ระบบแหวนสุดโกงสร้างตำนานในสองโลก – บทที่ 78 เปลี่ยนชุดว่ายน้ำ

ระบบแหวนสุดโกงสร้างตำนานในสองโลก

บทที่ 78 เปลี่ยนชุดว่ายน้ำ

บทที่ 78 เปลี่ยนชุดว่ายน้ำ

“อาจารย์ เขินหรือคะ?” หญิงสาวไม่คิดปล่อยอู๋ฝานไปโดยง่าย “หรือว่าคิดภาพอะไรที่มันน่าอายกันคะ?”

ขณะพูดไป หญิงสาวก็แลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากอวบอิ่มของตัวเองต่อหน้าอู๋ฝาน ท่าทีของเธอในเวลานี้ เรียกได้ว่าเย้ายวนอย่างถึงที่สุด

หรือผู้หญิงคนนี้อ่านใจได้? ทราบได้ยังไงว่าเมื่อครู่เขาคิดอะไรอยู่?

อู๋ฝานเผยสีหน้าแข็งทื่อกล่าวตอบ “จะเป็นแบบนั้นได้ยังไงกัน? อย่าคิดมากไป เอาล่ะ ได้เวลาเริ่มคาบเรียนแล้ว สำหรับคนที่ยังไม่ได้เปลี่ยนชุด ขอให้รีบไปเปลี่ยนชุดด้วย พวกเราจะเริ่มเรียนกันแล้ว”

อู๋ฝานเผยท่าทีจริงจังของความเป็นอาจารย์ ดังนั้นเด็กสาวทั้งหลายที่เคยมีความคิดผิดไปเมื่อครู่ จึงเลือกจะเชื่อฟังโดยไม่รู้ตัว นอกจากนี้แล้ว คำที่หญิงสาวคนเมื่อครู่พูดก็เป็นเรื่องจริง หากว่าไปที่ชายหาด อย่างนั้นแล้วชายหาดที่ไหนจะมีเพียงแต่ผู้หญิง?

นอกจากนี้แล้ว อาจารย์ชายคนนี้ยังดูหล่อเหลาอยู่บ้าง โดยเฉพาะท่าทีการวางตัวที่ชัดเจน มันจึงมีเสน่ห์ดึงดูดอยู่ไม่ใช่น้อย

ท้ายที่สุดแล้วความปกติก็กลับคืนมา อู๋ฝานจึงผ่อนลมหายใจด้วยความโล่งอก

เหล่าเด็กสาวในคาบเรียนว่ายน้ำ อันที่จริงก็ไม่ใช่อะไรที่คนธรรมดาจะเข้ามาสอนได้ มันถือเป็นบททดสอบทางจิตใจอันยิ่งใหญ่ แน่นอนว่า นอกจากความเขินอายแล้ว มันยังมีเรื่องของสายตาที่จับจ้อง กลุ่มเด็กสาวที่ทั้งยังเยาว์วัยและงดงาม ยามอยู่ต่อหน้า ขณะนี้เปิดเผยส่วนโค้งเว้าของร่างกาย อย่างที่ผู้คนส่วนใหญ่ยากจะมีโอกาสได้เห็น

สำหรับคาบเรียนว่ายน้ำ อู๋ฝานที่นอกจากจะรู้สึกเขินอายแล้ว ก็ไม่มีความกังวลอื่นใด เพราะตัวเขามีความสามารถเพียงพอต่อการสอน

ก่อนหน้านี้ หัวหน้าหมู่บ้านได้สอนทักษะการใช้ชีวิตให้ตัวเขาหลากหลาย มันรวมถึงการว่ายน้ำด้วยเช่นกัน อู๋ฝานในปัจจุบันจึงมีทักษะว่ายน้ำระดับสูง ขณะเดียวกัน เขาก็ยังมีความรู้ทางทฤษฎีระดับปรมาจารย์ การเป็นครูสอนว่ายน้ำ ต่อให้ตรงหน้าไม่ใช่นักศึกษา แต่เป็นนักว่ายน้ำมือโปร เขาก็มีความสามารถเพียงพอสอนได้

“อาจารย์ ไม่เปลี่ยนชุดหรือคะ?” หญิงสาวเย้ายวนคนเดิมยังคงยืนตรงหน้าอู๋ฝาน ทั้งยังจ้องมองพลางถาม

“ผม? ไม่เป็นไรครับ ผมไม่ได้ลงน้ำ เพียงยืนอยู่บนฝั่งดูพวกคุณก็เท่านั้น” อู๋ฝานตอบกลับ

เพราะเขาไม่คิดมาก่อนว่าทางสถานศึกษาจะจัดแจงให้มาสอนคาบเรียนว่ายน้ำ อู๋ฝานจึงไม่ได้เตรียมกางเกงว่ายน้ำมา และต่อหน้าเด็กสาวมากมาย อู๋ฝานยิ่งรู้สึกเขินอายหากต้องเป็นเพียงคนเดียวที่ต้องสวมใส่กางเกงว่ายน้ำ

“จะทำแบบนั้นได้ยังไงกันคะ คุณเป็นอาจารย์ของพวกเรานะ เพราะแบบนั้นก็ต้องลงน้ำไปด้วยสิคะ ถ้าไม่งั้นเกิดพวกเราเคลื่อนไหวไม่ได้ตามมาตรฐานจะเป็นยังไง? ถึงเวลานั้นพวกเราจะเรียนการว่ายน้ำที่ถูกต้องได้ยังไงกันล่ะคะ? เพียงแค่บอก มันไม่สามารถสะท้อนประสิทธิภาพการสอนได้หรอกนะคะอาจารย์” หญิงสาวบอกออกมา

อู๋ฝานรู้สึกเช่นกัน ว่าคำของเธอมีเหตุและมีผล ไม่ว่าจะพูดอธิบายยังไง มันก็ไม่มีทางดีไปกว่าการสาธิตให้ได้เห็น ขณะนี้เขาคืออาจารย์ของคาบเรียนว่ายน้ำ ดังนั้นอู๋ฝานจึงต้องรับผิดชอบต่อผู้เรียน สอนพวกเธออย่างเต็มประสิทธิภาพจึงถูกต้อง

“แต่ว่า ผมไม่ได้เตรียมกางเกงว่ายน้ำมา” อู๋ฝานตอบกลับ

“เรื่องเล็กค่ะ” หญิงสาวตอบรับ “ในมหาวิทยาลัยมีร้านค้าอยู่แล้ว แน่นอนว่า ถ้าอาจารย์จะสวมเพียงกางเกงชั้นในลงน้ำ พวกเราก็ไม่ติดอะไรนะคะ”

พบเห็นรอยยิ้มกระหยิ่มของหญิงสาว กระทั่งดวงตาจับจ้อง อู๋ฝานจึงแทบอยากตะโกนออกมาว่าทนไม่ไหวแล้ว

“รอคอยสักครู่ก็แล้วกันครับ!” จบคำ อู๋ฝานจึงวิ่งออกไปด้านนอก

พบเห็นอู๋ฝานมีท่าทีเขินอายถอยหนี เหล่าเด็กสาวที่ค่อนข้างใจกล้าต่างร่วมใจกันหัวเราะเสียงดัง กระทั่งคนที่ก่อนหน้านี้คิดว่าคาบเรียนนี้ไม่ค่อยเหมาะสม ขณะนี้กลับกลายเป็นไม่มีการตั้งระวังเช่นที่เคยเป็น แต่คิดกันไปว่าอาจารย์คนนี้ทั้งแสนดีและน่าสนใจจนเกินไป

ขณะที่ทางด้านหญิงสาวผู้ซึ่งมองโลมเลียอู๋ฝานเมื่อครู่ สายตาของเธอที่มองอู๋ฝานมีเจตนาเป็นอื่นผิดจากคำพูดอย่างเห็นได้ชัด

เมื่ออู๋ฝานซื้อกางเกงว่ายน้ำจากร้านค้ากลับมาถึง เหล่าเด็กสาวในคาบเรียนก็เปลี่ยนชุดว่ายน้ำกันครบถ้วน บางคนกำลังพูดคุย บางคนกำลังเริ่มว่ายน้ำ ยามพบเห็นอู๋ฝานกลับมา สายตาพวกเธอจึงหันมองอู๋ฝานเป็นตาเดียว

แม้ว่าเมื่อครู่ได้พูดคุยกันไปบ้างแล้ว แต่อู๋ฝานที่ถูกเหล่าเด็กสาวจับจ้องโดยพร้อมกัน ทั้งยังเป็นเหล่าเด็กสาวในชุดว่ายน้ำ ไม่แปลกหากจะเกิดความรู้สึกไม่ใคร่สบายใจขึ้นมา

แต่ยามที่อู๋ฝานกำลังจะไปเปลี่ยนใส่กางเกงว่ายน้ำ อีกหนึ่งปัญหาก็เกิดขึ้น

เขาจะไปเปลี่ยนชุดที่ไหนได้กัน

เพราะที่นี่มีแต่ผู้หญิงเข้ามาใช้งาน และตลอดมาก็เป็นอาจารย์ผู้หญิงเข้าสอน ดังนั้นห้องล็อกเกอร์จึงมีเพียงหนึ่งเดียว ไม่มีที่เหลือสำหรับผู้ชาย หรือจะบอกว่าเขาต้องเข้าไปใช้ห้องล็อกเกอร์ของพวกเด็กสาว?

พอคิดให้ดีอีกครั้ง ที่นี่ก็ไม่มีที่อื่นนอกจากที่ดังกล่าวแล้ว

คิดได้ดังนั้น อู๋ฝานจึงเรียกเสี่ยวอวิ๋นมา “นักศึกษาคนนั้น มาทางนี้หน่อย”

เพราะเสี่ยวอวิ๋นเป็นคนแรกที่ช่วยพูดออกหน้าแทนให้ แม้อู๋ฝานไม่รู้จักเสี่ยวอวิ๋น แต่ก็มีความประทับใจอันดีให้เธอ

“อาจารย์ มีอะไรหรือคะ?” เสี่ยวอวิ๋นเดินเข้าหาอู๋ฝานและเอ่ยถาม แม้ว่าในใจ เสี่ยวอวิ๋นจะยังคิดว่าอู๋ฝานเป็นแฟนของเยี่ยเฟยเฟย แต่อย่างไรแล้ว ตอนนี้ต่างก็อยู่ในคาบเรียน และอู๋ฝานเป็นอาจารย์สอนประจำคาบ ดังนั้นเธอจึงยังต้องให้ความเคารพอยู่

“รบกวนไปที่ห้องล็อกเกอร์แล้วตรวจสอบให้หน่อยว่ายังมีคนอยู่ไหม” อู๋ฝานบอกออกไป

เสี่ยวอวิ๋นเข้าใจความหมายของอู๋ฝาน จึงพยักหน้ารับก่อนจะเดินไปที่ห้องล็อกเกอร์

“อาจารย์ ไม่เห็นมีอะไรต้องกลัวเลยนี่คะ จะเข้าก็เข้าไปเลย” หญิงสาวที่ยั่วยวนอู๋ฝานเมื่อครู่นั่งอยู่ริมสระ เธอกำลังเตะน้ำเล่นไปมา ขณะนี้หันมาพูดกับอู๋ฝานด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

อู๋ฝานทำหูทวนลม เพราะได้พบว่าหญิงสาวคนนี้มีความกล้าสูงเทียมฟ้า การพูดคุยกับเธอมีแต่จะทำให้เขาตกที่นั่งลำบาก

เพียงไม่ช้า เสี่ยวอวิ๋นจึงกลับออกจากห้องล็อกเกอร์ พร้อมกับส่ายศีรษะให้ สุดท้ายอู๋ฝานจึงเข้าห้องล็อกเกอร์ไปพร้อมกับกางเกงว่ายน้ำ

แต่แล้วขณะอู๋ฝานเข้าไปด้านในห้องล็อกเกอร์ เขากลับต้องเกิดความรู้สึกเขินอายขึ้นอีกครั้ง

ในห้องไม่มีใครอยู่ก็จริง แต่เสื้อผ้าของเหล่าเด็กสาวไม่ได้ใส่ไว้ในตู้ แถมวางเอาไว้บนม้านั่ง อู๋ฝานย่อมได้เห็นแม้กระทั่งชุดชั้นในวางทิ้งเอาไว้ ทั้งยังเป็นรูปทรงที่เย้ายวนเซ็กซี่จนเหลือเชื่อ

“เด็กสาวสมัยนี้ทำอะไรไม่ระมัดระวังกันเลย ปล่อยปละเสื้อผ้าไว้อย่างนี้ได้ยังไงกัน” อู๋ฝานพยายามมองข้ามไปด้วยความยากลำบาก ก่อนจะไปถึงหน้าตู้ล็อกเกอร์ของอาจารย์และเปลี่ยนชุดว่ายน้ำ

ภายในห้องล็อกเกอร์ อาจารย์จะมีล็อกเกอร์ส่วนตัวแยกต่างหาก ดังนั้นอู๋ฝานจึงไม่ต้องกังวลว่าตนเองจะไม่มีที่เก็บชุด

“ออกไปแบบนี้จะมีปัญหาอะไรไหม?” ภายหลังเปลี่ยนใส่กางเกงว่ายน้ำ อู๋ฝานยังไม่ได้ออกไป แต่เกิดความลังเลใจขึ้นมา

อย่างไรแล้ว ที่ด้านนอกก็เป็นเหล่าเด็กสาววัยแรกแย้มในชุดว่ายน้ำ แม้อู๋ฝานมาสอนพวกเธอในฐานะอาจารย์และนักศึกษา แต่ความต่างของอายุที่มีเพียงน้อยนิด และยังต้องสวมใส่ชุดแบบนี้คนเดียวต่อหน้าทุกคน มันดูผิดแปลกจากภาพรวมอย่างเห็นได้ชัด

“อาจารย์ ยังเปลี่ยนไม่เสร็จหรือคะ? ให้ฉันเข้าไปช่วยเปลี่ยนดีไหม?” เสียงของเด็กสาวดังปรากฏจากด้านนอกห้องล็อกเกอร์ ทั้งยังเป็นน้ำเสียงหยอกเย้า

“ไม่เห็นเป็นอะไร ไม่ใช่เรื่องใหญ่เลยสักนิด โค้ชสอนว่ายน้ำที่ภายนอกก็สวมใส่ชุดแบบนี้สอนนักเรียนว่ายน้ำผู้หญิงไม่ใช่หรือยังไง? มีอะไรต้องกลัวกันล่ะ” อู๋ฝานปลอบใจตัวเองก่อนจะเดินออกไปจากห้องล็อกเกอร์

ระบบแหวนสุดโกงสร้างตำนานในสองโลก

ระบบแหวนสุดโกงสร้างตำนานในสองโลก

Status: Ongoing
อู๋ฝาน ชายหนุ่มผู้มีดวงเทพอับโชคที่ทำอะไรก็โชคร้ายไปซะทุกอย่าง ชนิดที่ว่า ระหว่างเขาขนย้ายก้อนอิฐเกิดอุบัติเหตุบนทางเท้า คนคุมงานก่อสร้างจึงไล่เขาออก ตอนเป็นพนักงานในห้าง เขาช่วยเด็กไว้ แต่พ่อกับแม่เด็กก็คิดว่าเขาทำเด็กกลัวจนร้องไห้ ผลลัพธ์คือถูกไล่ออก ช่วงที่เป็นบริกรในภัตตาคาร พ่อครัวทำอาหารผิดสูตร แต่ลูกค้าคิดว่าเขาเสิร์ฟอาหารผิดจาน สุดท้ายเด็กเสิร์ฟเช่นตัวเขาสุดท้ายก็ถูกไล่ออกจากความผิดที่ไม่ได้ก่อ แต่… จู่ ๆ ในวันหนึ่งเขากลับได้รับแหวนที่สามารถเดินทางไปยังโลกอื่นได้ โดยในโลกนี้เขายังสามารถใช้ทักษะ วิชา ไอเทม หรือแม้กระทั่งนำสิ่งของไปสู่ความเป็นจริง

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท