การผจญภัยของจอมเวทย์ที่ชอบเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน – ตอนที่ 4 การเฝ้าสังเกตการณ์ หมาป่าคะนอง ของชินจิ

การผจญภัยของจอมเวทย์ที่ชอบเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน

ในขณะนั้น ชินจิซึ่งแยกตัวออกมาคนเดียว กำลังวิเคราะห์สมาชิกทั้งสามคนของ “หมาป่าคะนอง” ที่ได้เฝ้าสังเกตการณ์มาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อความไม่ประมาท เขาจึงใช้เฟรรี่ออกตรวจตราเฝ้าระวังโดยรอบ

อัลวิน หัวหน้าปาร์ตี้ อายุ 16 ปี มีผมสั้นสีดำ ถือดาบใหญ่ที่ต้องจับสองมือ ใส่ชุดเกราะเบา เคลื่อนไหวได้รวดเร็วและเข้าโจมตีได้อย่างกล้าหาญ และมีใบหน้าหล่อเหลา

เขามีบุคคลิกที่ดูหยาบกระด้างไม่ค่อยละเอียดอ่อน แต่คอยดูแลและปกป้องมีลิสคนรักของเขาอย่างดี ชอบไปดื่มกับปาร์ตี้อื่นแต่ไม่เจ้าชู้กับผู้หญิงหรือเล่นการพนัน

 

(ก็คงประมาณนักดาบจากบ้านนอกที่มีความจริงจังและจริงใจ)

 

ชินจิคิดเช่นนั้น

มีลิส ผู้ใช้เวทย์แห่งการรักษา อายุ 16 ปี มีผมสีบลอนด์สวยงามยาวถึงเอว เธอถือไม้เท้า สวมชุดนักบวชหญิงสีน้ำเงิน และมีพรสวรรค์ทางด้านเวทย์มนตร์ฟื้นฟู คาดหวังได้ว่าความสามารถจะเติบโตได้อีกในอนาคต เธอมีใบหน้าที่น่ารักมาก แม้จะตัวเล็กเตี้ย แต่หน้าอกกับบั้นท้ายค่อนข้างใหญ่ ร่างกายเย้ายวนดึงดูดใจชายอย่างยิ่ง

เธอมีบุคคลิกสงบเสงี่ยมและระวังตัว มักจะชอบพึ่งพาอัลวินคนรักของเธอเสมอ เธอมาจากบ้านเกิดเดียวกับเรนกะ และนับถือเรนกะเหมือนพี่สาว แต่บางครั้งเธอก็อิจฉาเรนกะที่ตีสนิทกับอัลวินมากเกินไป

เรนกะ ผู้ใช้ธนูและไล่ล่า อายุ 17 ปี เธอมีผมสีแดงยาวปานกลาง ใช้ธนูและกริช ใส่ชุดเรนเจอร์สีเขียว มีทักษะการยิงธนูและการสอดแนมที่ยอดเยี่ยม ไม่ใช่เรื่องเกินจริงเลยที่จะบอกว่า การสนับสนุนของเรนกะสำคัญต่อปาร์ตี้ “หมาป่าคะนอง” เป็นอย่างมาก ใบหน้าของเธอสวยได้รูป มีสัดส่วนที่งดงาม หน้าอกมีขนาดกำลังดี

เธอมีความรับผิดชอบสูงและมีบุคคลิกชอบแข่งขันเอาชนะ คงเพราะอายุมากกว่าอัลวินและมีลิสหนึ่งปี เลยพยายามทำตัวให้เหมือนพี่สาวคนโตนั่นเอง ยังไงก็ตาม ดูเหมือนเธอจะมองอัลวินเป็นเพศตรงข้ามมากกว่าสมาชิกในปาร์ตี้ แต่ไม่สามารถแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาได้ กลายเป็นชอบโต้เถียงกัน แล้วแสดงออกในทางตรงข้ามกับความรู้สึกในใจของตัวเองอยู่เสมอ และอัลวินก็ไม่สังเกตเห็นสิ่งนี้เลย

 

(สิ่งที่สาวทั้งสองคนเหมือนกันคือการวางตัวระมัดระวังผู้ชายคนอื่นมาก)

 

เมื่อพิจารณาจากทั้งสองที่มีรูปลักษณ์ยอดเยี่ยมและสวยงามแล้วก็เดาสาเหตุได้โดยธรรมชาติ แม้ชินจิจะอยู่ร่วมปาร์ตี้มาเพียงสัปดาห์เดียว แต่เขาก็มองหาโอกาสว่าจะเข้าหา(ล่อลวง)พวกเธอยังไง

 

(ฉันคิดว่าคงต้องขยันทำงานเพื่อให้ได้รับความไว้วางใจไปอีกสักระยะนึง)

 

ชินจิมองว่า การที่พวกเธอระมัดระวังตัวเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่เคยสนใจผู้ชายคนอื่นเลย เขาต้องใช้ช่องทางจากการที่ได้อยู่ร่วมปาร์ตี้เดียวกันนี้ให้เป็นประโยชน์

เมื่อคิดได้เช่นนั้น เขาจึงมองไปยังทั้งสามคน

ชินจิยิ้มอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อมองทั้งสามคนล้อมวงคุยอย่างเป็นกันเอง มันเป็นภาพที่สวยงามมาก แล้วเขาก็คิดกับตัวเองในใจ

 

ฉันจะทำให้พวกเธอกลายเป็นจำเลยรัก(ทาสกาม)ของฉันโดยที่ยังรักษาสภาพแวดล้อมที่สวยงามเช่นนี้เอาไว้

 

จะมีวันที่ทั้งสามคนได้ตระหนักถึงความปรารถนาอันบิดเบี้ยวของชินจิหรือไม่?

 

 

 

 

 

 

=================

 

จะแปลเฉพาะแนวฮาเร็มที่มี NTR และ zamaa เป็นความชอบส่วนตัวนะครับ ลงน้องแมวเท่านั้น ไม่ลงที่อื่น

เป็นกำลังใจให้กันได้ที่ กสิกร 606-2-07812-8 ทวิรวัฒน์

การผจญภัยของจอมเวทย์ที่ชอบเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน

การผจญภัยของจอมเวทย์ที่ชอบเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน

Status: Ongoing
ชินจิ เป็นจอมเวทย์หนุ่มและเป็นสมาชิกใหม่ที่ได้เข้าร่วมปาร์ตี้หมาป่าคะนอง ซึ่งมีสมาชิกเดิม คือ นักดาบหนุ่มอัลวิน นักบวชสาวมิลิส และพรานสาวเรนกะ เมื่อพวกเขาออกผจญภัยร่วมกัน ความผูกพันของพวกเขาก็ยิ่งแน่นแฟ้นและกลายเป็นทีมนักผจญภัยที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม นักดาบหนุ่มอัลวินไม่รู้เบื้องหลังของ ชินจิ จอมเวทย์หนุ่ม มิลิส นักบวชสาวที่เป็นแฟนของเขา และเรนกะ พรานสาวที่เป็นเพื่อนสนิทของเขา กำลังแอบเล่นชู้กับชินจิ มีเพียงอัลวินเท่านั้นที่ไม่รู้อะไรเลย…..

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท