The Ultimate Student สุดยอดนักเรียนสมองอัจฉริยะ – บทที่ 299 โล่งใจ

บทที่ 299 โล่งใจ

  หลังจากที่จัดการเรื่องภายในบริษัทเสร็จตอนนี้ก็เป็นเวลาห้าโมงกว่าแล้ว อาหารกลางวันก็กินไม่อร่อย เซียวฉางเหอจึงชวนจี้เฟิงกลับไปกินมื้อเย็นที่บ้าน
  แม้ว่าเซียวฉางเหอจะมีเรื่องที่สงสัยในตัวจี้เฟิงอยู่ในใจว่าเขาอาจจะเป็นเหมือนลูกผู้มีอำนาจส่วนใหญ่ที่มักจะใช้เงินตามใจตัวเองอย่างไม่รู้จักคิดแต่เมื่อเทียบกันแล้วแบบจี้เฟิงก็ถือได้ว่าดีกว่ามาก เพราะอย่างน้อยเขาก็ยังรู้จักปกปิดมัน สิ่งที่คิดอยู่ในใจเซียวฉางเหอไม่ได้แสดงมันออกมากลับกันเขาตัดสินใจที่จะพยายามสนิทสนมกับจี้เฟิงมากขึ้น เผื่อบางทีเขาอาจจะพอแนะนำแนวทางที่ดีขึ้นให้กับจี้เฟิงได้บ้างและจะได้ติดตามรับรู้การกระทำของจี้เฟิงได้มากขึ้น
  เซียวฉางเหอมีลูกสาวเพียงคนเดียวดังนั้นโดยธรรมชาติแล้วเขาจะไม่ยอมมอบเธอให้กับคนที่เขาไม่สามารถไว้วางใจได้โดยง่าย  นอกจากนี้สาเหตุที่เซียวฉางเหอเชิญจี้เฟิงไปกินข้าวที่บ้านก็เป็นไปตามมารยาทด้วยเช่นกัน
  เพียงแต่ท่าทางของเซียวฉางเหอมีบางอย่างที่ดูคลุมเครืออย่างบอกไม่ถูก
  “จี้เฟิงทำตามที่พ่อบอกเถอะ”เซียวหยูซวนมองจี้เฟิงด้วยแววตาคาดหวัง แน่นอนว่าสิ่งที่เซียวหยูซวนหวังก็คือเธออยากให้จี้เฟิงทำความสนิทสนมกับคนที่บ้านของเธอไว้มากๆ อย่างน้อยก็เพื่อสร้างความประทับใจที่ดีให้กับพ่อและแม่ของเธอ
  “งั้นก็คงต้องขอรบกวนคุณลุงเซียวกับคุณป้าแล้วล่ะครับ!”จี้เฟิงยิ้มเล็กน้อยแต่ภายในใจของเขาเข้าใจถึงเจตนาของเซียวหยูซวนดีว่าเธอชวนด้วยความจริงใจแต่สำหรับเซียวฉางเหอดูเหมือนว่าเขาจะมีจุดประสงค์อื่นด้วย
  แต่จี้เฟิงไม่ได้คิดมากเซียวฉางเหอมีสิทธิ์ที่จะสงสัยในตัวเขาอย่างเต็มที่เพราะถ้าเปลี่ยนจากเซียวฉางเหอเป็นจี้เฟิง จี้เฟิงก็คงจะทำเช่นเดียวกันอย่างแน่นอน ท้ายที่สุดแล้วมันก็เกี่ยวข้องกับความสุขของลูกสาวเพียงคนเดียวของเขา ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เซียวฉางเหอจะละเอียดรอบคอบและระมัดระวังมากขึ้น
  ดังนั้นจี้เฟิงจึงไม่ได้พูดอะไรมากเพราะเมื่อถึงเวลาที่เซียวฉางเหอได้รู้แผนการของเขา เซียวฉางเหอจะเข้าใจได้โดยธรรมชาติว่าเขาไม่ได้ทำเรื่องพวกนี้เพียงเพราะสนองความอยากของตัวเองตามใจชอบและไม่ได้ตัดสินใจโดยไม่ยั้งคิดแต่เขามีเหตุผลที่ดีพอที่จะทำแบบนี้
  หลังจากที่เซียวฉางเหอกำชับเรื่องภายในบริษัทกับหลินเซิงผิงเสร็จเรียบร้อยแล้วพวกเขาทั้งสามคนก็ขับรถกลับไปที่คฤหาสน์ตระกูลเซียว
  เมื่อนั่งอยู่ในรถจี้เฟิงอดไม่ได้ที่จะถาม“คุณลุงเซียว ในบรรดาโรงงานที่คุณลุงติดต่องานอยู่ มีใครอยากจะเปลี่ยนมือในช่วงนี้บ้างมั้ยครับ”   เซียวฉางเหอไม่ตอบในทันทีเขาเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะถามกลับว่า “เสี่ยวเฟิง ทำไมเธอถึงอยากซื้อโรงงานผลิตยา”
  จี้เฟิงเข้าใจทันทีว่าตอนนี้เซียวฉางเหอกำลังทำการสอบสวนเขาอย่างเป็นทางการเขาอดไม่ได้ที่จะยิ้มและพูดว่า “คุณลุงครับ ผมรู้ดีว่าคุณกังวลเรื่องอะไร แต่คุณลุงวางใจได้ ผมไม่ใช่คนใจร้อน ผมมีความคิดที่อยากจะทำอะไรบางอย่างจริงๆ อืม…. ผมจะอธิบายยังไงดี มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับภายในตระกูล มันไม่สามารถอธิบายให้คุณลุงเข้าใจได้ในประโยคสองประโยค พูดง่ายๆคือผมต้องการจะทำเรื่องนี้ให้สำเร็จเพื่อพิสูจน์ความสามารถของผมและได้รับการยอมรับจากคนในตระกูล”
  “นอกจากนี้เหตุผลที่ผมเลือกเส้นทางในการผลิตยานี้เป็นเพราะผมมีสูตรยาดีๆอยู่ในมือ และเมื่อยาตัวนี้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์ ตราบใดที่ได้รับการจัดการที่ดีพอ มันจะทำให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองอย่างมาก” จี้เฟิงยิ้มน้อยๆ “คุณลุงเซียว ผมคิดว่าหยูซวนคงจะบอกคุณลุงเรื่องบ้านเกิดผมแล้วใช่มั้ยครับ ผมไม่ได้เกิดและเติบโตมาในฐานะลูกเศรษฐี ดังนั้นผมจึงจริงใจกับหยูซวนอย่างแน่นอน และที่สำคัญผมไม่เหมือนกับคุณชายบางคนที่มักจะทำพฤติกรรมที่ไร้เหตุผล”
  เหมือนเซียวหยูซวนเพิ่งเข้าใจอย่างถ่องแท้จากคำตอบของจี้เฟิงว่าแท้จริงแล้วพ่อของเธอกำลังสอบสวนจี้เฟิงอย่างจริงจังทันใดนั้นเธอก็พูดขึ้นว่า “พ่อคะ จี้เฟิงแตกต่างจากพวกคุณชายคนอื่นๆ ทุกๆหยวนที่เขาใช้ในตอนนี้ เขาเป็นคนหามันมาด้วยตัวเองทั้งหมดและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตระกูลจี้เลยแม้แต่น้อย อ้อ! จะมีก็แต่เพียงรถคันนี้ที่พี่ชายคนที่สองมอบให้กับเขา!”
  เซียวฉางเหอเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าลูกสาวเคยบอกเรื่องบ้านเกิดของจี้เฟิงจริงๆและยังบอกเกี่ยวกับความสัมพันธ์บางอย่างระหว่างจี้เฟิงและตระกูลจี้ แต่ลูกสาวของเขาไม่ทราบรายละเอียดที่ลึกซึ้ง ดังนั้นเธอจึงพูดอย่างคลุมเครือมาก
  แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจี้เฟิงเกิดมาในฐานะยากจนจริงๆแล้วที่เขาเป็นคนมั่นคงและฉลาดเฉลียวคงได้รับการขัดเกลาผ่านชีวิตที่ยากลำบากแบบนั้นมา เซียวฉางเหอผู้ที่เกิดและเติบโตท่ามกลางความยากจนย่อมเข้าใจถึงความยากลำบากในการดำเนินชีวิต
  เมื่อคิดถึงเรื่องนี้เซียวฉางเหอก็โล่งใจมันคงเป็นอย่างที่จี้เฟิงบอกจริงๆ ที่เขาเลือกทำธุรกิจเกี่ยวกับยานั่นเป็นเพราะ อย่างแรกเขามีสูตรยาที่ดีเยี่ยม และสองเขาต้องการพิสูจน์ตัวเองให้กับตระกูล
  แม้ว่าเซียวฉางเหอจะไม่รู้ว่าระบบระเบียบภายในตระกูลชนชั้นสูงเหล่านั้นเป็นอย่างไรแต่เซียวฉางเหอก็พอจะจินตนาการได้ว่ามันไม่ง่ายเลยสำหรับคนที่มาจากครอบครัวจนๆที่ต้องกลับสู่ตระกูลของเขาและต้องการได้รับการยอมรับ
  เซียวฉางเหอไม่มีร่องรอยของความคับข้องใจอีกต่อไปเพราะไม่ว่าสิ่งที่จี้เฟิงพูดนั้นจะจริงหรือไม่ ในอนาคตเขาจะต้องรู้อยู่ดี แต่สิ่งที่เขาสงสัยมากที่สุดในเวลานี้คือสูตรยาชนิดไหนที่จี้เฟิงมีอยู่ในมือ ทำไมถึงทำให้เขามั่นใจได้มากถึงขนาดนั้น
  “เสี่ยวเฟิงลุงเซียวเข้าใจเธอผิดไป อย่าได้ถือโทษโกรธกันเลยแล้วกันนะ!” เซียวฉางเหอยิ้ม
  จี้เฟิงยิ้มทันทีและพูดว่า“ความเข้าใจผิดเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ พูดตามตรงแม้ว่าสถานะทางครอบครัวจะช่วยผมได้มากในบางเรื่อง แต่มันก็เพิ่มความเข้าใจผิดของคนอื่นเกี่ยวกับตัวผมด้วยเช่นกัน ฮ่าฮ่า!”
  “เสี่ยวเฟิงของเราเป็นคนมองการณ์ไกลจริงๆฮ่าฮ่า!” เซียวฉางเหออดไม่ได้ที่จะหัวเราะ
  เซียวหยูซวนแอบแลบลิ้นเล็กๆที่น่ารักของเธอออกมาเมื่อเห็นว่าพ่อของเธอและจี้เฟิงกลับมาพูดคุยกันอย่างสนุกสนานอีกครั้ง เธอจึงรู้สึกมีความสุขมาก
  “เสี่ยวเฟิงสูตรยาที่เธอมีมันเป็นยาประเภทไหน ทำไมถึงทำให้เธอดูมั่นใจได้ขนาดนี้” ในที่สุดเซียวฉางเหอก็อดไม่ได้ที่จะถามออกมาตรงๆ บรรดาคนที่อยู่ในวงการยาไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะสนใจพวกสูตรยาต่างๆและแม้แต่เซียวฉางเหอก็ไม่มีข้อยกเว้น
  จี้เฟิงยิ้มและพูดว่า“มันเป็นยาประเภทยาลดน้ำหนักน่ะครับ แต่ประสิทธิภาพของมันสามารถเห็นผลได้ 100% และที่สำคัญยาตัวนี้ไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์”
  “โอ้!!”ดวงตาของเซียวฉางเหอเป็นประกายขึ้นมาทันที “มันมียาที่ดีขนาดนั้นอยู่จริงๆเหรอ”
  ยาทุกชนิดล้วนมีด้านที่เป็นข้อเสียของมันเองยาไม่ว่าจะดีแค่ไหนก็ล้วนมีผลข้างเคียง อะไรที่มากเกินไปย่อมส่งผลเสีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งยาลดน้ำหนักส่วนใหญ่ล้วนมีผลกระทบต่อสุขาภาพร่างกาย แต่สูตรยาลดน้ำหนักที่อยู่ในมือของจี้เฟิงนั้นนอกจากได้ผลลัพธ์ 100% แล้วยังไม่มีผลข้างเคียงอีก มันเป็นไปได้จริงๆหรือ เซียวฉางเหออดไม่ได้ที่จะรู้สึกประหลาดใจ
  แต่ดูจากท่าทางที่สงบนิ่งของจี้เฟิงแล้วถ้าเขาไม่แน่ใจจริงๆ เขาก็คงจะไม่พูดออกมาง่ายๆเช่นนี้ แต่ในเมื่อเขาพูดออกมาขนาดนี้แล้ว นี่ก็พอจะพิสูจน์ได้ว่าน่าจะเป็นเรื่องจริง
  “คุณลุงเซียวมีคำกล่าวที่ว่ายาสิบชนิดและยาพิษเก้าชนิด นั่นจึงทำให้ทุกคนคิดว่ายาทั้งหมดล้วนเป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ เพียงแต่อันตรายที่ว่านั้นมันจะมีมากหรือน้อย” จี้เฟิงกล่าวในขณะที่ขับรถไปบ้านของตระกูลเซียวโดยไม่จำเป็นต้องให้เซียวฉางเหอบอกทาง เพราะถ้าเขาเคยไปมาแล้วครั้งหนึ่ง เขาก็ไม่จำเป็นต้องให้ใครบอกทางอีก “แต่ถ้าเราสามารถเอาส่วนผสมที่เป็นอันตรายออกไปจากตัวยาได้ในขณะที่ส่วนที่เป็นประโยชน์ยังคงอยู่เหมือนเดิม ยาจะยังมีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์อยู่อีกหรือเปล่า”
  “เอาส่วนผสมที่เป็นอันตรายออกไป!”เซียวฉางเหอประหลาดใจมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม เขาอดไม่ได้ที่จะถามว่า “เทคโนโลยีในปัจจุบันสามารถทำแบบนั้นได้แล้วหรือ?”
  เซียวฉางเหอศึกษาเกี่ยวกับเรื่องยามาไม่น้อยและเท่าที่เขารู้ยังไม่มีเทคโนโลยีใดที่สามารถกำจัดส่วนผสมที่เป็นอันตรายในตัวยาได้อย่างสมบูรณ์
  “เทคโนโลยีในปัจจุบันก็ทำไม่ได้จริงๆนั่นแหละนะ…”จี้เฟิงยิ้มแห้งๆและพยายามเปลี่ยนเป็นหัวข้ออื่น “เอาเป็นว่าถ้ามีการผลิตยาตัวนี้ขึ้นมาเมื่อไหร่ การโปรโมทของผมจะไม่เน้นว่ายาตัวนี้เป็นอันตรายหรือมีผลข้างเคียงใดๆต่อร่างกายหรือไม่ แต่ผมจะเน้นไปที่เรื่องของผลลัพธ์ของยาตัวนี้ที่มันสามารถแสดงประสิทธิภาพได้ถึง 100% นี่จึงเป็นจุดขายหลักของยาตัวนี้!”
  เทคโนโลยีในปัจจุบัน(ของโลก)ทำไม่ได้แต่เทคโนโลยียุคกาแล็กซีแกมมานั้นทำได้ง่ายมาก แต่จี้เฟิงไม่สามารถอธิบายให้คนอื่นฟังได้ ดังนั้นเขาจึงคิดไว้แล้วว่าในการโปรโมทสินค้าเขาจะมุ่งเน้นไปที่ประสิทธิภาพของยาว่าสามารถลดน้ำหนักได้จริงโดยที่จะไม่พูดถึงเรื่องของผลข้างเคียง
  “อืมถ้ามันเป็นอย่างนั้นได้จริงๆ ก็ถือว่าดี!” เซียวฉางเหอพูดพร้อมกับพยักหน้า ส่วนเรื่องที่ว่าถ้าส่วนผสมในส่วนที่อันตรายของยานั้นถูกกำจัดออกไปได้จริงหรือไม่ เขาไม่ถามอะไรมากเพราะแม้แต่ในประเทศที่ก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างสหรัฐอเมริกาก็ยังไม่สามารถทำได้ ดังนั้นความเป็นไปได้ที่จี้เฟิงจะทำได้ก็คงยาก แต่ตราบใดที่เขาไม่ได้ผลิตยาปลอมเพื่อมาใช้หลอกลวงผู้บริโภคเซียวฉางเหอก็จะไม่ถาม
  นอกจากนี้ในปัจจุบันยาลดน้ำหนักหรือผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสำหรับคนที่ต้องการจะควบคุมน้ำหนักอาจจะมีผลข้างเคียงบางอย่างหลังจากที่ทานเป็นเวลานานหรือเมื่อเลิกทานไปแล้วน้ำหนักก็กลับมาเหมือนเดิมหรือยาบางตัวก็ไม่มีผลอะไรเลย
  ตอนนี้ถ้าคุณอยากจะลดน้ำหนักจริงๆก็ต้องใช้ตัวช่วยจากวิธีอื่นๆประกอบด้วย ดังนั้นในสายตาของเซียวฉางเหอถ้าสูตรยาลดน้ำหนักของจี้เฟิงได้ผลจริงๆ ก็เป็นเรื่องที่ดี
  “คุณลุงเซียวสิ่งที่ผมมีอยู่ในมือตอนนี้มีเพียงแค่สูตรของยาลดน้ำหนักเท่านั้นไม่มีอย่างอื่นเลย ดังนั้นผมจึงอยากรับช่วงต่อจากโรงงานผลิตยาที่มีปัญหาหรือยังมีการบริหารการจัดการที่ไม่ดี เรื่องนี้ผมคงต้องขอให้คุณลุงเซียวช่วยแล้วล่ะครับ” จี้เฟิงเห็นว่าบนถนนมีรถเยอะขึ้นเล็กน้อย เขาจึงชะลอความเร็วลง “คุณลุงเซียวอยู่ในธุรกิจด้านยามานานหลายปี น่าจะเคยติดต่อกับผู้คนมามากมาย และที่ผมมั่นใจเลยก็คืออย่างน้อยคุณลุงก็ต้องรู้จักคนเยอะกว่าผมอย่างแน่นอน!”
  “ใช่ค่ะพ่อจี้เฟิงเพิ่งมาที่เจียงโจวได้ไม่นาน และนอกจากคนในตระกูลที่เขาไม่อยากพึ่งพา เขาก็ไม่มีคนรู้จักที่ไหนแล้ว พ่อเป็นคนเดียวที่พอจะช่วยจี้เฟิงได้!” เซียวหยูซวนรีบช่วยพูดให้จี้เฟิง
  เซียวฉางเหออดหัวเราะไม่ได้“คุณผู้หญิงครับ คุณยังไม่ได้แต่งงานกับเขาเลย ทำไมถึงได้เป็นเดือดเป็นร้อนแทนเขาขนาดนั้น”
  จี้เฟิงและเซียวหยูซวนถึงกับหน้าแดงในเวลาเดียวกันโดยเฉพาะเซียวหยูซวนเธอรู้สึกเขินอายมาก “พ่อ! พ่อพูดเรื่องอะไรเนี่ย!”
  “ฮ่าฮ่า~!”เซียวฉางเหอหัวเราะลั่น ลูกสาวของเขาและจี้เฟิงมีความสัมพันธ์ที่มั่นคงต่อกัน และจี้เฟิงก็เป็นคนที่ดีมีความมุ่งมั่นมาก ถ้าเขาไม่ยินดีและมีความสุขเขาคงจะไม่หยอกล้อลูกสาวและลูกเขยในอนาคตแบบนี้
  “พอพูดถึงโรงงานผลิตยาที่กำลังประสบปัญหาอยู่ในตอนนี้ฉันก็พอจะนึกขึ้นมาได้อยู่ที่หนึ่ง!” หลังจากหัวเราะอย่างมีความสุขเซียวฉางเหอก็กลับมาทำหน้าจริงจังและเริ่มพูดถึงธุรกิจ
  เหมือนเซียวหยูซวนจะจำอะไรบางอย่างได้และถามทันทีว่า“พ่อ! ที่พ่อพูดถึงใช่โรงงานผลิตยาของคุณลุงหยางรึเปล่า”
  “เขานั่นแหละ!”เซียวฉางเหอพยักหน้า “เสี่ยวเฟิง ฉันมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งเขาเป็นเจ้าของโรงงานผลิตยา โรงงานของเขามีอุปกรณ์ครบครัน คนงานส่วนใหญ่เป็นทหารผ่านศึก ขั้นตอนการผลิตต่างๆก็สมบูรณ์ รวมถึงพวกใบอนุญาตก็ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเหล่าหยางเพื่อนของฉันคนนี้สุขภาพของเขาแย่ลงเรื่อยๆ การจัดการภายในโรงงานค่อนข้างวุ่นวาย ดังนั้นรายได้จึงลดลงทุกปี เขาจึงต้องการเปลี่ยนมือคนมาดูแลโรงงานต่อไป และถ้าเธอต้องการที่จะเป็นเจ้าของโรงงานจริงๆ ฉันสามารถแนะนำให้เธอได้” เซียวฉางเหอขมวดคิ้วเล็กน้อยและกล่าวต่อ “แต่ว่าเหล่าหยางเป็นคนที่รักโรงงานแห่งนี้มากดังนั้นเขาอาจจะมีเงื่อนไขพิเศษอะไรนิดหน่อย”
  จี้เฟิงยิ้ม“ไม่มีปัญหาอยู่แล้วครับ เงื่อนไขก็เป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจ เพียงแค่ต้องมาคุยรายละเอียดเพื่อหาข้อตกลงที่ดีร่วมกันเท่านั้น”
  เซียวฉางเหอพยักหน้าอย่างชื่นชม“ถ้าอย่างนั้นก็ดีเลย ในเมื่อเธอพร้อมจะเจรจาฉันจะติดต่อเขาให้เดี๋ยวนี้ล่ะ!”
  เซียวฉางเหอหยิบโทรศัพท์ออกมาและโทรหาเพื่อนของเขาจี้เฟิงทอดถอนใจไม่ได้ เพียงแค่วิธีการทำงานแตกต่างกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาก็แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง
  เขาไม่สามารถก้าวต่อไปได้แต่เมื่อเขามาหาเซียวฉางเหอเพื่อขอคำปรึกษาและขอความช่วยเหลือ เซียวฉางเหอผู้ซึ่งอยู่ในแวดวงธุรกิจยามานานก็สามารถติดต่อหาเจ้าของโรงงานได้ทันที!
  ไอเดียของเล่ยเล่ยนี่สุดยอดไปเลย!จี้เฟิงอดไม่ได้ที่จะยิ้ม

The Ultimate Student สุดยอดนักเรียนสมองอัจฉริยะ

The Ultimate Student สุดยอดนักเรียนสมองอัจฉริยะ

Status: Ongoing

       ตลอดชีวิตที่ถูกมองด้วยสายตาดูถูกเหยียดหยาม จนถึงจุดต่ำสุดของชีวิต จี้เฟิงได้รับพลังมาจากเทคโนโลยีที่ก้าวหน้ากว่าปัจจุบันมาก มันช่วยเพิ่มความสามารถในทุกๆด้านราวกับเวทมนตร์ ตั้งแต่นั้นมาชีวิตของเขาก็ไม่ธรรมดาอีกต่อไป! ด้วยระบบอัจฉริยะที่จี้เฟิงได้ฝึกฝนจนบรรลุทักษะพิเศษ ชีวิตของจี้เฟิงกลายเป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน