Legend of the mythological genes – ตอนที่ 241

ตอนที่ 241

Legend of the mythological genes – ตอนที่ 241
เทพนอกรีตแห่งทะเลเลือด?

ใคร ๆ ก็รู้ได้ทันทีว่าคนที่มีชื่อเช่นนี้จะไม่มีความดีใดๆทั้งนั้น

เฟิงหลินรู้สึกงงเล็กน้อย แต่เขาไม่ได้พูดอะไรและฟังต่อไป

“ใช่แล้ว” ยานาพูด “ครั้งหนึ่งนักฆ่าปีศาจคนหนึ่งปรากฏตัวในกาแล็กซี่ทางช้างเผือกตอนใต้ แม้ว่าในช่วงเริ่มต้นฐานการบ่มเพาะของคนนี้จะไม่สูงเมาก แต่วิธีการของเขาก็โหดร้ายและเขาก็มีฝีมือ เขาท่องไปในดาวเคราะห์ขนาดใหญ่หลายแห่ง และก่ออาชญากรรมมากมาย นอกจากนี้เขายังใช้ศพและเลือดของผู้คนมาทำพิธีกรรมนองเลือดที่น่ากลัวเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งแก่ร่างกายของเขา เป็นที่พูดกันว่าเมื่อใดก็ตามที่เขาฆ่าใครสักคนเขาจะทิ้งคำพูดไว้ข้างหลังว่า ‘เมื่อโลกมนุษย์กลายเป็นทะเลเลือด อสุราจะเป็นเทพนอกรีต ‘ นอกจากนี้เขายังฉลาดมากและใช้เทคโนโลยีทุกประเภท กระทำบาปทุกประเภท โดยรวมแล้วเขาฆ่าคนหลายล้านคน อย่างไรก็ตามจักรวรรดิระหว่างดวงดาวหลายแห่งของกาแล็กซี่ทางช้างเผือกไม่มีวิธีที่จะติดตามเขา ซึ่งทำให้เขายังคงไม่ถูกจับ เขาใช้เวลาว่างจาก ‘งานอดิเรก’ ของเขาเพื่อทำพิธีทะเลเลือดของเขาเพื่อยกระดับการบ่มเพาะ กลายเป็นผู้บ่มเพาะระดับสูงจากมนุษย์ธรรมดาโดยใช้เวลาเพียงเดือนเดียว เขาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยและในที่สุดก็ถูกจับในประเทศเล็กๆเนื่องจากอาชญากรรมของเขารุนแรงเกินไป ในที่สุดเขาก็ถูกตัดสินให้จำคุกตลอดชีวิตที่นี่ในดาวอสุรา … “

เฟิงหลินฟังด้วยสีหน้าครุ่นคิด

เทพนอกรีตเป็นคนเจ้าเล่ห์ จักรวรรดิดวงดาวเหล่านั้นไม่สามารถจับตัวเขาได้ แต่ในที่สุดเขาก็ถูกจับในประเทศเล็ก ๆ ? มีบางอย่างผิดปกติตรงนี้

“เทพนอกรีตยอมถูกจับเองหรือเปล่า?” เฟิงหลินถามอย่างคาดหวัง

ยานาพยักหน้า “แม้ว่าจะไม่มีหลักฐานที่เป็นรูปธรรม แต่ฉันคิดว่าใช่”

“แต่ทำไม? ทำไมเขาต้องยอมแพ้? เขาไม่กลัวที่จะถูกตัดสินประหารชีวิตหรือไง?” เฟิงลินขมวดคิ้วไม่เข้าใจว่าทำไมราชานักฆ่าจึงเลือกทำแบบนี้ เขาให้ความสนใจกับประวัติและต้นกำเนิดของราชา

เทพนอกรีตแห่งทะเลเลือดนี้ปราบปรามอาชญากรจำนวนมาก ดังนั้นฐานการบ่มเพาะของเขาจึงจะต้องไม่ธรรมดาและอาจกล่าวได้ว่าเป็นหัวหน้าที่ยิ่งใหญ่ที่นี่บนดาวเคราะห์อสุรา ในอนาคตหากพวกเขาพบกับเทพนอกรีตอีกครั้ง เขาจะเป็นศัตรูที่อันตรายถึงชีวิตอย่างไม่ต้องสงสัย

ดังนั้นเฟิงหลินจะไม่ใส่ใจกับต้นกำเนิดยอดฝีมือเช่นนี้ได้ยังไง?

ยานาที่อยู่ข้างๆก็ขมวดคิ้วด้วยความงุนงง เธอค้นพบจุดที่แปลกประหลาดมากมายเกี่ยวกับเฟิงหลิน เขารู้หลายสิ่งหลายอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับความลับลึกๆเกี่ยวกับการบ่มเพาะ อย่างไรก็ตามเขาดูเหมือนจะไม่ทราบความรู้ทั่วไป นี่มันแปลกเกินไป

แต่นั่นเป็นความลับส่วนตัวของเขา ดังนั้นเธอจึงไม่อยากรู้มากเกินไป จากนั้นเธอก็พูดว่า “เฟิงหลินนายไม่เข้าใจสถานการณ์ของโลกระหว่างดวงดาว นายต้องรู้ว่าโทษประหารชีวิตนั้นไม่ถือเป็นการลงโทษที่โหดร้ายที่สุดในยุคนี้สำหรับคนชั่วร้ายบางคนที่ก่ออาชญากรรมร้ายแรงที่สุด โทษประหารชีวิตจะเป็นการปฏิบัติที่เบาเกินไป เราต้องลงโทษพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าชีวิตของพวกเขาจะเลวร้ายยิ่งกว่าความตาย การส่งพวกเขาไปยังดาวอสุราเป็นการลงโทษประเภทหนึ่ง! ดาวเคราะห์นี้มีความผิดปกติและเผชิญกับอันตรายจากการถูกกลืนกินตลอดเวลา การลงโทษดังกล่าวมีประสิทธิภาพมากกว่าความตาย แต่จากการประเมินของฉันฉันค้นพบว่าราชานักฆ่านั้นไม่ธรรมดาเลย จำนวนอาชญากรรมที่เขาทำไม่มากหรือน้อยเกินไป เพียงแค่อยู่ในช่วงที่จะถูกส่งตัวไปยังดาวอสุรา มันแปลกมาก ฉันสงสัยว่าเขากำลังวางแผนอะไรอยู่”

ทันใดนั้นการแสดงออกของเฟิงหลินก็เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้ยินสิ่งนี้ เขารีบพูดว่า “เปิดแผนที่ดาวอสุราเดี๋ยวนี้!”

ยานารู้สึกตกใจหลังจากได้ยินคำขอนี้ แต่เธอเข้าใจบางสิ่งทันที จากนั้นเธอก็แตะไมโครชิปของเธออย่างรวดเร็วและเปิดแผนที่โฮโลกราฟของดาวอสุรา

“เกิดอะไรขึ้น?” แอริสที่อยู่ข้างๆนั้นดูมีสีหน้าสับสน

ยานาอธิบายด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า “ราชานักฆ่าผู้ยิ่งใหญ่คนนี้ฉลาดและมีกลอุบายอย่างไม่มีใครเทียบ มีจุดประสงค์เบื้องหลังการกระทำทุกอย่างที่เขาทำ ตอนนี้เขารวบรวมอาชญากรมากมายแล้วเขาจะพยายามทำอะไร?”

พวกเขาทั้งสามจ้องมองที่วิถีของกลุ่มอาชญากร ดวงตาของพวกเขาขยับไปยังจุดบนแผนที่ซึ่งมีสัญลักษณ์หัวปีศาจสีแดง

สถานที่นั้นไม่มีที่ไหนอื่นนอกเสียจากที่ตั้งของรังราชินีขนาดมหึมา

ยานาขมวดคิ้วและไตร่ตรอง ใจของเธอเต้นรัวเร็ว

เฟิงหลินก็คิดอย่างลึกซึ้งเช่นกัน

มันเป็นไปไม่ได้ที่สิ่งต่างๆจะเรียบง่าย!

เทพนอกรีตจะมีจิตใจดีได้และรับความเสี่ยงอย่างมากในการฆ่าราชินีขนาดมหึมาได้ยังไง?

สิ่งนี้ไม่สอดคล้องกับตรรกะเลย และมันก็ไม่คุ้มค่า!

เทพนอกรีตจะไม่ได้รับอะไรเลย

หลังจากที่เคยฆ่าสัตว์ผิดปกติจำนวนมากมา ถ้าหากใครจะพูดถึงความเข้าใจเกี่ยวกับสัตว์ผิดปกติเฟิงหลินจะต้องติดอันดับหนึ่งในสามของดาวอสุราอย่างไม่ต้องสงสัย

เขาชัดเจนมากว่านอกเหนือจากนิ้วหัวแม่มือของสัตว์ประหลาดเหล่านี้เพื่อให้ได้คะแนน พวกมันไม่ได้มีค่าขนาดนั้น เลือดของพวกมันมีสภาพเป็นกรดและมีเพียงยีนต่อมใต้สมองเท่านั้นที่มีคุณค่าทางโภชนาการ นั่นคือทั้งหมดที่มันมี

อย่างไรก็ตามอาชญากรเหล่านี้ไม่ได้เป็นผู้สมัครสอบ ทำไมพวกเขาถึงต้องการคะแนน

ราชานักฆ่าใช้ความพยายามอย่างมากในการมาที่ดาวอสุรา มันเป็นแค่การเอาตัวรอดจริงๆเหรอ?

ทั้งหมดนี้ไม่สอดคล้องกับตรรกะ! จะต้องมีความลับลึกที่นี่!

ในกรณีนี้มีอะไรอีกที่ราชานักฆ่าจะทำ?

ข้อมูลมีน้อยเกินไป ณ เวลานี้เฟิงหลินไม่สามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง

ยานาพูดยืนยันการคาดคะเนของเขาว่า “ราชานักฆ่าไม่ได้เป็นเพียงนักฆ่า เขาควรเป็นอาชญากรอัจฉริยะถ้าไม่อย่างนั้นเขาจะไม่สามารถสร้างความเสียหายมากมายที่ทุกคนต้องกลัวในความปลอดภัยของกาแล็กซี่ทางช้างเผือกทางใต้ด้วยฐานการบ่มเพาะแค่นั้น ต้องรู้ว่ามีอาชญากรคนอื่นที่มีฐานการบ่มเพาะสูงกว่าที่ไม่สามารถทำสิ่งที่เขาทำในระดับนั้นได้ เขาเชี่ยวชาญวิธีการฆ่าและเชี่ยวชาญในการใช้เทคโนโลยี ไม่ว่าในกรณีใดเขาเป็นอันตรายถึงตายและถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ก่อการร้ายที่น่ากลัวที่สุดในจักรวาล เขาไม่มีศีลธรรมและทำให้เกิดภัยพิบัติ ทุกที่เขาผ่านไปเขาจะสร้างปัญหาไม่รู้จบ เพื่อปราบอาชญากรโทษประหารจำนวนมากบนโลกใบนี้ เขาควรจะมีความใฝ่ฝันอันยิ่งใหญ่ในใจของเขา มันจะต้องมีความลับบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในดาวอสุราที่ดึงดูดเขา “

เธอกับเฟิงหลินมองตากันชัดเจนว่าพวกเขาคิดเหมือนกันและรู้สึกว่าชั้นของหมอกคลี่คลายลงต่อหน้าต่อตาเผยให้เห็นความจริง

มีความเสี่ยงอย่างมากในการทำเช่นนี้ แต่ยังเป็นโอกาสที่ดีอย่างยิ่ง

พวกเขาควรไปต่อหรือไม่?

ทั้งสามคนเงียบลง!

แม้กระทั่งก่อนที่เฟิงหลินจะพูดอะไรก็ตามสายตาของยานาก็บ่งบอกความมุ่งมั่น ขณะที่เธอพูดด้วยน้ำเสียงต่ำ “เราลองไปดูกัน!”

เฟิงหลินมองเธอแตกต่างจากเดิมในตอนนี้ เขาไม่ได้คาดหวังว่ายานาซึ่งเป็นคนที่มีสติปัญญายังกล้าหาญที่จะเสี่ยงแบบนี้

พวกเขาเพิ่งหนีจากราชานักฆ่า และตอนนี้พวกเขากำลังจะกระโดดกลับไปในฝ่ามือของเขาอีกครั้ง อันตรายนั้นสูงมาก คนธรรมดาจะไม่มีทางตัดสินใจเช่นนี้

ยานาหัวเราะนุ่มนวล “นายยังจำสิ่งที่ฉันบอกนายก่อนหน้านี้ได้ไหม? ฉันบอกว่าฉันจะทำให้นายเป็นราชาแห่งระบบสุริยะ ฉันจะไม่กลับคำ ถึงพลังของฉันจะอ่อนแอ มันเป็นไปไม่ได้ที่ฉันจะได้คะแนนสูงสุดในการสอบครั้งนี้ แต่ด้วยการสนับสนุนจากสติปัญญาของฉัน ฉันสามารถช่วยให้ใครบางคนบรรลุถึงได้ หากฉันทำไม่ได้ การสอบนี้จะน่าเบื่อเกินไปสำหรับฉัน “

ภาพลักษณ์ที่นุ่มนวลของเธอเปลี่ยนไป เมื่อดวงตาของเธอเปล่งประกายแหลมคม

“ตอนนี้เราจัดการรังแม่ขนาดเล็กและขนาดกลางจำนวนมากรวมถึงขนาดใหญ่แล้ว เรามีข้อได้เปรียบอย่างมากถึงแม้ว่าฉันจะไม่รู้ของคนอื่นๆ แต่ฉันสามารถคำนวณได้โดยประมาณ มีรังแม่ขนาดใหญ่เพียงสามรังเท่านั้นและเราได้ทำลายรังไปแล้วหนึ่ง โดยทั่วไปมันสามารถยืนยันคะแนนของเราว่าอยู่ในจุดสูงสุดได้แล้ว มีข้อยกเว้นเพียงข้อเดียวเท่านั้น “

“และนั่นก็คือถ้ารังแม่ขนาดมหึมาถูกกำจัดโดยคนอื่น” เฟิงหลินฟังเธอพูด

สำหรับขนาดของรังแม่ที่แตกต่างกันยิ่งสูงขึ้นคะแนนจะเพิ่มขึ้นสิบเท่า

ถ้าราชินีขนาดมหึมาถูกฆ่าโดยใครบางคน คะแนนของบุคคลนั้นจะเพิ่มขึ้นถึงมาตรฐานที่ไม่มีใครเทียบได้

“ใช่แล้ว!” ยานายิ้ม แสงแห่งสติปัญญาในดวงตาของเธอเปล่งประกายและสว่างขึ้น “ในตอนแรกมันเป็นไปไม่ได้ที่ผู้คนจะโจมตีรังแม่ขนาดมหึมา แต่ตอนนี้การปรากฏตัวของราชานักฆ่านั้นทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง มีตัวแปรมากมายในนั้น ดังนั้นเราต้องไปที่นั่นและตรวจสอบสถานการณ์ หากรังแม่ขนาดมหึมาไม่ได้ถูกกำจัด เราจะต้องเป็นคนที่มีคะแนนสูงที่สุดในการสอบครั้งนี้ และไม่จำเป็นที่เราจะต้องเสี่ยง หากสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในท้ายที่สุดมันก็ไม่สายเกินไปที่เราจะลงมือและขโมยอาหารจากปากเสือ เพื่อรักษาความได้เปรียบของเรา! “

“แน่นอน.” เฟิงหลินพยักหน้า นี่เป็นวิธีที่ปลอดภัย เขาคิดเกี่ยวกับสิ่งต่างๆอีกเล็กน้อยและถามตรงๆว่า “ทำไมต้องเป็นฉัน ถ้าเธอต้องการใครสักคนที่จะมาเป็นราชาแห่งระบบสุริยะ แอริสก็แข็งแกร่งพอและเธอก็เป็นน้องสาวของเธอด้วย!”

สำหรับจุดประสงค์ที่แท้จริงของเธอ เฟิงหลินยังคงสงสัยอยู่เล็กน้อยตั้งแต่เริ่มต้น

มีใครบ้างที่จะช่วยคนอื่นและเสียสละให้ได้เป็นที่หนึ่งในระบบสุริยะ

เขาและเธอเป็นคนแปลกหน้าที่ได้เจอกันโดยบังเอิญ …

ถ้ามีคนบอกเขาว่ายานาไม่มีจุดประสงค์อื่นเลย เฟิงหลินจะไม่มีทางเชื่อ

สำหรับคำถามของเขา ยานายิ้มและไม่ปิดบังอะไร เธอตอบอย่างมั่นใจว่า “สำหรับเส้นทางในตำนานของฉัน ฉันไม่สามารถต่อสู้ได้โดยตรง แต่สติปัญญาของฉันอยู่เหนือเกินกว่าคนอื่น ถ้าฉันไม่สามารถได้เป็นที่หนึ่งในระบบสุริยะโดยใช้ความฉลาดทางอ้อม ฉันจะถือว่าเป็นความล้มเหลวส่วนตัว เริ่มแรกฉันคิดว่าจะช่วยน้องสาวของฉันและช่วยเธอให้ได้ขึ้นบัลลังก์นี่คือเหตุผลที่ฉันตัดสินใจที่จะเป็นพันธมิตรกับนายเพื่อฆ่าราชินีหลังจากที่ได้เห็นความแข็งแกร่งของนาย และตอนนั้นเองฉันต้องการเพียงแค่เก็บคะแนนให้เพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบ และจะโอนคะแนนที่เหลือทั้งหมดให้แอริสได้เป็นที่หนึ่ง! อย่างไรก็ตาม ความแข็งแกร่งของนายเพิ่มขึ้นเร็วเกินไปและทรงพลังเกินไป ทำให้รับคะแนนส่วนมากและแซงหน้าพวกเราไป”

ดังนั้นนี่คือเหตุผล!

เฟิงหลินเข้าใจและไม่แสดงความประหลาดใจมากเกินไป

เขาคาดการณ์ว่ามันจะต้องเป็นอะไรแบบนี้ และแน่นอนเขาคิดถูก

ในตอนแรกเมื่อเขาเป็นพันธมิตรกับพวกเธอทั้งสอง อาจกล่าวได้ว่าเขากำลังต่อสู้กับพวกเธอแบบหนึ่งต่อสอง โอกาสในการชนะของเขาน้อยเกินไป

ถ้าไม่ใช่เพราะความจริงที่ว่าเขาพัฒนาเร็วเกินไปและความแข็งแกร่งของเขาก็สูงมาก เขาคงไม่มีความหวังเลย

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเฟิงหลินจะเดาได้ แต่เขาก็ไม่ได้สนใจอะไร

นี่เป็นแผนการแบบเปิดเผย

ยานานี้เต็มใจที่จะส่งคะแนนของเธอให้แอริสน้องสาวของเธออ เฟิงหลินไม่สามารถพูดอะไรกับสิ่งนั้นได้

หลังจากเวลาผ่านไปท้องฟ้าก็สดใส

เฟิงหลินและสองสาวตัดสินใจ

เมื่อพิจารณาจากความจริงที่ว่าดาวอสุรามีพื้นที่ขนาดใหญ่มาก แต่จำนวนสัตว์ผิดปกติก็มีจำกัด คะแนนที่ผู้สมัครสอบจะได้รับก็มีจำกัดเช่นกัน

ในบรรดาสามรังแม่ขนาดใหญ่ พวกเขากำจัดไปแล้วหนึ่งและได้เปรียบเหนอืใคร

นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมเจ้าชายแห่งดาวราชาสวรรค์จึงขัดแย้งกับพวกเขา

นอกเหนือจากความไม่พอใจส่วนตัว การแย่งคะแนนก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่ง สิ่งต่างๆไม่ง่ายเหมือนที่เจ้าชายที่ต้องการแก้แค้นหนี้เก่าระหว่างเขากับสองสาว

กลุ่มของเฟิงหลินขึ้นขี่เมฆา และบินไปยังสถานที่เป้าหมายตั้งใจที่จะไปจัดการกับปัญหาชิ้นสุดท้ายนี้

ความเร็วของพวกเขารวดเร็วมาก ในไม่ช้าทะเลอันกว้างใหญ่ก็ปรากฏตรงหน้า เปล่งประกายสีแดงสดใสราวกับมันเกิดมาจากเลือด จากระยะไกลกลิ่นคาวที่รุนแรงลอยอยู่เหนืออากาศ

“นี่คือทะเลเลือดของดาวอสุรา; น้ำที่เต็มไปด้วยธาตุโลหะซึ่งทำให้น้ำมีสีคล้ายกับเลือด สถานที่แห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของรังแม่ขนาดมหึมา!” ยานาและพูด

หัวใจของเฟิงหลินวกวน

ทะเลเลือดและเทพนอกรีตแห่งทะเลเลือด?

นี่เป็นเรื่องบังเอิญ?

“ดูสิ!” พวกเขาอยู่เหนือเมฆและแอริสก็ชี้ที่นิ้วของเธอลงไปด้านล่าง

ทั้งสองเหลือบมองและเห็นว่าบนฝั่งมีผู้สมัครสอบกว่า 7,000 คนมารวมตัวกันที่นี่ พวกเขามีมากกว่าครึ่งหนึ่งของผู้ที่เข้าร่วมในการสอบรอบที่สอง

เห็นได้ชัดว่าผู้สมัครเหล่านี้ล้วนฉลาด

พวกเขารู้ว่านี่เป็นที่ตั้งของราชินีขนาดมหึมา ตราบใดที่พวกเขาสามารถฆ่ามันได้ พวกเขาก็สามารถก้าวขึ้นไปได้ในครั้งเดียวและกลายเป็นราชาแห่งระบบสุริยะ

ความคิดของพวกเขาดี แต่สถานการณ์ในปัจจุบันของพวกเขาก็ไม่ได้ดีมากนัก

กลุ่มของราชานักฆ่าพุ่งเข้ากลืนกินพวกเขาเหมือนกระแสน้ำ แต่ละคนต่างสบถและคำราม ใบหน้าของพวกมันน่าเกลียดเหมือนปีศาจร้าย

สายตาของอาชญากรเต็มไปด้วยความโลภ พวกมันจ้องที่ผู้สมัครสอบและปฏิบัติต่อพวกเขาเหมือนเป็นอาหาร พวกมันไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการเฉือนผู้สมัครสอบให้เป็นชิ้น ๆ

โดยทั่วไปแล้วอาชญากรเหล่านี้ไม่ปฏิบัติต่อผู้สมัครสอบว่าเป็นเผ่าพันธุ์เดียวกันเลย พวกมันรู้สึกถึงความหิวโหยและแผ่พลังเจตนาฆ่าอย่างเยือกเย็น

ในช่วงระยะเวลาหนึ่งผู้สมัครสอบเหมือนเข้าสู่นรกบนดิน เผชิญกับผีร้ายจากทุกทิศทุกทาง

อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ไม่ได้อ่อนแอเช่นกัน พวกเขาต่อสู้และปลดปล่อยความสามารถทางพันธุกรรมที่มหัศจรรย์ทุกประเภท

มียักษ์หินที่ปล่อยหมัดเป็นเหมือนค้อน …

แหวนเพลิงที่ประจักษ์รอบผู้เชี่ยวชาญราวกับเขาเป็นเทพเพลิงที่สืบเชื้อสายมาสู่โลกมนุษย์ เผาทุกสิ่งที่สัมผัสเขาให้เป็นเถ้าถ่าน …

เสียงกระพือปีกดังขึ้นเรียกลมและฝน โดยใช้พลังธรรมชาติ …

ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นอัจฉริยะระดับสูงสุดของระบบสุริยะ อาจกล่าวได้ว่าพวกเขาเป็นหัวใจสำคัญของระบบสุริยะ เทคนิคของพวกเขาย่อมไม่อ่อนแอและเกินกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกัน นี่คือการต่อสู้ของพลังพิเศษและอาจกล่าวได้ว่ามีความรุนแรงอย่างหาที่เปรียบไม่ได้

ขอบเขตของเฟิงหลินกว้างขึ้น เมื่อเขามองดูรายละเอียดด้านข้าง

ผู้สมัครสอบทั้งหมดนี้อาจถูกพิจารณาว่าเป็นคู่ต่อสู้ของเขา ด้วยโอกาสที่ดีในการสังเกตนี้เขาจะไม่เก็บเกี่ยวไว้ได้ยังไง?

อาชญากรโทษประหารเหล่านี้อาจไม่แข็งแกร่งเท่ากับผู้สมัครสอบ แต่พวกมันมีจำนวนมหาศาล

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากกาแล็กซี่ทางช้างเผือกมีขนาดกว้างใหญ่ เป็นที่ทราบกันดีว่ามีอาชญกรจำนวนมากที่ถูกส่งไป อาชญากรที่ยังมีชีวิตอยู่ได้มารวมตัวกันที่นี่แล้วในวันนี้ พวกมันแต่ละคนเปล่งกลิ่นอายน่ากลัวและต่อสู้อย่างเท่าเทียมกันกับผู้สมัครสอบ

อย่างไรก็ตามในบรรดาอาชญากรแห่งความตาย ยังมีคนที่น่ากลัวอย่างยิ่ง – ราชานักฆ่า แม้ว่าเขาจะไม่เปิดเผยตัวตน แต่พวกเขาก็สามารถได้ยินเสียงคำสั่ง

หยุด!

กำจัด!

แยกย้าย!

ปราบปราม!

คำง่าย ๆ เหล่านี้ฟังดูธรรมดา แต่มีพลังที่ไร้ขอบเขต เมื่อคลื่นเสียงพุ่งไปข้างหน้าผู้สมัครสอบทุกคนจะได้รับผลกระทบและพลังการต่อสู้ของพวกเขาก็ลดลงอย่างมาก หลายคนถึงกับได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือกำลังจะตาย

ผู้สมัครสอบที่อ่อนแอบางคนถูกคว้าตัวและถูกอาชญากรจัดการ วิญญาณที่น่าสงสารเหล่านี้กรีดร้องด้วยความเจ็บปวดและทุกข์ทรมานจากความตาย ทำให้รู้สึกหนาวสั่นในใจของผู้อื่น ผู้สมัครสอบถูกบังคับให้ต้องล่าถอย

เมื่อได้ยินเสียงคลื่นในอากาศเฟิงหลินก็ซ่อนตัวที่ด้านข้างพร้อมกับให้ความสนใจ ดูเหมือนว่าคำพูดนี่ไม่ใช่ภาษาจีนหรือภาษาที่ใช้กันมากในจักรวาล นี่เป็นภาษาโบราณ

(ภาษาสันสกฤต! เส้นทางในตำนานที่ราชานักฆ่าคนนี้เดินคือ…?)

เฟิงหลินมั่นใจ และตอนนี้สถานการณ์ก็เปลี่ยนไปอย่างสมบูรณ์

ผู้สมัครสอบในระบบสุริยจักรวาลแพ้อย่างสมบูรณ์ พวกเขาถอยและป้องกันตัวเอง สถานการณ์เริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ

หลังจากการสังเกตเป็นเวลานานยานาก็ค้นพบ เธอถอนหายใจด้วยเสียงหนัก

“ไม่ดี นี่เป็นแผนปลุกเสือกินหมาป่า!”

Legend of the mythological genes

Legend of the mythological genes

Status: Ongoing

ทุกตำนานคือเส้นทางสู่การเป็นเทพ!เมื่อมนุษย์เข้าสู่ยุคดวงดาว การบ่มเพาะโบราณได้ส่องประกายสู่ชีวิตใหม่ ยีนดำรงอยู่ในตัวคุณ!ประโยคเดียวที่แสดงถึงความหมายแท้จริงของการบ่มเพาะ ตำนานไม่ใช่เรื่องในจินตนาการ มันมียีนในตำนานอยู่จริง ยีนของห่าวยี่ช่วยให้ยิงลูกศรได้ไกลหลายร้อยกิโลเมตร ลูกศรนัดเดียวสามารถทำลายโดมแห่งสวรรค์

ยีนกัวฟู่จะช่วยให้คุณวิ่งได้ด้วยความเร็วสูง ไล่ตามดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ได้ ยีนมังกรเทวะจะช่วยให้พุ่งทะยานเหนือหมู่เมฆ แหวกว่ายรอบห้วงอวกาศ … เกือบหมื่นปีได้ผ่านไป เฟิงหลินมาจากศตวรรษที่21สู่ยุคสมัยอันยิ่งใหญ่ ตามความเข้าใจเข้าถึงตำนานของยุคโลกโบราณ เขาได้เริ่มเดินบนเส้นทางการบ่มเพาะยีนสุดพิเศษ

ยีนลิง+ยีนหิน = ยีนลิงหิน ยีนลิงหิน+??? = ยีนลิงหินวิญญาณ ยีนลิงหินวิญญาณ+??? = ยีนราชาลิงสุดหล่อ ยีนราชาลิงสุดหล่อ+??? = ยีนซุนหงอคง ยีนซุนหงอคง+??? = ยีนมหาเทพเทียมฟ้า

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน