Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม – ตอนที่ 390

ตอนที่ 390
Brazil999
ตอนที่ 390 : เมืองอัลบ่า
การเดินทางของทั้งสองเผ่าตลอดทางนั้นค่อนข้างสงบ และบางครั้งพวกเขาก็แค่ใช้ “สายตา” และขบเขี้ยวเคียวฟันของพวกเขาเท่านั้นส่วนใหญ่พวกเขาไม่มีการทะเลาะวิวาทโดยตรงแม้แต่พวกเขาไม่กี่คนเหล่ตาจ้องมองไปที่ฉาวซวนไม่ได้โจมตีฉาวซวนทันทีหรือทําการยั่วยุ
ในทั้งสองทีมนั้น ทุกคนต้องควบคุมตัวเองอย่างมาก และผู้ที่ไม่ทราบวิธีการควบคุมจะไม่ได้รับอนุญาตให้ติดตาม
ผู้คนในเผ่าไท่สี่กําลังมองไปที่ฉาวซวน ผู้ติดตามที่ไม่คุ้นเคย ในอดีตนั้นผู้ที่ออกเดินทางไปทุกครั้งเกือบจะเหมือนกันและมีไม่กี่คนที่สามารถเปลี่ยนแปลง พวกเขาทุกคนคุ้นเคย แม้ว่ามันจะเป็นลักษณะทั่วไป สามารถจดจําลักษณะบางส่วนของพวกเขา เพราะมักจะเห็นบ่อยๆ เดินทางกันเป็นเวลานานจดจําลักษณะบางอย่างเสมอไม่ต้องพูดถึงผู้คนไท่สี่
อย่างไรก็ตาม เขาเพลิงไม่ได้ใส่ใจกับลักษณะรูปร่างของคนเผ่าไท่อี้ โตคงเดินไป ในขณะที่พูดคุยกับฉาวซวนและแนะนําเมืองอัลบ่าที่พวกเขาไปบ่อยๆ
ที่นี่มีหกเมืองใหญ่ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นของเผ่าหกเผ่า ,ชาวเชียว, เพิ่ง, มุยและ อัลบ่าซึ่งแต่ละเผ่ากลายเป็นเมืองมันเป็นหกเผ่าที่ใหญ่ที่สุดในตอนแรกอย่างไรก็ตาม หลังจากเผ่าจรวมเผ่าอีกห้าเผ่าเข้าด้วยกันสถานที่ที่เผ่าตั้งอยู่นั้น ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในเมืองใหญ่หลังจากการขยับขยายหลายครั้งหวางเฉิงถูกสร้างขึ้นทายาทของเผ่าสําคัญทั้งหกอาศัยอยู่ในหวางเฉิงแต่เมืองที่ถูกสร้างขึ้นจากอีกห้าเผ่ายังคงมีอยู่
ในอีกด้านหนึ่งของหวางเฉิงก็มีคนเขาเพลิงอยู่ที่นั่นด้วยเช่นกัน โตคงบอกฉาวซวนว่าพวกเขาไม่เคยไปที่หวางเฉิงมานานแล้ว เพราะพวกเขาเคยมีปัญหา ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้ไปที่หวางเฉิงมาเป็นเวลานานพวกเขาไปเมืองอัลบ่าที่อยู่ใกล้ที่สุดแทน
ในฐานะหนึ่งในหกเผ่าที่สําคัญในอดีต หลังจากที่ชาวอัลบ่ายึดเส้นทางของเจ้าของทาส พวกเขาก็ไม่ ได้ใช้งาน บางคนติดตามไปที่หวางเฉิง ในขณะที่คนอื่นๆ อยู่พัฒนาในเมืองอัลบ่านอกจากนี้ยังเป็นศูนย์กลาง การซื้อขายที่ใหญ่ที่สุดสําหรับชนเผ่าที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ขนาดใหญ่แห่งนี้
นอกจากนี้ยังมีนักเดินทางที่นี่ แต่สถานะของนักเดินทางที่นี่ไม่เหมือนที่ฉาวซวนเห็นมา เนื่องจากการรวมกันของเมล็ดเพลิง การพึ่งพาชนเผ่านั้นมีน้อยกว่ามาก คนกลายเป็นอิสระและมีความทะเยอทะยานบางคนออกจากเผ่าเพื่อพัฒนากลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว ผู้ที่มีความสามารถในการออกจากเผ่าเพื่อพัฒนาตัวคนเดียวนั้นเป็นคนที่มีความสามารถสูงมากหรือพวกเขาจะถูกสังหาร
เริ่มจากเผ่า ฝีเท้าของคนเขาเพลิงต้องใช้เวลาอย่างน้อยสามถึงห้าวันในการไปที่เมืองอัลบ่าหากอากาศดีและโชคดีเวลาอาจสั้นลง แต่ถ้าลําบากตรงกลางทาง มันจะใช้เวลานานกว่า
ครั้งนี้ไม่ได้พบกับใครที่จะสร้างปัญหา ในเช้าวันที่สี่ กลุ่มมาถึงด้านนอกประตูเมืองอัลบ่า
เมืองอัลบ่าเข้าไปทางประตูเมือง ทหารยามทําการปกป้อง และทุกทีมที่เข้ามาในเมืองจะต้องจ่ายสิ่งของบางอย่างเพื่อให้พวกเขาได้รับอนุญาตให้ผ่าน
ฉาวซวนเห็นว่าโตคงส่งมอบหนังสัตว์สิบผืนให้ผู้ดูแลประตูได้เตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว ทุก ๆ สิบคนต้องจ่ายหนึ่งครั้งและพวกมันต้องเป็นหนังคุณภาพดี ชายคนนั้นหยิบมันขึ้นมาตรวจเพราะกลัวว่าโตคงจะนําสินค้า”คุณภาพต่ํา”มามอบให้เขา
หลังจากมองดูแล้ว อีกฝ่ายหนึ่งมองไปที่มัดหนังสัตว์ที่อยู่ด้านหลังโตคั่งและต้องการพูดอะไรบางอย่างโตคังเดินขึ้นไปกับคนไม่กี่คน และอีกหลายสิบคนที่แข็งแกร่งของเขาเพลิงสามารถเคลื่อนย้ายสิ่งใหญ่ ๆ ได้ อย่างง่ายดายกล้ามเนื้อที่เผยออกมาเปิดปากและยิ้มอย่างเงียบ ๆ เผยให้เห็นฟันขาวซีใหญ่,
คนที่เฝ้าประตูไม่ได้พูดอะไร เขาคิดว่านี่คือเขาเพลิง และอารมณ์รุนแรงมาก มันจะต้องเป็นเขาที่เกิด ปัญหา และสูญเสียหลังจากชั่งน้ําหนักมัน เขาจะยอมแพ้ได้เท่านั้น ทุกคนรู้คนเขาเพลิงกล้าก่อปัญหากับหวางเฉิงโดยตรง
ผู้คนของเผ่าไท่อี้นั้นทําตัวไม่โดดเด่น เนื่องจากมากับผู้คนในเผ่าเขาเพลิง ไม่ต้องพบเจอปัญหากีดขวางอย่างไรก็ตามมีหลายทีมที่เข้ามาในเมืองในเวลาต่อมาถูกเอารัดเอาเปรียบอย่างมาก
เปรียบเทียบกับเมืองใหญ่ในทะเลทราย พื้นที่นั้นใหญ่กว่ามาก บ้านยังถูกสร้างขึ้นอย่างประณีตมีบ้านทั้งสองฝั่งถนนขายผ้า,เครื่องปั้นดินเผา,อาหาร,เครื่องประดับและอื่น ๆ โตดังกล่าวว่ามากกว่าครึ่งหนึ่งเป็นนักเดินทาง
หลังจากเข้าไปในเมือง ทุกคนก็ตรงไปยังจุดหมายปลายทาง นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่พิเศษในเมืองอัลบ่าซึ่งใช้เฉพาะกับชนเผ่าที่ค้าขายในเมือง ไม่มีทางเดินที่ตายตัว มันค่อนข้างอิสระและยังคงเป็นอันตราย
“เอาหละ รีบหาสถานที่” โตคังโบกมือ และพูดกับคนที่อยู่ข้างหลังเขา
ไม่จําเป็นต้องพูด กับผู้คนที่อยู่ด้านหลังเพื่อมอบหมายงาน บางคนจะวางสิ่งที่พวกเขาพกติดตัวมาจากนั้นใช้พลังที่ดุร้ายเหมือนรถยกเพื่อกวาดถนนให้เปิดโล่ง จากนั้นเริ่มสร้างเต็นท์
ลําต้นของต้นไม้ที่ถูกตัดไปตามทางเดิน เข้ามาในพื้นที่ ม้วนผ้าใบขนาดใหญ่ถูกกางออกและมีหลายแห่งที่มีรูแต่ไม่มีใครใส่ใจมันสามารถใช้งานได้
ผู้คนของเผ่าไท่ซี่ได้สร้างเต็นท์ถัดจากเขาเพลิง เห็นการเคลื่อนไหวของทุกคนนั้นมีทักษะมากและการแบ่งงานก็ชัดเจน
หลังจากตั้งเต็นท์หลายแห่ง ผู้คนขนถ่ายสินค้าออกมาก่อน และให้คนคอยเฝ้าดูแล อีกส่วนหนึ่งนําเอาหนังสัตว์ชิ้นหนึ่งออกมากางออกหรือบนชั้นวางที่เรียบง่าย ปล่อยให้นักเดินทางที่สนใจหรือเจ้าของทาสของ เมืองอัลบ่าสามารถชมดูได้มากขึ้น
ฉาวซวนช่วยสร้างเต็นท์ และกางหนังสัตว์ มองไปที่ด้านข้าง แม้ว่าผู้คนในเผ่าไท่ฮ่จะมาพร้อมกับหนังสัตว์แต่พวกเขาก็นําสิ่งอื่นมาด้วย
ผู้คนในเผ่าไทสี่รู้เรื่องสมุนไพรมากมาย ดังนั้นทุกครั้งที่เข้ามา พวกเขาจะนําสมุนไพรมาขายซึ่งขายได้เร็วกว่าหนังสัตว์
คนที่กําลังถือของบางอย่างอยู่ที่นั่นเห็นฉาวซวนมองมาที่มัน และเปลี่ยนสายตาเหมือนมองจอมโจรในทันที
ฉาวซวนถอนสายตาของเขาออกอย่างใจเย็น และดูว่าชนเผ่าอื่น ๆ ในที่อื่น ๆ กําลังยุ่งอยู่กับอะไร
มีกระดูกจํานวนมาก มีขายหนังสัตว์อยู่รอบ ๆ นอกจากนี้ยังมีก้อนหินผลึกต่างๆ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นเงาแวววาวอยู่รอบ ๆ เจ้าของทาสต้องการใช้วัตถุดิบเหล่านี้เพื่อทําสิ่งต่างๆ
ไม่ได้เอาหินเรืองแสงออกมาตั้งแต่เริ่มต้น ฉาวซวนวางแผนที่จะสังเกตมันก่อนแล้วจึงกําหนดราคา
มันเต็มไปด้วยเสียงกรีดร้องคําราม เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อ พวกเขาทั้งหมดระเบิดสิ่งที่อยู่ในมือของพวกเขา นี่เป็นการบอกว่าเขาเอาหนังของสัตว์ร้ายที่โตเต็มวัยในภูเขาที่กล่าวได้ว่ามันเป็นสิงโตถ้ําหนังของราชาสัตว์ร้าย ในชั่วขณะดึงดูดสายตาของผู้อื่นและพูดถึงมัน
แม้ว่าคนเขาเพลิงจะพูดเสียงดัง แต่ก็เป็นที่น่าเสียดาย หนังของเจ้าหมียักษ์ที่โตเต็มวัยนั้นยากที่จะดึงดูดสายตาผู้คนมันยากที่ร้านฝั่งตรงข้ามนําหนังหมีตัวเล็กออกมาที่น่าสนใจซึ่งผู้คนมุ่งไปที่หนังหมีเล็กคนจําได้ว่าเป็นหนังของหมีถ้ําทั่วไปยังคงสวยงาม
มีการผลักไปที่อีกด้านหนึ่ง มีหินบางก้อนที่ใช้รองโต๊ะเพื่อกดทับเต็นท์ถูกเตะและเตะ และหนึ่งในนั้นกลิ้งไปที่ฉาวซวน
สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นสิ่งที่ปราศจากเจ้าของ มันมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง หรือคนที่เคยมาที่นี่มาก่อนโยนทิ้งมันเป็นหินธรรมดา
ฉาวซวนหยิบหินที่กลิ้งไปที่เท้าแล้วมองมัน หินนั้นไม่ดีและไม่สามารถใช้เป็นเครื่องมือได้อย่างไรก็ตามการทําสิ่งอื่น ๆ นั้นได้
เมื่อคิดบางสิ่ง ฉาวซวนนําเครื่องมือของเขาออกมา ค้อนหินขนาดเล็กที่ทําในเผ่า มีดขนาดเล็ก
ในฝูงชนโดยรอบ เสียงดังตั้งทิ้งติ้งไปเรื่อยๆ อย่างทันทีทันใด จัดเป็นเสียงที่น่าอึดอัดใจมาก
บางคนติดตามเสียงและดูมัน พวกเขาต้องการที่จะรู้ว่าอะไรที่ทําให้เกิดเสียง แต่พบว่ามีคนกําลังเคาะหิน!
ค้อนหินขนาดเล็กในมือของฉาวซวนโบกไปมาอย่างรวดเร็ว และอีกมือหนึ่งจับก้อนหินไว้และหมุนไปเรื่อย ๆ เคาะส่วนเกินออกไป เมื่อรูปร่างที่ไม่สม่ําเสมอ เปลี่ยนไปด้วยตาเปล่าที่มองเห็นได้อย่างรวดเร็ว
“นั่นคืออะไร ? “
อาจกล่าวได้ว่าเครื่องมือหินมักถูกมองข้ามได้ง่ายที่สุด เมื่อมีการใช้ทองคําและเครื่องปั้นดินเผากันอย่างแพร่หลาย ดังนั้นเมื่อฉาวซวนกําลัง “เล่น” หิน ผู้ประกอบการนําทีมเดินทางบางคนที่มาดูหนังสัตว์มีความสนใจมาดูรอบ ๆ
หนึ่งช่วงตึกนั้นโดดเด่นเป็นพิเศษ เขาสวมเสื้อคลุมหนังสัตว์สีน้ําตาลดํา ร่างสูงและแข็งแรงกําลังบีบตัวเข้าไปในการเคลื่อนไหวของผู้คน ดูเหมือนว่าฝูงชนที่อยู่รอบตัวเขาไม่มีอิทธิพลกับเขาเลยฝ่ามือขนาดใหญ่ทั้งสองนั้นเหมือนพัด เมื่อผลักดัน คนที่อยู่ข้างหน้าจะรู้สึกว่าแรงกดดัน และพวกเขาถูกผลักออกไปแล้วก่อนที่พวกเขาจะตอบโต้ได้ทัน
มองดูฝูงชน เมื่อเห็นชายคนนั้น ดวงตาของโตคังก็เปล่งประกาย และส่งสายตาให้คนที่อยู่ข้างหลังเขาผู้คนเร่งรีบกางหนังสัตว์ระดับสูงออกมาอย่างรวดเร็วและวางไว้ในที่ที่เห็นได้ชัดเจนที่สุด
Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Status: Ongoing

ฉาวซวน ร่วมเดินทางกับเพื่อนของเขาไปยังถ้ำโบราณคดีที่ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เขาหยิบหินหน้าตาธรรมดา เขาได้ถูกเคลื่อนย้ายไปยังโลกอื่นที่แตกต่าง และตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กกำพร้าที่ตัวเล็กผอมแห้ง โลกที่เขาอยู่ในขณะนี้ยังอยู่ใน ‘ยุคหิน’ ด้วยเครื่องมือดั้งเดิมที่ทำจากหิน และคติประจำตัวของผู้คนเหล่านั้นคือ โหดเหี้ยม ‘โหดเหี้ยม’ ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่พิเศษเกี่ยวกับผู้คนเหล่านั้น แต่เนื่องจากพวกเขามีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ กระโดดสูงกว่าต้นไม้ และใช้หมัดชกก้อนหิน ในระยะเวลาสั้นๆ พวกเขาสามารถฝึกฝนร่างกายของพวกเขา แม้ทั้งหมดนี้มันคือการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดอย่างแท้จริง เพราะขาดแคลนอาหาร ร่วมกับซีซาร์ สัตว์เลี้ยงสุนัขป่าของเขา เขาพยายามที่จะอยู่รอดในโลกที่โหดร้ายนี้

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท