เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙] – บทที่ 946 ต่อให้ข้านอนอยู่เฉย ๆ เจ้าก็ไม่กล้า

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

บทที่ 946 ต่อให้ข้านอนอยู่เฉย ๆ เจ้าก็ไม่กล้า

บทที่ 946 ต่อให้ข้านอนอยู่เฉย ๆ เจ้าก็ไม่กล้า

ซูอันประเมินนางอย่างเงียบ ๆ เขาไม่รู้ว่าจักรพรรดิกำลังคิดอะไรอยู่จึงไม่สนใจผู้หญิงที่น่าทึ่งคนนี้ นางสมควรได้รับความรักจากผู้ชายสักคน!

จักรพรรดินีโบกมือให้กุ้ยน้อยออกไป ส่วนขันทีลู่เหมือนจะได้รับคำสั่งล่วงหน้าเอาไว้แล้ว เขาจึงถอนตัวออกไปด้านนอกเช่นกัน

ซูอันอดไม่ได้ที่จะหัวเราะ “องค์จักรพรรดินีให้ทุกคนออกไปเหลือไว้เพียงเราสองคนเท่านั้น อย่าบอกนะพะย่ะค่ะว่าพระองค์อยากได้ร่างกายของกระหม่อม?”

สีหน้าของจักรพรรดินีเริ่มเย็นชาและมืดมิดราวกับพายุฤดูหนาว “บัดซบที่สุด! เจ้าเริ่มโอหังขึ้นทุกวัน! สักวันข้าจะให้คนลากเจ้าออกไปโบยจนตาย!”

ซูอันหุบยิ้ม “จักรพรรดินี กระหม่อมได้แสดงความเคารพที่จำเป็นต่อพระองค์ต่อหน้าผู้อื่นแล้ว แต่พระองค์กลับพากระหม่อมมายังที่ส่วนตัวเพื่อข่มขู่อีก เป็นไปได้ไหมว่าพระองค์กำลังมีความคิดแปลกประหลาดกับกระหม่อมอยู่?”

หัวใจของจักรพรรดินีเต้นระรัวเมื่อนางสังเกตเห็นการจ้องมองที่รุกรานของเขา ด้วยเหตุผลบางอย่าง หัวใจของนางซึ่งแห้งแล้งมานานเกินไปกลับรู้สึกราวกับว่าถูกรดน้ำด้วยฝนฤดูใบไม้ผลิ

นางยืดตัวอย่างผิดธรรมชาติ และเสียงของนางอ่อนลงอย่างประหลาด “จักรพรรดินีผู้นี้…ข้าหมายถึง…ข้าพาเจ้ามาที่นี่เพื่อถามเจ้าว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักฆ่าคนนั้น?”

น้ำเสียงของนางที่เปลี่ยนไปอย่างกะทันหันและวิธีที่นางพูดกับเขาดูกันเองมากขึ้นซึ่งทำให้ซูอันตกใจเล็กน้อย นี่ข้าต้องทำตัวเลวทรามกับเจ้าก่อนงั้นเหรอเจ้าถึงจะทำตัวดีกับข้า? เดี๋ยวนะหรือว่าเจ้าเป็นพวกซาดิสม์?

“ไม่ต้องห่วง” เขาตอบเสียงเรียบ “นักฆ่าคนนั้นอยู่ภายใต้การควบคุมของกระหม่อมแล้ว มันจะไม่สร้างปัญหาอีกต่อไป”

สีหน้าของจักรพรรดินีหวั่นไหว “เจ้าไม่ได้ฆ่าเขาเหรอ”

ซูอันยิ้ม “แล้วถ้าจักรพรรดินีแอบฆ่ากระหม่อมหลังจากที่กระหม่อมฆ่ามันล่ะพะย่ะค่ะ?”

สีหน้าของจักรพรรดินีแปรเปลี่ยนหลายครั้ง ความคิดนี้เคยผ่านเข้ามาในหัวของนางมาก่อน นางได้วางแผนที่จะให้ขันทีลู่หาโอกาสที่จะปิดปากเขา แม้ว่าการฆ่าราชเลขาของรัชทายาทจะค่อนข้างลำบาก แต่ก็เป็นความเสี่ยงที่สมควรรับเพื่อเห็นแก่ชื่อเสียงของนาง นางไม่ต้องการให้ใครสามารถเอาเปรียบนางได้

“ผ่อนคลายเถอะ” ซูอันกล่าว “ตราบใดที่กระหม่อมปลอดภัย บุคคลนั้นจะอยู่ภายใต้การควบคุมของกระหม่อมเสมอ แต่ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น กระหม่อมไม่สามารถสัญญาได้ว่าข่าวลือจะไม่รั่วไหล”

ท่านยั่วยุหลิวหนิงสำเร็จ

ได้รับคะแนนความโกรธแค้น + 444!

จักรพรรดินีกัดฟันด้วยความโกรธ นางรู้ว่าเขากำลังข่มขู่นาง แต่ที่แย่ที่สุดคือนางไม่สามารถทำอะไรได้

“เจ้ารู้ไหมว่าเราสองคนจะตกที่นั่งลำบากถ้านักฆ่าคนนั้นหนีไปได้” นางพูดอย่างเคร่งขรึม

“กระหม่อมได้เตรียมการที่เหมาะสมแล้วไม่มีอะไรที่ต้องกังวล” ซูอันกล่าวด้วยความมั่นใจอย่างยิ่ง

“ข้าหวังว่าเจ้าจะไม่ทำให้ข้าผิดหวัง!” จักรพรรดินีถูขมับ นางรู้สึกขุ่นเคืองอย่างยิ่ง

สีหน้าของซูอันเย็นลง เขาก้าวไปข้างหน้าและบีบแก้มของนาง “ฝ่าบาทอย่าพูดแบบนี้กับกระหม่อม”

เขารู้ว่าในความสัมพันธ์ที่แปลกประหลาดนี้ ยิ่งเขาดูอ่อนแอเท่าไร นางก็จะยิ่งได้ใจมากเท่านั้น เขาต้องเป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์ของเกมนี้แทน!

จักรพรรดินีตกตะลึง นางไม่เคยคิดว่าชายคนนี้จะกล้าหยาบคายกับนางขนาดนี้!

ตอนนี้รัชทายาทและองค์หญิงอยู่ไม่ไกลเช่นเดียวกันกับคนอื่น ๆ จากวังตะวันออก ขันทีลู่และขันทีคนอื่นก็คอยเฝ้าอยู่ที่ทางเข้าเช่นกัน

เขากล้าดีอย่างไร! ถ้าคนพวกนั้นเกิดได้เห็นหรือได้ยินขึ้นมา!

ด้วยเหตุผลบางอย่าง ความรู้สึกถูกกดขี่นี้เป็นประสบการณ์ใหม่อย่างสมบูรณ์สำหรับนาง แม้ว่าจิตใจบอกให้นางปฏิเสธเขาและนางควรเกลียดเขาที่เหิมเกริมขนาดนี้ แต่ลึก ๆ ทั้งในใจและร่างกายของนางกลับกรีดร้องออกมาด้วยความยินดี

หัวใจของนางสงบนิ่งมานานเกินไป ชายผู้นี้ปลุกเร้าความรู้สึกเดียวกันกับเมื่อครั้งที่นางพบจักรพรรดิเป็นครั้งแรกขึ้นมา

นางสูดหายใจเข้าลึกและปัดเป่าความคิดเหล่านั้นออกจากจิตใจ พยายามอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้เสียงสั่น “เจ้ารู้ไหมว่าตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่?”

ซูอันพูดอย่างใจเย็นว่า “กระหม่อมแค่ต้องการให้จักรพรรดินีเข้าใจความสัมพันธ์ของเราในปัจจุบัน กระหม่อมจะไม่ทนถ้าพระองค์เห็นกระหม่อมเป็นเศษขยะไร้ค่าที่คิดจะฆ่าเมื่อไรก็ได้”

การหายใจของจักรพรรดินีถี่รัวส่งผลให้หน้าอกหน้าใจที่ใหญ่โตของนางกระเพื่อม ดวงตาที่ปกติสง่างามคลอไปด้วยน้ำตา “นี่เจ้ามีความคิดสกปรกแบบใดอยู่ในหัวบ้างกันแน่?”

ซูอันเกือบสำลัก เขาไม่ได้คาดหวังให้นางแสดงอาการแบบนี้จริง ๆ…เขาเพียงวางแผนจะทำให้นางตกใจเล็กน้อย ปฏิกิริยาของนางตอนนี้มันไม่เกินไปหน่อยเหรอ?

ถัดมาจักรพรรดินียิ้มอย่างอันตราย “ไอ้หนู อย่าแสร้งทำเป็นว่าเจ้าจะทำอะไรข้าได้เลย แม้ว่าข้าจะนอนอยู่เฉย ๆ และปล่อยให้เจ้าทำตามที่เจ้าต้องการ แต่เจ้าจะกล้าจริงเหรอ?”

ด้วยเหตุผลบางอย่าง นางรู้สึกคาดหวังอยู่บ้าง…

ทันใดนั้น นางตะลึงกับตัวเองที่มีความคาดหวังแบบนั้นผุดขึ้นมาในหัวนางจึงพยายามปรามตัวเองอย่างรวดเร็ว

ซูอันพูดไม่ออก

เขาต้องยอมรับว่าไม่กล้าล้ำเส้นไปไกลขนาดนั้นจริง ๆ!

จักรพรรดินีมีอำนาจมากเกินไป นางสามารถฆ่าเขาได้ด้วยความคิดวูบเดียว แม้ว่าจักรพรรดิจะไม่ค่อยเสด็จออกจากวัง แต่ความลับมักไม่ค่อยจะเป็นความลับตลอดไป ด้วยความเฉียบแหลมของจักรพรรดิ มันจะยากที่สิ่งใดจะเล็ดรอดจากหูตาของพระองค์ไปได้

แม้ว่าจักรพรรดินีจะเป็นเหมือนลูกพลัมที่โตเต็มที่และชุ่มฉ่ำ สุกงอมสำหรับการเก็บ ซูอันก็ไม่กล้าเสี่ยง ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตที่เขาอยากจะทำ

เมื่อเห็นความลังเลชั่วขณะของเขา จักรพรรดินีก็หัวเราะและผลักมือของซูอันออกไป “มันไร้ประโยชน์ที่เจ้าพยายามจะกดดันจักรพรรดินีผู้นี้ ในอนาคต เราทั้งคู่จะสนใจแต่เรื่องของตัวเองและแสร้งทำเป็นว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น…”

นี่คือทั้งหมดที่ซูอันหวังไว้เช่นกัน มันอาจจะน่าละอายอยู่บ้างที่จะยอมรับมัน

ผู้หญิงที่โตแล้วไม่เหมือนกับสาวน้อย เฮ้อ…ทำไมข้ารู้สึกเหมือนถูกหยอกเล่น น่าอับอายจริง ๆ

ทันใดนั้น มีคนเดินเข้ามาทางประตู

ซูอันและจักรพรรดินียืดตัวตรงทันทีและเว้นระยะห่างระหว่างกัน

จักรพรรดินีไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด “เจ้าเข้ามาทำไม?”

คนที่เข้ามาคือขันทีลู่ เขามองซูอันด้วยดวงตาเหมือนเหยี่ยวของเขา “จักรพรรดินี ทรงต้องการให้ขันทีแก่คนนี้ฆ่าเขาหรือไม่พะย่ะค่ะ?”

ซูอันตื่นตระหนก ชายผู้นี้อยู่ในระดับเก้า เขายืนอยู่ที่ทางเข้าประตู ถ้าเขาต้องการก็สามารถดักฟังการสนทนาในห้องนี้ได้อย่างง่ายดาย

ข้าประมาทเกินไป!

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

Status: Ongoing
ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าซูอัน ชายหนุ่มที่วันๆใช้ชีวิตคลุกตัวอยู่แต่ในโลกออนไลน์ เที่ยวยั่วยุ ปั่นประสาทผู้คนในโลกออนไลน์ให้ไม่เป็นสุขอยู่ทุกวี่วัน เป็นนักเลงคีย์บอร์ดที่ใครๆต่างก็ต้องเข็ดขยาด แต่แล้ววันหนึ่ง ไม่รู้ว่าฟ้าลงทัณฑ์หรือสวรรค์บัญชา ให้เขาคนนี้ต้องพบจุดจบชีวิตที่น่าอนาถโดนฟ้าผ่าตายในขณะที่กำลังเปิดศึกคีย์บอร์ดกับคนบนโลกออนไลน์อยู่ในห้องของตัวเอง หากแต่นี่ไม่ใช่จุดจบ!ชายหนุ่มรู้สึกตัวฟื้นขึ้นมาในร่างใหม่ที่มีตำแหน่งเป็นถึงเขยใหญ่ตระกูลอ๋องฉู่ที่แสนมั่งคั่งแถมยังมีภรรยาที่สวยหยาดเยิ้มเป็นอันดับหนึ่งของมณฑลที่ใครๆต่างก็หมายปองดูเหมือนว่าเส้นทางชีวิตใหม่ของเขาจะโรยด้วยกลีบกุหลาบสินะ?ไม่เลย!บนโลกใบใหม่ที่เขาฟื้นขึ้นมานั้นเต็มไปด้วยผู้บ่มเพาะพลังเหนือมนุษย์มากมายแถมตำแหน่งลูกเขยอ๋องฉู่กลับทำให้เขาต้องคอยเผชิญจากการถูกลอบสังหารซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยที่เขาก็ไม่เข้าใจว่าไอ้เจ้าของร่างคนก่อนไปสร้างศัตรูเอาไว้มากมายขนาดนี้ได้ยังไง? ซ้ำร้ายร่างที่เขามาสิงสู่กลับเป็นแค่ร่างที่ไม่ได้ดีเด่ไม่มีพรสวรรค์เป็นเลิศเหมือนใครเขา ทุกคนในโลกนี้จึงต่างมองเขาเป็นแค่ไอ้คนไร้ค่าที่โชคดีถูกคุณหนูใหญ่ลูกสาวคนโตของอ๋องฉู่เลือกให้เป็นสามี อย่างเดียวที่พอจะภูมิใจได้ก็มีแต่หน้าตาที่หล่อเหลาและไอเทมสุดล้ำที่ติดตัวเขามาด้วย ซึ่งมันคือ “คีย์บอร์ดเซียน!!” ระบบสุดโกงตัวช่วยที่จะทำให้เขาใช้ชีวิตยียวนผู้คนในโลกใบใหม่แห่งนี้ได้โดยที่ไม่ตายก่อนวัยอันควร!ขอเชิญติดตามเรื่องราวการผจญภัยสุดป่วนในโลกที่ไม่ค่อยจะสงบสุขเท่าไหร่อยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อ ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าหรือแม้แต่ขอทานยังต้องอุทานเป็นเสียงเดียวกัน“ซูอัน! แกมันไอ้ตัวบัดซบ!!”**เนื้อหาบางส่วนของนิยายแปลเรื่องนี้ อาจมีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ และความรุนแรง**(ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ)

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท