หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 291 ครั้งแรก ณ เมืองหลวงแคว้นเย่ว์ (2)

หวนคืนชะตาแค้น

“​แม่นาง​มี​ข้อ​ข้องใจ​ใด​อยาก​ถาม​หรือ​”​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เอ่ย​ถาม​เสียงเย็น​ชา

มู่​ชิง​อีกะ​พริบตา​ปริบๆ​ ​แล้ว​ข่ม​ความสงสัย​ใน​ใจ​ไว้​ ​จากนั้น​ก็​เอ่ย​ถาม​อย่างแปลกใจ​ว่า​ ​“​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​คือ​อะไร​หรือ​”

มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ยัง​ไม่ทัน​ตอบ​ ​อู๋​ซิน​ก็​ช่วย​ไขข้อข้องใจ​ให้​นาง​ด้วย​เสียง​ขรึม​ ​“​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​เป็น​ยาวิเศษ​หายาก​ใน​ตำนาน​ ​ใน​หนังสือ​ ​‘​ตำรา​โลก​พฤกษา​เทพศักดิ์​สิทธิ์​’​ ​ได้​กล่าว​ไว้​ว่า​เป็น​ยาวิเศษ​อันดับ​หนึ่ง​ใน​ใต้​หล้า​ ​ว่า​กัน​ว่า​สามารถ​ชุบชีวิต​คนตาย​ให้​ฟื้น​ขึ้น​มา​ได้​ ​ต่อมา​ยัง​เล่าลือ​กัน​อีกว่า​หาก​คนที​่​เรียน​วิทยา​ยุทธ​ได้​ทาน​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​เข้าไป​จะ​มี​วิทยา​ยุทธ​ที่​แกร่งกล้า​ขึ้น​ใน​ชั่วพริบตา​เดียว​ ​อีก​อย่าง​ถึงแม้​อาจจะ​ไม่ได้​ป้องกัน​ความ​แก่​ชรา​ได้​อย่างแท้จริง​ ​แต่​ก็​สามารถ​ช่วย​ทำให้​อายุ​ยืนยาว​ได้​ ​อีกทั้ง​ว่า​กัน​ว่า​คนที​่​ได้​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​ครั้งก่อน​ก็​คือ​ยอด​ฝีมือ​อันดับ​หนึ่ง​ใน​ใต้​หล้า​หัน​เวิ​่น​เทียน​เมื่อ​หนึ่งร้อย​ปีก่อน​ ​หลังจาก​เขา​ได้​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​มาตอ​นวัย​เยาว์​ก็​กลายเป็น​ยอด​ฝีมือ​อันดับ​หนึ่ง​ใน​ใต้​หล้า​ ​เขา​มีชีวิต​อยู่​ยาวนาน​มาจนกระทั่ง​อายุ​หนึ่งร้อย​กว่า​ปี​แต่​รูปลักษณ์ภายนอก​กลับ​เหมือน​หนุ่ม​วัยกลางคน​ที่​อายุ​สี่​สิบห้า​สิบ​ปี​เท่านั้น​ ​กระทั่ง​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​หายตัว​ไป​อย่างไร​้​ร่องรอย​เมื่อยี​่​สิบ​ปีก่อน​ ​แต่​ก็​มี​ข่าวลือ​มา​อีกว่า​เขา​ยัง​ไม่​ตาย​และ​ทุกวันนี้​ก็​ยัง​มีชีวิต​อยู่​”

“​อย่างนี้​นี่เอง​”​ ​มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​ ​บน​โลก​นี้​สิ่ง​ที่​มนุษย์​เรา​ปรารถนา​ก็​คง​ไม่​พ้น​เรื่อง​ชื่อเสียง​อำนาจ​ ​แต่​ทุกอย่าง​นี้​กลับ​ต้อง​ตั้งอยู่​บน​พื้นฐาน​ที่ว่า​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ​มิน่าเล่า​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​ถึง​ถูก​แก่งแย่ง​ผ่านมือ​ใครต่อใคร​ ​ยิ่ง​เป็น​คนที​่​มีอำนาจ​มีอิทธิพล​ก็​ยิ่ง​กลัว​ความตาย​และ​ยิ่ง​หิว​กระหาย​ใน​ของ​สิ่ง​นี้​ ​ทว่า​น้อย​นัก​ที่​คนธรรมดา​ทั่วไป​จะ​ลุ่มหลง​ใน​แรงดึงดูด​ของ​เจ้า​สิ่ง​นี้

มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ถาม​อย่างประหลาดใจ​ว่า​ ​“​เจ้าสำนัก​มั่ว​ ​คำเล่าลือ​เป็นความ​จริง​หรือ​ ​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​มีผล​ลัพธ์​ที่​วิเศษ​เช่นนั้น​จริงๆ​ ​หรือ​”

“​ไม่รู้​สิ​”​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เอ่ย​เสียง​เรียบ

“​ไม่รู้​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​หาก​แม้แต่​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​ยัง​ไม่รู้​ ​เช่นนั้น​คำเล่าลือ​เหล่านี้​ถูก​เผยแพร่​มาจาก​ที่ไหน​กัน

“​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​นี้​ ​หาก​มัน​เป็น​ของ​เรา​ก็​ต้อง​เป็น​ของ​เรา​ ​แต่​หาก​ไม่ใช่​ของ​เรา​ต่อให้​พยายาม​แค่ไหน​มัน​ก็​ไม่ใช่​ของ​เรา​ ​หาก​ข้า​ไม่รู้​แล้ว​จะ​แปลก​ตรงไหน​เล่า​”​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เลิก​คิ้ว​เอ่ย

มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​ ​“​เจ้าสำนัก​พูด​ถูก​ ​แต่​ในเมื่อ​เจ้าสำนัก​ได้​ของ​หายาก​นี้​มา​แล้ว​ ​ความจริง​ท่าน​ไม่​ควร​ร่อนเร่​ไป​ไหน​ต่อ​ไหน​แล้ว​ ​คิด​ว่า​คง​ไม่มี​คนธรรมดา​ที่ไหน​กล้า​บุกรุก​เย​่า​หวัง​กู่​หรอก​กระมัง​”

มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​จับจ้อง​มู่​ชิง​อี​พลาง​กวาดตา​มอง​อยู่นาน​ถึง​เอ่ย​ถาม​ ​“​แม่นาง​ไม่​อยากได้​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​บ้าง​หรือ​”

มู่​ชิง​อีก​ล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​แผ่วเบา​ ​“​ข้า​ยัง​อายุ​แค่​สิบ​หก​ปี​ ​แต่​ถ้า​ผ่าน​ไป​อีก​สัก​แปด​ปี​สิบ​ปี​ไม่แน่​ข้า​อาจจะ​อยากได้​ก็ได้​”​ ​นาง​ย่อม​อยากได้​อยู่​แล้ว​ ​หาก​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​มี​อิทธิฤทธิ์​ช่วย​ชุบชีวิต​คนตาย​ได้​จริงๆ​ ​และ​หาก​…​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งมี​มัน​จริงๆ​ ​ล่ะ​ก็​นะ

ผ่าน​ไป​นาน​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ถึง​พยักหน้า​สื่อ​ว่า​เห็นด้วย​กับ​คำพูด​ของ​นาง​ ​สาวน้อย​ที่​ไม่​ชอบ​การต่อสู้​ ​ยาม​อายุ​เพียง​สิบห้า​สิบ​หก​ปี​ย่อม​ไม่​นึกถึง​เรื่อง​ใบหน้า​เหี่ยว​ย่น​แก่​ลง​ของ​ตัวเอง​อยู่​แล้ว​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่ได้​หิว​กระหาย​อยากได้​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​มา​จริงๆ​ ​นอก​เสีย​จาก​นาง​จะ​อยาก​มีอายุ​ที่​ยืนยาว

“​ข้า​ไป​แคว้น​หวา​เพราะ​มีเรื่อง​สำคัญ​ที่​ต้อง​จัดการ​”​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เอ่ย

มู่​ชิง​อี​ลอบ​พยักหน้า​ใน​ใจ​ ​เป็นเรื่อง​ที่​สำคัญ​จริงๆ​ ​นอกจาก​ช่วยชีวิต​มู่​หร​งอ​วี​้​แล้วยัง​ทำให้​พี่ใหญ่​และ​พี่ชาย​หายตัว​ไป​ด้วย

“​ใน​เย​่า​หวัง​กู่​ไม่มี​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​หรอก​”​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เอ่ย​ขึ้น​อีกครั้ง

ทันใดนั้น​พวกเขา​สอง​คน​ข้าง​กองไฟ​ก็​หันไป​มอง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งอย​่าง​พร้อมเพรียง​ ​ทว่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งก​ลับ​เผย​สีหน้า​ปกติ​ ​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ว่า​ ​“​เพียงแต่​มี​คน​จงใจ​กุ​ข่าวลือ​ขึ้น​มา​เท่านั้น​”

มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​ ​“​เจ้าสำนัก​มั่ว​ไปล่​วง​เกิน​ใคร​มา​หรือ​”

มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ปิดปากเงียบ​กริบ​ ​ส่วน​มู่​ชิง​อี​เอง​ก็​ไม่​พูด​อะไร​อีก​ ​คน​อย่าง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​หาก​เขา​คิด​จะ​พูด​ใคร​ก็​ห้าม​เขา​ไม่ได้​ ​แต่​ถ้า​เขา​ไม่​อยาก​พูด​ใคร​ก็​บีบบังคับ​เขา​ไม่ได้​เช่นกัน​ ​ทว่า​นาง​กลับ​สงสัย​มากกว่า​ว่า​เหตุใด​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ถึง​พูด​เรื่อง​เหล่านี้​ให้​พวกเขา​ฟัง

หลังจากนั้น​พวกเขา​สาม​คน​ก็​ไม่​พูด​อะไร​กัน​อีก​ ​สุดท้าย​มู่​ชิง​อีก​็​เอน​ตัว​พิง​ต้นไม้​แล้ว​หลับ​ไป​โดยไม่รู้ตัว​ ​พอตื​่​นขึ​้​นมา​อีกที​ท้องฟ้า​ก็​สว่างไสว​แล้ว

“​คุณหนู​”​ ​อู๋​ซิน​ปลุก​มู่​ชิง​อี​เสียง​เบา​ ​เมื่อวาน​มู่​ชิง​อี​เหนื่อยล้า​เกินไป​เลย​ทำให้​นอนหลับ​สนิท​ซึ่ง​นานๆ​ ​ที​จะ​มีสั​กค​รั้ง​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ค่อยๆ​ ​เปิด​เปลือกตา​ขึ้น​ ​พอ​เห็น​แสงสว่าง​ก็​รู้​ว่า​สาย​แล้ว​จริงๆ

“​คุณหนู​ ​เหมือน​เจ้าสำนัก​มั่ว​…​จะ​อาการ​ไม่​ค่อย​ดี​เท่าไร​นัก​ขอรับ​”​ ​อู๋​ซิน​เอ่ย​เสียง​เบา

มู่​ชิง​อี​ลุกขึ้น​นั่ง​แล้ว​มอง​ไป​ทาง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​จากนั้น​ก็​เห็น​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ที่​เดิมที​ยังคง​นั่ง​อยู่​ไม่รู้​ว่า​ล้ม​ลง​ไป​นอน​ฟุบ​อยู่​บน​พื้น​ตั้งแต่​เมื่อไร​ ​สีหน้า​แดงก่ำ​ ​เสียง​หายใจ​หอบ​ถี่​เล็กน้อย​ ​ดูท่าทาง​ไม่​เหมือน​คนที​่​นอนหลับ​แล้ว​ล้มพับ​ไป​แต่​เหมือน​คน​หมดสติ​มากกว่า

“​เกิด​อะไร​ขึ้น​”

อู๋​ซิน​ส่ายหน้า​ ​เมื่อคืน​เขา​เอง​ก็​ไม่ได้​สังเกต​เหมือนกัน​ว่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ผิดปกติ​ตรงไหน​หรือไม่​ ​จนกระทั่ง​ตื่น​มาตอน​เช้า​ก็​เห็น​เขา​หมดสติ​ไป​แล้ว

มู่​ชิง​อี​ลุกขึ้น​ยืน​แล้ว​เดิน​ไป​ทาง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​“​คุณหนู​ ​ระวัง​”​ ​อู๋​ซิน​รั้ง​นาง​ไว้​พลาง​เอ่ย​เสียง​เบา​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เป็น​มือฉมัง​เรื่อง​การ​ใช้​พิษ​ ​ฉะนั้น​บน​ร่างกาย​อาจจะ​มียา​พิษ​ไว้​ป้องกันตัว​ก็ได้​ ​หาก​คุณหนู​บุ่มบ่าม​เข้าไป​ประชิดตัว​เขา​แบบนี้​อาจ​เป็นเรื่อง​ที่​อันตราย​มาก

มู่​ชิง​อี​หย่อน​กาย​นั่งลง​ข้างๆ​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​พลาง​แอบ​ชั่งใจ​ ​หาก​เป็น​ตอนที่​เพิ่ง​รู้​สถานะ​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​มู่​ชิง​อี​คง​ไม่​คิด​ลังเลใจ​เลย​สักนิด​ ​ขอ​แค่​แน่ใจ​ว่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​หมดสติ​ไป​จริงๆ​ ​ก็​จะ​รีบ​ลงมือ​จัดการ​กำจัด​เขา​ในทันที​ ​แต่​หลังจาก​ได้​พูดคุย​กัน​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่ได้​ผูกพัน​กัน​ลึกซึ้ง​แต่​มู่​ชิง​อีก​็​พอ​มองออก​ว่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ไม่ใช่​คน​ไร้เหตุผล​เสียที​เดียว​ ​อีก​อย่าง​ไม่แน่​ว่า​สุดท้าย​แล้ว​พิษ​ใน​ร่างกาย​ของ​พี่ชาย​อาจจะ​ต้อง​ขอความช่วยเหลือ​จาก​คน​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​ก็ได้

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​บัดนี้​คน​ทั่วทั้ง​ใต้​หล้า​ต่าง​รู้​ว่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งมี​หญ้า​เซียน​เกล้า​เมฆา​ไว้​ใน​ครอบครอง​ ​หาก​พวกเขา​ฆ่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ทิ้ง​ ​ทันทีที่​ข่าว​แพร่งพราย​ออก​ไป​ ​เกรง​ว่า​คน​ทั่วทั้ง​ใต้​หล้า​คงมา​หาเรื่อง​วุ่นวาย​กับ​นาง​เป็นแน่​ ​ช่าง​ยุ่งยาก​เสีย​จริง

มู่​ชิง​อี​ถอนหายใจ​อย่าง​หมดทาง​เลือก​ ​พลัน​ขมวดคิ้ว​มุ่น​ ​จากนั้น​ก็​สั่ง​ให้​อู๋​ซิน​ไปล่า​สัตว์​มีชีวิต​มาสั​กตัว​ ​อู๋​ซิน​ทำงาน​ว่องไว​อย่างมาก​ ​อีกทั้ง​สัตว์​ที่อยู่​ใน​ป่า​ลึก​ก็​มีอยู่​ไม่น้อย​ ​สักพัก​เขา​ก็​หิ้ว​กระต่ายป่า​กลับมา​ตัว​หนึ่ง

มู่​ชิง​อี​ชี้​ไป​ยัง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ที่อยู่​บน​พื้น​ ​อู๋​ซิน​โยน​กระต่ายป่า​ที่​หายใจ​โรย​ริน​ไป​ทาง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​ผ่าน​ไป​สักพัก​กระต่ายป่า​ก็​ยังคง​ดิ้น​พล่าน​เพียงแต่​ตะเกียกตะกาย​ร่าง​ขึ้น​มา​ไม่ได้​ ​เวลานี้​อู๋​ซิน​ถึง​ไป​หิ้ว​ตัว​มัน​กลับมา​แล้ว​เอ่ย​ ​“​ไม่มี​พิษ​ขอรับ​”

มู่​ชิง​อี​ถอนหายใจ​แล้ว​พยักหน้า​ ​“​อย่างน้อย​ก็​น่าจะ​ไม่ใช่​พิษ​อะไร​ที่​ออกฤทธิ์​ในทันที​กระมัง​”​ ​มู่​ชิง​อีก​้าว​ไป​ข้างหน้า​แล้ว​ยกมือ​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ขึ้น​มา​จับชีพจร​ดู​ ​นาง​พอ​จะ​มีความรู้​เรื่อง​วิชา​หมอ​คร่าวๆ​ ​อยู่​บ้าง​แต่​ไม่ได้​ชำนาญ​อะไร​ ​นาง​รู้สึก​ได้​แค่​ว่า​ชีพจร​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เต้น​เร็ว​เล็กน้อย​ ​ทว่า​กลับ​ดู​ไม่​ออก​ว่า​เป็น​อะไร​กัน​แน่

อู๋​ซิน​เอง​ก็​ก้าว​ขึ้น​มาช​่ว​ยอีก​แรง​ ​ถึงแม้​เขา​จะ​ไม่รู้​เรื่อง​ตำรา​หมอ​ ​แต่​อย่างไร​เสีย​ก็​เป็น​คนที​่​เรียน​วิทยา​ยุทธ​มา​ ​จากนั้น​ก็​ขมวดคิ้ว​กล่าว​ ​“​เหมือนว่า​เจ้าสำนัก​มั่ว​จะ​บาดเจ็บ​ภายใน​”

“​ด้วย​ฝีมือ​ของ​เจ้าสำนัก​มั่ว​แล้ว​ ​หาก​ได้รับบาดเจ็บ​ภายใน​จะ​หมดสติ​ไป​ไม่​ฟื้น​เลย​หรือ​”​ ​ว่า​กัน​ว่า​เส้น​ชีพจร​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​ถูก​ทำลาย​แต่​ยัง​ถูก​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ช่วย​กลับมา​ได้​ ​เหตุใด​พอ​เจอ​กับ​ตัวเอง​ถึง​ไม่ไหว​เสีย​เอง​เล่า

อู๋​ซิน​ลังเล​ครู่หนึ่ง​ถึง​เอ่ย​ ​“​เหมือนว่า​ร่างกาย​ของ​เจ้าสำนัก​มั่ว​จะ​ไม่ดี​นัก​ ​อาจจะ​เพราะ​เหนื่อย​ไป​กระมัง​ ​พวกเรา​…​”

มู่​ชิง​อี​ถอนหายใจ​อย่าง​เหนื่อยหน่าย​กล่าว​ ​“​ไป​ตัก​น้ำ​มา​ ​เรา​คง​มิ​อาจ​ดูดาย​เห็น​เขา​เป็น​แบบนี้​แล้วยัง​หนี​ไป​อีก​กระมัง​ ​ถึงอย่างไร​ก็​ต้อง​รอ​ให้​เขา​ฟื้น​ขึ้น​มาก​่อน​”​ ​ใน​ป่า​เขา​ลึก​เช่นนี้​ไม่มีใคร​รู้​หรอก​ว่า​จะ​มีสัตว​์​ป่า​ร้ายกาจ​โผล่​มา​หรือไม่​ ​หาก​ปล่อย​ให้​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​ถูก​สัตว์ร้าย​กิน​ ​เช่นนั้น​สู้​ให้​นาง​ฆ่า​ทิ้ง​เสีย​ยังดี​กว่า

อู๋​ซิน​พยักหน้า​กล่าว​ ​“​บน​ร่าง​ของ​เจ้าสำนัก​มั่ว​น่าจะ​มียา​”

จากนั้น​ก็​ค้นตัว​จน​เจอ​ยา​ขวด​หนึ่ง​ซึ่งหน้า​ตาดู​เหมือน​ช่วยรักษา​อาการ​บาดเจ็บ​ภายใน​จึง​เอา​ให้​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ทาน​ ​พวกเขา​สอง​คน​เฝ้าดู​เขา​อยู่นาน​ ​จน​เวลา​เกือบ​เที่ยง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ถึง​ค่อยๆ​ ​ฟื้น​ขึ้น​มา

“​ในที่สุด​เจ้า​ก็​ฟื้น​แล้ว​”​ ​ครั้น​เห็น​เขา​ฟื้น​ ​มู่​ชิง​อีก​็​ยกมือ​ขึ้น​เช็ด​เม็ด​เหงื่อ​ที่​ไหลมา​ข้าง​หู​พลาง​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​

ดวงตา​เย็นชา​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ล่องลอย​ไป​ชั่วขณะ​ ​แต่​ไม่นาน​ก็ได้​สติ​ ​จากนั้น​ก็​เอ่ย​ถาม​ด้วย​น้ำเสียง​แหบ​พร่า​ว่า​ ​“​ตอนนี้​เวลา​ใด​แล้ว​หรือ​”

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท