นักฆ่าฮองเฮาของข้า / สุดยอดนักฆ่า มเหสียอดรัก – ตอนที่ 13

ตอนที่ 13

ตอนที่13 นางต้องทําได้ โจวหยุนถึงกล่าว “นางต้องทําได้แน่นอน” ปีหลัวกล่าวอย่างดูถูกเล็กน้อย “ดูก่อนแล้วค่อยว่ากัน” ภายในงาน โจวเส้ากางทั้งนวด หนีบ บีบ กด สร้างวิธีประหลาดอันหลากหลายเพื่อทดรอบระดับความสามารถความสามารถการฝึกยุทธ์จากโครง กระดูกของซินเหยา ทุกคนล้วนกลั้นใจคอย คุณหนูเก้าที่เพิ่งจะตามหาพบผู้นี้ ที่แท้เป็นอัจฉริยะหรือขยะไร้ค่ากันแน่? บัดนี้ใกล้จะมีคําตอบแล้ว! “โครงร่างกระดูกอ่อนนิ่ม รากฐานอ่อน” หลังจากที่โจรเจ้าอางสํารวจเสร็จพสันตะโกนตัวยเสียงทุ่มต่ํา “นหินทดสอบมา!” ศิษย์ฝ่ายนอกคนหนึ่งประคองผลึกแก้วโปร่งแสงทรงสี่เหลี่ยมเดินเข้ามา นี่คือปริซึมผลึกแก้วคริสตัสหนึ่งในหกส่วนของวงกลมทางธรรมชาติ ซินเหยาตื่นตระหนก!
แห่งปรีซึมแบ่งออกเป็นหลายประเภท มีปรีซึมสามเหลี่ยม ปรีซึมสี่เหลี่ยม ปรีซึมกรวย แต่ปริซึมตามธรรมชาตินั้นกลับมีน้อยถึงน้อยที่สุดโดยเฉพาะ แห่งปรีซึมหนึ่งในหกส่วนของวงกลมยิ่งพบเห็นได้น้อยมาก ซินเหยาจําได้ว่าสามปีก่อนประเทศฝรั่งเศสนั้นมีเศรษฐีสีกลับรายหนึ่ง ต้องการซื้อปรีซึมหนึ่งในสี่ส่วนของวงกลม ธรรมชาติหนึ่งชิ้นในราคาหกสิบ ล้านดอลลาร์สหรัฐ อีกทั้งปริซึมเซาล์แทนที่นี่ยังล้ําค่ากว่าปริซึมคงอดแรนท์อย่างมาก “คริสตัลนี้เป็นสมบัติสําคาประเมินราคามิได้ หากมีโอกาสจะต้องแอบขโมยมันมาแน่นอน” ดินเหนาศิตอยู่ภายในใจ “อย่ามัวแต่ตะลึง นําฝ่ามือมาวางบนหินทดสอบเสีย!” โจวเส้ากางกล่าวกระตุ้น
“อ้อ”
ซินเหย กล่าวอะไร นําฝ่ามียกตว่างลงไปเต็มๆ
โจว์เส้ากางกล่าว “ขับเคลื่อนกําลังภายในเข้าสู่หินทดสอบหินทดสอบนั้นจะสามารถตรวจจับพลังที่แฝงอยู่ภายในของเขาออกมาได้แบ่งออกเป็นสี ม่วงคราม น้าเงิน เหลือง และแตง ทั้งโดีที่หลากหลายจะเป็นตัวแสดงถึงพลังแฝงภายในทั้งหากระดับ” ซินเหยาเอ่ย “กําลังภายใน “โจวเส้ากางกล่าว “เจ้าไม่มีกําลังภายในงั้นหรือ?” ซินเหยาพนักศีรษะ
โจวเส้ฉีที่อยู่ด้านข้างพลันเอ่ยปาก “พี่ใหญ่ เด็กผู้นี้ระหกระเหินอยู่ภายนอกตั้งแต่วัยเยาว์ ได้รับความทุกข์ทรมานไฉนเลยจะมีโอกาสฝึกบําเพ็ญถึง วรยุทธชั้นสูง?” โจวเส้ากางกล่าว “เซ็นนั้นข้าจะช่วยเจ้า!” กล่าวจบ มือที่ปกคลุมด้วยเส้นขนก็ทาบเข้าที่แผ่นหลังของซินเหยา กระแสความร้อนสายหนึ่งแทรกซึมเข้าไปในร่างของซินเหยาผ่านฝ่ามือขนาด ยักษ์ บังคับให้มือข้างขวาของซินเหยาเข้าไปในหินทดสอบ คริสตัลโปร่งแสงนั้นดูเหมือนจะผูกติดไว้กับเวทย์มนต์ การเริ่มต้นอันลี้ลับก่อให้เกิดแสงอันพร่ามัว โจวหยุนถึงร้องตกตะลึง “เริ่มเปลี่ยนสีแล้ว! เปลี่ยนสีแล้ว! มีระดับสีอย่างน้อยก็แข็งแกร่งกว่าข้าแล้ว ถึงแม้จะเป็นสีแดงที่ระดับต่ําสุดก็ไม่เลวเลย น้องหก ระดับของเจ้าเป็นสีเหลืองสินะ” โจว หลัวนิ่งเงียบไม่กล่าววาจา แสงประหลาดไหลเวียนอยู่ภายในหินทดสอบ หมุนวนเป็นเกลียว หลากหลายสีผสมผสานซันซ้อนกันจนกลายเป็นกลุ่มก้อน ยังมองไม่ออกว่าที่แท้คือ สีไศ. เมื่อถ่ายทอดกําลังภายในจากต้นกําเนิด แสงที่อยู่ภายในหินทดสอบค่อยๆคงที่จนกระทั่งหยุดนิ่ง เปลี่ยนเป็นบริสุทธิ์
สีแดงระดับหนึ่งจางหายไป โจวหยุนถึงกล่าวอย่างยินดี “ดีจริงๆ! อย่างน้อยที่สุด ที่เข้สีแดงที่แย่สุด!” ต่อมา แสงที่ไหลเวียนยิ่งบริสุทธิ์ขึ้นมาอีกเล็กน้อย สีเหลืองก็พลันหายไป โบหน้าของโจวปีหลัวเผยความวษยา ด้วยความรวดเร็ว นางสีน้ําเงินด้านในที่สลับซับซ้อนก็จางหายไปจนไม่เห็นอีก 1 ในดวงตาของโจวหยุนถึงเกิดประกายแวววาว “อัจฉริยะ! ข้าคิดไว้แล้วว่าซันเหยาจะต้องเป็นอัจฉริยะ!” “สีน้ําเงิน เหลือง แดง สามสีที่ระดับต่ําสุดล้วนอันตรธานหายไป ที่เหลือกคือสีม่วง ครามและคําสินะ” “พลังแฝงฝึกบําเพ็ญของซินเหยาอย่างน้อยที่สุดก็น่าจะเป็นระดับสีดํา สวรรค์ ในบรรดาศิษย์รุ่นเยาว์ทั้งหมดของพวกเราสกุลโจว มีเพียงสามคน เท่านั้นที่อยู่ระดับสีดํา!” บรรดาพี่น้องสกุสโซว์ส่วนรู้สึกยินดียิ่ง นึกไม่ถึงว่าคุณหนูเท้าขี่สูญหายไปและหาพบได้อย่างเหนือความคาดหมายผู้นี้ ที่แท้ก็เป็นผู้มีพรสวรรค์เชิงยุทธิ์ นี่ยิ่งทําให้คนถอนหายใจอย่างเสียตาย ถ้าหากนางมีใช่ว่าหายไปเร่ร่อนอยู่ภายนอกตั้งแต่เด็กสามารถฝึกฝนที่จวนฮ่องโจวตั้งแต่เล็กๆได้รับการ ชี้แนะฝึกฝนที่ดีที่สุด ได้ฝึกฝนทักษะยุทธ์ระดับสูง ไม่แน่ว่าในยามนี้นางอาจจะเป็นผู้เชี่ยวชาญรุ่นเยาว์มีชื่อเสียงเลื่องลือไปนานแล้ว

นักฆ่าฮองเฮาของข้า / สุดยอดนักฆ่า มเหสียอดรัก

นักฆ่าฮองเฮาของข้า / สุดยอดนักฆ่า มเหสียอดรัก

Status: Ongoing

ซินเหยาเป็นสายลับผู้อัจฉริยะ แต่ในการทำภาจกิจครั้งแรกกลับล้มเหลวแล้วได้ข้ามภพตกลงบนเตียงของฮ่องเต้ ทำให้ฮ่องเต้อำมหิตที่กำลังทำเรื่องนั้นอยู่ต้องหยุดลง ซินเหยาที่โดนวางยาโป๊นึกว่าฮ่องเต้เป็นคนขายบริการพิเศษ หลังเสร็จเรื่องก็ทิ้งเงินไว้แล้วจากไป ซึ่งทำให้ฮ่องเต้รู้สึกความมีเกียรติของเขาถูกเหยียดหยาม ผู้หญิงคนนี้มากเกินไปแล้วไหม แต่สำหรับนางแล้วฮ่องเต้อำมหิตคืนคนที่เอาไว้มาทรมาน เงินเอาไว้มาใช้ วรยุทธเอาไว้มารังแกผู้อ่อนแอ ส่วนความสวยนั้นก็เอามายั่วผู้ชายสิ…..

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท