การผจญภัยของจอมเวทย์ที่ชอบเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน – ตอนที่ 2 เบื้องหลังของจอมเวทย์ชินจิ

การผจญภัยของจอมเวทย์ที่ชอบเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน

หลังจากที่ชินจิแยกทางกับสมาชิกทั้งสามคนของปาร์ตี้ “หมาป่าคะนอง” จึงเดินทางกลับโรงแรมที่มีชื่อว่า “ฮิโซมุ โมกุระเท” (มังกรหลบใน จริงๆ โมกุระ หรือ โดริว มันอ่านว่า มังกรดิน แต่ความหมายคือ ตัวตุ่นหรือไส้เดือนก็ได้แล้วแต่บริบท ในที่นี้ขอเรียก มังกรก็แล้วกัน เพราะปาร์ตี้ก็เป็นหมาป่าอยู่แล้ว)

ตอนนี้ดึกมากแล้ว ปกติเจ้าของโรงแรมคงเข้านอนไปแล้ว แต่โคมจุดไฟตรงเค้าท์เตอร์ทางเข้ายังคงติดอยู่

 

“ยินดีต้อนรับกลับนะ ชินจิซัง ฉันรอคุณอยู่”

 

คนที่ทักทายชินจิ คือ ชาร์ล็อต ลูกสาวคนเดียวของเจ้าของโรงแรม มีผมสีน้ำตาลอ่อนที่ได้รับการดูแลอย่างดีเหมือนกับแม่ของเธอ มีใบหน้าสวยงาม หน้าอกใหญ่และรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ

 

“ฉันกลับมาแล้ว เห็นเธอไปเดทกับมอสคุงวันนี้ ฉันนึกว่าเธอจะยังไม่กลับมาเสียอีก”

 

“อยู่ๆ มอสก็บอกว่า เขาคงจะอึดต่อไม่ไหวจนถึงคืนนี้ แย่จังเลย เอ่อ คุณต้องการน้ำอุ่นไหม?”

 

ดูเหมือนเธอจะสามารถทำงานได้อย่างปกติแม้จะซ่อนความไม่พอใจเอาไว้ก็ตาม

ชินจิยิ้มแล้วหยิบเหรียญทองแดงออกจากกระเป๋าวางบนเค้าท์เตอร์ ชาร์ล็อตรับเงินแล้วกลับเข้าไปด้านหลัง

จากนั้นชินจิจึงออกจากเค้าท์เตอร์ เดินไปที่ห้องของเขา ห้องพักซึ่งอยู่มุมด้านในสุดของชั้นแรกและเป็นห้องที่อยู่ห่างจากห้องพักของเจ้าของโรงแรมมากที่สุด

เมื่อชินจิกลับถึงห้องพัก ชาร์ล็อตก็ตามเข้ามาในห้องโดยไม่เคาะประตู และถืออ่างน้ำอุ่นมาด้วย ชินจิไม่ได้ตำหนิเธอ และถอดเสื้อคลุมออก

ชาร์ล็อตวางอ่างน้ำอุ่นไว้บนโต๊ะ เงยหน้ามองชินจิ แล้วเริ่มพูดคุย ในขณะที่ชินจินั่งอยู่บนเตียง และเช็ดตัวเองด้วยผ้าชุบน้ำอุ่น

 

“ก็นะ เราไปเดทกันตามปกติ ไปดินเนอร์ ไปชอปปิ้งในเมือง และไปโรงแรม(ม่านรูด)ในท้ายสุด”

 

ชินจิถอดกางเกงส่วนล่างออกทั้งหมดจนเปลือยเปล่าทั้งตัว อาวุธที่แข็งโป๊กของเขาปรากฏต่อหน้าชาร์ล็อต เธอค่อยๆละสายตาจากใบหน้าชินจิลงมาจ้องมองที่อาวุธของเขาอย่างเร่าร้อน

 

“แล้วมอสคุงชอบใจไหม?”

 

“อืม~ 💜 เขาแตกในปากหนึ่งครั้ง~ 💜 และแตกในอีกหนึ่งครั้ง~ 💜 เขาหลั่งออกมาเยอะมาก~ 💜 แต่ฉันยังไม่ถึงเลยสักครั้ง แล้วไอ้นั่นของเขาก็หมดสภาพไป…..”

 

“ฉันเดาว่าเธอคงยังไม่พอใจล่ะสิ มอสคุงหลงรักสาวลามกเข้าซะแล้วสินะ”

 

“นั่นก็เพราะว่าฉันฝึกฝนกับชินจิซังมาเยอะมาก~ 💜 ดังนั้น ชินจิซัง~ 💜 วันนี้มาฝึกเพิ่มกันอีกนะ~ 💜 ”

 

ชาร์ล็อตมีเซ็กส์กับชินจิซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนนับไม่ได้ด้วยข้ออ้างว่าเพื่อการฝึกฝน 

พวกเขาเริ่มมีความสัมพันธ์เช่นนี้กันตั้งแต่ชาร์ล็อตเริ่มไม่สบายใจที่รับรู้ว่าแฟนของเธอชอบผู้หญิงที่มีประสบกา(ม)รณ์สูง เธอจึงไปขอคำแนะนำจากชินจิซึ่งเป็นลูกค้าประจำของโรงแรม

โดยปกติแล้วชาร์ล็อตคงไม่กล้าปรึกษาเรื่องนี้กับใคร แต่น่าแปลกที่เธอกล้าปรึกษากับชินจิ แม้จะรู้สึกอับอายและกังวลใจแต่ชินจิก็ใจดีกับเธอเสมอ

ชินจิรักษาความลับไว้เป็นอย่างดี และไม่เคยล้อเลียนเธอ แถมยังสอนเธอเกี่ยวกับการใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่และวิธีช่วยตัวเอง โดยที่เขาไม่เคยแตะต้องหรือสัมผัสตัวเธอเลยสักครั้ง

ชาร์ล็อตก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่เธอรู้สึกได้ถึงน้ำใจที่ได้รับมามากมาย

พอนานวันเข้า ไม่รู้ว่าเพราะฝึกฝนเอาเองตลอดหรือไม่ แต่เวลาพลุ่งพล่านเธอก็เริ่มไม่รู้สึกพอใจอีกต่อไป

เธอจึงเริ่มเชิญชวนชินจิด้วยข้ออ้างว่าเพื่อฝึกฝน

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเธอก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้

มือ ปาก และอาวุธของชินจิ ถูกนำมาใช้แทนของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ในการฝึกฝน ชินจิยังเป็นคนช่วงชิงความบริสุทธิ์ไปจากชาร์ล็อตอีกด้วย ชินจิทำให้ชาร์ล็อตหลั่งด้วยความปิติยินดีในประสบกา(ม)รณ์ครั้งแรกและความสุขนั้นก็ได้ซึมซับฝังเข้าไปในร่างกายของเธอ

ด้วยเหตุนี้ชาร์ล็อตจึงเป็นสาวที่มีประสบกา(ม)รณ์สูงจากการฝึกฝนของชินจิ เธอจึงมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมที่จะสารภาพรักต่อมอส และทั้งคู่ก็ได้คบหากัน

ถึงกระนั้น แม้ชาร์ล็อตจะสมหวังในความรัก แต่เธอกลับไม่มีความสุข เธอไม่เคยพอใจในการมีเซ็กส์กับมอส

อาวุธของมอสเล็กกว่าของชินจิ เขาหลั่งไวเกินไป มีน้ำในปริมาณที่น้อยมาก และจะหมดสภาพเมื่อหลั่งไปได้เพียง 2 ครั้ง การมีเซ็กส์ที่ปวกเปียกกับมอสแค่เติมเต็มหัวใจ แต่ไม่เคยเติมเต็มร่างกายของเธอได้

ชาร์ล็อตพยายามอดทนระงับความร้อนรุ่มสุมทรวงที่เต็มไปด้วยตัณหาของเธอ แต่ด้วยร่างกายที่เธอฝึกฝนมาอย่างมากมาย กำหนัดจึงไม่เคยลดลง และก่อนที่เธอจะรู้ตัว เธอก็หมั่นแวะไปเยี่ยมห้องพักของชินจิบ่อยๆ

เมื่อชาร์ล็อตมาถึงห้องของเขา ชินจิก็มักจะถามว่า

 

“ยังอยากฝึกฝนเพิ่มอีกเหรอ?”

 

ชาร์ล็อตพยักหน้ารับคำโดยไม่ลังเล

เพราะเหตุนั้นความสัมพันธ์ทางกายของทั้งคู่ที่อ้างว่าเป็นการฝึกฝน จึงดำเนินต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้

 

“อ๊ะ~ 💜 อ๊า~ 💜 รู้สึกดีจัง~ 💜 ….ของชินจิซัง~ 💜 ยอดเยี่ยมไปเลย~ 💜 ”

 

ชินจิกำลังนอนหงายแล้วแหงนมองไปยังชาร์ล็อตที่กำลังนั่งคร่อมเขาแล้วเขย่าสะโพกด้วยสีหน้ายินดีปรีดา เธอส่ายควบเอวด้วยความรุนแรงและดุดันจนหน้าอกอันมโหฬารของเธอแกว่งไกวไปมา สร้างความเพลิดเพลินให้แก่ชินจิเป็นอย่างยิ่ง

เมื่อชินจิเห็นพฤติการอันลามกของชาร์ล็อตเช่นนั้น เขาก็มั่นใจว่าสามารถพิชิตร่างกายของเธอได้แล้ว เขาจึงแอบหัวเราะอยู่ในใจโดยไม่แสดงออกมา

เมื่อมองย้อนกลับไปในวันก่อนที่พวกเขาจะมีความสัมพันธ์ทางกายกัน ชินจิได้เฝ้าจับตาดูชาร์ล็อตมาระยะนึงแล้ว เพราะเขาเป็นลูกค้าที่มาเข้าพักประจำ และกำลังรอจังหวะเข้าหาที่เหมาะสม แต่ก็ยังรักษารูปลักษณ์การเป็นนักผจญภัยที่อ่อนโยนและใจดีอยู่เสมอ

และแน่นอนปัญหาหัวใจของชาร์ล็อตคือตัวจุดชนวนนั่นเอง

ชินจิได้ใช้เวทย์มนตร์สะกดจิตอย่างอ่อนใส่เธอ แล้วแสร้งทำเป็นรับฟังคำปรึกษาจากเธอและให้คำแนะนำอย่างชำนาญ ต่อยอดจากสิ่งที่ได้ยินจากเธอ เพื่อสอนความรู้ทางเพศศึกษาอย่างละมุนละม่อม และชี้นำความคิดของเธอเพื่อไม่ให้หลุดปากบอกใคร หลังจากนั้นจึงเสกเวทย์มนตร์กระตุ้นกำหนัดอย่างอ่อนใส่เธอทุกวัน

เมื่อได้มีความสัมพันธ์ทางกายกับเธอครั้งหนึ่งแล้ว หลังจากนั้นมันก็ง่ายขึ้น ร่างกายของชาร์ล็อตนั้นเยี่ยมยอดและชินจิก็จัดหนักเธอด้วยข้ออ้างการฝึกฝน เขากระหน่ำชาร์ล็อตครั้งแล้วครั้งเล่า และในระหว่างนั้นก็ร่ายเวทย์มนตร์กระตุ้นกำหนัดและเวทย์มนตร์เพิ่มความไวต่อความกระสัน เพื่อสรรสร้างให้เธอกลายเป็นสาวลามกที่ผู้ชายทั่วไปจะไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเธอได้อีกต่อไป

ผลลัพธ์นั้นก็คือ ถึงหัวใจของชาร์ล็อตจะรักเพียงมอส แต่ร่างกายของเธอมีเพียงชินจิที่ทำให้พึงพอใจได้

 

“ฉันก็รู้สึกดีเช่นกัน”

 

“ดีใจจัง~ 💜 อ๊ะ~ 💜 อ๊า~ 💜 ไม่นะ~ 💜 มันเข้ามาลึกมาก~ 💜 ฉันจะไม่ไหวแล้ว~ 💜 จะถึงอีกแล้ว~ 💜 ”

 

“เอาสิ มาเลย จะถึงอีกกี่ครั้งก็ได้จนกว่าจะพอใจเลย”

 

ชินจิกระแทกเอวขึ้นมาจากด้านล่างสอดรับกับการเขย่าสะโพกของชาร์ลอต ใบหน้าของชาร์ล็อตละลายหยาดเยิ้มลงในพริบตาและมีน้ำลายไหลออกทางมุมปาก ชินจิล่วงละเมิดที่ข้างในของชาร์ล็อตอย่างไร้ปราณี

 

“ถ…ถึงแล้ววว~ 💜 ไม่ไหวแล้ววว~ 💜 อ๊ายยยยย~ 💜 ”

 

ทันใดนั้น ร่องของชาร์ล็อตเริ่มตอดรัดและอาวุธของชินจิขยายตัวแล้วพ่นน้ำออกมามากมาย การหลั่งกินเวลานานและต่อเนื่อง ชาร์ล็อตยังคงถึงอีกหลายครั้งต่อการปะทุเป็นระลอก เมื่อการหลั่งอันยาวนานสิ้นสุดลง ชาร์ล็อตจึงหมดแรงแล้วล้มตัวลงกอดชินจิ จุ๊บ~ 💜 จูบุ~ 💜 จูบุ~ 💜 ทั้งสองจูบกันเบาๆ ผิวชุ่มเหงื่อท่ามกลางแสงอันเรืองรอง

 

“ฮ้าๆๆ อาวุธของชินจิซังยอดเยี่ยมที่สุด~ 💜 ”

 

“ฉันดีใจนะ แต่เธอชอบมอสคุงไม่ใช่เหรอ?”

 

“นั่นก็ใช่ ฉันก็ชอบชินจิซังเหมือนกัน แต่มอสคือที่หนึ่ง”

 

“ไม่มีปัญหา ฉันเป็นแค่คู่ฝึกฝนของเธอ”

 

“ฮย๊างงงง!!~ 💜 ”

 

ร่างกายที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีของชินจิสามารถยกร่างของชาร์ลอตขึ้นและเปลี่ยนตำแหน่งใหม่ได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าเขาจะหลั่งออกมาแล้ว แต่อาวุธของชินจิยังคงผงาดอยู่ในตัวของชาร์ลอตต์

 

“เธอยังไหวอยู่ใช่ไหม?”

 

“แน่นอน~ 💜 ชินจิซัง…~ 💜 อ๊าง อ๊า~ 💜 อ๊าาาาา~ 💜 ”

 

แล้วกามกิจก็เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งในท่ามิชชันนารี เสียงสะโพกของพวกเขากระแทกเข้าหากันอย่างดุดัน และเสียงครางกระเส่าที่หลอมละลายของชาร์ล็อตไม่เคยเบาลงจนกว่าชินจิจะสาแก่ใจ

 

 

 

 

=================

 

จะแปลเฉพาะแนวฮาเร็มที่มี NTR และ zamaa เป็นความชอบส่วนตัวนะครับ ลงน้องแมวเท่านั้น ไม่ลงที่อื่น

เป็นกำลังใจให้กันได้ที่ กสิกร 606-2-07812-8 ทวิรวัฒน์

การผจญภัยของจอมเวทย์ที่ชอบเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน

การผจญภัยของจอมเวทย์ที่ชอบเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน

Status: Ongoing
ชินจิ เป็นจอมเวทย์หนุ่มและเป็นสมาชิกใหม่ที่ได้เข้าร่วมปาร์ตี้หมาป่าคะนอง ซึ่งมีสมาชิกเดิม คือ นักดาบหนุ่มอัลวิน นักบวชสาวมิลิส และพรานสาวเรนกะ เมื่อพวกเขาออกผจญภัยร่วมกัน ความผูกพันของพวกเขาก็ยิ่งแน่นแฟ้นและกลายเป็นทีมนักผจญภัยที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม นักดาบหนุ่มอัลวินไม่รู้เบื้องหลังของ ชินจิ จอมเวทย์หนุ่ม มิลิส นักบวชสาวที่เป็นแฟนของเขา และเรนกะ พรานสาวที่เป็นเพื่อนสนิทของเขา กำลังแอบเล่นชู้กับชินจิ มีเพียงอัลวินเท่านั้นที่ไม่รู้อะไรเลย…..

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท