เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 271 ความรักสุดบังเอิญของเวินอี๋

เดิมพันเสน่หา

สีหน้า​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​เย็นยะเยือก​ราวกับ​ปกคลุม​ไป​ด้วย​หิมะ​ ​แววตา​ที่​มอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คล้าย​มี​เมฆ​ดำ​ ​”​มัน​ไม่​เหมือนกัน​นี่​ครับ​ หืม​?​ ​ตอนนั้น​คุณ​เกือบ​แต่งงาน​กับ​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ ​คุณ​คิด​ว่า​ผม​จะ​ยอมให้​คุณ​กับ​ว่าที่​เจ้าบ่าว​เป็นเพื่อน​กัน​?​”​ ​พูดถึง​เรื่อง​นี้​หนา​นกง​เยี​่​ยก​็​ยิ่ง​งอน​มากกว่า​เดิม​ ​”​ผม​ขอ​ถาม​คุณ​ ​ตอนนั้น​คุณ​ชอบ​ไซ่​ตี้จ​วิ​้​นที​่​ตรงไหน​ ​ถึง​ได้​ตกลง​แต่งงาน​กับ​เขา​ หืม​”

ถ้า​เป็น​เมื่อก่อน​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ที่​กำลัง​โมโห​ต้อง​จับ​คาง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​แน่น​แล้ว​ ​ตอนนี้​เขา​กลับ​ทำไม​่​ลงคอ

มองดู​หนา​นกง​เยี​่ย​ที่​หึงหวง​กับ​เรื่อง​ใน​อดีต​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หัวเราะ​เสียงดัง​ ​”​เรื่อง​มัน​ผ่าน​ไป​นาน​แล้ว​นะคะ​ ​คุณ​ยัง​จะ​หึง​อีก​ ​ไม่​เหมือน​คนที​่​จะ​เป็น​พ่อ​คนเลย​ ​ไม่ว่า​ใน​อดีต​ฉัน​จะ​เคย​มอง​ผู้ชาย​คน​ไหน​ ​สุดท้าย​ก็​ถูก​คุณ​หลอก​กลับมา​”

พูดถึง​เรื่อง​นี้​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ภาคภูมิใจ​ขึ้น​มาทัน​ ​”​ผม​มี​วิธี​ใน​การตาม​ตัว​ภรรยา​กับ​มา​ ​หึ​ ​สมน้ำหน้า​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ทำได้​แค่​เสียใจ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ตบ​แผง​อก​กว้าง​ของ​หนา​นกง​เยี​่​ยด​้วย​ความ​ออดอ้อน​ ​เป็น​ตำแหน่ง​เดียว​กับ​ที่​เธอ​ใช้​มีด​บิน​ทำร้าย​เขา​ ​เมื่อ​ตอน​ตัดสินใจ​ไป​จาก​เมือง​หลง​ ​บาดแผล​ใน​วันนั้น​ทิ้ง​รอยแผล​เป็น​เอาไว้​ ​จู่ๆ​ ​เธอ​ก็​รู้สึก​เสียใจ​ขึ้น​มา​ ​ลูบ​จับ​แผลเป็น​นั้น​ด้วย​ความปวด​ใจ​ ​ถึงแม้​จะ​มี​เสื้อเชิ้ต​กั้น​เอาไว้​ ​แต่​เธอ​ก็​สัมผัส​ได้​ถึง​รอยแผล​ที่​นูน​ขึ้น​มา​ ​ตอนนั้น​เธอ​ใจร้าย​ขนาด​นี้​ได้​อย่างไร​ ​เธอ​ทำร้าย​ผู้ชาย​ที่รัก​ตัวเอง​มาก​ขนาด​นี้​ได้​อย่างไร

หนา​นกง​เยี​่ย​รู้​ว่า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กำลัง​เสียใจ​เรื่อง​อะไร​ ​ทุกครั้งที่​เธอ​เห็น​รอยแผล​เป็น​นี้​ของ​เขา​ ​เธอ​ก็​จะ​เสียใจ​ทุกครั้ง​ ​รอยแผล​เป็น​นี้​ทำให้​เขา​มีความสุข​ ​แต่​ก็​ทำให้​เขา​ปวดใจ​ ​”​พอแล้ว​ครับ​ ​เรื่อง​มัน​ผ่าน​ไป​แล้ว​อย่า​คิดถึง​มัน​อีก​เลย​ หืม​”​ ​จับมือ​ของ​เธอ​ขึ้น​มาป​ระ​ทับ​จูบ​ลง​ไป​ด้วย​ความอ่อนโยน​ ​”​นั่น​คือ​ร่องรอย​ของ​ความรัก​ ​ไม่ใช่​แผลเป็น​ ​ผู้ชาย​ทั้งโลก​ไม่มีใคร​โชคดี​เหมือน​ผม​ ​ที่​ทำให้​คุณ​รัก​ได้​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​พยายาม​กลั้น​น้ำตา​ ​ยิ้ม​แล้ว​ซบ​ลง​ใน​อ้อมกอด​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​”​คุณ​ไม่มี​วิธี​ใน​การตาม​ภรรยา​เลย​สักนิด​”

ใช่​ ​เขา​ไม่มี​วิธี​ดี​ๆ​ ​ใน​การตาม​ภรรยา​เลย​สักนิด​ ​เขา​มี​แต่​ความ​เผด็จการ​ ​ไม่มี​ทักษะ​ด้าน​ความรัก​แม้แต่น้อย​ ​เขา​ไม่รู้​จัก​ความรัก​ ​ที่​เขา​ทำให้​เธอ​ยอม​กลับมา​ได้​ ​ล้วน​เป็น​เพราะ​ทุ่ม​สุด​ชีวิต

หนา​นกง​เยี​่ย​ยิ้ม​ ​ถูกต้อง​ ​เขา​ยอมรับ​ ​เขา​เป็น​คน​นิสัยเสีย​ ​ไม่เคย​รู้​วิธี​เอาใจ​ผู้หญิง​ ​ถ้า​ตอนนั้น​ไม่ใช่​ทุ่ม​สุด​ชีวิต​เพื่อ​พาตัว​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กลับมา​ ​ตอนนี้​เธอ​คง​ไม่อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​เขา

ความรัก​บน​โลก​ใบ​นี้​ ​คำพูด​หวาน​หยดย้อย​ใดๆ​ ​เมื่อ​เทียบ​กับ​ความรัก​ที่​บ้าคลั่ง​ ​ล้วน​สูญเปล่า​ ​เขา​ใช้ชีวิต​ใน​การ​รัก​เธอ​ ​ดังนั้น​เธอ​ต้อง​เป็น​ของ​เขา​ตลอดไป

*****

เวิน​อี๋​โทร​หา​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ขณะที่​อยู่​ใน​คาเฟ่​แห่งหนึ​่ง​ ​หลังจาก​พูดคุย​กัน​เสร็จ​เธอ​ก็​เดิน​ไป​จ่าย​เงิน​ ​ตอน​เดิน​ออก​ไปนอก​ร้าน​บังเอิญ​ชน​เข้ากับ​ใครคนหนึ่ง

คน​คน​นี้​ ​เป็น​ผู้ชาย​ ​รูปร่าง​สูงโปร่ง​ ​แต่​ดู​อ่อนแอ​เล็กน้อย​ ​เขา​สวม​ชุด​สูท​สีดำ​แบรด​์​ดัง​ ​แสดงถึง​ฐานะ​ของ​เขา​ออกมา​อย่างชัดเจน​ ​หาง​คิ้ว​มี​รอยแผล​เป็น​เล็กน้อย​ ​แต่​รอย​นี้​จาง​มาก​ ​พูด​ได้​ว่า​เมื่อก่อน​เขา​เป็น​คนที​่​ซ่ามาก​ ​แต่​ตอนนี้​กลับตัวกลับใจ​แล้ว

ผู้ชาย​คน​นี้​ ​คือ​กู้​จือ​เหา​นั่นเอง

ตอนนั้น​เขา​ถูก​หนา​นกง​เยี​่ย​บิด​ข้อมือ​จน​หัก​ ​ความเจ็บปวด​นั้น​เตือนสติ​เขา​ ​ถ้าหาก​เขา​ยัง​เป็นคุณ​ชาย​ไม่เอาถ่าน​ ​เขา​ก็​จะ​ถูก​คนที​่​แข็งแกร่ง​อย่าง​หนา​นกง​เยี​่ย​ทำ​ทุกอย่าง​ได้​ตามใจชอบ

ตอนที่​เขา​รู้​ว่า​แท้จริง​แล้ว​ฉู่​หนิงซ​ยา​ไม่ใช่​ฉู่​หนิงซ​ยา​ ​แต่​เป็น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ที่​มีชื่อเสียง​ด้าน​ความ​สวย​ ​ความรู้สึก​เศร้า​ใน​ใจ​ของ​เขา​ก็​หาย​ไป​ทันที​ ​ที่แท้​เขา​ไม่ได้​ตกหลุมรัก​ลูก​อีกา​ที่​กลายเป็น​หงส์​ ​แต่​เขา​หลงเสน่ห์​หงส์​ตัวจริง

ความใจกว้าง​และ​เย้ยหยัน​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มีต​่อ​เขา​ ​ทำให้​เขา​จดจำ​มัน​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​เขา​อยาก​จะ​แต่งงาน​กับ​ผู้หญิง​ที่​เป็น​เหมือน​หงส์​ ​ก็​ต้อง​ทำตัว​ให้​เป็น​มังกร​เหมือนกับ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ไม่อย่างนั้น​ ​เขา​ก็​คู่ควร​แค่​กับ​ฉู่​หนิงซ​ยา​คน​เดิม​ใน​อดีต

ดังนั้น​ ​กู้​จือ​เหา​เรียนรู้​จาก​วาม​เจ็บปวด​ ​เปลี่ยนแปลง​ตนเอง​ ​ไม่​ทำตัว​เสเพล​ ​ไม่​แต่งตัว​ตามแฟชั่น​ ​เขา​เริ่ม​ให้ความสำคัญ​กับ​บุคลิก​ของ​ตนเอง​ ​และ​กลับ​ไป​ทำงาน​ที่​บริษั​กกู​้​ซื่อ​ ​การเปลี่ยนแปลง​ของ​เขา​ ​ทำให้​พ่อ​และ​พี่ชาย​ดีใจ​อย่างมาก

การ​มอง​ผู้หญิง​ของ​เขา​ในเวลานี้​ก็​เปลี่ยนไป​แล้ว​ ​เขา​ไม่​เที่ยวเล่น​กับ​ผู้หญิง​ไป​ทั่ว​ ​แต่​อยาก​เจอ​ผู้หญิง​ที่​เย็นชา​และ​ทระนง​เหมือน​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ผู้หญิง​ที่​เพิ่ง​เดิน​มาชน​เขา​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่ได้​เย็นชา​เหมือน​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​แต่​เธอ​มี​ความ​ทระนง​และ​ไม่ย่อท้อ​ ​ดึงดูด​เขา​เป็นอย่างมาก

ดังนั้น​ ​เขา​จึง​เอื้อม​จับ​แขน​ของ​เวิน​อี๋​ด้วย​ความ​เป็น​สุภาพบุรุษ​ ​”​เป็น​อะไร​หรือเปล่า​ครับ​”

เวิน​อี๋​รีบ​ดึง​แขน​ตัวเอง​กลับ​ ​โค้ง​ตัว​ลง​ขอโทษ​ ​”​ขอโทษ​ด้วย​นะคะ​”

กู้​จือ​เหา​คลาย​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​แววตา​ของ​เขา​ลุ่มลึก​ ​ผู้หญิง​ตรงหน้า​คล้าย​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เล็กน้อย​ ​”​ไม่ใช่​ความผิด​ของ​คุณ​หรอก​ครับ​ ​เป็นความ​ผิด​ของ​ผม​เอง​”

เวิน​อี๋​โล่งอก​ ​”​ขอบคุณ​นะคะ​”​ ​อยู่​ต่างประเทศ​ ​ไม่รู้​จัก​ใคร​ ​เธอ​ไม่​อยาก​มีปัญหา

เวิน​อี๋​กำลังจะ​เดิน​ไป​ ​แต่​กู้​จือ​เหา​กลับ​คว้า​ข้อมือ​ของ​เธอ​ ​”​ผม​ขอ​ทราบ​ชื่อ​คุณ​หน่อย​ได้​ไหม​ครับ​”

เวิน​อี๋​เงยหน้า​ขึ้น​ด้วย​ความ​ฉงน​ ​มอง​กู้​จือ​เหา​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​หน้าตา​คมเข้ม​ ​รอยแผล​เป็น​ตรง​หาง​คิ้ว​ ​ทำให้​เขา​ดู​หล่อ​ร้าย​ ​การ​ที่​เขา​ไม่ยอม​ปล่อยมือ​แบบนี้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​อยาก​ตาม​จีบ​เธอ​ ​น่าเสียดาย​ ​ตอนนี้​เธอ​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​ความรัก

เห็น​เวิน​อี๋​ลังเล​ ​กู้​จือ​เหา​คว้า​โทรศัพท์​ใน​มือ​ของ​เวิน​อี๋​มา​อย่างรวดเร็ว​ ​เขา​รีบ​กด​เบอร์โทรศัพท์​ ​จากนั้น​โทร​ออก​ ​เสียง​โทรศัพท์​ของ​เขา​ดัง​ขึ้น​ ​กู้​จือ​เหา​จึง​วางสาย​ ​รอยยิ้ม​นั้น​เคล้า​ไป​ด้วย​ความลุ่มหลง​ ​แล้ว​ยื่น​โทรศัพท์​คืนให้​กับ​เวิน​อี๋​ ​เขา​บังเอิญ​เห็น​ตรา​สัญลักษณ์​บริเวณ​หน้าอก​ของ​เวิน​อี๋​ ​”​คุณ​เป็น​นักศึกษา​ของ​มหาวิทยาลัย​ศิลปศาสตร์​ประเทศ​เอ้า​ตู​เหรอ​ครับ​”

เวิน​อี๋​ยิ้ม​ด้วย​ความ​กระอักกระอ่วน​ ​แล้ว​พยักหน้า​ ​”​ใช่​ค่ะ​”

กู้​จือ​เหา​หยิบ​โทรศัพท์​ตนเอง​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​บันทึก​เบอร์โทรศัพท์​ของ​เวิน​อี๋​ ​”​ช่วย​บอกชื่อ​ของ​คุณ​ให้​ผม​หน่อย​ได้​ไหม​ครับ​”

เวิน​อี๋​ลังเล​ ​ทำตัว​ไม่​ถูก​ ​”​คุณ​คะ​ ​ฉัน​…​”

“​ผม​ไม่มี​เจตนาร้าย​ครับ​”​ ​กู้​จือ​เหา​ยิ้ม​แล้ว​อธิบาย​ ​”​ผม​ไม่​เป็นคุณ​ชาย​นิสัย​ไม่ดี​แล้ว​ ​คุณ​วางใจ​ได้​”

กู้​จือ​เหา​คิด​ว่า​เวิน​อี๋​เป็น​คนใน​เมืองหลวง​ของ​ประเทศ​เอ้า​ตู​ ​ชื่อเสียง​ของ​เขา​ใน​อดีต​ ​ไม่ดี​เท่าไร​ ​คุณชาย​เสเพล​นิสัย​แย่​ ​ผู้หญิง​ดี​ๆ​ ​ทุกคน​ต่าง​พากัน​หนี​เขา​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รีบ​อธิบาย​ให้​เวิน​อี๋​ฟัง

น่าเสียดาย​ที่​เวิน​อี๋​ไม่รู้​จัก​เขา​ ​หลังจาก​ฟัง​เขา​พูด​จบ​ ​เธอ​พะงาบ​ปาก​ไม่รู้​จะ​ตอบ​ยังไง

กู้​จือ​เหา​มอง​เวิน​อี๋​ที่​ตกตะลึง​ ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​หัวเราะ​ ​”​คุณมี​แฟน​หรือยัง​ครับ​”

“​มี​แล้ว​ค่ะ​…​”​ ​เวิน​อี๋​พูด​ติดขัด​แล้ว​รีบ​ส่ายหน้า​ ​”​เลิก​ไป​แล้ว​ค่ะ​”

กู้​จือ​เหา​ยิ้ม​ร่า​ ​”​ดี​จัง​ ​ตอนนี้​คุณ​บอกชื่อ​ของ​คุณ​ให้​ฟัง​หน่อย​นะ​ครับ​”

เวิน​อี๋​เม้ม​กัด​ริมฝีปาก​ด้วย​ความลำบาก​ใจ​ ​เธอ​กำลัง​คิด​ว่า​จะ​ไป​จาก​ที่นี่​ยังไง​ดี​ ​เหมือน​อย่างที่​เธอ​บอก​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ตอนนี้​เธอ​อยาก​จะ​ตั้งใจ​แล้ว​ ​ทำให้​ตัวเอง​ยืน​ด้วย​ลำแข้ง​ของ​ตน​ได้​ ​เป็น​ผู้หญิง​ที่​มี​ความสามารถ​ ​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​ความรัก​ ​แต่​ผู้ชาย​ตรงหน้า​ดู​สนใจ​เธอ​อย่างชัดเจน​ ​เธอ​อยาก​จะ​รีบ​ไป​จาก​เขา

กู้​จือ​เหา​ไม่​เหมือน​เมื่อก่อน​อีกแล้ว​ ​ตอนนี้​เขา​กลายเป็น​สุภาพบุรุษ​ ​เห็น​เวิน​อี๋​ลำบากใจ​ ​เขา​จึง​ไม่รีบร้อน​ ​ยืน​รอด​้วย​ความ​ใจเย็น​ ​แววตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความจริงใจ

“​เวิน​อี๋​!​”​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​วิ่ง​มาด​้วย​ความร้อน​ใจ​ ​ดึง​ตัว​เวิน​อี๋​ไป​อยู่​ใกล้​ ​มอง​กู้​จือ​เหา​ด้วย​สายตา​รังเกียจ​ ​”​กู้​จือ​เหา​ ​นาย​คิด​จะ​ทำ​อะไร​”

เห็น​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ที่​ดู​โกรธจัด​ ​กู้​จือ​เหา​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ด้วย​ความลำบาก​ใจ​ ​ตอนนี้​เขา​กลายเป็น​สุภาพบุรุษ​แล้ว​ ​ไม่​อาจ​ทะเลาะ​กับ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​เหมือน​เมื่อก่อน​ได้​แล้ว​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ยิ้ม​อย่าง​อ่อนโยน​ ​”​พวกคุณ​รู้จัก​กัน​ด้วย​เหรอ​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​มอง​กู้​จือ​เหา​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​อย่าง​ไม่​เป็นมิตร​ ​”​หึ​ ​ตอนนี้​นาย​ดู​เป็นผู้เป็นคน​ขึ้น​เยอะ​เลย​นี่​ ​ทำไม​ ​ไม่​เป็นคุณ​ชาย​นิสัยเสีย​แล้ว​เหรอ​”

กู้​จือ​เหา​ยิ้มแห้ง​ๆ​ ​แล้ว​มอง​เวิน​อี๋​ ​”​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​เรา​อย่า​พูดถึง​เรื่อง​ใน​อดีต​เลย​นะ​ครับ​ ​ตอนนี้​ผม​กลับตัวกลับใจ​แล้ว​ ​หลังจากนี้​คุณ​อย่า​เกลียด​ผม​เลย​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​หัวเราะ​ ​เหมือน​ได้​ฟัง​ข่าว​แปลก​ประจำวัน​ ​”​กลับตัวกลับใจ​แล้ว​จริงๆ​ ​เมื่อ​หลาย​วันก่อน​พี่ชาย​ฉัน​บอกว่า​นาย​เปลี่ยนเป็น​คน​ใหม่​แล้ว​ ​แต่​ฉัน​ไม่เชื่อ​ ​ฮ่า​ๆ​ๆ​ ​ดู​นาย​ตอนนี้​สิ​แต่งตัว​เป็นผู้เป็นคน​ขึ้น​เยอะ​ ​มอง​สบาย​ตา​ขึ้น​มาก​”

กู้​จือ​เหา​โดน​ต่อว่า​จน​รู้สึก​ประหม่า​ ​เขา​รู้สึก​ร้อน​ไป​ทั้ง​หน้า​ ​”​ผม​เลี้ยงข้าว​พวกคุณ​ดี​ไหม​ครับ​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​เป็น​คน​ไม่​คิดเล็กคิดน้อย​ที่สุด​ ​ถึงแม้​เมื่อก่อน​เวลา​เจอ​กู้​จือ​เหา​ทีไร​ต้อง​มีเรื่อง​กัน​ทุกที​ ​แต่​พอ​เธอ​ได้ยิน​ไซ่​ตี้จ​วิ​้​นบ​อก​ว่า​ ​ตอนนี้​กู้​จือ​เหา​ไม่​เหมือนเดิม​แล้ว​ ​เธอ​เอง​ก็​ไม่ได้​ถือสา​ ​ให้อภัย​กู้​จือ​เหา​เร็ว​ยิ่งกว่า​อากาศ​ที่​เปลี่ยนแปลง​ใน​ฤดูร้อน​ ​”​ได้​ ​ใน​ฐานะ​ที่นา​ยก​ลับ​ตัว​กลับใจ​ ​ฉัน​จะ​ให้เกียรติ​นาย​”​ ​ยิ้ม​แล้ว​หันไป​มอง​เวิน​อี๋​ ​”​นี่​คือ​เวิน​อี๋​ ​น้องสาว​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​”

กู้​จือ​เหา​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เวิน​อี๋​ด้วย​ความตกใจ​ ​แล้ว​หันไป​มอง​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​”​คุณ​บอกว่า​เธอ​คือ​น้องสาว​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​?​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ยิ้ม​ร่า​ ​”​ถูกต้อง​ ​เวิน​อี๋​มาจาก​เมือง​หลง​ ​ตอนนี้​กำลัง​เรียน​ศิลปศาสตร์​ใน​มหาวิทยาลัย​ศิลปศาสตร์​ประเทศ​เอ้า​ตู​ ​ทั้ง​ยัง​ทำงาน​พาร์ทไทม์​เป็น​ผู้ช่วย​ของ​ประธาน​ใน​บริษัท​พี่ชาย​ฉัน​ด้วย​”

สายตา​ที่​กู้​จือ​เหา​มอง​เวิน​อี๋​ ​ยิ่ง​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความหลง​ใหล​ ​หลังจาก​เจอ​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เขา​ไม่สน​ใจ​พวก​ผู้หญิง​ที่​สวย​แต่​รูป​อีกแล้ว​ ​เวิน​อี๋​คน​นี้​เป็น​ผู้หญิง​คน​แรก​ที่​เขา​หวั่นไหว​หลังจาก​ผ่าน​มานาน​ ​และ​เธอ​ก็​เป็น​น้องสาว​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​นี่​มัน​เรื่อง​บังเอิญ​จริงๆ​ ​เป็นเรื่อง​ที่​ดี​!

ดังนั้น​ ​กู้​จือ​เหา​ยิ้ม​ราวกับ​แสงแดด​ใน​ฤดูร้อน​ ​”​ไป​กัน​เถอะ​ ​เดี๋ยว​ผม​เลี้ยงข้าว​พวกคุณ​”

ขณะ​พูด​ ​เขา​ก็​ผาย​มือ​เชิญ​อย่าง​สุภาพ​ ​”​เชิญ​ขึ้นรถ​ครับ​ ​คุณผู้หญิง​ทั้ง​สาว​”

“​ไป​กัน​เถอะ​เวิน​อี๋​”​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ไม่​เกรงใจ​แม้แต่น้อย​ ​เธอ​จับมือ​เวิน​อี๋​แล้ว​ขึ้นไป​บน​รถ

กู้​จือ​เหา​นั่ง​ประจำ​ที่นั่ง​คนขับ​ ​สตาร์ต​รถ​ด้วย​ความจริงจัง​ ​ระหว่างทาง​ ​เขามอง​เวิน​อี๋​ผ่าน​กระจก​มอง​หลัง​ ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ยิ้ม​ ​”​พวกคุณ​อยาก​รับประทาน​อะไร​ครับ​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ไม่​เกรงใจ​แม้แต่น้อย​ ​”​แน่นอน​ว่า​ต้อง​เป็น​อาหาร​ขึ้นชื่อ​ของ​ประเทศ​เอ้า​ตู​ ​หูฉลาม​มังกร​”

กู้​จือ​เหา​อารมณ์ดี​มาก​ ​เขา​ตอบ​ด้วย​ความ​ชื่นมื่น​ ​”​ครับ​ ​ถ้าอย่างนั้น​เรา​ไป​กิน​หูฉลาม​มังกร​กัน​”

ทั้ง​สาม​ขับรถ​มา​จนถึง​ภัตตาคาร​สุด​หรู​ในประเทศ​เอ้า​ตู​ ​สั่งอาหาร​ขึ้นชื่อ​ของ​ที่นี่​ ​หูฉลาม​มังกร​ ​รวมถึง​อาหาร​ขึ้นชื่อ​อีก​หลายอย่าง

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท