเหมาะสมแน่ 

   แน่นอนว่าที่ไฉนข้ากล้าเสี่ยงครั้งนี้ ก็เพราะข้ายังรู้อีกด้วยว่าหลิงหูเหรินเจี๋ย ผู้นำตระกูลหลิงหูเป็นสหายสนิทกับผู้นำตระกูลมู่หรงอย่างมู่หรงอวิ๋นลิ่ว…และพอดีตระกูลมู่หรงที่ว่าก็เป็นขุมกำลังระดับจอมราชันเทพ ที่อยู่ไม่ห่างนิกายหมื่นจันทราสักเท่าไหร่ 

  ต่อหน้าต้วนหลิงเทียนโหวชิ่งหนิงไม่จำเป็นต้องปิดบังอะไร จึงกล่าวทุกสิ่งออกมาอย่างเปิดเผยจริงใจ

   เจ้ากลับกล้าเสี่ยงจริงๆ 

  ชายในชุดคลุมลมดำกล่าวคำเสียงเย็น จากนั้นมันก็เหลือบมองไปทางต้วนหลิงเทียน  ต้วนหลิงเทียนเจ้านับว่ามีสหายประเสริฐนัก เพื่อเจ้าคนเดียวมันกลับเอาทั้งครอบครัวและพี่น้องในนิกายนับหมื่นพันชีวิตมาเสี่ยง! 

   ข้าเองก็รู้สึกเป็นเกียรติจริงๆที่มีเพื่อนดีแบบนี้ 

  ต้วนหลิงเทียนคลี่ยิ้มบางๆ สายตาที่ใช้มองชายในชุดคลุมลมดำยังทำราวกับมองคนตาย

  วู้มมม!!

  แทบจะพร้อมกันกับที่ชายชุดคลุมลมดำกล่าวจบคำ ทันใดนัน้ในมือของมันก็ปรากฏกระบี่เล่มหนึ่ง มันปะทุพลังชั่วชีวิตก่อนจะโจนร่างทะยานขึ้นไปบนฟ้า จากนั้นก็ตวัดฟันซัดคมมีดสายลมสีเขียวเข่นฆ๋าออกไปรอบทิศ

   กระบี่อัสนีท่องลม! 

  พอกระบี่เทพขั้นสูงปรากฏขึ้นในมือชายชุดคลุมลมดำ สองตาเล็กๆของหลิงหูเหิงก็หรี่ลงแทบปิด  ข้าก็ว่าแล้วเชียวว่าตอนเจ้าลงมือเมื่อครู่ ลมหายใจของเจ้ากลับให้ความรู้สึกคุ้นๆนัก…ที่แท้เป็นอาวุโสฟงแห่งนิกายหมอกเร้นลับนี่เอง! 

  กระบี่อัสนีล่องลม เป็นกระบี่เทพขั้นสูงคู่กายของอาวุโสฟงแห่งนิกายหมอกเร้นลับ เรื่องนี้เป็นที่รู้จักกันดี

  พอกล่าวจบคำ หลิงหูเหิงก็เหินร่างขึ้นไปช่วยพวกหลิงหูเจิ้งซิงปิดล้อมชายในชุดคลุมลมดำทันที

  ส่วนผู้ที่มามุงชอมเรื่องราวโดยรอบ ตอนนี้กลายเป็นแตกตื่นฮือฮาไม่น้อย

  ชายในชุดคลุมลมดำที่ต้องการฆ่าต้วนหลิงเทียนผู้นั้น ที่แท้ก็คือ 1 ใน 4 อาวุโสสูงสุดแห่งนิกายหมอกเร้นลับ!?

  ในขณะเดียวกันด้านหลิงหูเจิ้งซิงกับคอื่นๆก็ชักอุปกรณ์เทพของตัวเองออกมา แม้พวกมันจะลงมือทีหลังแต่อาศัยกระบี่ที่ตวัดจู่โจมออกมารอบทิศอย่างกะทันหันของชายในชุดคลุมลมดำ พวกมันย่อมคลี่คลายได้ไม่ยากเย็น

  ขณะเดียวกัน ตอนนี้ชายในชุดคลุมลมดำดังกล่าวก็ได้เลิกผ้าคลุมออกแล้ว เผยให้เห็นใบหน้าที่ต้วนหลิงเทียนคุ้นตา

   ข้าหลงคิดว่าทุกเรื่องราวต้องราบรื่น แต่ไม่คิดเลวว่าทั้งหมดจะมาพังเพราะความเชื่อใจอย่างหน้ามืดตามัวของโหวชิ่งหนิงที่มีต่อต้วนหลิงเทียน 

  อาวุโสฟงกล่าวออกมาอย่างทอดถอนใจ

   อาวุโสฟงการลงมือของทันวันนี้ ที่แท้เป็นเรื่องส่วนตัวหรือนิกายหมอกเร้นลับรู้เห็น? 

  ทันใดนั้นเองหลิงหูเหิงก็ปริปากกล่าวถามออกมา น้ำเสียงยังต่ำนัก

   เป็นการลงมือส่วนตัวของข้าเอง 

  อาวุโสฟงกล่าวออกเสียงเรียบ  นิกายหมอกเร้นลับ ไม่เว้วนแม้แต่อาวุโสเหล่ย ตอนนี้ก็ไม่คิดจะเป็นศัตรูกับต้วนหลิงเทียนอีกต่อไป พวกมันล้วนกริ่งเกรงความสามารถและความสำเร็จในวันหน้าของต้วนหลิงเทียน 

   น่าเสียดาย ช่างน่าเสียดายยิ่งนัก…สารเลวน้อยนั่นอยู่ตรงหน้าแล้วแท้ๆ 

  เมื่ออาวุโสฟงมองไปยังต้วนหลิงเทียนอีกครั้ง ในสายตามันก็เต็มไปด้วยความไม่เต็มใจ อย่างไรก็ตามเจตนาฆ่าฟันยิ่งมากลับยิ่งมาก!

   ซั่งกวนฉงเฟิงนั่น ข้าเกรงว่าคงไม่ใช่แค่ศิษย์คนหนึ่งของเจ้ากระมัง อาวุโสฟง? 

  ทันใดนั้นเองหลิงหูเหิงคล้ายฉุกคิดอะไรได้ออก จึงหยีตามองถามอาวุโสฟง

  หากเป็นแค่ลูกศิษย์คนหนึ่ง มันไม่คิดว่าอาวุโสฟงจะถลำลึกถึงขนาดนี้ กล่าวได้ว่าอีกฝ่ายลงมือด้วยเอาตัวเข้าแลก ตั้งใจจะแตกหักกับกับตระกูลหลิงหูแล้วจริงๆ

   มีข่าวลือว่าซั่งกวนฉงเฟิงนั่น หากไม่ใช่ลูกชายนอกสมรสของเจ้าก็เป็นหลานชายแท้ๆของเจ้า…หรือข่าวลือที่ว่าเป็นความจริง? 

  หลิงหูเหิงเอ่ยถาม

   มิผิด มันเป็นหลานชายแท้ๆเพียงคนเดียวของข้า 

  อาวุโสฟงพยักหน้ารับ

  แทบจะพร้อมกันกับที่มันกล่าวยอมรับออกมา ผู้คนส่วนใหญ่ที่ปิดล้อมมันอยู่ก็ถึงกับผงะไปด้วยความตกใจโดยไม่รู้ตัว เพราะคำตอบดังกล่าว

  และวินาทีเดียวกันนั้น อาวุโสฟงก็ได้ปะทุพลังชีวชีวิตเข่นฆ่าสังหารออกไป!

  ฟั่ฟฟฟฟ!!

  กระบี่อัสนีท่องวายุในมือขวาของอาวุโสฟง ได้ตวัดฟันผ่านฝ่ามือซ้ายของตัวเอง พอโลหิตพุ่งกระฉูดออกมา ก็ผสานรวมเข้ากับพลังลมของมัน อุบัติเป็นกลิ่นอายพลังลี้ลับสุดเกรี้ยวกราดขึ้นในบัดดล!

  พริบตาต่อมา!

  ฟู่มมม!!

  ทั่วร่างอาวุโสฟงปรากฏเพลิงพลังสีโลหิตเข้มข้น จากนั้นพลังทั้งหมดของมันก็รวมรั้งลงตัวกระบี่ที่ตวัดฟันออกไป บังเกิดเป็นสายลมคมมีดสีเลือดปานเสี้ยวจันทร์ เข่นฆ่าไปทางต้วนหลิงเทียนด้วยความเร็วอัศจรรย์!

  เร็ว! เร็วจนน่าเหลือเชื่อ!!

   แย่แล้ว!! 

  จังหวะนี้คู่แฝดเหิงฮวน รวมถึงเหล่าจอมราชันเทพอันทรงพลังทั้งหมดที่ปิดล้อมอาวุโสฟงเอาไว้ สีหน้าท่าทีแต่ละคนก็เปลี่ยนไปมหันต์

  ต้องทราบด้วยว่าพอทุกคนได้ยินเรื่องที่ซั่งกวนฉงเฟิงเป็นหลานชายแท้ๆของอาวุโสฟง ทั้งหมดก็ผงะไปด้วยความตกใจ กล่าวได้ว่าจะมากจะน้อยก็เหม่อไปชั่วขณะหนึ่ง!

  จนเมื่ออาวุโสฟงตวัดกระบี่ซัดคลื่นสะบั้นลักษณะเสี้ยวจันทร์สีเลือดไปทางต้วนหลิงเทียน พวกมันก็พึ่งรู้สึกตัว และเร่งออกกระบวนท่าขัดขวางทันที

  อนิจจากลับช้าเกินไป

   ต้วนหลิงเทียน โหวชิ่งหนิง วันนี้พวกเจ้าท้งคู่ร่วมกลบฝังไปกับข้าเถอะ! เช่นนั้นยามข้าไปพบเจอฉงเฟิงอีกครั้ง ข้าก็มีคำอธิบายแล้ว… 

  คลื่นสะบั้นวายุสีเลือดดั่งกล่าวแหวกฟ้าไปรวดเร็วสุดที่ใครจะขวางรั้งได้ทัน มันพุ่งผ่านข้างกายคู่แฝดเหิงฮวน เข่นฆ่าไปทางต้วนหลิงเทียนกับโหวชิ่งหนิงอย่างอำมหิต

  สีหน้าโหวชิ่งหนิงเปลี่ยนสีไปทันใด

  วินาทีกระทั่งตัวมันเองก็อดไม่ได้ที่จะผงะไปเพราะความตกใจหลังได้ยินว่าซั่งกวนฉงเฟิงเป็นหลานชายของอาวุโสฟงจริงๆ

  นี่คือปฏิกิริยาตอบสนองตามจิตใต้สำนึกของผู้คนยามพบเจอเรื่องไม่คาดฝัน

  พอเห็นว่าคลื่นสะบั้นลักษณะเสี้ยวจันทร์สีเลือด พุ่งมาฉับไวประหนึ่งอสูรกายร้ายที่อ้าปากกระหายเลือดออกกว้างหมายกลืนมันกับต้วนหลิงเทียนไปในหนึ่งคำ ลุถึงเบื้องหน้าแล้ว โหวชิ่งหนิงก็ขวัญเสียนัก

  ด้านจอมราชันเทพทั้งหลายของตระกูลหลิงหูก็มองเรื่องราวที่เกิดขึ้นในฉับพลันด้วยความเสียใจ เสียใจที่พวกมันดันมาฟุ้งซ่านเอาในวินาทีสำคัญ

  แม้จะเป็นไปไม่ได้เลยที่อาวุโสฟงจะรอดพ้นพวกมันไปได้วันนี้

  อย่างไรก็ตาม เรื่องปกป้องคุ้มครองต้วนหลิงเทียนของพวกมันกลับล้มเหลว!

  พลังฝีมือของอีกฝ่ายไม่ได้ด้อยกว่าพวกมันคนใดคนหนึ่ง

  ตอนนี้พอถูกอีกฝ่ายเปิดเผยความจริงอัน่าตกใจ จนฟุ้งซ่านไปขณะ และถูกอีกฝ่ายฉกฉวยเสี้ยววินาที่ล้ำค่าออกกระบวนท่าสังหารด้วยพลังชั่วชีวิตออกไป พวกมันคิดต้านทานขัดขวางก็ไม่ทันแล้ว…

  กระทั่งจอมราชันเทพที่หลิงหูเหิงชวนมาทั้ง 4 ก็ชักสีหน้าอัปลักษณ์ปั้นยากนัก

  สุดท้ายที่พวกมันเข้าร่วมคณะคุ้มกันต้วนหลิงเทียนคราวนี้ ก็เพราะต้องการโอสถเทพเจี๋ยอี๋ปิ่งขั้นสุดยอดจากตระกูลหลิงหู เพราะตระกูลหลิงหูก็รับปากไว้ว่าค่าจ้างครั้งนี้จะเป็นโอสถเทพเจี๋ยอี๋ปิ่งขั้นสุดยอด…

  แต่ถ้าต้วนหลิงเทียนตกตายไป ตระกูลหลิงหูจะไปหาโอสถเทพเจี๋ยอี๋ปิ่งขั้นสุดยอดมาให้พวกมันจากที่ไหน

  ยิ่งไปกว่านั้น ต้วนหลิงเทียนยังถูกฆ่าตายภายใต้จมูกของพวกมัน ต่อให้ตระกูลหลิงหูจะเสนอรางวัลอื่นๆ แต่พวกมันที่ละอายใจเพราะทำพลาดไหนเลยจะกล้ารับ

  คราวนี้ไม่ใช่ว่าพวกมันวุ่นวายกันเสียเปล่าหรือไร?!

  พอนึกถึงจุดนี้ แต่ละคนก็เต็มไปด้วยความเกลียดชัง! พวกมันเกลียดอาวุโสฟงจับใจ เช่นนั้นกระบวนท่าที่พวกมันเร่งเร้าพลังจู่โจมออกไปอีกครั้ง จึงเป็นกระบวนท่าสังหารหมายปลิดชีพอาวุโสฟงทั้งนั้น!!

 

War sovereign Soaring The Heavens

War sovereign Soaring The Heavens

Status: Ongoing

จิตวิญญาณของผู้เชี่ยวชาญการใช้อาวุธในโลกปัจจุบัน ได้ทะลุข้ามไปยังโลกอื่นรวมเข้ากับความทรงจำของของเด็กหนุ่ม ที่ถูกกลั่นแกล้งตลอดเวลา จนกระทั้งขาดใจตาย

การฝึกฝนเทคนิค เก้ามังกรเทพสงคราม จะสามารถกวาดล้างศัตรูได้โดยไม่มีวันแพ้!

ขณะที่เขา มีความสามารถในการปรุงยา การสร้างอาวุธ และเชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ …

ทักษะทั้งหมดนี้ คือวิถีทางแห่งราชันย์!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน