ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย – ตอนที่ 360 แน่ใจว่าไม่ได้เอาเปรียบนาง

ตอนที่ 360 แน่ใจว่าไม่ได้เอาเปรียบนาง

หลี​่​หนาน​เทียน​กับ​โจว​เส้า​กง​สบตา​กัน​พร้อม​รับคำ​ทันที​ ​“​พวกเรา​รู้​ว่า​ควร​ทำ​เช่นไร​ ​เหนียง​จื่อ​วางใจ​ ​แต่​เหมือน​คุณชาย​ไม่เห็นด้วย​ที่​เหนียง​จื่อ​จะ​ไป​ภูเขา​เฮย​เฟิง​?​”

ลู่​เจียว​มอง​หลี​่​หนาน​เทียน​กับ​โจว​เส้า​กง​ด้วย​สีหน้า​เคร่งขรึม​ ​กล่าวว่า​ ​“​วางใจ​ ​ข้า​จะ​เกลี้ยกล่อม​เขา​เอง​ ​ให้​เขา​ยอม​พา​ข้า​ไป​ภูเขา​เฮย​เฟิ​งด​้วย​”

หลี​่​หนาน​เทียน​กับ​โจว​เส้า​กง​ไม่​พูด​อะไร​อีก​ ​ทั้งสอง​คน​กล่าว​น้ำเสียง​หนักแน่น​กล่าวว่า​ ​“​เหนียง​จื่อ​ ​พวกเรา​ออกเดินทาง​ตอนนี้​เลย​ใช่ไหม​”

“​ใช่​”

ลู่​เจียว​พา​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นขึ​้​นร​ถม​้า​ ​โจว​เส้า​กง​ขับรถ​ม้า​ ​หลี​่​หนาน​เทียน​นั่ง​อยู่​หน้า​รถม้า​กับ​โจว​เส้า​กง​ ​ออกจาก​อำเภอ​ชิง​เหอ​ตรง​ไป​ยัง​ภูเขา​เฮย​เฟิง

ตลอดทาง​โจว​เส้า​กง​เล่า​สภาพ​ภูเขา​เฮย​เฟิง​ให้​ลู่​เจียว​ฟัง​เล็กน้อย

“​แม้ว่า​ก่อนหน้านี้​ข้า​ไม่เคย​มา​ภูเขา​เฮย​เฟิง​ ​แต่​บ้าน​ข้า​อยู่​อำเภอ​ข้างๆ​ ​อำเภอ​ชิง​เหอ​ ​รู้​ว่า​ภูเขา​เฮย​เฟิง​ลูก​นี้​เมื่อก่อน​เป็น​ที่​ส่อง​สุม​พวก​โจร​ ​พวก​โจร​จะ​ขึ้นไป​หลบซ่อน​ตัว​กัน​บน​เขา​ปล้น​ชิง​ชาวบ้าน​ใน​หมู่บ้าน​และ​คน​เดินทาง​ผ่าน​ไปมา​ ​หลาย​ปีก่อน​ ​โจร​พวก​นี้​เหิมเกริม​มาก​ ​ต่อมา​เพราะ​อำเภอ​ชิง​เห​อยาก​จน​มาก​ ​ชาวบ้าน​ใน​หมู่บ้าน​ไม่มี​ของ​ให้​ปล้น​ชิง​ ​คน​ผ่าน​ทาง​มาก​็​ล้วน​ยากจน​ ​ไม่มี​เงินทอง​ให้​ปล้น​ ​ดังนั้น​โจร​บน​ภูเขา​เฮย​เฟิ​งก​็​เริ่ม​น้อยลง​เรื่อยๆ​”

“​สุดท้าย​ไม่มี​โจร​เหลือ​สัก​คน​ ​ล้วน​ไปหา​ที่อื่น​อยู่​กัน​หมด​ ​ตอนนี้​ภูเขา​เฮย​เฟิง​เป็น​ค่าย​โจร​ว่างเปล่า​ ​ภูเขา​ลูก​นี้​ไม่​สูง​ ​แต่​เส้นทาง​กลับ​อันตราย​อย่างมาก​ ​คุณชาย​กับ​เหนียง​จื่อ​ขึ้น​เขา​ต้อง​ระวัง​ให้​มาก​”

ลู่​เจียว​คิด​จะ​พูด​ ​แต่​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ใน​รถม้า​ตื่น​แล้ว​ ​พอ​เขา​ลืมตา​ขึ้น​มาก​็​ส่งเสียง​เรียก​อย่าง​ไม่พอใจ​ ​“​ลู่​เจียว​”

หญิง​ผู้​นี้​ใจกล้า​เกินไป​แล้ว​ ​ถึงกับ​วางยา​สลบ​เขา​เพื่อ​จะ​ตาม​เขา​ไป​ภูเขา​เฮย​เฟิง​

ใน​ใจ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ทั้งเป็น​ห่วง​และ​โมโห​ ​ถลึงตา​ใส่​ลู่​เจียว​ทันที

ลู่​เจียว​ยิ้ม​ตาหยี​มอง​เขา​ ​อย่างไร​ก็​มา​ได้​ครึ่งทาง​แล้ว​ ​คง​ไม่​ส่งกลับ​ไป​หรอก​นะ​ ​หาก​ส่ง​นาง​กลับ​ ​ก็​จะ​ไป​ช่วย​เอ้อร​์​เป่า​ไม่ทัน

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​เห็น​ลู่​เจียว​ยิ้ม​ก็​ยื่นมือ​ไป​บีบ​แก้ม​นาง​อย่าง​จนใจ

ลู่​เจียว​อึ้ง​ไป​ ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ไม่ได้​ชัก​มือ​กลับ​ ​ยังคง​วนเวียน​อยู่​ที่​แก้ม​นาง​ ​การกระทำ​นี้​เขา​คิด​มานาน​แล้ว​ ​ในที่สุด​ก็ได้​ฉวยโอกาส​ตอนนี้​บีบ​สักที​หนึ่ง​แล้ว

ใน​รถม้า​ ​ลู่​เจียว​พลัน​ได้สติ​ ​ยกมือ​ปัด​มือ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นอ​อก​ ​นี่​ไม่ใช่​ว่า​เอาเปรียบ​นาง​อยู่​หรือ

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ยิ้ม​มอง​ตะเกียง​สลัว​ ​บุรุษ​ใบหน้า​หล่อเหลา​กระจ่าง​ใส​ทาบ​ทา​ด้วย​แสง​สลัว​ ​ความ​เย็นเยียบ​แบบ​เมื่อก่อน​ที่​ฉาบ​รอบกาย​ยาม​นี้​หาย​ไป​หมดสิ้น​ ​มอง​อย่างไร​ก็​ไม่มี​เบื่อ​ ​แววตา​ยัง​มี​ความนัย​ลึกซึ้ง​จ้องมอง​ลู่​เจียว​ ​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​พลาง​ส่งเสียง​เรียก​ขึ้น

“​ลู่​เจียว​”

ลู่​เจียว​หันหน้า​ไป​มอง​เขา​ ​พบ​ว่า​เขา​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​ยัง​เรียก​อีกที​ว่า​ ​“​ลู่​เจียว​”

ลู่​เจียว​โมโห​ถลึงตา​ใส่​เขา​ ​นี่​เป็น​อะไร​ไป​อีก​ ​ไม่มี​อะไร​ก็​เอาแต่​เรียกชื่อ​นาง

“​มีเรื่อง​ก็​ว่า​มา​ ​อย่า​เอาแต่​เรียก​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ยิ้ม​หรี่​ตาลึก​ซึ้ง​ ​กล่าวว่า​ ​“​ก็​อยาก​จะ​เรียก​”

ความจริง​เขา​อยาก​จะ​เรียก​แบบ​คน​พวก​นั้น​ที่​เรียก​นาง​ว่า​เจียว​เจียว

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นคิด​แล้ว​ว่า​ ​หาก​ครั้งนี้​เขา​ช่วย​เอ้อร​์​เป่า​กลับมา​ได้​อย่างปลอดภัย​ ​เขา​จะ​ต้อง​เรียก​ให้​พอ​ ​จะ​เรียก​นาง​ว่า​เจียว​เจียว​ ​ไม่สน​ใจ​ว่านาง​จะ​คิด​เช่นไร

ใน​รถม้า​ ​ลู่​เจียว​ได้ยิน​เสียง​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​เรียก​ ​ก็​หันหน้า​เข้าข้าง​รถ​แสร้งทำ​เป็น​หลับ​ไม่สน​ใจ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นก​็​ไม่​โกรธ​ ​เขา​ยังคง​มอง​ลู่​เจียว​ด้วย​แววตา​อ่อนโยน​ลึกซึ้ง​ ​กล่าวว่า​ ​“​ลู่​เจียว​ ​เจ้า​เป็นมา​รดา​ที่​ดีที​่​สุด​ใน​ใต้​หล้า​ ​หา​ที่ใด​ไม่ได้​อีกแล้ว​ ​ข้า​กำลัง​คิด​ว่า​ ​ทำไม​ตอน​เด็ก​ข้า​ไม่มี​มารดา​ที่​ดี​อย่าง​เจ้า​”

“​เจ้า​รู้​ไหม​ ​แต่​เล็ก​ท่าน​แม่​ข้า​ไม่เคย​อุ้ม​ข้า​เลย​ ​ตอน​นาง​มอง​ข้า​ ​มักจะ​มีสาย​ตารัง​เกียจ​ ​สายตา​คับแค้นใจ​ ​แทบจะ​ให้​ข้า​ไป​ตาย​”

“​ตอน​เด็ก​เรื่อง​ที่​ข้า​ชอบ​ที่สุด​ก็​คือ​หลบ​ไป​อยู่​ใน​ที่​ที่​ไม่มี​ผู้คน​พบเห็น​ ​แอบดู​มารดา​ผู้อื่น​แสดง​ความรัก​กับ​ลูก​ตนเอง​อย่างไร​ ​เห็น​เด็ก​เหล่านี้​ถูก​มารดา​กอด​ไว้​ใน​อ้อมกอด​ ​ข้า​แทบ​อย่าง​ให้​คน​ผู้​นั้น​เป็นมา​รดา​ข้า​ ​ข้า​แอบ​บอก​เจ้า​นะ​ ​หลายครั้ง​ที่​ข้ามี​ความคิด​ชั่วร้าย​ผุด​ขึ้น​ใน​ใจ​ ​อยาก​จะ​สังหาร​มารดา​พวก​นั้น​ทิ้ง​ให้​หมด​ ​ให้​เด็ก​พวก​นั้น​ไม่มี​มารดา​คอย​แสดง​ความรัก​เหมือน​ข้า​”​

“​ต่อมา​จิตใจ​ข้า​จึง​ได้​เย็นเยียบ​ลง​เรื่อยๆ​ ​ยิ่ง​ไร้ความรู้สึก​ลง​เรื่อยๆ​ ​ตอนนั้น​ข้ามี​เพียง​ความคิด​เดียว​ ​ข้า​ต้อง​พยายาม​เรียนหนังสือ​ ​ข้า​จะ​เชิดหน้าชูตา​ ​ข้า​จะ​เป็น​ขุนนาง​ ​ข้า​จะ​ให้ท่า​นพ​่อ​และ​ท่าน​แม่​ข้า​นึก​เสียใจ​ที่​ตอน​เด็ก​ทำ​กับ​ข้า​อย่างนั้น​ ​ข้า​จะ​ให้​พวกเขา​ร้องไห้​เสียใจ​สำนึกผิด​ที่​ตอน​เด็ก​ทำไม​่​ดี​กับ​ข้า​”

“​ต่อมา​ข้ามี​พรสวรรค์​ใน​การเรียนหนังสือ​ ​ในที่สุด​ท่าน​พ่อ​ ​ท่าน​แม่​ข้า​ก็​มอง​ข้า​ดีขึ้น​ ​ข้า​คิด​ว่า​ในที่สุด​พวกเขา​ยอมรับ​ข้า​แล้ว​…​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นก​ล่าว​ถึง​ตรงนี้​ ​ก็​พลัน​หัวเราะ​ดัง​ขึ้น​ ​ลู่​เจียว​รู้​ว่า​เขา​คิดถึง​ตอน​นอน​อัมพาต​อยู่​บน​เตียง​ ​อด​ลืมตา​มอง​เขา​ไม่ได้​ ​ปลอบใจ​ว่า​ ​“​เรื่อง​ผ่าน​ไป​แล้วก็​ปล่อย​ให้​ผ่าน​ไป​เถอะ​ ​วันหน้า​จะ​ยิ่ง​ดีขึ้น​กว่านี​้​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ได้​ฟัง​คำพูด​ลู่​เจียว​ก็​เห็นด้วย​ทันที​ ​“​ใช่​ ​วันหน้า​จะ​ดีขึ้น​ยิ่งกว่า​นี้​”

เพราะ​ข้า​ได้​เจอ​กับ​เจ้า​ ​เจ้า​สอน​ให้​ข้าม​อง​โลก​ในแง่​ดี​ ​ปฏิบัติ​ต่อ​ทุกสิ่ง​ในแง่​ดี​ ​สอน​ให้​ข้า​ดี​กับ​คนอ่อนแอ​ ​สอน​ให้​ข้า​ใช้​จิตใจ​ด้าน​สว่าง​ปฏิบัติ​ต่อ​สรรพสิ่ง​

เจียว​เจียว​ ​ครั้งนี้​หาก​ข้า​กลับมา​ได้​อย่างปลอดภัย​ ​ข้า​จะ​ต้อง​บอก​เจ้า​ ​ข้า​อยาก​ให้​เจ้า​อยู่​ต่อ​ ​อยาก​ให้​เจ้า​อยู่​ข้าง​กาย​ข้า​ต่อไป

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นครุ​่​นคิด​แล้วก็​พิง​ข้าง​รถม้า​หลับตา​ลง

ลู่​เจียว​คิด​ว่า​เขา​หลับ​ก็​หลับตา​พักผ่อน​ตาม​

รถม้า​แล่น​มาตา​มทา​งอย​่าง​รวดเร็ว​ ​ก่อน​ยาม​จื่อ​หนึ่ง​เค​่​อก​็​มาถึง​ภูเขา​เฮย​เฟิง​ราบรื่น

ภูเขา​เฮย​เฟิง​ห่าง​จาก​อำเภอ​ชิง​เห​อมาก​ ​สภาพ​พื้นที่​รกร้าง​ ​ทำให้​ไม่มี​โรง​บ้าน​ทำการเกษตร​ปศุสัตว์​ ​มอง​ไกล​ออก​ไป​ก็​เห็น​เพียง​ผืน​แผ่นดิน​รกร้าง​

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​ถือ​ตะเกียง​ลง​จาก​รถม้า​ ​หลี​่​หนาน​เทียน​กับ​โจว​เส้า​กง​เดินตาม​หลัง​พวกเขา​มา​ ​ทั้งสอง​คน​หยุด​ยืน​ที่​เชิงเขา​ ​แหงนหน้า​มอง​ขึ้นไป​ยัง​ยอดเขา​

พอ​แหงนหน้า​มอง​เช่นนี้​ ​ก็​เห็น​สภาพ​ภูมิประเทศ​อันตราย​ของ​ภูเขา​เฮย​เฟิง​ ​ยาม​ม่าน​รัตติกาล​มืดมิด​ ​ภูเขา​เฮย​เฟิง​เหมือน​สัตว์ป่า​ใหญ่​ ​ปากทาง​เข้า​เหมือน​ปาก​สัตว์ป่า​ตัว​ใหญ่​ ​รอ​เขมือบ​คนที​่​เชิงเขา​ให้​หมด

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​กำลัง​ยืน​มองดู​อยู่​ที่​เชิงเขา​ต่อไป​ ​พลัน​เห็น​กลาง​เขา​มีแสง​ตะเกียง​ดวง​หนึ่ง​ ​ตะเกียง​นั้น​โบก​ให้​คนที​่​เชิงเขา

พอ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​เห็น​ก็​รู้​ว่า​คนที​่​ถือ​ตะเกียง​นั่น​ก็​คือ​คนที​่​จับตัว​เอ้อร​์​เป่า​และ​มุ่งหมาย​สังหาร​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น

คนตรง​ข้าม​โบก​ตะเกียง​ให้​คน​เชิงเขา​ ​เห็นชัด​ว่า​คิด​ให้​พวกเขา​ขึ้น​เขา​ ​แต่​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​ไม่ได้​ขยับ​ ​หาก​ไม่แน่ใจ​ว่า​เอ้อร​์​เป่า​อยู่​บน​เขา​ ​พวกเขา​จะ​ไม่​ขึ้น​เขา​อย่างเด็ดขาด

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​ไม่​ขยับ​ ​คน​บน​เขา​รอ​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เริ่ม​ร้อนใจ​ ​ใน​ความมืด​ก็​มี​ชาย​ชุด​ดำ​ ​คน​หนึ่ง​ทะยาน​ข้าม​ต้นไม้​ฝ่า​แรงลม​ลงมา

แต่​คน​ผู้​นี้​ไม่ได้​มาตรง​หน้า​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​ ​หาก​ไป​หยุด​ที่​กลาง​เขา​ตรงข้าม​พวกเขา​ ​ตะโกน​ใส่​พวกเขา​ว่า

“​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ ​รีบ​ขึ้น​เขา​มา​เดี๋ยวนี้​ ​หาก​เจ้า​ยัง​ไม่​ขึ้น​มา​ ​พวกเรา​ก็​จะ​สังหาร​บุตรชาย​เจ้า​”

พอ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​ได้​ฟัง​ ​ใน​ใจ​ก็​พลัน​ขมวด​เกร็ง​ ​สีหน้า​ทั้งสอง​คน​อย่า​ได้​บอกว่า​แลดู​น่ากลัว​เพียงใด​ ​ใน​ใจ​โกรธแค้น​ถึง​ขีดสุด​

ทั้งสอง​คน​สาบาน​พร้อมกัน​ใน​ใจ​ ​ช้า​เร็ว​สักวันหนึ่ง​จะ​ต้อง​กำจัด​คน​ตระกูล​ใหญ่​ทั้ง​สี่​ทิ้ง​ให้​สิ้นซาก

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นม​องคน​ชุด​ดำ​ตรงข้าม​ด้วย​สีหน้า​ดุดัน​ ​กล่าวว่า​ ​“​ข้ามา​ก็​เพื่อ​เปลี่ยนตัว​บุตรชาย​ข้า​กลับ​ไป​ ​หาก​ยัง​ไม่แน่ใจ​ว่า​บุตรชาย​ข้า​อยู่​บน​เขา​ ​ข้า​ก็​จะ​ไม่​ขึ้น​เขา​ ​อย่า​ได้​ถึง​ตอนนั้น​พวก​เจ้า​สังหาร​ข้า​แล้วยัง​สังหาร​บุตรชาย​ด้วย​ ​เรื่อง​โง่​ๆ​ ​พรรค์​นี้​ข้า​ไม่​ทำ​เด็ดขาด​ ​หาก​พวก​เจ้า​คิด​จะ​ให้​ข้า​ขึ้น​เขา​ ​ก็​ให้​บุตรชาย​ข้า​เรียก​ข้า​สัก​คำ​ ​หาก​ข้า​แน่ใจ​ว่า​บุตรชาย​ข้า​อยู่​ใน​มือ​พวก​เจ้า​ ​ข้า​ก็​จะ​ขึ้น​เขา​ทันที​”​

ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย

ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย

Status: Ongoing

เพราะสามีดันเป็น ‘ตัวร้าย’ สุดโหด ภารกิจแก้เดธแฟลคจึงเริ่มต้นขึ้น!

แพทย์ทหารจิตใจงดงามจากศตวรรษที่ 21 ผู้หนึ่งได้รับบาดเจ็บจนต้องนอนโรงพยาบาลเลยซื้อนิยายมาอ่าน

ในเนื้อหานิยายมีตัวร้ายอยู่สี่คน ไม่มีเรื่องชั่วใดไม่ทำ สังหารคนโดยไม่กะพริบตา

ทว่าภายหลังตัวร้ายสี่คนนี้ถูกพระเอกนางเอกร่วมมือกันสังหาร แต่ชายสี่คนนี้ดันมีบิดาเป็นถึงโส่วฝู่

เพื่อที่จะแก้แค้นแทนบุตรชาย เขาจึงกลายเป็นจอมปีศาจชั่วร้าย

สุดท้ายพระเอกนางเอกล้วนถูกฆ่าตาย…และนางก็ดันทะลุมิติเข้ามาเป็นภรรยาที่จะตายแต่ยังสาวของตัวร้ายผู้นั้น!

เพื่อเปลี่ยนชะตาความตายที่จะเกิดขึ้นนางจำต้องหลีกหนีให้ไกลจากตัวร้ายผู้นี้

ทั้งสองจึงทำสัญญากันหากนางสามารถรักษาขาที่บาดเจ็บของ เซี่ยอวิ๋นจิ่น ตัวร้ายจอมโหดจนหายดีได้

เขาจะหย่าให้นาง และนางจะได้ไปใช้ชีวิตอิสระหลีกหนีเดธแฟลคที่จะเกิดขึ้น!

ปฏิบัติการการเอาอกเอาใจสามีตัวร้ายและขุนลูกชายแฝดสี่ให้จ้ำม่ำจึงเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท