กำเนิดใหม่ทายาทจอมมาร (Lucifer’s Descendant System) – ตอนที่ 56

ตอนที่ 56

“พี่ชายของฉันคือลูซิเฟอร์ที่ปรากฏตัวในการถ่ายทอดสดของพิกแมนงั้นหรอ” เธอถามตัวเองด้วยเสียงที่ดังและตกใจ

เสี้ยววินาทีต่อมา ก่อนการระเบิดครั้งแรกของเปลวเพลิงจะหายไป การระเบิดครั้งที่สองก็เกิดขึ้นใกล้ๆจุดเดียวกัน โดยที่โนอาห์ปรากฏขึ้นระหว่างเปลวไฟและถือกรงโลหะธรรมดาๆอยู่ในมือ

แม็กกี้ลืมไปชั่วขณะว่าจะพูดอะไรกับโนอาห์เพราะสิ่งที่เธอเห็นในกรงข้างในกำลังมองไปรอบๆด้วยท่าทางหวาดกลัว มันคือหนูตัวเล็กสีขาวที่มีดวงตาเป็นสีเขียวแปลกๆ

หนูตัวน้อยตัวนี้อาจจะแปลกสำหรับหลายๆคนแต่ไม่ใช่สำหรับเธอ เนื่องจากเธอใช้เวลาทั้งวันอยู่ในห้องของโรงพยาบาลโดยไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากใช้มือถือเพื่อความบันเทิง แม็กกี้จึงไม่มีอะไรทำที่จะดีไปกว่าการดูวิดีโอ MyTube ในเวลาว่างที่มากเกินไป ซึ่งแน่นอนว่ามีวิดีโอหลายเรื่องเกี่ยวกับคนที่ซื้อมอนเตอร์และแสดงให้เห็นว่ามันคืออะไร

สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของแม็กกี้เกี่ยวกับมอนเตอร์ตัวน้อยเหล่านี้มากที่สุดคือการดูแลพวกมันด้วยวิธีที่แปลกไปจากปกติ เพราะพวกมันไม่ต้องการเตียงหรืออะไรแบบนั้นด้วยซ้ำ เมื่อเซ็นสัญญากับมอนเตอร์เสร็จเจ้าของมอนเตอร์นั้นสามารถส่งมันไปยังอีกมิติหนึ่งและเรียกมันกลับมาจากที่นั่นเมื่อพวกเขาต้องการจะเรียก

เมื่อเห็นโนอาห์ซึ่งมีสีหน้ากังวลอยู่เสมอแม้จะยังมีรอยยิ้มให้กับน้องสาวของเขาอยู่ก็ตาม คราวนี้แม็กกี้สามารถมองผ่านลักษณะของเขาที่นอกเหนือไปจากความกังวล นั่นคือเขายังแสดงความคาดหวังด้วย

นานมากแล้วที่เธอเห็นพี่ชายของเธอแสดงท่าทีแบบนี้ และเธอก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นเมื่อเห็นว่าพี่ชายของเธอยังมีความรู้สึกอื่นในตัวของเขาที่นอกเหนือจากความกังวล

‘ฉันมักจะตำหนิตัวเองมากที่ทำให้เขารู้สึกเป็นห่วงฉันตลอดเวลา เป็นเรื่องดีที่รู้ว่าเขายังคงรู้สึกมีความสุข ตื่นเต้น และทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่เบื้องหลังหน้ากากที่เขาสวมเพื่อคนอื่น” แม็กกี้คิดด้วยหัวใจที่อบอุ่น

เมื่อมองดูหนูที่กำลังหันศรีษะไปมาเพราะมันกำลังสงสัยว่ามันกำลังอยู่ที่ไหน แม็กกี้ก็ถามขึ้นว่า

“หนูน้อยตัวนี้มาในเนื่องโอกาสอะไรงั้นหรอ”

เมื่อโนอาห์ได้ยินคำถามของเธอ เขาก็ยิ้มกว้างขึ้นกว่าเดิมโดยที่เขาก็ไม่รู้ตัว ความคาดหมายที่เขาจะได้เห็นความสุขของเธอยิ่งชัดเจนขึ้นผ่านใบหน้าของเขา

“นี่คือเซอร์ไพรส์ที่ฉันเตรียมไว้ให้เธอ”

แม้แม็กกี้จะอายุน้อยมาก แต่เมื่อเขายืนยันกับเธอด้วยคำตอบของเขา เธอก็รู้สึกตื่นเต้นและในไม่ช้าเธอก็ตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากขึ้น

โนอาห์หยิบกรงมาวางไว้ข้างหน้าแม็กกี้เพื่อที่เธอจะได้ดูหนูและเล่นกับมัน เขาแค่ยืนอยู่ข้างๆคอยระวังในกรณีที่มีใครเข้ามาในห้องเพื่อที่เขาจะได้ซ่อนหนูไว้ได้ เขาต้องการให้เธอทำความคุ้นเคยกับมอนเตอร์ก่อนที่พวกเขาเซ็นสัญญา เนื่องจากทั้งสองคนจะต้องเต็มใจที่จะเซ็นสัญญา และเมื่อทั้งสองคนทำสัญญากันแล้วโนอาห์ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะเมื่อใดก็ตามที่มีคนมาถึง แม็กกี้ก็สามารถส่งมอนเตอร์ไปยังมิติอื่นได้

ทางโรงพยาบาลเองไม่ได้ห้ามสัตว์เลี้ยงบางชนิด แต่มีเงื่อนไขเพียงข้อเดียวคือพวกเขายอมรับเฉพาะมอนเตอร์ที่เป็นสัตว์เลี้ยงอยู่แล้วเท่านั้น มอนเตอร์ที่ไม่มีสัญญาจะถูกห้ามไม่ให้เข้าโรงพยาบาล เนื่องจากอาจเกิดอันตรายกับผู้ป่วยรายอื่น ดังนั้นโนอาห์จึงต้องหาวิธีอื่นในการพาหนูเข้าไปในห้องของแม็กกี้

หลังจากเซ็นสัญญาแพทย์ก็ไม่สามารถบ่นได้อีกต่อไปและทำได้เพียงยอมรับแม็กกี้กับมอนสเตอร์ของเธอเท่านั้น เมื่อมอนสเตอร์ที่ทำสัญญาเริ่มเชื่องมากขึ้น พวกมันก็จะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ป่วยรายอื่นอีกต่อไป

ขณะที่เขาดูแม็กกี้โต้ตอบกับหนู โนอาห์ก็คิดในใจว่า

‘ฉันสามารถทำสัญญากับคนอื่นได้ไหม?‘

ทันใดนั้น หน้าต่างสีดำที่คุ้นเคยก็ปรากฏขึ้นตรงหน้าเขา

[สัญญาถูกจำกัดด้วยความคิดของผู้ใช้เท่านั้น แต่เนื่องจากผู้ใช้ยังไม่ได้รับความสามารถในการทำสัญญา ผู้ใช้จึงมีสัญญาเพียงฉบับเดียวสำหรับตนเอง และสัญญาฉบับเดียวสำหรับบุคคลที่สามเป็นตัวอย่างฟรี เพื่อให้สามารถทำสัญญาอื่นๆได้หลังจากนี้ผู้ใช้จะต้องใช้ทักษะของตัวเองเมื่อทำสัญญา]

คำตอบนั้นทำให้โนอาห์เบิกตากว้าง

‘คุณหมายความว่าฉันสามารถทำสัญญาได้ไม่จำกัดในอนาคตใช่ไหม? สัญญาเหล่านี้ถูกจำกัดด้วยความคิดของฉันใช่ไหม? ถ้าฉันต้องการทำสัญญาจ้างคนอื่นให้เป็นทาสของฉัน ฉันจะทำได้หรือเปล่า? ถ้าลองนึกภาพการมีผู้ถูกเลือกระดับ A เป็นทาสเพราะสัญญา…ก่อนหน้านี้ฉันคิดว่าทักษะของฉันก็มีพลังมากเกินกว่าปกติอยู่แล้ว และนั่นฉันยังไม่รู้เรื่องสัญญา แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วและในอนาคตฉันอาจจะไม่ต้องยกนิ้วเพื่อทำอะไรเลยด้วยซ้ำ เพราะฉันอาจจะมีกองทัพคนรับใช้เพราะสัญญา…’

สองสามนาทีที่โนอาห์จินตนาการถึงอนาคตของตัวเอง โดยคิดถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะทำอะไรได้บ้างด้วยทักษะอันทรงพลังนี้ ขณะเดียวกันแม็กกี้ที่มีออร่าของความเมตตาและความน่ารักที่เธอมีมันก็ทำให้เธอสามารถเอาชนะหนูน้อยตัวนั้นได้อย่างง่ายดาย มอนเตอร์ตัวน้อยที่กำลังหวาดกลัวและกลัวสถานที่ที่ไม่รู้จักตอนนี้กำลังนอนลงและกอดมือของแม็กกี้ขณะที่มันกลับไปนอน ทำให้เกิดเสียงกรนเล็กๆซึ่งแม็กกี้คิดว่ามันเป็นสิ่งที่น่ารักที่สุดในโลก

การได้เห็นมอนเตอร์ตัวเล็กๆที่เธอเคยเห็นเพียงในโทรศัพท์มือถือของเธอกำลังนอนอยู่ตรงนั้นและจับมือเล็กๆของเธออยู่ทำให้เธอมีความสุขมาก เธอรู้สึกแย่ที่ต้องให้พี่ชายของเธอใช้เงินซื้อของขวัญราคาแพงให้เธอ แต่เธอก็รู้จักโนอาห์เป็นอย่างดี เมื่อพี่ชายของเธอตัดสินใจอะไรบางอย่าง เขาก็ดื้อรันมากจนเธอเลิกพยายามโน้วน้าวเขาให้เป็นอย่างอื่น

โนอาห์หยุดฝันกลางวันและเดินเข้ามาหาเธอ เขาทำตามคำแนะนำของระบบ เห็นได้ชัดว่ามีดาวห้าแฉกสีแดงเลือด 2 ดวงที่ทำจากพลังงานลึกลับลอยออกมาจากมือของเขาและลอยอยู่ต่อหน้าต่อตาของแม็กกี้และของหนูตัวน้อย

โนอาห์ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรเพื่ออธิบายว่าดาวห้าแฉกนั้นหมายถึงอะไร เนื่องจากเมื่อปรากฏว่าลอยอยู่ต่อหน้าแม็กกี้ เธอก็รู้โดยสัญชาตญาณว่ามันหมายถึงอะไร โดยพื้นฐานแล้วรูปดาวห้าแฉกกำลังถามเธอว่าเธอยอมรับหนูน้อยสีขาวตัวนั้นเป็นสัตว์เลี้ยงของเธอหรือไม่ โดยที่ทั้งสองจะสาบานว่าจะไม่ทำร้ายกันโดยเจตนาและแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกันเสมอ

ถ้ามันปรากฏในสถานการณ์อื่นแม็กกี้คงจะค่อนข้างสงสัยเพราะเธอไม่รู้ว่าดาวห้าแฉกนั้นมาจากไหน แต่เธอเห็นชัดเจนว่าดาวห้าแฉกแปลกๆนี้มาจากมือของโนอาห์ ดังนั้นเธอจึงคิดว่ามันเป็นสัญญาของมอนเตอร์ที่เขาซื้อมาด้วย มันเป็นสัญญาที่แตกต่างจากที่เธอเคยเห็นในวิดีโอแต่คนที่ทำวีดีโอได้อธิบายไว้แล้วว่าต่อหน้าสัญญาบุคคลนั้นจะรู้ว่าต้องทำอะไรโดยสัญชาตญาณ และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธออย่างแน่นอน

เมื่อได้รับการมองจากโนอาห์ เธอก็ยอมรับสัญญาและสัญลักษณ์รูปดาวห้าแฉกก็ลอยไปที่หลังมือของเธอและถูกพิมพ์ที่นั่นเหมือนรอยสักแล้วจางหายไปอย่างรวดเร็ว หนูตัวน้อยที่ได้รับการดูแลอย่างดีจากแม็กกี้ได้ยอมรับสัญญาเมื่อไม่กี่วินาทีที่แล้วโดยที่มันไม่ต้องคิดอะไรมากเลย

หลังจากที่ทั้งสองยืนยันสัญญา แม็กกี้รู้สึกเชื่อมโยงเล็กน้อยระหว่างเธอกับมอนเตอร์ตัวน้อยที่กลับไปนอนอยู่ในมือของเธอ ราวกับว่าหลังจากเซ็นสัญญาเธอรู้สึกใกล้ชิดกับมันมากขึ้น ราวกับว่าทั้งสองเป็นเพื่อนกันมานาน

เธอต้องการทดสอบว่ามันทำงานอย่างไร แม็กกี้จึงคิดที่จะส่งหนูไปยังอีกมิติหนึ่ง ประตูวาปที่สร้างจากเปลวไฟก็ปรากฏขึ้นเหนือตัวของหนู และในเสี้ยววินาทีต่อมามันก็ห่อหุ้มหนูไว้ก่อนที่จะหายตัวไป เหลือเพียงกลิ่นกำมะถันจางๆที่แม็กกี้รู้ว่ามันเป็นธรรมชาติจากวิดีโอที่เธอดู

ไม่มีอะไรแปลกๆเกิดขึ้นกับเธอ แต่โนอาห์ก็ประหลาดใจ เขาทดสอบตัวเลือกในการทำสัญญาโดยใช้ระบบและเป็นไปตามที่ข้อความกล่าวไว้ เขาแค่ต้องจินตนาการว่าโครงสร้างสัญญาจะเป็นอย่างไร เขาต้องการให้ทำในลักษณะที่ทั้งสองจะไม่ทำร้ายกันเอง ซึ่งเขาคิดเกี่ยวกับความปลอดภัยของแม็กกี้

เขาอาจจะทำสัญญาในลักษณะที่มีแต่หนูเท่านั้นที่ไม่สามารถทำร้ายแม็กกี้ได้ แต่เขารู้จักน้องสาวของเขา เธอจะไม่ทำอะไรที่โหดร้ายแบบนั้น และการวางประโยคนั้นไว้ในสัญญาจะทำให้หนูยอมรับได้ง่ายขึ้น

หลังจากกำหนดทุกอย่างที่เขาต้องการสำหรับสัญญาแล้ว โนอาห์รู้สึกว่าวัสดุสองชิ้นที่ทำจากพลังงานในมือของเขาบินไปข้างหน้าทั้งสองข้างบนเตียงของโรงพยาบาลและก็เป็นไปตามที่การทำสัญญาควรจะเป็น

สิ่งที่ทำให้โนอาห์ประหลาดใจมากที่สุดเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้ก็คือตอนที่แม็กกี้ส่งหนูไปยังอีกมิติหนึ่ง โนอาห์คิดว่าหนูจะเข้าไปในมิติที่ว่างเปล่าเท่านั้น แต่ไม่เลยเมื่อประตูมิติถูกเปิดออกในเสี้ยววินาที โนอาห์เห็นมันและรู้สึกคุ้นเคยเป็นอย่างมาก

เมื่อเห็นประตูมิติที่ทำด้วยเปลวไฟและกลิ่นกำมะถันจางๆที่หลงเหลืออยู่ในห้องหลังจากที่ประตูมิติถูกปิด โนอาห์ก็รู้สึกคุ้นเคย…ราวกับว่าเขาเคยไปที่นั่นมาแล้ว

โนอาห์กำลังคิดถึงความสัมพันธ์ที่เป็นไปได้ที่เขามีกับประตูมิตินั้น จู่ๆแม็กกี้ก็ถามคำถามที่ทำให้เขาต้องประหลาดใจขึ้นมา

“โนอาห์ พี่กำลังเล่น Valorwatch อยู่หรือเปล่า?” เธอถามด้วยดวงตาที่หรี่ลงและมีสีหน้าสงสัย

เมื่อโนอาห์เห็นท่าทางน่ารักของเธอ เขาก็แทบอยากจะเข้าไปบีบแก้มน้องสาวของเขาทันที แต่เขาควบคุมตัวเองได้ดีและตอบคำถามของเธอ

กำเนิดใหม่ทายาทจอมมาร (Lucifer’s Descendant System)

กำเนิดใหม่ทายาทจอมมาร (Lucifer’s Descendant System)

Status: Ongoing

แนว: System, Evolution, Demon, Magic, R-18, Action, God, RPG System, LIT RPG

ผู้แต่ง : Zhanye

ผู้แปลไทย : okanetae

เรื่องย่อ

ในช่วงศตวรรษที่ 21 พระเจ้าได้หยุดฟังคำอธิษฐานของมนุษยชาติ และด้วยเหตุผลนั้นทำให้มอนเตอร์ที่มีความแข็งแรงและพละกำลังมหาศาลเริ่มปรากฏตัวขึ้น เป็นสาเหตุให้มนุษยชาติเข้าสู่ช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด

แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง มนุษยชาติบางคนทั่วทุกมุมโลกเริ่มได้รับพลังบางอย่างมา ทำให้คนเหล่านี้มีพลังในฐานะวีรบุรุษที่ต่อสู้เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของโลก ดังนั่นมนุษยชาติจึงเริ่มสามารถต่อสู้กับเหล่ามอนเตอร์ได้อีกครั้ง

ในบรรดาคนเหล่านี้มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งชื่อ ‘โนอาร์’ ซึ่งแม้ว่าเขาจะได้รับพลัง แต่เขาก็รู้ดีว่าพลังเหล่านี้ไม่ได้ทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นเลย มันแค่ทำให้เขาแข็งแกร่งเหมือนผู้ใหญ่ทั่วไปเท่านั้น

แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับเขา เมื่ออยู่ๆระบบที่ไม่รู้จักก็ได้ตื่นขึ้นและประกาศว่าเขาเป็นลูกหลานของ ‘จอมมารลูซิเฟอร์’ และด้วยการตื่นขึ้นของระบบก็ได้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปสู่เส้นทางแห่งความจริงและพลังที่แท้จริงของเขา

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท