เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙] – บทที่ 16 น้ำยาศรัทธาพี่น้อง (ปลาย)

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

บทที่ 16 น้ำยาศรัทธาพี่น้อง (ปลาย)

กลับเข้ามาในห้องของซูอัน

ชายหนุ่มไม่รู้เลยว่าตัวเองเพิ่งรอดจากการลอบสังหารมาได้อย่างหวุดหวิดมากเพียงใด ความสนใจของเขาทั้งหมดถูกทุ่มให้กับการสุ่มของ และในที่สุด กับการสุ่มครั้งที่ 10 ของเขา ประกายแสงก็หยุดลงบนแป้นของเลข ‘1’ แทนที่จะหยุดที่สเปซบาร์ ภาพของขวดสีแดงขวดหนึ่งปรากฏขึ้นบนหน้าจอแสดงผลรวมทั้งข้อความประกอบ

———————————————————————————————

น้ำยาศรัทธาพี่น้อง (S):

ในจักรวาลโบราณที่ไม่อาจหยั่งรู้ มีคำพูดหนึ่งที่ถูกส่งต่อกันมาช้านาน

‘จงมีศรัทธาในสายใยแห่งพี่น้องและท่านจะได้รับชีวิตอันเป็นนิรันดร์’!

ยาขวดนี้จะช่วยฟื้นฟูร่างกายของคุณได้อย่างรวดเร็ว ตราบใดที่คุณยังมีชีวิต แม้แต่บาดแผลที่ร้ายแรงที่สุดก็จะถูกทำให้หายไปและคุณจะฟื้นคืนสภาพร่างกายทั้งหมดกลับมาดังเดิม

———————————————————————————————

“น้ำยาศรัทธาพี่น้อง? !” สิ่งที่ปรากฏขึ้นทำให้ซูอันเริ่มคิดอย่างจริงจังว่าผู้สร้างคีย์บอร์ดนี้อาจจะมาจากโลกเดียวกันกับเขา…

แต่นั่นไม่สมเหตุสมผลเลยสักนิด ถึงแม้ว่าโลกจะมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสูงมาก แต่มันก็ไม่น่าจะสามารถสร้างของอย่างแป้นคีย์บอร์ดแป้นนี้ได้

ชายหนุ่มรับมันมาถือไว้ภายในมือของตัวเอง ดูจากรูปทรงของมัน มันก็น่าจะคล้ายกับน้ำยาฟื้นฟูร่างกายที่อยู่ในวิดีโอเกม ซูอันตัดสินใจที่จะดื่มมันทันที เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ของเขาในตอนนี้ เขากังวลจริง ๆ ว่าตัวเองจะอ่อนแรงมากจนทำมันตกลงพื้น หากเป็นเช่นนั้นมันคือแย่มาก

เมื่อของเหลวสีแดงในขวดไหลลงสู่ท้อง เขาก็รู้สึกถึงความอุ่นวาบที่แผ่ซ่านไปทั่วแขนขาและกระดูกของตนเอง บาดแผลที่น่ากลัวที่เกิดจากแส้คร่ำครวญเริ่มสมานกันอย่างรวดเร็ว และแม้แต่บริเวณไหม้เกรียมบนร่างที่เกิดขึ้นจากการถูกฟ้าผ่าก่อนหน้านี้เองก็เริ่มฟื้นตัวเช่นกัน

“สุดยอด…มันได้ผลจริง ๆ เหรอเนี่ย? !” ซูอันลุกขึ้นนั่งในทันที ความรู้สึกราวกับกำลังจะใกล้หมดลมหายใจไม่มีอีกต่อไป ตอนนี้ร่างกายของเขากลับสู่สภาพปกติโดยสมบูรณ์ ราวกับว่ามันไม่เคยบาดเจ็บมาก่อน

ไอ้นี่มันเรียกว่ายาวิเศษได้เลยนะ! ถ้าเรามียานี่อยู่กับตัว เราก็จะอยู่ยงคงกระพัน! เดี๋ยวก่อนนะ…

‘น้ำยาศรัทธาพี่น้อง (S)’ ตัว ’S’ มันหมายความว่าอะไรกัน? ซูอันครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง มันอาจจะหมายความว่า ‘เล็ก’ ที่คล้ายกับวิธีการทำงานของน้ำยาฟื้นฟูในเกมหรือเปล่า?

มันมักจะมีข้อจำกัดว่าปริมาณยาขนาดเล็กสามารถฟื้นฟูร่างกายได้มากเพียงใด หากเขาเลื่อนระดับขึ้นในอนาคต ยาปริมาณแต่นี้ก็อาจจะไม่สามารถฟื้นฟูร่างกายของเขาได้ทั้งหมด และปัญหาก็คือคำอธิบายโง่ ๆ นั้นไม่ได้บอกรายละเอียดใด ๆ กับเขาเลยว่าปริมาณสูงสุดต่อน้ำยาหนึ่งขวดคือเท่าไหร่

ซูอันลุกขึ้นยืดและบิดเอี้ยวตัวไปมา เขาไม่รู้สึกถึงความเจ็บปวดใด ๆ อีกต่อไป และร่างกายก็ฟื้นฟูขึ้นถึงขนาดที่เขาสามารถรู้สึกได้ถึงความแข็งแกร่งและพลังจากแขนขาของตัวเอง ซึ่งส่วนใหญ่ของมันล้วนเกิดจากการที่เขาก้าวสู่ขั้นที่ 3 ของระดับที่ 2 นั่นเอง

หลังจากที่ได้ทำการทดลองอยู่หลายครั้ง เขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าความแข็งแกร่งของเขาในเวลานี้เทียบได้กับผู้ชายปกติสี่คนรวมกัน ทั้ง ๆ ที่ร่างกายของเขาก่อนหน้านี้อ่อนแอมาก มากจนไม่สามารถสู้กับคนธรรมดาได้ด้วยซ้ำ!

ทว่าซูอันก็ยังไม่พอใจเป็นอย่างมาก ระดับพลังของเขาในตอนนี้ไม่ได้ได้กันมาง่าย ๆ และเขาก็ยังไม่รู้สึกว่าตัวเองแข็งแกร่งขนาดนั้น มันยังไม่มีความแตกต่างระหว่างเขากับผู้บ่มเพาะทั่ว ๆ ไป

อันที่จริง ปัญหามันอยู่ที่เขาไม่มีความรู้อะไรเกี่ยวกับโลกทางนี้เลย นี่เป็นดินแดนที่สถานะและความยิ่งใหญ่ของบุคคลจะถูกกำหนดโดยความแข็งแกร่งของระดับการบ่มเพาะ องค์จักรพรรดิที่อยู่ในขั้นเซียนปฐพีคือผู้ที่มีสถานะสูงที่สุดและแทบจะเป็นผู้ฝึกตนที่แข็งแกร่งที่สุดเช่นกัน!

พวกเจ้าสำนักของสำนักใหญ่ ๆ และผู้นำตระกูลใหญ่ ๆ จะอยู่ขั้นปราชญ์ ขณะที่ราชาของเมืองต่าง ๆ องค์ชาย และบรรดาแม่ทัพใหญ่จะอยู่ที่ขั้นปรมาจารย์ แม่ทัพทั่วไปและเสนาบดีทั้ง 9 อยู่ระดับ 9 ของระดับบ่มเพาะ อ๋องรวมถึงจวิ้นอ๋องบางคนอยู่ระดับ 8 ขุนนางจะอยู่ระดับ 7 และลดหลั่นลงไปเรื่อย ๆ

เจ้าหน้าที่ระดับต่ำที่สุดอย่างผู้เป็นครูในหมู่บ้านหรือผู้เก็บภาษีจะต้องอยู่ระดับ 2 เป็นอย่างต่ำ และระดับ 2 ก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขามีคุณสมบัติที่จะเป็นเจ้าหน้าที่ของราชสำนักและได้รับเงินค่าจ้างและทรัพยากรในการฝึนฝนอย่างสมน้ำสมเนื้อ

มีผู้คนอีกจำนวนไม่น้อยที่ใช้เวลาทั้งชีวิตของพวกตนในการกระเสือกกระสนและล้มเหลวในการบรรลุถึงระดับนี้ เพราะอย่างไรแล้ว มีเพียง 10% ของผู้ฝึกตนทั้งหมดเท่านั้นที่จะสามารถก้าวขึ้นเป็นระดับ 1 และรวมเป็นหนึ่งกับธรรมชาติได้ และการก้าวสู่ระดับที่ 2 ก็ต้องใช้หินธาตุจำนวนมาก คนธรรมดาจะสามารถจ่ายได้อย่างไร?

หลังจากที่ใช้เวลาพักหนึ่งในการทำความคุ้นชินกับ ‘ร่างใหม่’ ของตนเอง ซูอันก็เริ่มสุ่มของรางวัลอีกครั้ง และครั้งนี้เขาก็ไม่ได้มีภาพฝันว่าตนจะสุ่มได้ของดี ๆ อะไรทั้งสิ้น ทั้งหมดที่เขาต้องการก็คือสุ่มอะไรสักอย่าง

แม้ว่ามันจะเป็นของที่ไม่มีประโยชน์อย่างเส้นใยสุขสันต์ก็ตาม เขาต้องใช้แต้มความโกรธแค้นไปทั้งสิ้น 1,000 แต้ม กว่าจะสุ่มได้น้ำยาฟื้นฟูมาหนึ่งขวด และเขาก็สามารถสุ่มได้อีกแค่สี่ครั้งเท่านั้น หวังว่าทั้งหมดจะไม่ขึ้นแค่ว่า ‘ขอบคุณที่ร่วมสนุก’ หรอกนะ

หลังจากที่สุ่มไปสามครั้งแรก ทั้งหมดที่เขาได้มีเพียง ‘ขอบคุณที่ร่วมสนุก’ เพียงอย่างเดียว ทว่าในการสุ่มครั้งสุดท้าย ประกายแสงกลับหยุดลงตรงแป้นหมายเลข ‘0’ ซูอันรีบมองจอแสดงผลอย่างตื่นตกใจทันที และเขาก็เห็นเม็ดยาสีแดงเม็ดหนึ่งปรากฏขึ้น

———————————————————————————————

โอสถชะล้างไขกระดูก:

เหตุใดคุณจึงฝึกหนักทุกวัน แต่ผลรับที่ได้มานั้นกลับด้อยกว่าบางคนที่วัน ๆ แทบไม่ทำอะไรเลย?

มีคำกล่าวว่า อัจฉริยะนั้นเกิดขึ้นจากผู้ที่มีพรสวรรค์ 1%

ส่วนที่เหลืออีก 99% ล้วนเกิดขึ้นมาจากหยาดเหงื่อของความพยายาม

แต่แรงบันดาลใจเพียง 1% นั้นกลับมีความสำคัญว่าหยาดเหงื่อความพยายาม 99% มากนัก

หลังจากที่คุณทานโอสถนี้ คุณจะสามารถชำระล้างและปรับไขกระดูกของตัวเอง

ส่งผลให้สมรรถภาพร่างกายของคุณทั้งหมดเพิ่มมากขึ้น

ทำให้คุณสามารถฝึกฝนได้เร็วขึ้นกว่าเก่า

———————————————————————————————

ทันใดนั้น ซูอันก็นึกถึงสิ่งที่ฉู่ชูเหยียนและผู้เฒ่ามี่เคยพูดเอาไว้ ทั้งคู่บอกว่าร่างกายของเขานั้นอ่อนแอและไร้พรสวรรค์เกินกว่าที่จะสามารถฝึกฝนได้ แต่ด้วยเม็ดยานี้ เขามั่นใจแล้วว่าตัวเองจะสามารถเลื่อนระดับได้อย่างรวดเร็ว และรับเงินค่าจ้างที่สูงขึ้น เป็นที่หมายปองของหญิงงามมากมาย และเริ่มมุ่งหน้าสู่จุดสูงสุดในสังคมบ้า ๆ แห่งนี้!

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

Status: Ongoing
ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าซูอัน ชายหนุ่มที่วันๆใช้ชีวิตคลุกตัวอยู่แต่ในโลกออนไลน์ เที่ยวยั่วยุ ปั่นประสาทผู้คนในโลกออนไลน์ให้ไม่เป็นสุขอยู่ทุกวี่วัน เป็นนักเลงคีย์บอร์ดที่ใครๆต่างก็ต้องเข็ดขยาด แต่แล้ววันหนึ่ง ไม่รู้ว่าฟ้าลงทัณฑ์หรือสวรรค์บัญชา ให้เขาคนนี้ต้องพบจุดจบชีวิตที่น่าอนาถโดนฟ้าผ่าตายในขณะที่กำลังเปิดศึกคีย์บอร์ดกับคนบนโลกออนไลน์อยู่ในห้องของตัวเอง หากแต่นี่ไม่ใช่จุดจบ!ชายหนุ่มรู้สึกตัวฟื้นขึ้นมาในร่างใหม่ที่มีตำแหน่งเป็นถึงเขยใหญ่ตระกูลอ๋องฉู่ที่แสนมั่งคั่งแถมยังมีภรรยาที่สวยหยาดเยิ้มเป็นอันดับหนึ่งของมณฑลที่ใครๆต่างก็หมายปองดูเหมือนว่าเส้นทางชีวิตใหม่ของเขาจะโรยด้วยกลีบกุหลาบสินะ?ไม่เลย!บนโลกใบใหม่ที่เขาฟื้นขึ้นมานั้นเต็มไปด้วยผู้บ่มเพาะพลังเหนือมนุษย์มากมายแถมตำแหน่งลูกเขยอ๋องฉู่กลับทำให้เขาต้องคอยเผชิญจากการถูกลอบสังหารซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยที่เขาก็ไม่เข้าใจว่าไอ้เจ้าของร่างคนก่อนไปสร้างศัตรูเอาไว้มากมายขนาดนี้ได้ยังไง? ซ้ำร้ายร่างที่เขามาสิงสู่กลับเป็นแค่ร่างที่ไม่ได้ดีเด่ไม่มีพรสวรรค์เป็นเลิศเหมือนใครเขา ทุกคนในโลกนี้จึงต่างมองเขาเป็นแค่ไอ้คนไร้ค่าที่โชคดีถูกคุณหนูใหญ่ลูกสาวคนโตของอ๋องฉู่เลือกให้เป็นสามี อย่างเดียวที่พอจะภูมิใจได้ก็มีแต่หน้าตาที่หล่อเหลาและไอเทมสุดล้ำที่ติดตัวเขามาด้วย ซึ่งมันคือ “คีย์บอร์ดเซียน!!” ระบบสุดโกงตัวช่วยที่จะทำให้เขาใช้ชีวิตยียวนผู้คนในโลกใบใหม่แห่งนี้ได้โดยที่ไม่ตายก่อนวัยอันควร!ขอเชิญติดตามเรื่องราวการผจญภัยสุดป่วนในโลกที่ไม่ค่อยจะสงบสุขเท่าไหร่อยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อ ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าหรือแม้แต่ขอทานยังต้องอุทานเป็นเสียงเดียวกัน“ซูอัน! แกมันไอ้ตัวบัดซบ!!”**เนื้อหาบางส่วนของนิยายแปลเรื่องนี้ อาจมีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ และความรุนแรง**(ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ)

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท