War sovereign Soaring The Heavens – ตอนที่ 3802 : คู่ต่อสู้ของต้วนหลิงเทียน

ตอนที่ 3802 : คู่ต่อสู้ของต้วนหลิงเทียน

  คู่ต่อสู้ของติงเหยียนนั้น เป็นราชาเทพขั้นกลางที่มีอายุอยู่ในช่วง 8,000 – 10,000 ปี

  ในการทดสอบรับศิษย์ของนิกายมังกรสวรรค์คราวนี้ ก็แบ่งรุ่นเยาว์ออกเป็น 3 ช่วงอายุ

  ในบรรดาพวกมัน ไม่ขาดคนที่กำลังจะอายุครบหมื่นปี

  และคู่ต่อสู้คนแรกของติงเหยียน มันก็เป็นอัจฉริยะอายุ 9,000 กว่าปี ด่านพลังฝึกปรืออยู่ในขอบเขตราชาเทพขั้นกลาง เข้าใจการผสานรวมความลึกซึ้งของกฏ 2 ประการ 3 ชุด แถมพลังสายเลือดของมันยังไม่ใช่ชั่ว

  มันขึ้นสังเวียนประลองมาแล้ว 2 ครั้ง ยังสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ทั้ง 2 คนได้อย่างไม่ยากเย็น

  นี่เป็นการขึ้นสังเวียนครั้งที่ 3 ของมัน

   ราชาเทพขั้นต่ำกระนั้นรึ? 

  ถึงแม้ว่าติงเหยียนจะไม่ได้ปรากฏตัวในรอบคัดเลือก แต่ผู้คนส่วนใหญ่ก็จดจำไม่ได้ว่ามีใครบ้าง นอกจากนั้นอีกฝ่ายก็เป็นผู้ที่เข้าร่วมรอบคัดเลือกรอบแรก ยิ่งไม่รู้เข้าไปใหญ่ว่าหลังจากมันมีใครผ่านรอบคัดเลือกอีกบ้าง

  อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่ได้ดูถูกติงเหยียนเพียงเพราะมีระดับพลังฝึกปรืออยู่ในขอบเขตราชาเทพขั้นต่ำ

  ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มันเฝ้าดูการประลองบสังเวียนกลางหาวทั้ง 10 อยู่เสมอ ช่วงแรกนั้นไม่เท่าไหร่ แต่ช่วงที่ 2 นั้นมันตั้งใจดูมาก กล่าวได้ว่ามันจดจำทุกคนที่ขึ้นสังเวียนได้

  อย่างไรก็ตาม มันจดจำคนเบื้องหน้าไม่ได้เลย

  หมายความว่า…

  อีกฝ่ายพึ่งขึ้นสังเวียนเป็นครั้งแรก!

  ในเวลาเดียวกัน นอกจากคู่ต่อสู้ของติงเหยียนแล้ว หลาๆยคนที่ชมดูอยู่ก็ค้นพบเรื่องนี้เช่นกัน  เจ้านั่นเป็นราชาเทพขั้นต่ำงั้นหรือ? แต่ดูเหมือนมันจะพึ่งลงสังเวียนเป็นครั้งแรก! 

   ท่าทางพลังฝีมือของมันจะร้ายกาจไม่เบา 

   ข้าจำมันไม่ได้เลย ตอนรอบคัดเลือกมีคนๆนี้อยู่ด้วยหรือ? 

  …

  ในบรรดากลุ่มผู้ชม ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่เข้าร่วมรอบคัดเลือกรอบที่ 3 แต่พวกมันกลับจดจำติงเหยียนไม่ได้ เพราะปกติแล้วมันจะจดจำได้ก็แต่ผู้ที่แสดงฝีมืออย่างโดดเด่นในรอบคัดเลือกเท่านั้น รวมถึงคนที่มีพลังฝีมือร้ายกาจจนเป็นที่สังเกตเห็น

   นับว่าจากกัน 3 วันต้องมองใหม่โดยแท้…ไม่คิดเลยว่าติงเหยียนจะก้าวหน้าขึ้นถึงขนาดนี้ 

  มู่หรงสุยเฟิงกล่าวพึมพำกับตัวเบาๆ ฟังแล้วคล้ายยังทอดถอนใจอยู่บ้าง

   ท่านรู้จักมันด้วยรึ? 

  เมื่อสังเกตเห็นว่ามู่หรงสุยเฟิงให้ความสนใจกับคู่ประลองในสังเวียนหนึ่งเป็นพิเศษ เฉียนหยิ่นประมุขนิกายหมอกเร้นลับจึงอดถามออกมาด้วยความสงสัยไม่ได้ ทั้งยังประหลาดใจพอสมควร

  เพราะตามกฏที่ไม่ได้พูดของการแข่งขันมังกรสวรรค์ คนที่พึ่งจะมาขึ้นสังเวียนเป็นครั้งแรกเอาวันนี้ หมายความว่าพลังฝีมือของคนๆนั้นได้รับการยอมรับจากอาวุโสฝ่ายในของนิกายมังกรสวรรค์

  หาไม่แล้วคงไม่ถูกจัดให้พึ่งมาประลองเอาป่านนี้

  คนที่อ่อนแอนั้นถูกจัดให้ขึ้นประลองกันแต่แรก

  ยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่พ่ายแพ้ไปแล้วก็จะไม่ได้รับโอกาสให้ขึ้นสังเวียนอีกเลย

  เว้นเสียแต่จะทำผลงานได้โดดเด่นเข้าตาจริงๆ

  กล่าวไปแล้ว กฏเกณฑ์ในการแข่งขันมังกรซ่อนนั้นดูเหมือนจะไม่ค่อยยุติธรรมสักเท่าไหร่ เพราะทั้งหมดขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของอาวุโสฝ่ายในทั้ง 10 ข้างสังเวียนกลางหาวทั้งสิ้น

  เป็นธรรมดาว่าทุกคนยังรู้ดีอีกด้วย ว่าแม้การจับคู่ประลองจะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของอาวุโสฝ่ายในทั้ง 10 แต่สุดท้ายแล้วผู้ที่เป็นคนตัดสินใจเรื่องราวสุดท้าย ก็คือผู้ที่รับผิดชอบการแข่งขันมังกรซ่อนครั้งนี้อย่างอาวุโสมังกรดำ หลันอวี่ซาน กระทั่งอาวุโสมังกรขาว 2 คนที่อยู่ด้วยก็ไม่ใช่หัวหลักหัวตอ พวกมันเองก็ไม่มีทางปล่อยให้อาวุโสฝ่ายในทั้ง 10 ตัดสินใจกันทั้งหมดแน่นอน หากมีอะไรผิดพลาดพวกมันจะเข้ามาแทรกทันที

  ในกรณีนี้ การตัดสินใจของอาวุโสฝ่ายในทั้ง 10 ย่อมมีความถูกต้องประมาณหนึ่ง กระทั่งยังต้องทำให้ถูกต้องเพื่อไม่ให้อาวุโสมังกรขาวหรืออาวุโสมังกรดำไม่พอใจ

  กระทั่งคนที่มีพลังฝีมือกล้าแข็ง แต่กลับซุกซ่อนเอาไว้จนพ่ายแพ้ พวกมันก็ได้แต่ตัดสินตามที่เห็น

  สิ่งนี้ก็ช่วยไม่ได้ ในเมื่อท่านไม่อยากโดดเด่นเอง จะไปโทษใครได้

   เมื่อ 20 กว่าปีก่อน มันก็เป็นนักศึกษาในสถานศึกษาหมอกเร้นลับสาขาเมืองวายุสวรรค์ของพวกเรา แต่อยู่ๆมันก็ทิ้งจดหมายลาออกและหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย พึ่งจะได้พบกันอีกครั้งที่สังเวียนเหยียนหลงเมื่อไม่กี่วันก่อน 

  มู่หรงสุยเฟิงกล่าวพลางทอดถอนใจ

  แทบจะพร้อมๆกันกับที่มู่หรงสุยเฟิงกล่าวจบคำ คู่ต่อสู้ของติงเหยียนอันเป็นราชาเทพขั้นกลางผู้นั้น ก็ได้ชิงลงมือบุกจู่โจมเข้าใส่ติงเหยียนก่อน

  แรกลงมือ มันก็ทุ่มสุดตัวทันที!

  ไม่มีการออมรั้งยั้งมือใดๆ!

  การผสานรวมความลึกซึ้ง 2 ประการ 3 ชุด พร้อมด้วยพลังเทพสุดกำลัง รวมถึงอุปกรณ์เทพขั้นกลางที่ขยายพลังอำนาจให้รุนแรงไปอีกขั้น

  นอกจากนั้นมันยังปลดปล่อยพลังสายเลือดออกมาอีกอย่าง!

  กลับกัน มองไปทางฝั่งติงเหยียนนั้น ยังยืนนิ่งอยู่ที่เดิม

  เมื่อพบเจอกับการลงมือของอีกฝ่าย ติงเหยียนสะบัดมือเรียกหอกยาว 8 ฉื่อ ที่ลักษณะแทบจะคล้ายง้าวอยู่รอมร่อ

  ทันใดนั้น ทั่วร่างของมันปรากฏแสงสีเลือดเรืองรองขึ้นมา พลังเทพยังปะทุพวยพุ่งขึ้นปานเพลิงไฟ กลิ่นอายพลังที่กำจายออกมาไม่คล้ายราชาเทพขั้นต่ำอีกต่อไป ประหนึ่งราชาเทพขั้นกลางก็ไม่ปาน!

  จากนั้นทั่วหอกยาว 8 ฉื่อของมันก็ปรากฏเปลวเพลิงร้อนระอุลุกโชนขึ้น ติงเหยียนควงหอกไม่กี่ครั้งก็เสือกหอกทะลวงความว่างเปล่าออกไปอย่างดุดัน จากปลายหอกปรากฏเพลิงพลังอ่านน่ากลัวพุ่งทะยานออกไปดั่งมังกรเพลิง ปรี่ตรงเข้าใส่กระบวนท่าของอีกฝ่ายอย่างไรครั่นคร้าม

  คู่ต่อสู้ของติงเหยียนเชี่ยวชาญกฏแห่งนั้น

  ตามปกติแล้ว น้ำย่อมเอาชนะไฟ

  อย่างไรก็ตาม นั่นหมายความว่าพลังทั้ง 2 ขุมต้องเท่าๆกัน

  เมื่อไฟมันรุนแรงมากพอ ก็ระเหยน้ำให้เป็นไอได้!

  ท่ามกลางสายตาชมมองของหลายๆคน มังกรเพลิงที่พุ่งออกจากหอกของติงเหยียน กลับทำลายพลังสภาวะของกระบวนท่าอีกฝ่ายลงได้อย่างราบคาบ กระทั่งยังพุ่งฝ่าม่านพลังคุ้มกาย ซัดกระแทกเข้ากลางอกคู่ต่อสู้จนปลิวละลิ่วไปดั่งว่าวสายป่านขาด!

   การผสานรวมความลึกซึ้งของกฏแห่งไฟ 3 ประการ!! 

  การเปิดเผยพลังออกมาของติงเหยียน ทำให้ใครหลายๆคนอดตกใจไม่ได้! ด้วยด่านพลังราชาเทพขั้นต่ำ กลับสามารถเอาชนะราชาเทพขั้นกลางได้ในกระบวนเดียว กระทั่งแต่ต้นจนจบยังพึ่งผ่านไปไม่กี่ลมหายใจด้วยซ้ำ!

   ให้ตายเถอะ ราชาเทพขั้นต่ำมันร้ายกาจขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน!? 

   ความแตกต่างของทั้งคู่มากเกินไป พลังมันนอยู่คนละระดับกันเลยก็ว่าได้ อาวุโสฝ่ายในของนิกายมังกรสวรรค์ใช่จับคู่ผิดไปหรือไม่? 

   บางทีอาจเป็นเจ้าหนุ่มร่างใหญ่คนนั้นมันซุกซ่อนพลังฝีมือเอาไว้ตอนรอบคัดเลือก ทำให้อาวุโสฝ่ายในของนิกายมังกรสวรรค์เองก็ประเมินความสูงต่ำของมันผิดไป 

  …

  ติงเหยียน ราชาเทพขั้นต่ำ สยบคู่ต่อสู้ที่เป็นราชาเทพขั้นกลางได้ในชั่วพริบตา

   ร้ายกาจจริงๆ 

  มุมปากต้วนหลิงเทียนยกยิ้มบางๆ

  กลับกัน ด้านโหวชิ่งหนิงกับมู่หรงอวิ๋นเยว่นั้นคล้ายสติหลุดลอยไปแล้ว เดิมทีหลังได้ยินเรื่องเล่าของติงเหยียน ทั้งคู่ก็ตระหนักได้ว่าติงเหยียนไม่ธรรมดา แต่การได้มาเห็นติงเหยียนลงมือสยบคู่ต่อสู้ภายในไม่กี่ลมหายใจกับตา มันก็เป็นอะไรที่ต่างออกไปคนละเรื่องแล้ว…

   หอกนั่นเป็นอุปกรณ์เทพขั้นสูง! ดูเหมือนเจ้าหนุ่มผู้นี้จะมีความเป็นมาไม่ใช่ชั่ว!! 

  ขณะเดียวกัน หลายคนก็ตระหนักได้ว่าหอกในมือของติงเหยียนนั้นเป็นอุปกรณ์เทพขั้นสูง หาไม่แล้วด้วยความแข็งแกร่งของติงเหยียนถึงจะเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ ก็คงไม่ง่ายดายเช่นนี้

  และในปัจจุบัน เหล่าอาวุโสฝ่ายในทั้ง 10 เองก็ตกตะลึงไม่ต่าง

   หลานชายของอาวุโสสักการะสือคง ร้ายกาจถึงเพียงนี้เชียวหรือ?! 

   ดูเหมือนพวกเราจะดูเบาเจ้าหนุ่มนี่ไปแล้วจริงๆ…หากรู้ว่ามันแข็งแกร่งขนาดนี้ พวกเราคงไม่ต้องให้มันขึ้นไปประลองกับผู้ใดเร็วนัก 

   ราชาเทพขั้นต่ำกลับถือครองพลังระดับนี้แล้ว…แถมมันยังมีอายุไม่ถึง 3,000 ปีอีกใช่หรือไม่? อัจฉริยะเช่นนี้ในนิกายเราก็ไม่ใช่ว่าจะมีมากนัก 

   ข้าได้ยินว่ากฏแห่งไฟของมันพึ่งจะบังเกิดความก้าวหน้าขึ้น หลังจากใช้ห้องลับแห่งกฏของนิกายเราในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาใช่ไหม? 

   ถึงกระนั้น หากผู้เข้าใช้ไม่มีความเข้าใจมากพอ ก็ยากจะยกระดับความเข้าใจในกฏแห่งไฟได้ในเวลาอันสั้นเช่นมัน! 

   แต่ว่าก็ว่าเถอะ นิกายเรานับว่าให้อภิสิทธิ์อาวุโสสักการะสือคงจริงๆ…ไม่เพียงแต่งตั้งให้เป็นผู้อาวุโสมังกรดำ แต่ยังปล่อยให้ติงเหยียนคนนั้นเข้าใช้ห้องลับแห่งกฏติดต่อกัน 10 ปีอีก พวกเรา 10 คนเองหากนับรวมเวลาที่สามารถเข้าใช้ห้องลับแห่งกฏได้ ยังไม่เท่ามันคนเดียวเลยกระมัง? 

   เรื่องนี้ทีหลังเจ้าอย่าได้กล่าวซี้ซัวไปเล่า…หากคำพูดเมื่อครู่เจ้าพูดให้ท่านประมุขได้ยิน ข้าเกรงว่าถึงเจ้าไม่ตายก็ต้องมีหนังลอกกันบ้าง! ท่านประมุขนั้นนับถืออาวุโสสักการะสือคงมากนัก หลายคนยังกล่าวกันว่าอาวุโสสักการะสือคงนั้นเหมือนจะเป็นผู้อาวุโสของท่านประมุขอะไรทำนองนั้น 

  …

  ในในขณะที่เหล่าอาวุโสฝ่ายในกำลังส่งเสียงผ่านพลังคุยกันอย่างออกรส สายตาที่ใช้มองติงเหยียนของพวกมันก็เริ่มฉายความอิจฉาไม่น้อย

   เจ้าหนุ่มนั่นน่ะหรือติงเหยียน…หลานชายที่อาวุโสสักการะสือคงใช้สิทธิ์ให้มันเข้าร่วมการแข่งขันมังกรซ่อนครั้งนี้? 

  หลันอวี่ซาน อาวุโสมังกรดำของนิกายมังกรสวรรค์เอ่ยถามเสียงเบา พอให้อาวุโสมังกรขาวทั้ง 2 คนด้านหลังได้ยินเท่านั้น

   มิผิด อาวุโสหลันเป็นเจ้าหนุ่มคนนี้เอง 

  ตงฟางเหยียนเหนียนกล่าวตอบเร็วไว

   เป็นหน่ออ่อนที่ดี 

  หลันอวี่ซานพยักหน้า  สมแล้วที่เป็นลูกชายของจอมราชันเทพ 

  ฟังจากคำพูดของหลันอวี่ซาน เห็นได้ชัดว่ามันก็รู้เรื่องที่บิดาของติงเหยียนเป็นจอมราชันเทพ

  …

  เมื่อติงเหยียนกลับมาอย่างมีชัย มู่หรงอวิ๋นเยว่ก็กล่าวแสดงความยินดี ส่วนโหวชิ่งหนิงนั้นมองติงเหยียนด้วยสีหน้าแววตาหดหู่ มันไม่คิดไม่ฝันเลยว่าติงเหยียนที่อ่อนด้อยกว่ามันในอดีต วันนี้จะมีพลังกล้าแข็งถึงขั้นมันไม่ใช่คู่ต่อสู้อีกแล้ว

  ‘บ้าเอ๊ย ดูเหมือนข้าต้องขยันฝึกฝนบ่มเพาะให้มากแล้ว…มิเช่นนั้น ไม่พ้นโดนเจ้าติงเหยียนมันทิ้งห่างไปไกลแน่’

  โหวชิ่งหนิงได้แต่ลอบทอดถอนอยู่ในใจ ‘กับสัตว์ประหลาดอย่างต้วนหลิงเทียนนั่นว่าไปอย่าง…แต่กับเจ้าติงเหยียนข้ายังพอมีโอกาสไล่มันทัน’

  ‘ตราบใดที่ข้าตั้งตัวในนิกายมังกรสวรรค์ทั้งพยายามจนเป็นศิษย์ที่โดดเด่นได้ ด้วยทรัพยากรบ่มเพาะที่จะได้รับก็ไม่ใช่ว่าจะตามติงเหยียนไม่ทัน’

  สองตาโหวชิ่งหนิงเริ่มฉายชัดถึงความมุ่งมั่น

   ติงเหยียน ดูเหมือนอาวุโสฝ่ายในทั้ง 10 ก็ไม่รู้ว่าเจ้าแข็งแกร่งแค่ไหน 

  ต้วนหลิงเทียนคลี่ยิ้มพลางกล่าว  หลังจากนี้ เจ้าคงต้องรอสักพักว่าจะได้ขึ้นไปสู้อีกรอบ 

   พวกมันไม่รู้ความแข็งแกร่งของข้าก็ไม่แปลกหรอก เพราะท่านลุงสือคงเองก็พึ่งเปิดโอกาสให้ข้าลงมือ…ว่าแต่ต้วนหลิงเทียน เจ้าอย่าพูดถึงข้าเลย อาศัยพลังฝีมือของเจ้าเกรงว่ากว่าจะได้สู้ก็คงพรุ่งนี้กระมัง 

  ติงเหยียนส่ายหัวไปมาพลางกล่าว

   หืม!? เจ้าตู้เชียนจวินของนิกายหมื่นปีศาจนั่น ชื่อมันโผล่ในสังเวียนแล้ว 

  ทันใดนั้นเอง เสียงของโหวชิ่งหนิงก็ดังขึ้น ดึงความสนใจของต้วนหลิงเทียนให้กลับไปอยู่บนสังเวียนทันที

  จากนั้นเขาก็เห็นว่าตู้เชียนจวินเหินร่างขึ้นสังเวียนหนึ่งไปอย่างไม่รีบไม่ร้อน

  ตู้เชียนจวินเองก็ยังไม่ได้ออกไปสู้กับใครมาก่อน

  ความเข้าใจในกฏของมันนั้นไม่ใช่ชั่ว การผสานรวมความลึกซึ้งของกฏเองก็ประสบความสำเร็จไม่น้อย แถมด่านพลังของมันยังบรรลุถึงราชาเทพขั้นกลางแล้วเช่นกัน กล่าวได้ว่าพลังฝีมือของมันก้าวหน้าขึ้นกว่าตอนที่ต้วนหลิงเทียนพบเจอในเทพซ่อนพอสมควร นอกจากนั้นในรอบคัดเลือกมันก็โดดเด่น ก็เลยไม่ได้ออกไปสู้จนถึงตอนนี้

  ‘ไม่ทราบว่าตอนนี้ศิษย์พี่หวูเฟิงเป็นอย่างไรแล้ว…’

  พอเห็นตู้เชียนจวินอีกครั้ง ต้วนหลิงเทียนก็อดนึกถึงเทพซ่อนของจักรพรรดิเทพฉินหวู่ขึ้นมาไม่ได้ ยังนึกถึงหวู่เฟิง ศิษย์นิกายหมอกเร้นลับที่ไปกับเขาวันนั้นด้วย

  ตู้เชียนจวินนั้นไม่ได้อ่อนแอ

  อย่างไรก็ตาม คู่ต่อสู้ของมันก็เป็นคนที่พึ่งจะลงสังเวียนเป็นครั้งแรกเช่นกันและเป็นศิษย์หลักของนิกายระดับจอมราชันเทพด้วย เช่นนั้นหลังจากผ่านไป 100 กระบวนท่า อีกฝ่ายก็สามารถเอาชนะตู้เชียนจวินได้สำเร็จ

  ด้านตู้เชียนจวินที่พ่ายแพ้ สีหน้าก็อัปลักษณ์ปั้นยากนัก

  ในขณะเดียวกันก็มีผู้ชามมากมายเริ่มซุบซิบคุยกันว่ามันไม่เห็นจะเก่งเหมือนพี่ชายอย่างตู้ปั้วจวินเลย กระทั่งยังพูดทำนองบิดามารดาเป็นหส์มังกรกลับมีลูกเป็นหนอน ทำให้ตู้เชียนจวินหันไปมองผู้พูดตาขวาง ยังอยากจะพุ่งไปสู้กับอีกฝ่ายให้ตายกันไปข้าง

  แต่เป็นธรรมดา ว่ามันไม่ถือดีจนกล้าพอจะทำอะไรแบบนั้น

  ที่สำคัญคนที่หาญกล้าซุบซิบนินทามันก็ไม่มีใครไร้ภูมิหลัง และไม่มีใครหวาดกลัวมันสักคน จึงกระซิบกระซาบคุยกันเหมือนไม่เห็นหัวมัน

  และอีกวันก็ได้ผ่านพ้นไป…

  เช้าวันใหม่ ติงเหยียนที่ขึ้นสังเวียนอีกครั้ง ก็สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ใน 30 กระบวนท่า และในที่สุดชื่อของต้วนหลิงเทียนก็ปรากฏขึ้นบนสังเวียนแห่งหนึ่ง

  ก่อนหน้าที่ชื่อต้วนหลิงเทียนจะปรากฏ ไม่ว่าตู้ปั้วจวินศิษย์หลักของนิกายหมื่นปีศาจ หรือหัวเทียนตู้นายน้อยนิกายบูรพารุ่งโรจน์ ต่างก็ขึ้นสังเวียนประลองกันหมด และไม่มีข้อยกเว้น ทั้งคู่เอาชนะมาได้ไม่ยากเย็น

   อาคันตุกะต้วนแห่งตระกูลหลิงหู ข้าได้ยินคำร่ำลือถึงท่านมานานแล้ว 

  คู่ต่อสู้ของต้วนหลิงเทียนมีรูปลักษณ์เป็นชายหนุ่ม มาในชุดคลุมสีฟ้าอ่อน รูปร่างสมส่วน ใบหน้าจัดว่าหล่อเหลา รอยยิ้มของมันให้ความรู้สึกเสมือนไม่มีพิษมีภัย

  อย่างไรก็ตาม ความเป็นมาของมันหาได้ง่ายดายไม่

  มันเป็นหนึ่งในรุ่นเยาว์ที่แข็งแกร่งที่สุดของตระกูลฝาง ยังเป็นหลานชายของผู้นำตระกูลฝางคนปัจจุบัน ฝางเหวินเซียว

  ฝางเหวินเซียวผู้นี้ก็นับเป็นคนที่มีชื่อเสียงเช่นกัน ถึงแม้จะไม่โด่งดังเท่าหัวเทียนตู้ แต่ก็ต่างกันไม่มาก

 

War sovereign Soaring The Heavens

War sovereign Soaring The Heavens

Status: Ongoing

จิตวิญญาณของผู้เชี่ยวชาญการใช้อาวุธในโลกปัจจุบัน ได้ทะลุข้ามไปยังโลกอื่นรวมเข้ากับความทรงจำของของเด็กหนุ่ม ที่ถูกกลั่นแกล้งตลอดเวลา จนกระทั้งขาดใจตาย

การฝึกฝนเทคนิค เก้ามังกรเทพสงคราม จะสามารถกวาดล้างศัตรูได้โดยไม่มีวันแพ้!

ขณะที่เขา มีความสามารถในการปรุงยา การสร้างอาวุธ และเชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ …

ทักษะทั้งหมดนี้ คือวิถีทางแห่งราชันย์!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน