กำเนิดใหม่ทายาทจอมมาร (Lucifer’s Descendant System) – ตอนที่ 23

ตอนที่ 23

โนอาห์มองไปที่แฮร์รี่และผู้ชายที่อยู่ข้างๆเขาแล้วก็สงสัยว่าตัวตนของเขาคือใคร หลังจากเห็นความคล้ายคลึงกันของทั้งสองคนในแง่ของรูปลักษณ์ เช่นเดียวกับแฮร์รี่พี่ชายของเขาที่คาร์ลอสเรียกว่าโรเบิร์ตมีจมูกบางและผมหยิกสีน้ำตาลและมีร่างกายที่แข็งแรงซึ่งเป็นเรื่องปกติสำหรับผู้ถูกเลือกระดับสูง

รูปร่างอ้วนเหมือนของชายผู้ถูกเลือกที่บุกเข้าไปในป้อมปราการระดับพิเศษพร้อมกับโนอาห์จะเป็นไปได้ในระดับล่างเท่านั้นเนื่องจากหลังจากระดับ E แล้วแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ใครจะอยู่รอดในป้อมปราการโดยมีร่างกายแบบนั้น มอนสเตอร์ที่อยู่ข้างในนั้นเร็วกว่าและฉลาดกว่าในป้อมระดับ F มาก ดังนั้นการมีไขมันเยอะจนกลายเป็นคนอ้วนจะทำให้ผู้ถูกเลือกคนนั้นกลายเป็นเป้าหมายที่ใหญ่ แต่พวกเขาจะช้าเกินไปในป้อมปราการระดับนั้น เพราะในป้อมปราการระดับสูงคำว่า “เดิน” แทบจะถูกตัดทิ้งไปเลยทีเดียว

โรเบิร์ตพี่ชายของแฮร์รี่มองไปที่โนอาห์ด้วยสายตาที่งงงวยเนื่องจากเขาจำคนที่เขาคิดว่าเป็นพนักงานจอดรถได้ และตอนนี้เขาเห็นว่าชายคนนั้นคือชายที่น้องชายของเขาพูดถึง ซึ่งรอดชีวิตจากป้อมปราการระดับพิเศษได้ พรระดับ F เมื่อเห็นสิ่งนี้ทำให้เขาประหลาดใจเนื่องจากโรเบิร์ตไม่คาดคิดว่าเขาจะพบผู้ถูกเลือกคนนี้ที่นี่

“นายกำลังหมายความว่านายเป็นผู้ถูกเลือกระดับ F ที่รอดชีวิตจากป้อมปราการระดับพิเศษกับน้องชายของฉันใช่ไหม ดูเหมือนว่านายก็ไม่ได้มีอะไรดีขนาดนั้น…” โรเบิร์ตพูดขณะที่เขามองโนอาห์ด้วยสายตาที่ไม่เป็นมิตรราวกับว่าเขาเป็นแค่พูดความจริง

โนอาห์เลิกคิ้วเล็กน้อย เขาแปลกใจที่โรเบิร์ตพูดอย่างเปิดเผย แต่ก็ไม่พอใจที่คนๆนี้มาทำลายบรรยากาศที่ดีระหว่างเขากับคาร์ลอส

“ฉันคิดว่าในสายตาของนายผู้ถูกเลือกระดับ F อย่างฉันก็คงน่าสงสารและไม่มีอะไรสำคัญสำหรับนายสินะ” โนอาห์พูดพร้อมแสร้งทำเป็นเชื่ออย่างแท้จริงว่าโรเบิร์ตเหนือกว่าเขามาก

“เป็นเรื่องดีที่คุณรู้เรื่องนี้ จากที่น้องชายของฉันบอกฉันเห็นได้ชัดว่านายแข็งแกร่งกว่าระดับ F ธรรมดาๆ นายอยู่ระดับอะไร F สูงสุดงั้นหรอ หรืออาจจะเป็นหนึ่งในกรณีที่หายากที่สามารถทำได้เกินระดับตัวเอง?” โรเบิร์ตถามโนอาห์ด้วยความอยากรู้อยากเห็น

“กรณีที่สามารถทำได้เกินระดับของตัวเองเป็นอะไรที่หายากมากถ้าเป็นฉันฉันก็คงดีใจ แต่ฉันอยู่ในจุดสูงสุดของระดับ F เท่านั้น” โนอาห์พูดพร้อมแสร้งทำเป็นเสียใจ เขาแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่แท้จริงของเขาที่นี่เช่นเดียวกับที่เขาทำกับเลขาของลุง แต่สถานการณ์นี้แตกต่างออกไปจากสิ่งที่เขาทำกับพวกเลขา เพราะพวกเขาจะพยายามตีเขาอยู่ดี ดังนั้นโนอาห์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งจะต้องต่อสู้กลับดังนั้นเขาจะต้องแสดงให้เห็นถึงพลังของตัวเอง ไม่ต้องพูดถึงว่าผู้ถูกเลือกที่แข็งแกร่งที่สุดภายใต้ลุงของเขาคือผู้ถูกเลือกระดับ D และนั่นเป็นสิ่งที่โนอาห์ยังสามารถรับมือได้

แต่ตอนนี้เรื่องเกี่ยวกับโรเบิร์ตโนอาห์รู้ดีว่าเขาอาจจะเจอปัญหา เพราะโรเบิร์ตอยู่ที่จุดสูงสุดของระดับ D และเกือบที่จะอยู่ที่ระดับ C แล้ว มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะฆ่าเขา

ดังนั้นโนอาห์จึงตัดสินใจที่จะรักษาภาพของการเป็นเพียผู้ถูกเลือกระดับ F ที่อ่อนแอไว้ และเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับศัตรูที่มีพลังมากกว่าเขาเยอะมาก เพราะการเปิดเผยความแข็งแกร่งของตัวเองอาจเป็นการฆ่าตัวตาย

“หื้ม ช่างน่าเสียดายจริงๆฉันคิดว่านายเป็นพนักงานขับรถจริงๆ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นนายจะมีโอกาสตายน้อยลง” โรเบิร์ตพูดก่อนจะหันไปพร้อมกับแฮร์รี่ที่เดินตามมาพร้อมกับส่งยิ้มเย้ยหยันให้โนอาห์

ทุกครั้งที่โรเบิร์ตพูดอะไรโนอาห์ต้องรั้งคาร์ลอสไว้เพื่อไม่ให้คาร์ลอสเข้าไปยุ่ง เขารู้จากการแสดงออกของเพื่อนเขา ว่าเพื่อนเขากำลังโกรธมากที่เห็นว่าโนอาห์ถูกปฏิบัติอย่างไร แต่โนอาห์ไม่สามารถปล่อยให้คาร์ลอสทำให้เรื่องแย่ลงได้

“ใจเย็นๆนายคิดว่าคนงี่เง่าพวกนั้นทำให้ฉันโกรธได้หรอ?” โนอาห์พูดกับคาร์ลอส

คาร์ลอสตะคอกและตอบโนอาห์

“ฉันไม่เคยชอบสองคนนี้ พวกเขาคิดว่าเพียงเพราะครอบครัวของพวกเขามี ผู้ถูกเลือกระดับ D มากมายและผู้ถูกเลือกระดับ C บางคน และถึงแม้ว่าพวกเขาจะเข้ามาในบ้านของฉันในฐานะแขก แต่พวกเขาก็ไม่แสดงความเคารพต่อฉัน ที่แย่กว่านั้นคือพวกเขาพูดจาไม่ดีกับเพื่อนของฉันต่อหน้าฉัน! ฉันทนไม่ไหวแล้ว”

“เอาหน่า ไม่ต้องกังวลไปพวกมันเป็นแค่สองคนงี่เง่า สิ่งที่ออกมาจากปากของพวกเขาไม่มีผลกับฉัน” โนอาห์พูดด้วยน้ำเสียงสงบ เขาไม่ได้โกรธโรเบิร์ตเลยจริงๆ แน่นอนว่าไม่ใช่เพราะเขาไม่ได้โกรธเพราะเขาไม่สนใจ แต่เขาแค่มองข้ามมันไป เขาแค่อยากสนุกกับช่วงเวลานี้กับเพื่อนของเขา

ในช่วงที่เหลือของงานปาร์ตี้คาร์ลอสได้บอกโนอาห์อย่างชัดเจนว่าเขามีความสุขที่โนอาห์มา เพราะถ้าโนอาห์ไม่มามันคงเป็นคืนที่ยาวนานสำหรับเขาที่ต้องสร้างความบันเทิงให้กับคนน่าเบือและคนที่เกี่ยวข้อง

โนอาห์อยู่ในช่วงดึกจนกระทั่งผู้คนเริ่มออกเดินทางกลับ เขาจึงเรียกวูเบอร์มารับเขา คาร์ลอสพยายามโน้มน้าวให้เขาอยู่ต่อเนื่องจากเขาได้ทำหลายครั้งแล้ว แต่โนอาห์บอกว่าเขามีนัดในวันรุ่งขึ้น โนอาห์จึงจากไป

วันรุ่งขึ้นโนอาห์เปิดแอป GBC บนโทรศัพท์มือถือของเขาและใส่โปรไฟล์ของเขาว่าเขากำลังมองหาป้อมปราการระดับ E นั่นคือวิธีที่รัฐบาลตัดสินใจว่าใครจะบุกเข้าไปในป้อมปราการ โดยปกติแล้วผู้ถูกเลือกจะได้รับการเข้าสู่ระบบในแอปพลิเคชันด้วยบัญชีที่ลงทะเบียนไว้แล้วและเมื่อใดก็ตามที่มีคนต้องการบุกป้อมปราการสิ่งเดียวที่ต้องทำคือใส่โปรไฟล์ให้พร้อมใช้งานและมองหาป้อมปราการ แต่ก็ยังมีอีกกรณีหนึ่งคือพวกเขาต้องการที่จะไปเป็นกลุ่มหรือร่วมมือกับคนที่พวกเขารู้จักอยู่แล้ว นั่นก็สามารถเลือกป้อมปราการและไปพร้อมกับกลุ่มได้เลย

โนอาห์ไม่เคยใช้ตัวเลือกกลุ่มเนื่องจากไม่มีใครเคยรู้สึกว่าเขามีความจำเป็นหรือมีประโยชน์มากพอที่จะได้รับเชิญให้เข้าร่วมการบุกป้อมปราการ ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่เขามองหาป้อมปราการเขาก็จะหาป้อมปราการคนเดียวเสมอ

ตอนนี้เขาอยู่ระหว่างการค้นหาป้อมปราการ โนอาห์อาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าก่อนที่จะฝึกฝนทักษะของตัวเอง ระบบบอกว่าทักษะของเขาจะแข็งแกร่งขึ้นและเขาจะสามารถควบคุมมันได้มากขึ้นเมื่อมันพัฒนา แต่เขาไม่เพียงแค่ต้องการที่จะไว้วางใจมัน เขาต้องการฝึกฝนทักษะให้กับตัวเองเพื่อที่นอกจากจะคุ้นเคยกับมันแล้วเขายังสามารถเร่งพัฒนาทักษะของมันได้อีกด้วย

โนอาห์นั่งไขว่ห้างอยู่ในสวนด้านนอก เขาเลือกที่จะไม่อยู่ใกล้พุ่มไม้หรือต้นไม้ใดๆเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เขาอาจจะควบคุมไฟไม่ให้มันลุกลามได้ แต่เขาไม่อยากทำลายอะไรในสวนบ้านของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้พุ่มไม้ใหญ่เกินไปเพราะพวกมันเติบโตขึ้นโดยไม่ได้รับการดูแลใดๆเนื่องจากเขาไม่มีเงิน

ด้วยมือที่เปิดอยู่เขาเริ่มควบคุมไฟให้ลอยอย่างสงบ โนอาห์รู้ว่าสิ่งเดียวที่เขาทำได้คือปล่อยไฟออกจากมือและสร้างลูกบอลไฟประหลาดที่เขาบังคับให้ตัวเองพยายามเรียนรู้ในป้อมปราการ

การปล่อยไฟออกจากมือคือสิ่งที่เขาเรียนรู้ทันทีพร้อมกับพร ลูกบอลไฟคือสิ่งที่เขาประดิษฐ์ขึ้น ดังนั้นเนื่องจากเขารู้วิธีควบคุมการปล่อยไฟออกจากมือเป็นอย่างดีแล้ว ความคิดของโนอาห์คือเขาต้องการฝึกฝนการสร้างลูกบอลไฟให้ดีขึ้น

เมื่อมองไปที่เปลวไฟในมือของเขาอย่างแปลกประหลาดโนอาห์เริ่มพยายามที่จะควบแน่นเปลวไฟที่กระจายอยู่นั้นให้เล็กลงและเป็นลูกบอลมากขึ้นเนื่องจากนั่นเป็นสิ่งที่เขาทำในป้อมปราการและมันก็ได้ผลเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ตอนแรกเปลวไฟเริ่มกลั่นตัวได้ดีในพื้นที่เล็กๆ แต่หลังจากนั้นไม่นานมันก็ยากขึ้น ราวกับว่ามีสิ่งกีดขวางที่มองไม่เห็นซึ่งป้องกันไม่ให้เปลวไฟกลั่นตัวต่อไป

ไฟที่ลอยอยู่ในมือของเขาตอนนี้ โนอาห์รู้สึกได้ว่าเมื่อเขาควบแน่นเปลวไฟ อุณหภูมิของมันจะสูงเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ดังนั้นเขาจึงรู้ว่าเส้นทางที่เขากำลังเดินไปนั้นเหมาะสมและถูกต้องเป็นอย่างยิ่ง

โนอาห์เริ่มลองใหม่อีกครั้ง เขาพยายามปั้นลูกบอลให้ใหญ่ขึ้นและควบแน่นมัน แต่มันก็เหมือนกับว่ามีบางสิ่งขัดขว้างไม่ให้ควบแน่นและขยายใหญ่มันไปได้มากกว่านี้ ขีดจำกัดตอนนี้ในการควบแน่นคือ 5% ไม่ว่าจะทำยังไงต่อไปก็ไม่สามารถผ่านไปได้ หัวของโนอาห์เริ่มปวดจากการใช้พลังมาก และในตอนนั้นโทรศัพท์ของเขาก็ดังขึ้น โดยแจ้งเขาว่าพบป้อมปราการระดับ E แล้ว

กำเนิดใหม่ทายาทจอมมาร (Lucifer’s Descendant System)

กำเนิดใหม่ทายาทจอมมาร (Lucifer’s Descendant System)

Status: Ongoing

แนว: System, Evolution, Demon, Magic, R-18, Action, God, RPG System, LIT RPG

ผู้แต่ง : Zhanye

ผู้แปลไทย : okanetae

เรื่องย่อ

ในช่วงศตวรรษที่ 21 พระเจ้าได้หยุดฟังคำอธิษฐานของมนุษยชาติ และด้วยเหตุผลนั้นทำให้มอนเตอร์ที่มีความแข็งแรงและพละกำลังมหาศาลเริ่มปรากฏตัวขึ้น เป็นสาเหตุให้มนุษยชาติเข้าสู่ช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด

แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง มนุษยชาติบางคนทั่วทุกมุมโลกเริ่มได้รับพลังบางอย่างมา ทำให้คนเหล่านี้มีพลังในฐานะวีรบุรุษที่ต่อสู้เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของโลก ดังนั่นมนุษยชาติจึงเริ่มสามารถต่อสู้กับเหล่ามอนเตอร์ได้อีกครั้ง

ในบรรดาคนเหล่านี้มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งชื่อ ‘โนอาร์’ ซึ่งแม้ว่าเขาจะได้รับพลัง แต่เขาก็รู้ดีว่าพลังเหล่านี้ไม่ได้ทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นเลย มันแค่ทำให้เขาแข็งแกร่งเหมือนผู้ใหญ่ทั่วไปเท่านั้น

แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับเขา เมื่ออยู่ๆระบบที่ไม่รู้จักก็ได้ตื่นขึ้นและประกาศว่าเขาเป็นลูกหลานของ ‘จอมมารลูซิเฟอร์’ และด้วยการตื่นขึ้นของระบบก็ได้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปสู่เส้นทางแห่งความจริงและพลังที่แท้จริงของเขา

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท