ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 261

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 261

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 261

“นี่คือ…?” แมนดี้มองการแสดงออกของเอลล่าและไม่สามารถอดกลั้นจนตองถามออกมา

“จริงสิ คุณทั้งสองยังไม่เคยเจอกันมาก่อน” ฮาร์วีย์ตบหัวตัวเองเบา ๆ เพราะความขี้ลืมของเขาและแนะนำทั้งสองให้รู้จักกัน “นี่คือด็อกเตอร์เกรฟส์จากแผนกฉุกเฉิน เราเคยพบกันมาแล้วครั้งหนึ่ง”

“ด็อกเตอร์เกรฟส์ นี่คือภรรยาของผม ผมอยากขอความช่วยเหลือจากคุณ”

แม้ว่าสีหน้าของผู้หญิงทั้งสองจะดูผิดปกติ แต่ฮาร์วีย์ก็กังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของแมนดี้มากกว่าและไม่ได้คิดอะไรมากกับเรื่องตรงหน้า

เมื่อเอลล่าได้ยินคำว่า ‘ภรรยา’ เธอก็ตกใจ ในช่วงเวลาต่อมาเธอสามารถดึงสติและยิ้มออกมาเล็กน้อย “มิสเตอร์ยอร์ก คุณยังหนุ่มและมีความสามารถ แม้แต่ภรรยาของคุณก็ยังสวยจนน่าทึ่ง ไม่ต้องกังวลค่ะ ฉันสัญญาว่าเธอจะไม่มีแม้แต่รอยแผลเป็นหลงเหลืออยู่”

“เยี่ยมมาก ผมคงสบายใจมากที่ได้ยินจากปากของคุณ” ฮาร์วีย์ถอนหายใจอย่างโล่งอก เขามั่นใจกับทักษะทางการแพทย์และจริยธรรมของเอลล่า เอลล่ารับปากกับเขาจึงสามารถผ่อนคลายได้

ในไม่ช้า แมนดี้ เซซิเลีย ละแองเจิลก็ถูกนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อรับการรักษาบาดแผล

จู่ ๆ ฮาร์วีย์ก็นึกถึงอาการบาดเจ็บของเชน ไนส์เวลล์ แล้วเขาก็ตัดสินใจโทรหาโรซาลี

“สวัสดีค่ะ มิสเตอร์ยอร์ก…” โรซาลีซึ่งตอนแรกนั่งพิงโซฟาก็ลุกขึ้นยืนด้วยความตกใจและกดรับสายทันที

เชนกำลังดื่มชา เมื่อเห็นอาการเหล่านั้นก็ทำได้เพียงส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้ หลานสาวของเขาคงได้รับยาวิเศษแน่ ๆ อะไรคือสิ่งดี ๆ เกี่ยวกับลูกเขยคนนั้น?

ในอีกด้านหนึ่งของโทรศัพท์ฮาร์วีย์หัวเราะ “มิสไนส์เวลล์ เราไม่ได้ติดต่อกันมาสองสามวันแล้ว จนถึงตอนนี้อาการบาดเจ็บของอาจารย์ไนส์เวลล์เป็นอย่างไรบ้าง?”

โรซาลีแทบจะสำลัก ‘คุณโทรหาฉันเพื่อถามเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของคุณปู่ของฉันหรอกหรือ?’

อย่างไรก็ตามเธอหายใจเข้าลึก ๆ และยิ้มออกมา “ขอบคุณสำหรับความห่วงใยนะคะ คุณปู่เกือบจะหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว เราจะกลับในอีกไม่กี่วันนี้”

“ถ้าแบบนั้น โปรดแจ้งให้ผมล่วงหน้าก่อนเพื่อที่ผมจะได้มาส่งคุณ” ฮาร์วีย์ตอบอย่างสุภาพ

“ได้สิค่ะ แน่นอน คุณต้องมา ไม่อย่างนั้นคุณจะกลายเป็นลูกสุนัขของฉัน!”

โรซาลีวางสายอย่างรวดเร็วก่อนที่ฮาร์วีย์จะตอบกลับเธอ เธอกระโดดไปรอบ ๆ ห้องเหมือนเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ภาพลักษณ์ของเทพธิดาเย็นชาของเธอหายไปไหน?

เชนทำได้เพียงแค่ถอนหายใจ มีอะไรน่ายินดี? หลานสาวของเขาเป็นบ้าไปแล้วเหรอ?

***

ที่โรงพยาบาล ฮาร์วีย์ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและทำได้เพียงส่ายหัวและวางสายไปด้วย เขาไม่ได้คิดอะไรมาก ตอนนี้ที่เขากังวลมากที่สุดคือเรื่องบาดแผลบนใบหน้าของแมนดี้

หลังจากนั้นไม่นานแมนดี้และเพื่อนสองคนของเธอก็เดินออกมาพร้อมกับครีมที่ทารอบบาดแผล

“ที่รัก เป็นยังไงบ้างครับ?” ความกังวลใจถูกวาดไปทั่วใบหน้าของฮาร์วีย์

เอลล่าเดินออกมาและได้ยินคำถามของเขา เธอตอบโดยสัญชาตญาณว่า “มิสเตอร์ยอร์กไม่ต้องกังวล มิสซิมเมอร์และเพื่อนทั้งสองมีบาดแผลที่ผิวหนังเท่านั้น ไม่มีการบาดเจ็บที่เส้นประสาทและกระดูก ฉันสั่งยาบางตัวเพื่อห้ามเลือด ไม่มีภาวะแทรกซ้อน แค่ควรดูแลอย่าให้บาดแผลสัมผัสกับน้ำระหว่างอาบน้ำ”

“ขอบคุณมากนะครับ” ฮาร์วีย์ตอบอย่างสุภาพ

“มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรค่ะ มิสเตอร์ยอร์ก ปัญหาของคุณก็เป็นปัญหาของฉันเช่นกัน” ใบหน้าของเอลล่าแดงระเรื่อและเธอไม่กล้าที่จะมองไปที่ฮาร์วีย์

แมนดี้ได้รับยาและเต็มไปด้วยความสงสัย มีบางอย่างผิดปกติกับการแสดงออกของเอลล่า ไม่ว่าเธอจะมองหล่อนยังไงก็ดูออก

ข้าง ๆ เธอ เซซิเลียอดไม่ได้ที่จะก้าวไปข้างหน้าและถามออกมา “ฮาร์วีย์ เกิดอะไรขึ้นที่นี่? นายรู้จักด็อกเตอร์เกรฟส์คนนี้ได้อย่างไร? ความสัมพันธ์ของพวกนายคืออะไร? ทำไมทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมาก!”

“มิสเซซิเลียโปรดอย่าเข้าใจผิด เราทั้งสองเคยพบกันเพียงครั้งเดียว ฉันไม่มีเบอร์ติดต่อกับมิสเตอร์ยอร์กด้วยซ้ำ” เอลล่าอธิบายอย่างรวดเร็ว เห็นได้ชัดว่าเป็นชื่นชอบที่ไม่อาจสมหวัง ไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างพวกเขาและเซซิเลียเข้าใจสถานการณ์ผิดอย่างเห็นได้ชัด

“หึหึหึ ไม่มีช่องทางติดต่อกันงั้นเหรอ?” เซซิเลียเม้มริมฝีปากแน่น “อย่าคิดว่าเราจะแสร้งทำเป็นรับรู้ว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพียงเพราะคุณช่วยรักษาบาดแผลของเรา การแสดงออกของคุณทั้งสองทำให้ฉันรู้สึกขยะแขยง!”

หลังจากที่เธอพูดจบ เธอก็มองไปที่ฮาร์วีย์และพูดว่า “ไม่เลวเลยนะฮาร์วีย์ ลูกเขยอย่างนายกำลังซ่อนผู้หญิงคนอื่นเอาไว้ นายไม่ให้เกียรติแมนดี้เลยหรือไง? นายกล้าเจอหน้าแมนดี้อีกเหรอ?”

ความโกรธของเซซิเลียกำลังจะระเบิดออกมาจากอก แม้ว่าเธอจะเพิ่งได้รับการช่วยเหลือออกมาจากฮอตสปริงวิลล่า แต่เธอก็ไม่คิดว่าเป็เพราะฮาร์วีย์ เธอคิดว่านั่นเป็นเพราะ เลียม สโตนที่ให้เกียรติตระกูลซิมเมอร์

ลูกเขยคนนี้มีอะไรดี? เขาไม่ได้อยู่ที่นั่นในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดจนพวกหล่อนต้องถูกทำร้าย แม้ว่าพวกหล่อนจะไม่ได้รับความทุกข์ทรมานมากนัก แต่มีผู้หญิงคนไหนบ้างล่ะจะไม่สนใจรูปร่างหน้าตาของพวกหล่อน?

เซซิเลียกำลังระบายความโกรธของเธอที่มีต่อฮาร์วีย์

เอลล่าเป็นสาวบริสุทธิ์มาโดยตลอดและไม่เคยมีความรักมาก่อน เมื่อเซซิเลียพูดแบบนั้นใบหน้าสวย ๆ ของเธอก็เปลี่ยนเป็นสีแดงและร่างกายของเธอสั่นเล็กน้อย ความโกรธปะทุขึ้นภายในใจของเธอ

ผู้หญิงคนนี้คิดว่าเธอเป็นใคร? เธอจะพูดคำที่น่าเกลียดเช่นนี้ได้อย่างไร?

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท