ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 242

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 242

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 242

“ที่รัก พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของคุณ พวกเขาทุกคนก็เหมือนคนในครอบครัว ทำไมคุณต้องโต้เถียงกับพวกเขามากขนาดนี้? คุณจะดูเป็นใจแคบนะครับ” เจมี่ที่ยืนอยู่เงียบ ๆ ด้านหลังก็ก้าวไปข้างหน้าเพื่อโอบกอดนีอา

ในเวลาเดียวกันเขามองสำรวจแมนดี้จึงเต็มไปด้วยความประหลาดใจ นีอามีความงดงามและรูปร่างดีไม่น้อยกว่าแมนดี้ มากไปกว่านั้นคือนีอาเป็นคนสำส่อนมากและนิสัยใจคอของเธอก็ไม่ค่อยดีนัก

แมนดี้มีความโดดเด่นทั้งความสวยงามและนิสัยใจคอ น่าเสียดายที่เธอแต่งงานกับขยะไร้ค่าและมีสามีแล้ว สำหรับผู้หญิงที่โดดเด่นอย่างเธอช่างน่าเสียดาย!

ฮาร์วีย์จอดรถเรียบร้อยแล้วจึงเดินไปหาพวกเขา

แมนดี้ยิ้มและจับมือเขาพร้อมแนะนำให้เขารู้จักกับคนอื่น ๆ “นี่คือสามีของฉัน ฉันคิดว่าทุกคนรู้จักชื่อของเขาแล้ว ดังนั้นฉันคงไม่ต้องแนะนำชื่อ”

การแต่งงานระหว่างฮาร์วีย์และแมนดี้เป็นเรื่องที่ทุกคนรู้จักกันดีในเมืองนิอัมมี่ เพื่อนร่วมชั้นของแมนดี้รู้ดีว่าเขาคือฮาร์วีย์ลูกเขยในตำนานที่ไร้ประโยชน์

พวกเขามองฮาร์วีย์อย่างดูถูกเหยียดหยามด้วยความอิจฉาเล็กน้อย

เขาอาจถูกประณามว่าเป็นขยะไร้ค่า แต่มันก็คุ้มค่าที่เขาจะได้อยู่กับผู้หญิงที่สวยและเก่งยอดเยี่ยมอยางแมนดี้

เพื่อนร่วมชั้นชายส่วนใหญ่นั้นเคยแอบชอบแมนดี้ บางคนพยายามตามจีบเธอมาก่อน

“เขาค่อนข้างดูดีนะ แต่ทำไมถึงทำตัวไร้ค่าขนาดนี้”

“ใครจะรู้ได้ล่ะ? บางทีคนที่มีลักษณะแบบนี้อาจถูกกำหนดให้เป็นแค่แมงดา!”

“การปรากฏตัวที่นี่นั้นทำให้เธอดูแย่จริง ๆ!”

“ถ้าฉันเคยรวยมาก่อน มันก็ไม่เลวที่จะทำตัวให้ผู้หญิงคอยเลี้ยงดู!”

ฮาร์วีย์ไม่สนใจคำพูดของพวกเขา เขาพยักหน้าและพูดว่า “ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน”

“คุณคือลูกเขยในตำนาน แต่คุณดูดีกว่าที่ข่าวลือพูดถึงกัน ผมสังเกตได้เมื่อได้มาพบคุณ แต่คุณมีคุณสมบัติของผู้ชายที่เกาะผู้หญิงกินจริง ๆ ” เจมี่พูดพลางหรี่ตา ก่อนหน้านี้นีอาได้ขอให้เขาทำให้แมนดี้อับอาย และตอนนี้เขามีความสุขมากที่จะทำเช่นนั้น

ฮาร์วีย์เงยหน้าขึ้นมองเจมี่ เขาพูดอย่างเรียบ ๆ ว่า “ลุงของคุณไม่ได้บอกคุณหรือว่าควรจะทำตัวถ่อมตัวในชีวิต”

เจมี่ระเบิดเสียงหัวเราะ “ผมไม่คิดว่าคุณจะรู้จักลุงของผม ไม่เลวเลย คุณมีข้อมูลแน่นจริง ๆ ลุงของผมมีชื่อเสียงและบอกว่าเราไม่ควรทำตัวต่ำต้อย ถ้าเราเป็นเช่นนั้นอะไรคือความแตกต่างระหว่างเรากับขยะไร้ค่าล่ะ?”

ฮาร์วีย์ขมวดคิ้ว เขาอยากจะพูดอะไรอีกหน่อย แต่แมนดี้สะกิดเขา นี่เป็นวันรวมตัวของพวกเขา ถ้าพวกเราทะเลาะกันที่นี่ ทุกคนจะรำคาญและทำให้อับอาย

เมื่อสังเกตเห็นท่าทางของแมนดี้ นีอาก็ยิ้มเยาะอยู่ถายในใจ ‘ดาวมหาวิทยาลัยมีความสามารถมากแค่นี้เองเหรอ ไม่เป็นไรนี่เพิ่งจะเริ่ม ฉันมีโอกาสมากมายที่จะทำให้เธออับอาย ฉันไม่จำเป็นต้องใจร้อนขนาดนี้’

“ทุกคน สามีของฉันจองห้องส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดที่นี่สำหรับการรวมตัวของเราเอาไว้ ทุกคนมาดื่มชาร่วมกันและพูดคุยเกี่ยวกับวันเก่า ๆ กันเถอะ” นีอาพูดอย่างสง่างามและยิ้มสดใส

ฮอทสปริงวิลล่ามีห้องโถงขนาดใหญ่เพียงสามห้อง ห้องอื่น ๆ ค่อนข้างเล็กและไม่ค่อยเรียบร้อย ตามที่มีคนเคยพูดกันว่าคนที่ไม่มีคนที่มีอิทธิพลหนุนหลังจะไม่มีทางจองห้องโถงขนาดใหญ่ในวิลล่าได้ งั้นแสดงว่าเคน ลุงของเจมี่ปฏิบัติต่อเขาอย่างดีเลยทีเดียว

เมื่อพวกเขาไปถึงห้องโถงพวกเขาเห็นว่ามันมีของมากมาย มีพื้นที่สำหรับดื่มชาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อความบันเทิง เช่น สนุ๊กเกอร์ โต๊ะเกมไพ่ และตู้เพลง ตรงกลางมีเปียโนวางอยู่บนแท่นยกสูงจากพื้น

เมื่อแมนดี้เห็นเปียโนสีหน้าของเธอก็เปลี่ยน เธอเรียนเปียโนมาตั้งแต่ยังเด็ก หลังจากที่เธอเริ่มทำงานเธอก็ยุ่งมากจนไม่มีเวลาเล่น

สำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่แล้ว ผู้ชายที่เล่นเปียโนได้นั้นค่อนข้างดูลึกลับและมีเสน่ห์

ฮาร์วีย์ยืนอยู่ข้าง ๆ เธอเห็นสีหน้าแววตาของแมนดี้แต่ก้ไม่ได้พูดอะไร

เซซิเลียกลับพูดว่า “เธอกำลังดูอะไรอยู่? ย้อนกลับไปตอนที่แมนดี้เรียนจบ ความฝันของเธอคือการเป็นนักเปียโน เธอสามารถไปเรียนต่อที่ยุโรปได้ แต่น่าเสียดายที่เธอแต่งงานกับขยะไร้ค่าอย่างนายทันทีหลังจากที่เธอเรียนจบ”

พูดจบเซซิเลียก็ดูเสียดาย แมนดี้มีพรสวรรค์ในการเล่นเปียโนมาก หากไม่ใช่เพราะฮาร์วีย์เธออาจประสบความสำเร็จในด้านนี้ก็ได้

ขณะที่พวกเขาคุยกันอยู่พวกเขาเห็นเจมี่เดินไปที่เปียโน เขานั่งลงอย่างสง่างามและเริ่มเล่นเปียโน

พวกเขาได้ยินเสียงเปียโนที่ฟังดูไพเราะติดหู

ฮาร์วีย์ขมวดคิ้ว เขาเรียนรู้วิธีการเล่นเปียโนมาตั้งแต่เด็กเช่นกัน ในขณะที่เขาฟังเสียงบรรเลงนั่นเขารู้สึกได้ถึงบางอย่างที่แปลกประหลาด เสียงของเปียโนค่อนข้างฟังดูเหมือนถูกอัดให้ห้องบันทึกเสียง และฟังดูราวกับว่ามีคนกำลังเล่นบันทึกเพลง

กระนั้นในที่นี้จะมีกี่คนที่เข้าใจดนตรีและศิลปะอย่างแท้จริง?

ผู้หญิงหลายคนเกิดอาการตื่นเต้นมากเมื่อมองไปที่แผ่นหลังของเจมี่

“โอ้พระเจ้า! สามีของเธอเล่นเปียโน! พวกเธอเป็นคู่รักที่น่ารักจริง ๆ !”

“ใช่ สามีของเธอน่าทึ่งมาก เธอคู่ชีวิตที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้ได้ยังไง”

“ถ้าสามีของฉันดีได้ครึ่งของสามีเธอฉันจะมีความสุขมาก!”

ก่อนหน้านี้ผู้หญิงต่างอิจฉาความมั่งคั่งของเจมี่ แต่ตอนนี้พวกเขาอิจฉาในความสามารถของเขา นีอาช่างมีชีวิตที่ดีกับสามีที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้

เมื่อเปรียบเทียบแล้วแมนดี้ค่อนข้างน่าสงสารเหลือเกิน เสื้อผ้าของสามีเธอไม่ได้ดูมีราคาเกินกว่าสิบห้าดอลลาร์เลย! เล่นเปียโนน่ะหรือ? เห็นได้ชัดว่าคนอย่างเขาไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับงานศิลปะที่สง่างามเช่นนี้

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท