ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 304

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 304

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 304

ท่าทีของอีวอนน์เปลี่ยนเป็นขุ่นเคือง เธอไม่ใช่ผู้หญิงใจง่าย ! ฮาร์วีย์ไม่เคยพูดอะไรแบบนั้น

แต่คำพูดเหล่านั้นมาจากคนอย่างไวแอตต์ ทำให้อีวอนน์โกรธมาก

เธอแทบจะไม่สามารถระงับความโกรธของเธอได้ แต่เธอต้องกัดฟันพูดว่า “ดิฉันได้ติดต่อกับตระกูลยอร์กเพื่อยืนยันตัวตนของคุณแล้ว ไม่ว่าคุณจะเป็นประธานคนใหม่หรือไม่ก็ตาม อย่างไรก็ตามตำแหน่งประธาน และเลขาเป็นเพียงความสัมพันธ์ตามลำดับชั้นเจ้านายและพนักงานเท่านั้น โปรดให้เกียรติด้วยค่ะ!”

“ให้เกียรติ?” ไวแอตต์แสยะยิ้ม ‘บางครั้งการทำให้คนอารมณ์ร้อนใจเย็นลงเป็นอะไรน่าตื่นเต้นมาก เหมือนอีวอนน์ในตอนนี้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะทำให้เธอยอมจำนน’

ทันใดนั้นไวแอตต์ก็ลุกขึ้นจากเก้าอี้ และเดินไปปิดประตูออฟฟิศ

อีวอนน์สะดุ้ง หัวใจเธอเต้นแรง “ไวแอตต์ จอห์นสัน คุณคิดจะทำอะไร?”

“เธอคิดว่าฉันกำลังทำอะไรล่ะ?” ไวแอตต์ยิ้มเจ้าเล่ห์ อีวอนน์รู้สึกขนลุกและพูดต่อ “ฉันไม่ได้บอกเธอเหรอ? ตอนนี้ฉันว่าง แล้วมันก็เป็นเรื่องปกตินี่ ใช่ไหม?”

อีวอนน์ตกใจมาก เธอไม่รู้ว่าไวแอตต์คนนี้ช่างไร้ยางอายขนาดนี้ เธอปฏิเสธหลายครั้งแล้ว แต่ตอนนี้เขากลับมาบังคับเธอด้วยการใช้กำลังนี่หรือ? นี่ไม่ใช่สิ่งที่คนทั่วไปจะทำกัน!

อีวอนน์มุ่งตรงไปที่ประตูออฟฟิศอย่างโกรธเกรี้ยว “ไวแอตต์ จอห์นสัน! ออกไป หรือคุณต้องชดใช้!”

“ชดใช้? ชดใช้อะไรกัน? ถ้าฉันไม่สามารถจัดการกับเลขาของตัวเองได้ ฉันจะเป็นประธานได้อย่างไร” ไวแอตต์มองเรือนร่างของอีวอนน์ และเดินเข้ามาหาเธออย่างหื่นกระหาย

อีวอนน์ตบหน้าเขา แต่มันทำให้ไวแอตต์กลับยิ่งตื่นเต้นมากขึ้น อีวอนน์กังวลเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของไวแอตต์ เธอจึงไม่ได้ตบเขาแรงมากนัก ไวแอตต์กระชากแขนเธอไว้ และบีบมือเธอแน่น

ไวแอตต์ระงับความปรารถนาของเขามาตั้งแต่เช้า จริง ๆ แล้วเขามีผู้หญิงสวยงดงามอย่างเซซิเลียอยู่ในอ้อมแขนของเขาแล้ว แต่เขาไม่สามารถทำอะไรเธอได้ เขาควบคุมตัวเองไม่ได้!

เพียะ!

อีวอนน์ตบไวแอตต์อีกครั้ง และเขาก็ขู่เธออย่างเยือกเย็นว่า “เธออยู่นิ่ง ๆ จะดีกว่า ไม่งั้นคุณก็ไม่สามารถเป็นเลขาได้อีกต่อไป!”

อีวอนน์จะไม่หวั่น ตั้งแต่เธอทำงานกับตระกูลยอร์ก เธอไม่ใช่เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาธรรมดา ๆ แล้วเธอจะให้คนอย่างไวแอตต์ทำให้เธอมีมลทินได้อย่างไร?

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท