ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] – ตอนที่ 544 จักรพรรดิชิงหนุนหลัง สภาผู้พิทักษ์พบกับหายนะ!

ตอนที่ 544 จักรพรรดิชิงหนุนหลัง สภาผู้พิทักษ์พบกับหายนะ!

ตอนที่ 544 จักรพรรดิชิงหนุนหลัง สภาผู้พิทักษ์พบกับหายนะ!

“อาจารย์ไร้เทียมทาน!”

“นายท่านสุดยอด!”

“พละกำลังของนายท่าน ชั่วชีวิตนี้ข้าก็เทียบไม่ติด!”

เมื่อเห็นบุตรแห่งจักรพรรดิกับสองเจ้าโลกถูกหนิงฝานเด็ดหัวได้อย่างง่ายดาย เยี่ยชิงเอ๋อร์และพวกฝูเทียนตะโกนด้วยความตื่นเต้น ความตื่นเต้นดังกล่าวสุดจะเทียบเคียงได้!

หนิงฝานก็ยังคงเป็นหนิงฝาน!

ยังแข็งแกร่งจนขัดกับสวรรค์เหมือนเดิม!

ตู้ม!

หนิงฝานหันหลังแล้วปาดกลุ่มยอดฝีมือระดับวิถีขีดสุดที่ชื่อเสวียนพามาด้วยกระบี่ จากนั้นหันมาหัวเราะแล้วสบถว่า “พวกเจ้า ไม่ได้เจอกันหลายปี ฝีมือไม่พัฒนาเอาเสียเลย แต่ฝีปากประจบกลับดีขึ้นมากเลยนะ!”

“แหะ ๆ!” พวกฝูเทียนหัวเราะ ถึงแม้จะโดนต่อว่า แต่ก็ยังอดที่จะรู้สึกตื่นเต้นไม่ได้!

“เอาล่ะ บอกข้ามาว่าเข้ามาในดาวราชันจักรพรรดิได้อย่างไร!”

เมื่อหนิงฝานเปิดปากพูด ลมหายใจต่อมา ทุกคนก็พาหนิงฝานไปยังจุดสูงสุดของภูเขาสีเขียวขนาดใหญ่

ทันทีที่หนิงฝานมาถึงภูเขาสีเขียวขนาดใหญ่ เขาพลันรู้สึกได้ถึงจังหวะชีวิตจากภูเขาสีเขียวขนาดใหญ่ใต้เท้า!

“หืม? ภูเขาลูกนี้มีวิญญาณ!”

หนิงฝานพลันตกตะลึง เขาเห็นผ่านเนตรเทวะแห่งอาณัติสวรรค์ว่าภูเขาลูกนี้ข้องเกี่ยวกับจักรพรรดิชิงในตำนาน!

หรือว่าไม่ควรยุ่งดี?!

ราวกับคาดเดาได้ว่าหนิงฝานกำลังคิดอะไรอยู่ เยี่ยชิงเอ๋อร์ยิ้มทันทีแล้วกล่าวว่า “คุณชายหนิง เจ้าคงรู้สึกได้ถึงวิญญาณของภูเขาลูกนี้สินะ ภูเขาลูกนี้คือบรรพชนของข้า…จักรพรรดิชิง!”

“เป็นจักรพรรดิชิงในตำนานจริงหรือ? เป็นแบบนี้ได้อย่างไร? ไม่ใช่ว่าจักรพรรดิชิงล่วงลับไปแล้วหรอกหรือ? ไม่ใช่ว่าจักรพรรดิเซียนบนเส้นทางราชันจักรพรรดิไม่สามารถก้าวก่ายได้หรอกหรือ?”

หนิงฝานยิงคำถามรัว เห็นได้ชัดว่ามีความสับสนมากมาย!

เยี่ยชิงเอ๋อร์ส่ายหน้าแล้วยิ้มออกมา อธิบายว่า “คุณชายหนิง แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ร่างจริงของบรรพชนจักรพรรดิชิง แต่เป็นเมล็ดพันธุ์ดอกบัวสีเขียวที่ถูกทิ้งไว้ที่นี่หลังจากบรรพชนกลายเป็นราชันจักรพรรดิเซียนสูงสุด หลังจากวิวัฒนาการมานานแสนนาน สิ่งนี้จึงกลายเป็นภูเขาสีเขียวขนาดใหญ่! หน้าที่ของมัน คือปกป้องลูกหลานของจักรพรรดิชิง!”

เมื่อเยี่ยชิงเอ๋อร์กล่าวถึงตรงนี้ ฝูเทียนที่อยู่ด้านข้างก็ขัดทันทีว่า “อาจารย์ ท่านคงไม่ทราบสินะ หลังจากพวกเราแยกจากกันในช่องทางมิติและเวลา กลุ่มของพวกข้าเข้าไปพัวพันกับความปั่นป่วนของมิติและเวลา เป็นภูเขาสีเขียวขนาดใหญ่ที่สัมผัสสายเลือดจักรพรรดิชิงของแม่นางเยี่ยได้ ก่อนจะใช้พลังของมันเพื่อพาพวกข้ามาที่นี่หลีกเลี่ยงจากความปั่นป่วนของมิติและเวลา!”

“นอกจากนี้ มีมรดกวิถีขีดสุดจำนวนมากอยู่บนภูเขาลูกนี้ ทั้งหมดถูกทิ้งไว้โดยท่านจักรพรรดิชิงในตอนนั้น แน่นอนว่ามรดกเหล่านั้นให้การยอมรับ พวกข้าจึงทำการบ่มเพาะพละกำลังจนถึงตอนนี้ได้!”

“อย่างนี้นี่เอง!” หนิงฝานเข้าใจแล้ว

ไม่แปลกใจเลยที่เขาไม่อาจรู้ข่าวคราวของเยี่ยชิงเอ๋อร์กับพวกฝูเทียนระหว่างทางได้ กลายเป็นว่าพวกเขาถูกพาเข้าสู่ดาวราชันจักรพรรดิด้วยความช่วยเหลือที่จักรพรรดิชิงทิ้งเอาไว้ให้ตั้งแต่แรกแล้ว!

ไม่เหมือนกับเขาที่พยายามอย่างหนักในการก้าวข้ามเขตหวงห้ามสุญญะทั้งหก ก่อนจะเข้าสู่ดาวราชันจักรพรรดิได้ในที่สุด!

“หืม? นี่มันไม่ถูกต้อง!”

ทันใดนั้น หนิงฝานถามด้วยความสงสัยว่า “ไม่ใช่ว่าการเข้าสู่ดาวราชันจักรพรรดิต้องใช้รอยประทับของต้นกำเนิดวิถีขีดสุดสามพันวิถีหรือ ความช่วยเหลือที่จักรพรรดิชิงเตรียมเอาไว้ให้คือการมอบรอยประทับของต้นกำเนิดวิถีขีดสุดสามพันวิถีให้พวกเจ้าทุกคนงั้นหรือ?”

“แหะ ๆ!”

คาดไม่ถึงว่าฝูเทียนยิ้มออกมา อธิบายว่า “อาจารย์ เพราะท่านเข้าดาวราชันจักรพรรดิครั้งแรกก็เลยไม่รู้สินะ ความจริงแล้วดาวราชันจักรพรรดิก็เหมือนกับห้องห้องหนึ่ง ส่วนรอยประทับของต้นกำเนิดวิถีขีดสุดสามพันวิถีคือกุญแจ แน่นอนว่าท่านต้องใช้กุญแจในการเข้ามาจากข้างนอก แต่ถ้าใครบางคนอยู่ในห้องเปิดประตูให้เอง ก็ไม่จำเป็นต้องใช้กุญแจแต่อย่างใด!”

“แน่นอน นี่ขึ้นอยู่กับพลังของผู้เปิดประตูด้วย! โดยปกติแล้วผู้ที่สามารถเปิดประตูให้คนอื่นได้ จะต้องเป็นความช่วยเหลือจากราชันจักรพรรดิเซียนสูงสุดในหมื่นโลกเท่านั้น!”

หนิงฝานเต็มไปด้วยโทสะก่อนถามว่า “เดี๋ยว ๆ ฟังจากที่เจ้าพูดมา หมายความว่ายังมีคนเข้าทางประตูหลังอย่างนั้นหรือ?”

“ถูกต้อง! ยอดฝีมือระดับบุตรแห่งจักรพรรดิส่วนใหญ่อยู่ที่นี่ หลังจากบ่มเพาะจนถึงระดับวิถีขีดสุดแล้ว พวกเขาจะถูกส่งไปดาวราชันจักรพรรดิเพื่อบ่มเพาะกับกลุ่มของจักรพรรดิเซียนสูงสุดทันที!”

“บัดซบ! กลายเป็นว่ายังมีวิธีนี้อยู่ด้วย!”

หลังจากฟังจบ หนิงฝานอดที่จะสบถไม่ได้

ไม่สงสัยเลยว่า น้อยครั้งนักที่จะได้เห็นบุตรแห่งจักรพรรดิในเมืองด่านที่หนึ่งร้อยบนเส้นทางราชันจักรพรรดิกับเขตหวงห้ามสุญญะแปดทิศ กลายเป็นว่าพวกเขาเข้าดาวราชันจักรพรรดิผ่านประตูหลังนี่เอง!

นี่มันน่ารังเกียจเกินไปแล้ว

“แล้วสภาผู้พิทักษ์เล่า? สภาผู้พิทักษ์ไม่ได้รับผิดชอบเรื่องการคุ้มกันเส้นทางราชันจักรพรรดิ ทำตามวัตถุประสงค์อย่างยุติธรรม เปิดเผย และตรงไปตรงมาไม่ใช่หรือ พวกเขาไม่สนใจเรื่องอย่างการเดินทางผ่านประตูหลังเลยหรือไง?”

หนิงฝานครุ่นคิดถึงสภาผู้พิทักษ์บนเส้นทางราชันจักรพรรดิ ที่พูดเช่นนี้ เพราะเขายังเป็นราชาคนที่สี่ของเส้นทางราชันจักรพรรดิที่บรรพชนเป็นผู้แต่งตั้งให้!

“เรื่องนี้…”

เมื่อได้ยินคำพูดเหล่านี้ พวกฝูเทียนมีสีหน้าหมองหม่นทันที จากนั้นก็กล่าวว่า “อาจารย์ ไม่นานหลังจากพวกข้ามาถึง ภัยพิบัติได้เกิดขึ้นกับโลกใบนี้ มันเกี่ยวข้องกับสภาผู้พิทักษ์บนเส้นทางราชันจักรพรรดิ!”

“ภัยพิบัติที่เกี่ยวกับสภาผู้พิทักษ์หรือ?!” หัวใจของหนิงฝานดิ่งวูบ

ฝูเทียนตอบว่า “ที่จริงพวกข้าเพิ่งมาพบว่าพลังของสภาผู้พิทักษ์บนเส้นทางราชันจักรพรรดิแข็งแกร่งกว่าที่คิดไว้หลังจากเข้ามาที่ดาวราชันจักรพรรดิ เจิ้นหวัง ซวินหวัง และสิงหวังในเมืองด่านที่หนึ่งร้อยเป็นเพียงราชาที่อยู่ในโฉมหน้าของสภาผู้พิทักษ์ แต่ที่นี่ ยังมีสามราชาโบราณแห่งสภาผู้พิทักษ์ที่คอยรับผิดชอบในการดูแล ยับยั้งบุตรแห่งจักรพรรดิ เจ้าโลก และบุคคลทรงพลังทั้งหลายในโลกใบนี้ มีข่าวลือว่าสามราชาโบราณล้วนมาจากยุคราชาบรรพชน พวกเขาแต่ละคนมีพลังน่าสะพรึงที่อยู่ขั้นสุดยอดของระดับวิถีขีดสุด ประกอบกับกฎเกณฑ์ของเส้นทางราชันจักรพรรดิที่พวกเขาเชี่ยวชาญ สามราชาโบราณเหล่านี้ย่อมเป็นบุคคลที่น่าหวาดกลัวที่สุดในดาวราชันจักรพรรดิ!”

“ส่วนการที่เปิดประตูหลังได้เป็นเพราะสามราชาโบราณทำเป็นตามืดบอด หาไม่แล้ว แม้แต่กลุ่มจักรพรรดิเซียนสูงสุดคงไม่สามารถมาถึงดาวราชันจักรพรรดิแห่งนี้ได้!”

“ไม่นานหลังจากที่พวกข้ามาถึง ผู้นำของพันธมิตรต้านสวรรค์ที่เกือบถูกท่านฆ่าก็มาดาวราชันจักรพรรดิเช่นกัน ไม่รู้ว่าเขาใช้วิธีอะไร ถึงรวบรวมบุตรแห่งจักรพรรดิกับเจ้าโลกได้เป็นจำนวนมาก ด้วยพลังอำนาจที่ขัดกับกฎเกณฑ์ สามราชาโบราณผู้คุ้มกันที่นี่ก่อนหน้านี้มานานแสนนานจึงถูกสังหารทันที!!”

“ผู้นำพันธมิตรต้านสวรรค์หรือ?!”

สีหน้าของหนิงฝานเปลี่ยนไป!

ตอนแรก นอกเมืองด่านที่หนึ่งร้อยเขาใช้กฎเกณฑ์ของเส้นทางราชันจักรพรรดิทำลายยอดฝีมือของพันธมิตรต้านสวรรค์ไปเป็นจำนวนมาก แต่ผู้นำของพันธมิตรต้านสวรรค์กลับหนีรอดไปได้ ตอนนี้คาดไม่ถึงว่า ผู้นำของพันธมิตรต้านสวรรค์จะมาถึงดาวราชันจักรพรรดิแล้ว ซ้ำยังถึงขั้นสังหารสามราชาโบราณของสภาผู้พิทักษ์ได้อีกด้วย!

“เฮ้อ!”

ฝูเทียนถอนหายใจ ส่ายหน้าพลางกล่าวว่า “ดังนั้นตอนนี้ ไม่ว่าจะเขตหวงห้ามสุญญะแปดทิศหรือดาวราชันจักรพรรดิ สภาผู้พิทักษ์ไร้พลังที่จะควบคุมอีกต่อไปแล้ว ไม่ต้องพูดถึงเรื่องความยุติธรรมหรือเรื่องอื่นเลย!”

‘ใครคือผู้นำของพันธมิตรต้านสวรรค์กัน!!’ หนิงฝานครุ่นคิด

พลังที่ขัดกับกฎเกณฑ์ย่อมเท่ากับต้านสวรรค์ พูดง่าย ๆ ก็คือ มันทำให้สภาผู้พิทักษ์เสียพลังคุ้มกันดั้งเดิมที่เคยมีไป หากมีมากเกินไป อาจถึงขั้นเปลี่ยนรูปแบบของหมื่นโลกในอนาคตได้!

ส่วนคนที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบของหมื่นโลกด้วยพลังของตัวเองได้ เท่าที่คิดดูแล้ว หนิงฝานคิดออกเพียงไม่กี่คนเท่านั้น!

ส่วนผู้ที่เกลียดชังพวกเขา จนถึงขั้นอยากให้ถึงแก่ความตายไปตลอดกาล ก็มีเพียงคนเดียวเท่านั้น!

หรือว่า…จะเป็นเขา!!

‘ช่างเถอะ ตอนนี้อย่าเพิ่งไปคิดจะดีกว่า!’

หลังจากครุ่นคิดสักพัก หนิงฝานพลันส่ายหน้า ก่อนปล่อยวางเรื่องพวกนี้ไว้ด้านหลังสักพัก!

สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้คือเข้าสู่ดินแดนสุดท้ายต่างหาก!

หนิงฝานถามอย่างเคร่งขรึมว่า “แม่นางชิงเอ๋อร์ ฝูเทียน ในเมื่อพวกเจ้าอยู่ในดาวราชันจักรพรรดิมาสักพักแล้ว พอจะรู้หรือไม่ว่าจะเข้าดินแดนสุดท้ายได้อย่างไร?”

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

Status: Ongoing

หนิงฝาน' ชายหนุ่มผู้เดินทางข้ามสายธารแห่งกาลเวลามาเป็นสามีของจักรพรรดินีแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ เดิมทีก็คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้อ่อนแอและเกาะภรรยากินไปชั่วชีวิตเสียแล้ว ทว่าจู่ ๆ เขากลับเปิดใช้งานระบบสลากขั้นเทพได้...

นี่เองคือจุดเริ่มต้นใหม่ของผู้ที่ 'เคยอ่อนแอ' มาก่อน!

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ในพระราชวังจักรพรรดินีเสร็จสิ้น และได้ร่างกายของเซียนดาบ!]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ยอดเขาสารพัดประโยชน์ได้สำเร็จ และได้รับเสื้อคลุมเร้นลับ!]

หนิงฝานเดินเล่นไปทั่วแดนศักดิ์สิทธิ์พร้อมระบบสลากขั้นเทพ ล็อกอินสถานที่อย่างเงียบ ๆ ในฐานะสามีผู้ไร้ค่าของจักรพรรดินี จนกระทั่งหลายปีต่อมา บรรพชนของปีศาจทั้งหลายถือกำเนิดขึ้นและยกกองทัพปีศาจนับล้านบุกแดนศักดิ์สิทธิ์!

จักรพรรดินีผู้เลอโฉมพ่ายแพ้ และทั่วทั้งแดนศักดิ์สิทธิ์ก็ตกอยู่ในภยันตราย! หนิงฝานไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ปีศาจนับล้านพลันถูกกำจัด! แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มไม่ได้สนใจมากนัก... เพราะเขารู้เพียงว่าเขาได้กลายเป็นตัวตน 'อมตะ' ในโลกนี้แล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท