หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 232 คำวิงวอนของซู่เฉิงโหว (1)

หวนคืนชะตาแค้น

เดิมที​มู่​ชิง​อีนึ​กว่า​เป็นฝี​มือ​ของ​อู๋​ซิน​ ​แต่​ครั้น​เห็น​รอย​เลือด​บน​ไหล่​ของ​สะใภ้​ซุน​ถึง​ค้นพบ​ว่า​อู๋​ซิน​ไม่ได้​เป็น​คน​ลงมือ​ ​อู๋​ซิน​อยู่​หลัง​นาง​จึง​ไม่มีทาง​โผล่​ไป​สร้าง​รอยแผล​บน​ไหล่​ของ​สะใภ้​ซุน​จาก​ด้านหลัง​ได้​แน่นอน

เมื่อ​เงยหน้า​มอง​บน​กำแพง​เบื้องหน้า​ก็​เห็น​หรง​จิ​่น​สวม​ชุด​สีดำ​สบาย​ๆ​ ​นอน​อยู่​บน​กำแพง​ด้วย​ท่วงท่า​เกียจคร้าน​พร้อม​มอง​ทุกอย่าง​เบื้องล่าง​ด้วย​รอยยิ้ม​สดใส​ ​เพียงแต่​แววตา​ที่​มอง​ไป​ยัง​สะใภ้​ซุน​กลับ​เต็มไปด้วย​ไอ​สังหาร​เย็นยะเยือก

“​ชิง​ชิง​ไม่​ระมัดระวัง​เอา​เสีย​เลย​ ​หาก​เป็น​อะไร​ขึ้น​มา​…​ข้า​คง​ปวดใจ​แย่​”​ ​เสียงทุ้ม​นุ่มนวล​ของ​หรง​จิ​่น​ดัง​ขึ้น

“​ท่าน​มา​ได้​เช่นไร​กัน​”​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​ถาม

หรง​จิ​่น​ยิ้ม​จน​ตาหยี​ ​“​ก็​ต้อง​มา​เพื่อ​ช่วย​สาวงาม​สิ​ ​หาก​ข้า​ไม่​มา​ ​ชิง​ชิง​ก็​ต้อง​ถูก​หญิง​บ้า​ผู้​นี้​รังแก​มิใช่​หรือ​”

มู่​ชิง​อีก​ลอก​ตาม​อง​ด้านบน​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​ ​ต่อให้​หรง​จิ​่น​ไม่อยู่​ ​เขา​คิด​ว่า​มี​อิ​๋ง​เอ๋อร​์​กับ​อู๋​ซิน​ไว้​วาง​ประดับ​เท่านั้น​หรือ

หรง​จิ​่​นก​ลับ​ไม่ได้​ใส่ใจ​ท่า​กลอกตา​ของ​นาง​เลย​ ​จากนั้น​ก็​กระโดด​ลงมา​จาก​บน​กำแพง​อย่าง​อารมณ์ดี​แล้ว​เดิน​มายื​นข​้า​งกา​ยมู​่​ชิง​อี​ ​เขา​เอียง​ศีรษะ​มอง​สะใภ้​ซุน​เบื้องหน้า​ ​สะใภ้​ซุน​เอง​ก็​ถลึงตา​มอง​หรง​จิ​่น​ด้วย​ความ​เกรี้ยว​โกรธ​เช่นกัน​ ​“​เจ้า​เป็น​ใคร​ ​เหตุใด​ต้อง​มา​ขวาง​ข้า​ด้วย​”

หรง​จิ​่น​ไม่​ชอบใจ​นัก​ ​“​แม้แต่​ข้า​เป็น​ใคร​ก็​ยัง​ไม่รู้​จัก​ ​บ้า​ไป​แล้ว​จริงๆ​”

สะใภ้​ซุน​ย่อม​รู้จัก​หรง​จิ​่​นอยู​่​แล้ว​ ​เพราะ​อย่างน้อย​ใน​งานเลี้ยง​วันคล้ายวันพระราชสมภพ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ใน​วัง​ ​นาง​ก็​พอ​จะ​มองเห็น​หรง​จิ​่น​จาก​มุม​ไกล​อยู่​บ้าง​ ​เพียงแต่​สะใภ้​ซุน​ที่​ใน​สมอง​คิด​แต่​จะ​แก้แค้น​แทน​บุตรสาว​ใน​ตอนนี้​ย่อม​ไม่มีทาง​ไตร่ตรอง​สิ่งใด​ได้มาก​ไป​กว่านี​้​แล้ว

สะใภ้​ซุน​กุม​ไหล่​ที่​อาบ​ไป​ด้วย​เลือด​ปวด​แผล​จน​สั่นสะท้าน​ไป​ทั้ง​ร่าง​ ​ไม่รู้​อะไร​ทะลุ​ผ่าน​ไหล่​นาง​มาจาก​ด้านหลัง​ ​หาก​ไม่​เจ็บ​เลย​คง​เป็นไปไม่ได้

“​ที่นี่​คือ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​!​ ​เจ้า​…​เจ้า​กล้า​ทำร้าย​ข้า​หรือ​”

หรง​จิ​่​นกะ​พริบตา​ปริบๆ​ ​ด้วย​ท่าที​ใส​ซื่อ​แล้ว​ยกมือ​ขึ้น​เอ่ย​ว่า​ ​“​ข้า​ไม่ได้​ทำ​อะไร​เจ้า​สักหน่อย​ ​ข้า​เป็น​คนอ่อนแอ​ไร้ความสามารถ​แล้ว​จะ​ทำ​อะไร​เจ้า​ได้​อย่างไร​”

ทุกคน​ต่าง​สาด​แววตา​สงสัย​มอง​ไป​ทาง​ใคร​บางคน​ ​หรง​จิ​่​นลูบ​จมูก​ปอย​ๆ​ ​เอ่ย​ ​“​อาจ​เพราะ​องครักษ์​ของ​ข้า​ลืม​ออม​มือ​ไป​กระมัง​”​ ​ฮือ​…​ทั้งๆ​ ​ที่​เขา​เป็น​คน​ช่วย​ชิง​ชิง​ไว้​แท้ๆ​ ​เหตุใด​ต้อง​ปกปิด​คุณงามความดี​ของ​ตัวเอง​ด้วย​นะ​ ​โชคดี​ที่​ชิง​ชิง​รู้​ว่า​เขา​ทำ​เพื่อนาง

มู่​ชิง​อี​เบือนหน้า​หนี​แล้ว​แสร้งทำ​เป็น​มองไม่เห็น​สายตา​เพ้อฝัน​ที่​มอง​มาทาง​ตน​ของ​ใคร​บางคน

เสียง​ฝีเท้า​กระทบ​ลง​บน​กำแพง​ของ​คน​สวม​ชุด​สีเทา​คน​หนึ่ง​ซึ่ง​ตรง​กับ​คำพูด​ของ​หรง​จิ​่​นที​่​บอกว่า​เป็น​องครักษ์​ติดตาม​ตัว​ที่​ลืม​ออม​แรง​ผู้​นั้น​ ​อู๋​ฉิง​เอง​ก็​แอบ​น้อยใจ​มาก​เช่นกัน​ ​องครักษ์​ติดตาม​ตัว​ต้อง​คอย​ขวาง​มีด​ขวาง​กระบี่​ต้อง​เป็น​คน​ดวง​ซวย​รับเคราะห์​หายนะ​ทุกอย่าง​แทน​เจ้านาย​อยู่​ร่ำไป​ ​โชคดี​ที่​ครั้งนี้​องค์​ชาย​เก้า​ทำร้ายฮู​หยิน​ของ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​จน​บาดเจ็บ​เท่านั้น​ ​หาก​ครั้งหน้า​เจ้านาย​เผลอ​ทำร้าย​ฮองเฮา​แห่ง​แคว้น​หวา​เข้า​ ​ต่อให้​ตน​มี​เก้า​ชีวิต​ก็​คง​ชดใช้​ไม่​หมด​แน่​!

“​เกิดเรื่อง​อัน​ใด​ขึ้น​หรือ​”​ ​ฉับพลัน​เสียง​ของ​มู่​ฉัง​หมิง​ก็​ดัง​ขึ้น​ ​มู่​ชิง​อี​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก​เยาะเย้ย​ ​บิดา​ของ​ตน​ผู้​นี้​มัก​โผล่​มา​เวลานี้​อยู่​เรื่อย

“​ท่าน​โหว​…​”​ ​สะใภ้​ซุน​กุม​ไหล่​ที่​เลือด​ไหล​ไม่​หยุด​ไว้​แล้ว​มอง​มู่​ฉัง​หมิง​ด้วย​ท่าที​น่าสงสาร​ ​แววตา​ของ​มู่​ฉัง​หมิง​กวาด​มอง​ไหล่​ของ​นาง​พลัน​เบิกตา​กว้าง​ ​จากนั้น​ก็​มอง​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ว่า​ ​“​นี่​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​”

มู่​ชิง​อีก​ลับ​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​อิ​๋ง​เอ๋อร​์​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​นาง​ก้าว​ขึ้น​มา​เอ่ย​ว่า​ ​“​เมื่อ​ครู่​ซู่​เฉิง​โหวฮู​หยิน​จะ​ฆ่า​องค์​หญิง​ต่อหน้า​คน​มากมาย​ ​คนที​่​อยู่​ใน​เหตุการณ์​เป็น​พยาน​ได้​เจ้าค่ะ​ ​องค์​หญิง​ของ​พวกเรา​อ่อนแอ​ไร้ความสามารถ​ ​โชคดี​ที่​องค์​ชาย​เก้า​ผ่าน​มาทาง​นี้​ ​องครักษ์​ของ​องค์​ชาย​เก้า​เลย​ช่วย​องค์​หญิง​เอาไว้​ได้​”

หรง​จิ​่​นม​อง​อิ​๋ง​เอ๋อร​์​อย่างชื่นชม​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​เอียง​ศีรษะ​มอง​มู่​ฉัง​หมิง​ด้วย​สีหน้า​ที่​เหมือน​จะ​ยิ้ม​แต่​ก็​ไม่​ยิ้ม​ ​“​ซู่​เฉิง​โหว​ ​คนใน​จวน​พวก​ท่าน​ช่าง​น่าสนใจ​ดีจริง​ๆ​ ​ข้า​อยู่​ด้านนอก​ยัง​ได้ยิน​เสียง​คน​กรีดร้อง​อยาก​ฆ่า​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​เลย​ ​อืม​…​ถึงแม้​ข้า​จะ​เป็น​แขก​มาจาก​แดน​ไกล​ ​แต่​ก็​คง​มิ​อาจ​นิ่งดูดาย​มอง​องค์​หญิง​ของ​แคว้น​หวา​ถูก​คน​ทำร้าย​ได้​หรอก​กระมัง​ ​นี่​มัน​…​โทษหนัก​ประหาร​เก้า​ชั่วโคตร​เชียว​นะ​ ​ซู่​เฉิง​โหว​ควร​ขอบคุณ​ข้ามา​กก​ว่า​มิใช่​หรือ​”

มู่​ฉัง​หมิง​กระตุก​ยิ้ม​ที่​มุม​ปาก​ ​เรือน​หลาน​จื่อ​อยู่​ด้านใน​ของ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ ​องค์​ชาย​เก้า​ต้อง​หูดี​ขนาด​ไหน​ถึง​จะ​ได้ยิน​เสียง​คน​ร้อง​ฆ่า​กัน​จาก​ด้านนอก​จวน​ได้​ ​มู่​ฉัง​หมิง​พยายาม​ฝืนยิ้ม​ที่​มุม​ปาก​แล้ว​พูด​ขึ้น​ ​“​ภรรยา​ของ​กระหม่อม​เลอะเลือน​ไป​ชั่วขณะ​ ​โปรด​องค์​ชาย​ให้อภัย​ด้วย​”

“​เลอะเลือน​หรือ​”​ ​หรง​จิ​่น​ทำท่า​ที​ตกใจ​ ​“​เลอะเลือน​ไป​ชั่วขณะ​ยัง​ฆ่า​องค์​หญิง​ได้​ ​เช่นนั้น​หาก​เลอะเลือน​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​คง​ฆ่า​ฮ่องเต้​ได้​เลย​กระมัง​”

“​องค์​ชาย​เก้า​โปรด​ระวัง​คำพูด​ด้วย​”​ ​มู่​ฉัง​หมิง​ตกใจ​ยกใหญ่​ ​คำพูด​อย่าง​เรื่อง​ปลงพระชนม์​ฮ่องเต้​ใช่​ว่า​จะ​พูดตาม​ใจชอบ​ได้

หรง​จิ​่​นกะ​พริบตา​ปริบๆ​ ​อย่าง​ใส​ซื่อ​ราวกับ​จะ​บอกว่า​ ​ข้า​พูด​อะไร​ผิด​ไป​อย่างนั้น​หรือ

มู่​ฉัง​หมิง​มอง​มู่​ชิง​อี​ด้วย​ท่าที​จนใจ​ ​มู่​ชิง​อี​ฉีก​ยิ้ม​บาง​เอ่ย​กับ​หรง​จิ​่น​ ​“​มี​อะไร​ก็​เข้าไป​คุย​กัน​ข้างใน​เถิด​”​

หรง​จิ​่น​ชั่งใจ​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​อย่าง​เย่อหยิ่ง​ว่า​ ​“​ก็ได้​ ​ข้า​เห็นแก่​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​หรอก​นะ​”

“​…​”​ ​มู่​ฉัง​หมิง​พูดไม่ออก​ ​แล้ว​เรื่อง​นี้​มัน​เกี่ยว​อะไร​กับ​ท่าน​ด้วย

ครั้น​กลับ​เข้า​เรือน​หลาน​จื่อ​มา​แต่​ก็​เหมือน​ไม่มีใคร​นึก​ขึ้น​ได้​ว่า​ควร​ทำแผล​ให้​สะใภ้​ซุน​ก่อน​ ​โชคดี​ว่า​อาวุธ​ลับ​ของ​หรง​จิ​่น​ไม่ได้​โดน​เส้น​ลมปราณ​สำคัญ​อะไร​ ​สะใภ้​ซุน​กุม​ไหล่​ไว้​ตลอด​ ​ถึงแม้​เลือด​สีสด​จะ​ไหล​อาบ​ย้อม​ไป​ครึ่ง​ค่อน​ไหล่​แล้วก็​ตาม​ ​แต่​นอกจาก​ใบหน้า​ซีด​ขาว​ก็​ไม่ได้​มี​อาการสาหัส​อะไร

ทว่า​มู่​ชิง​อีก​ลับ​ลังเล​อยู่​พัก​หนึ่ง​ถึง​เอ่ย​ถาม​ว่า​ ​“​สะใภ้​ซุน​ออก​ไป​ก่อน​ดี​หรือไม่​”​ ​ความจริง​เพราะ​กลิ่นคาว​เลือด​บน​ตัว​ของ​นาง​แรง​เกินไป​ ​ไม่ใช่​เพียง​เพราะ​มู่​ชิง​อี​ไม่​ชอบ​ ​แต่​หรง​จิ​่น​เอง​ก็​มี​ความอดทน​ต่อ​กลิ่น​แปลก​ๆ​ ​พวก​นี้​ต่ำ​มาก​เหมือนกัน

หาก​หรง​จิ​่​นรู​้​ความคิด​ใน​ใจ​ของ​มู่​ชิง​อี​คง​ซาบซึ้งใจ​อยู่​ไม่น้อย​ ​จากนั้น​ก็​คง​บอก​นาง​ว่า​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​อย่าง​ได้ใจ​ ​ถึงแม้​อาการป่วย​ของ​เขา​จะ​กำเริบ​ได้​ตลอด​ ​ทว่า​แต่ไหนแต่ไรมา​ก็​ไม่เคย​อาการ​กำเริบ​เพราะ​กลิ่นคาว​เลือด​มาก​่อน​ ​ในเมื่อ​หรง​จิ​่น​เริ่ม​ฆ่า​คน​มาตั​้ง​แต่​อายุ​ได้​หก​ชันษา​แล้ว​ ​หาก​แม้แต่​กลิ่นคาว​เลือด​ยัง​รับ​ไม่ได้​ ​เขา​จะ​มีชีวิต​อยู่​ต่อไป​เช่นไร​เล่า

มู่​ฉัง​หมิง​ชั่งใจ​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​พยักหน้า

ทว่า​คนที​่​ไม่​น้อม​รับ​น้ำใจ​ใดๆ​ ​ก็​คือ​สะใภ้​ซุน​ ​สะใภ้​ซุน​กล่าว​ปฏิเสธ​เสียงแข็ง​กร้าว​ ​“​ไม่​!​ ​เพราะ​ท่าน​โหวต​้​อง​ให้ความเป็นธรรม​ต่อ​ข้า​เรื่อง​ใน​วันนี้​ด้วย​!​”

มู่​ฉัง​หมิง​สีหน้า​ดู​ย่ำแย่​อยู่​บ้าง​ ​เพราะ​คนที​่​ทำร้าย​นาง​คือ​องครักษ์​ของ​องค์​ชาย​เก้า​แห่ง​แคว้น​เย​่ว​์​ ​ข้า​ต้อง​ล่วงเกิน​องค์​ชาย​แห่ง​แคว้น​เย​่ว​์​ที่​อารมณ์​ฉุนเฉียว​ดุร้าย​ที่สุด​เพียง​เพราะ​เรื่อง​นี้​หรือ​

มู่​ชิง​อีก​ลับ​ไม่สน​ใจ​แล้ว​สั่ง​ให้​อิ​๋ง​เอ๋อร​์​จุด​เครื่อง​หอม​โยว​หัน​ที่​ตน​ยัง​มี​เหลืออยู่​ ​เพื่อ​เลี่ยง​ไม่​ให้​ใคร​บางคน​อาการป่วย​กำเริบ​จน​เสีย​ภาพลักษณ์​องค์​ชาย​ใน​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​

หรง​จิ​่น​ย่อม​พอ​อก​พอใจ​ต่อ​คำสั่ง​ของ​มู่​ชิง​อี​อยู่​แล้วจึง​ฉีก​ยิ้ม​กว้าง​เห็น​ฟัน​ขาว​ส่ง​ให้​มู่​ชิง​อี​ ​ทว่า​ท่าที​เช่นนั้น​กลับ​ทำให้​ใครต่อใคร​ต่าง​เบือนหน้า​หนี

มู่​ฉัง​หมิง​แค่น​เสียง​เบา​เอ่ย​ถาม​ ​“​เมื่อ​ครู่​เกิดเรื่อง​อัน​ใด​ขึ้น​”

มู่​ชิง​อี​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เขา​ ​เอ่ย​ด้วย​ท่าที​สงบ​ ​“​ก็​เป็นไปตาม​ที่​ท่าน​พ่อ​เห็น​มิใช่​หรือ​ ​ข้า​จะ​ไปหา​ท่าน​พ่อ​ที่​ห้อง​หนังสือ​ ​แต่​จู่ๆ​ ​สะใภ้​ซุน​ก็​พา​คน​พุ่งตัว​มาบ​อก​จะ​ฆ่า​ข้า​ ​ท่าน​พ่อ​…​มั่นใจ​ว่า​ตอนนี้​อยาก​ให้​นาง​ฆ่า​ข้า​จริงๆ​ ​หรือ​”

ตอนนี้​อย่า​เพิ่ง​พูด​เรื่อง​ฆ่า​นาง​เลย​ ​แค่​มู่​ชิง​อี​เกิด​แผล​เล็กน้อย​ใน​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ ​ฮ่องเต้​ก็​คง​หา​ข้ออ้าง​เพื่อ​จัดการ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ได้​แล้ว

มู่​ฉัง​หมิง​กัดฟัน​กรอด​ขึงตา​มอง​สะใภ้​ซุน​แวบ​หนึ่ง​ ​“​เจ้า​เป็นบ้า​คลุ้มคลั่ง​อะไร​ขึ้น​มา​อีก​ ​ข้า​เคย​บอก​เจ้า​ว่า​ทำตัว​ดี​ๆ​ ​อยู่​ใน​ห้อง​ไป​ ​หาก​มี​เวลา​ก็​ไป​อยู่​เป็นเพื่อน​อวิ​๋น​หร​งมิ​ใช่​หรือ​”

สะใภ้​ซุน​แน่นิ่ง​ไป​ ​มู่​ชิง​อี​ทำให้​บุตรสาว​ของ​นาง​ต้องตาย​ ​หาก​นาง​อยาก​ตามตัว​มู่​ชิง​อี​มา​แก้แค้น​แล้ว​มี​อะไร​ผิด​ไป​อย่างนั้น​หรือ​ ​เหตุใด​ท่าน​โหว​ยัง​ไม่ทัน​ถามหา​สาเหตุ​ใด​ก็​มาก​ล่าว​โทษ​นาง​แล้ว​ล่ะ​ ​หลังจาก​นั่ง​นิ่ง​ตกอยู่ในภวังค์​อยู่นาน​ ​สะใภ้​ซุน​ก็​จับจ้อง​มู่​ฉัง​หมิง​เอ่ย​ถาม​พร้อมทั้ง​น้ำตา​ว่า​ ​“​เหตุใด​…​เหตุใด​ท่าน​โหว​ถึง​ไม่​ถาม​ข้า​ ​บุตรสาว​ของ​เรา​ตาย​โดย​ไม่รู้​ต้นสายปลายเหตุ​ ​ท่าน​โหว​ไม่​คิด​จะ​สนใจ​หน่อย​หรือ​ ​ข้า​อยาก​แก้แค้น​ให้​บุตรสาว​ของ​ข้า​ ​ข้า​ทำ​อะไร​ผิด​ไป​อย่างนั้น​หรือ​”

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท