ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 33

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 33

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 33

ผู้อาวุโสใหญ่แห่งตระกูลซิมเมอร์ครุ่นคิดอย่างหนัก จากนั้นเขาก็พยักหน้าเห็นด้วย เนื่องจากเขาโปรดปรานแซ็คมากที่สุดในบรรดาหลาน ๆ ในรุ่นของเขา เขาก็หันไปมองแมนดี้ทันทีเมื่อได้ฟังเช่นนั้น จากนั้นเขาก็พูดว่า “แมนดี้ไปจัดการซะ เธอไม่จำเป็นต้องเลือกจังหวะเวลา ในตอนนี้ไม่มีเวลาแล้ว พรุ่งนี้ก็ไปเจรจาข้อตกลงทางธุรกิจกับ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ เธอต้องสำเร็จกลับมา ฉันจะไม่ยอมให้เกิดความผิดพลาดขึ้นแน่นอน!”

“คุณปู่คะ หนูคิดว่า…” แมนดี้ดูไม่พอใจ เราเพิ่งจะโดน ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ตะคอกกลับมา ตอนนี้พวกเขาต้องการที่จะไปเจรจาข้อตกลงกับบริษัทนั้นในวันรุ่งขึ้นงั้นเหรอ จะไม่เหมือนกับว่าพวกเขาร้องขอความอัปยศอดสูให้ตัวเองงั้นหรือ?

ผู้อาวุโสใหญ่แห่งตระกูลซิมเมอร์ไม่เปิดโอกาสให้เธอได้พูดมากกว่านี้ เขาพูดอย่างเยือกเย็น “ฉันตัดสินใจแล้ว เธอต้องทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ ไม่ต้องมาหาข้อแก้ตัว!”

หลังจากนั้น เหล่าพี่น้องตระกูลซิมเมอร์ทุกคนก็ยืนขึ้นและลดศีรษะลง พวกเขารู้สึกช่างโชคดีเหลือเกิน นั่นเป็นงานที่โชคร้ายที่สุด คนที่ถูกเลือกให้ทำงานนั้นโชคร้ายแน่นอน

เมื่อพวกเขาถึงบ้าน สีหน้าของลิเลียนดูย่ำแย่มาก ผู้อาวุโสใหญ่แห่งตระกูลซิมเมอร์ไม่ประทับใจกับครอบครัวของพวกเขา ตอนนี้งานที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ถูกส่งมอบให้กับพวกเขา พวกเขารู้สึกหมดหนทางจริงๆ

เกิดเสียงดังปัง ลิเลียนกระแทกถ้วยอย่างแรงและดุด่าสาปส่งออกมาทันที “ฮาร์วี่ย์ไอ้คนไร้ประโยชน์! ทำไมคุณไม่บอกให้มันกลับมาเร็ว ๆ กลับมาทำความสะอาดแล้วก็ทำอาหาร มันต้องการให้ฉันอดตายหรือไง?”

แมนดี้พูดน้ำเสียงเบาบาง “แม่คะ ลืมไปแล้วเหรอคะ? เขาไปเป็นตัวประกันแทนหนูนะคะ เขายังไม่ถึงบ้าน หนูไม่มั่นใจหากว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา…”

ลิเลียนหัวเราะอย่างเย็นชา “จะเกิดอะไรขึ้นกับมันงั้นเหรอ? มันอยู่ข้างนอกทั้งคืนและไม่ได้กลับบ้าน ตอนแรกเราไม่มีข้ออ้างอะไรที่จะหย่าร้างกับมัน ตอนนี้มันต้องยอมรับแล้วไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ช่างไม่มีอะไรดีเลยจริง ๆ ! ตั้งแต่มันมาอยู่กับครอบครัวของเราในฐานะลูกเขย ก็ไม่มีอะไรดี ๆ เกิดขึ้นเลยสักอย่าง!”

แมนดี้รู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับเขา เธอหยิบโทรศัพท์ของเธอออกมา เธอก็ยังไม่โทรออกหลังจากลังเลอยู่สักพักหนึ่ง

***

วันรุ่งขึ้นแมนดี้แต่งตัวดูมีเสน่ห์และขับรถปอร์เช่คู่ใจของเธอไปที่ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ด้วยความไม่สบายใจและรู้สึกกังวล

คนที่มาต้อนรับดูแลเธอคืออีวอนน์ซึ่งเธอเป็นเลขาของท่านประธาน หล่อนปฏิบัติกับเธออย่างสุภาพ เธอยิ้มและพูดว่า “คุณคือคุณแมนดี้ ซิมเมอร์ ใช่ไหมคะ”

แมนดี้ตกตะลึงไปชั่วขณะ ไม่นานเธอก็ตอบเบา ๆ ออกมาว่า “ใช่ค่ะ เป็นฉันเอง”

“เชิญมาทางนี้กับดิฉันค่ะ”

พวกเขาขึ้นลิฟต์และขึ้นไปชั้นบนสุดของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ แมนดี้ยังคงตกตะลึงเล็กน้อย แม้ว่าเธอจะยังไม่ได้เริ่มเจรจาข้อตกลงทางธุรกิจกับ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ แต่เธอได้ยินมาว่าห้องทำงานของประธานบริษัทตั้งอยู่ที่ชั้นบนสุดของที่นี่ เธอสามารถไปที่นั่นได้เลยงั้นเหรอ นี่หมายความมันยังมีโอกาสสำหรับเธอใช่ไหม?

“คุณซิมเมอร์ทางนี้ค่ะ” อีวอนน์ผายมือให้เธอ หลังจากนั้นอีวอนน์ก็พาแมนดี้ไปที่ห้องรับรองด้านนอกห้องทำงานของท่านประธาน แมนดี้ถูกเชิญให้นั่งรอก่อน อีวอนน์ส่งรอยยิ้มจาง ๆ “ดิฉันขอแนะนำตัวกับคุณก่อนนะคะ ดิฉันชื่ออีวอนน์ ซาเวียร์ เป็นเลขาของท่านประธานค่ะ

“คืออย่างงี้นะคะ ท่านประธานเพิ่งเข้ามามีบทบาทในฐานะซีอีโอ ท่านยังคงอยู่ภายในห้องทำงานและยังคงยุ่งอยู่กับการตรวจสอบข้อมูลและเอกสารต่าง ๆ ท่านบอกไว้ว่าเขาจะไม่อนุญาตให้ใครเข้าพบในช่วงสองสามวันนี้ คุณซิมเมอร์คะ ดิฉันขอทราบถึงธุระวันนี้ของคุณได้ไหมค่ะ”

แมนดี้รู้สึกไม่ดี แต่เธอก็ยังฝืนยิ้มและพูดว่า “มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรค่ะ ดิฉันได้ยินมาว่าบริษัทของคุณได้เพิ่มเงินลงทุนแปดร้อยล้านดอลลาร์ ดิฉันเป็นตัวแทนของตระกูลซิมเมอร์มาที่นี่เพื่อเจรจาเงินลงทุนสามสิบล้านดอลลาร์ ดิฉันจึงต้องการขอเข้าพบซีอีโอของคุณ ได้โปรด…”

“โอ้ เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบนี้” อีวอนน์ยิ้มให้เธอ เธอหยิบสัญญาสองฉบับออกจากแฟ้มเอกสารซึ่งเธอได้ตระเตรียมไว้ล่วงหน้าแล้ว จากนั้นเธอก็ยื่นสัญญาให้กับแมนดี้และพูดว่า “ท่านประธานเคยบอกไว้ว่าโครงการจัดตั้งศูนย์การค้าของตระกูลซิมเมอร์นั้นค่อนข้างดีน่าสนใจ ทางเราได้ตัดสินใจให้การสนับสนุนเงินลงทุนจำนวนห้าสิบล้านดอลลาร์ บริษัทของเราได้ลงนามและปิดผนึกสัญญาเรียบร้อยแล้ว คุณซิมเมอร์สามารถนำสัญญากลับไปอ่านก่อนได้เลยค่ะ หากไม่มีปัญหาอะไร คุณสามารถลงนามและประทับตราสัญญาก่อนที่จะส่งกลับมาให้เราในช่วงสองวันนี้ เราจะโอนเงินลงทุนไปยังบริษัทของคุณโดยเร็วที่สุด”

“คุณ…ซาเวียร์ คุณไม่ได้ล้อฉันเล่นใช่ไหม?” แมนดี้เต็มไปด้วยความไม่เชื่อ ‘ท่านประธานของพวกเขาเพิ่งไล่ตระกูลซิมเมอร์ไสหัวไปให้พ้นไม่ใช่หรือ? ทำไมพวกเขาถึงเปลี่ยนความคิดอย่างรวดเร็วแบบนี้? พวกเขายังสนับสนุนเงินลงทุนในการริเริ่มโครงการด้วยตัวเขาเองอีกด้วย’ เธอไม่เคยคิดฝันว่าจะมีสิ่งดี ๆ เช่นนี้เกิดขึ้นกับพวกเขา

อีวอนน์ยิ้มและกล่าวว่า “ท่านประธานออกคำสั่งดังกล่าวด้วยตนเอง ตอนแรกดิฉันวางแผนจะไปพบคุณซิมเมอร์ในช่วงสองสามวันนี้ ไม่คิดมาก่อนว่าคุณจะมาที่นี่ซะก่อน คุณช่วยให้ดิฉันทำงานเสร็จเร็วขึ้น ขอบคุณนะคะ”

แมนดี้ยังคงงุนงง เธอไม่สามารถกดึงสติของเธอกลับมาได้ชั่วขณะ แต่เธอก็ยังคงมองไปยังสัญญาฉบับนั้นโดยไม่รู้ตัว จากนั้นเธอก็ออกจากสำนักงานของท่านประธานพร้อมกับอีวอนน์ เธอเพิ่งจะดึงสติตัวเองกลับมาได้ก็ตอนที่เดินมาถึงรถแล้ว

เธอทำภารกิจนี้สำเร็จแล้ว เธอไม่เพียงแต่ได้รับเงินลงทุนจาก ยอร์ก เอ็นเทอร์ไไพรส์ เท่านั้น แต่จำนวนเงินนั้นมากกว่าที่พวกเขาบอกไว้ในตอนแรกซะอีก

หลังจากสงบสติอารมณ์ได้สักพัก แมนดี้ก็โทรหาลิเลียนซึ่งตอนนี้ค่อนข้างไม่สบายใจและเป็นกังวลอยู่ที่บ้าน

หลังจากนั้นไม่กี่นาที ตระกูลซิมเมอร์ก็ตกอยู่ในความโกลาหลวุ่นวายทันที

แมนดี้ไม่เพียงได้รับเงินลงทุนเท่านั้น ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ยังให้เงินห้าสิบล้านดอลลาร์เป็นเงินลงทุน ด้วยเงินห้าสิบล้านดอลลาร์นั้นพวกเขาสามารถดำเนินการก่อสร้างและวางแผนศูนย์การค้าของตระกูลซิมเมอร์ได้ทันที

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท