The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 1161 คำนวณแต่ละก้าว

ตอนที่ 1161 คำนวณแต่ละก้าว

ตอนที่1161 คำนวณแต่ละก้าว
ชุนหยูอันจัดงานศพอย่างยิ่งใหญ่ที่คฤหาสน์ของแม่ทัพและทุกคนในเมืองหลวงต่างมาแสดงความเสียใจ แม้แต่ขุนนางจากมณฑลอื่น ๆ ก็มาที่เมืองหลวงเพียงเพื่อแสดงความเสียใจต่อแม่ทัพชุนหยูอันที่ฮ่องเต้องค์ใหม่พึ่งพามากที่สุด เพื่อที่จะสร้างความประทับใจที่ดีต่อชุนหยูอัน เพื่ออนาคตอาจจะสามารถพึ่งพากันได้
ทุกคนรู้ดีว่าแม่ทัพชุยหยูอันเป็นวีรบุรุษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการช่วยเหลือฮ่องเต้องค์ใหม่และเขายังเป็นคนที่สามารถพูดได้มากที่สุดเมื่อเผชิญหน้ากับฮ่องเต้องค์ใหม่ ไม่มีเหตุผลที่จะหลงระเริง และการตายของชุนหยูหลิงก็ทำให้พวกเขามีประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร นี่เป็นโอกาสที่ดี ดังนั้นถึงแม้จะเป็นงานศพ แต่อารมณ์ของผู้คนที่มาร่วมไว้อาลัยกลับตรงกันข้าม และพวกเขาถึงกับรีบให้ของกำนัลโดยบอกว่าเป็นมารยาท แต่ของกำนัลแต่ละชิ้นมีค่ามากและมีการเปรียบเทียบกันเล็กน้อย
ชุนหยูอันรู้เรื่องนี้ดีแต่เขาไม่สามารถอธิบายได้ในขณะที่รับของกำนัล แต่เขาก็รู้สึกโกรธเล็กน้อย
ขุนนางพวกนี้สายตาสั้นแค่ไหน! พวกเขาเห็นเพียงเขาช่วยหลี่เจี้ยนขึ้นสู่บัลลังก์ แต่พวกเขาลืมไปว่าผู้สืบทอดบัลลังก์ สิ่งแรกที่ต้องทำในช่วงเริ่มต้นของบัลลังก์คือการฆ่าวีรบุรุษเพื่อปกปิดสิ่งที่พวกเขาทำในการได้ครองบัลลังก์ สาเหตุที่หลี่เจี้ยนไม่ได้ทำอะไรเขาเลย นั้นเป็นเพราะเขายังคงครอบครองอำนาจทางทหารของซงซุย รวมถึงการที่ซงซุยกำลังจะต่อสู้กับราชวงศ์ต้าชุน หลี่เจี้ยนยังคงต้องพึ่งพาเขาต่อไป แต่ทั้งหมดนี้เป็นเพียงชั่วคราว ชุยหยูอันรู้ว่าความคิดของหลี่เจี้ยนในการหันกลับมาทำร้ายเขานั้นมีอยู่เสมอ ดังนั้นเขาจึงต้องกุมอำนาจไว้ในมือของเขาให้แน่น และแม้ในช่วงเวลานี้ เขาต้องหาวิธีที่จะทำให้ชุนหยูชิงบุตรสาวของเขาที่เป็นฮองเฮาบอกว่าเป็นมารยาท แต่ของกำนัลแต่ละชิ้นมีค่ามากและมีการเปรียบเทียบกันเล็กน้อย
ชุนหยูอันรู้เรื่องนี้ดีแต่เขาไม่สามารถอธิบายได้ในขณะที่รับของกำนัล แต่เขาก็รู้สึกโกรธเล็กน้อย
ขุนนางพวกนี้สายตาสั้นแค่ไหน! พวกเขาเห็นเพียงเขาช่วยหลี่เจี้ยนขึ้นสู่บัลลังก์ แต่พวกเขาลืมไปว่าผู้สืบทอดบัลลังก์ สิ่งแรกที่ต้องทำในช่วงเริ่มต้นของบัลลังก์คือการฆ่าวีรบุรุษเพื่อปกปิดสิ่งที่พวกเขาทำในการได้ครองบัลลังก์ สาเหตุที่หลี่เจี้ยนไม่ได้ทำอะไรเขาเลย นั้นเป็นเพราะเขายังคงครอบครองอำนาจทางทหารของซงซุย รวมถึงการที่ซงซุยกำลังจะต่อสู้กับราชวงศ์ต้าชุน หลี่เจี้ยนยังคงต้องพึ่งพาเขาต่อไป แต่ทั้งหมดนี้เป็นเพียงชั่วคราว ชุยหยูอันรู้ว่าความคิดของหลี่เจี้ยนในการหันกลับมาทำร้ายเขานั้นมีอยู่เสมอ ดังนั้นเขาจึงต้องกุมอำนาจไว้ในมือของเขาให้แน่น และแม้ในช่วงเวลานี้ เขาต้องหาวิธีที่จะทำให้ชุนหยูชิงบุตรสาวของเขาที่เป็นฮองเฮาอยู่แล้วคลอดบุตรชายให้เร็วที่สุด เพื่อที่เขาจะได้ปลอดภัยมากขึ้น
ชุยหยูอันแอบแบกสังขารที่ป่วยไปหาแขกที่มาเยี่ยมคนต่อไปแต่ภรรยาของเขาไม่สามารถทนได้อีกต่อไป คนเหล่านี้มาเพื่อแสดงความเสียใจหรือไม่ ? คนที่มาไม่ได้หมายความว่าจะมาแสดงความเสียใจ อย่าคิดว่านางมองไม่เห็น นางไม่มีที่ระบาย มันอัดแน่นในท้องของนาง ในที่สุดก็นางพบที่ระบาย นางจับชุนหยูอันและระบายความทุกข์ทรมานทันที “ข้าไม่เห็นด้วยที่ให้หลิงเอ๋อแต่งงานกับบุชง มันเป็นคนทรยศต่อหลิงเอ๋อ แต่หลิงเอ๋อของเราเป็นเพียงคุณหนูธรรมดา ! แต่เจ้าปล่อยให้นางแต่งงาน บุชงพาหลิงเอ๋อไปเพื่อล้างแค้น แต่เขาไม่สามารถรักษาชีวิตของหลิงเอ๋อไว้ได้ บอกข้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้าจะให้ข้ามีชีวิตอยู่ต่อไปได้อย่างไรในอนาคต”
ชุนหยูอันรู้สึกอึดอัดเมื่อได้ยินมันเขาพูดกับภรรยาว่า “หลิงเอ๋อไม่ได้เป็นเพียงแก้วตาดวงใจของเจ้าเท่านั้น แต่ยังเป็นบุตรสาวอันเป็นสุดที่รักของข้า นางตายไปแล้ว นับประสาอะไรกับเจ้า ข้าก็ไม่รู้ว่าจะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อย่างไร แต่เราจะทำอย่างไร เราไม่สามารถตายไปพร้อมกันได้ เราต้องมีชีวิตอยู่ต่อไป เพราะนอกจากหลิงเอ๋อแล้ว ชิงเอ๋อต้องการความช่วยเหลือจากเรา เจ้าและข้าได้เห็นมันมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา หลิงเอ๋อตกอยู่ในภวังค์ตั้งแต่นางตกจากหลังม้าในปีนั้น นางต่อต้านทุกคนยกเว้นบุชง เจ้าก็รู้เรื่องนี้ เมื่อเห็นว่านางอายุมากขึ้น อาการของนางก็ยังไม่ดีขึ้น ข้าก็กังวลเช่นกัน ดังนั้นข้าจะปล่อยให้นางแต่งงานด้วยความสิ้นหวังได้อย่างไร ! ”
”เจ้าทำเพื่อหลิงเอ๋อหรือ? ” นางชี้ไปที่ชุนหยูอันและกล่าวว่า “เพื่อหลิงเอ๋อหรือเพื่ออำนาจของเจ้า ? เจ้าช่วยบุชงให้ได้รับตำแหน่งแม่ทัพและได้รับส่วนแบ่งเล็กน้อย อำนาจทางทหารทำให้เจ้าแข็งแกร่งมากขึ้น เจ้ากล้าพูดหรือว่าทั้งหมดนี้เพื่อหลิงเอ๋อ ? ”
”ถ้าไม่ใช่เพื่อนางแล้วข้าจะทำเพื่อใคร” ชุนหยูอันกระทืบเท้า “สำหรับหลิงเอ๋อ สำหรับครอบครัวของเรา ถ้าข้าไม่เข้มแข็งขึ้น ข้าจะรอให้ฮ่องเต้องค์ใหม่ข้ามแม่น้ำแล้วรื้อสะพานทิ้ง ฆ่าพวกเราทั้งหมดหรือ ! หลิงเอ๋อตายไปแล้ว ได้โปรดเชื่อข้าและหยุดสร้างปัญหา ! ”
นางเป็นคนที่มีสติสัมปชัญญะนางรู้ดีถึงความทุกข์ในหัวใจที่เป็นความลับของชุนหยูอัน ในการวิเคราะห์สุดท้าย การทะเลาะกันในวันนี้เป็นเพราะบุตรสาวของนางลำบาก แต่นี่ไม่ได้หมายความว่านางให้อภัยบุชง !
เป็นไปไม่ได้ที่มารดาจะให้อภัยคนที่ฆ่าบุตรสาวของนางดังนั้นวันนี้คฤหาสน์ของแม่ทัพจึงตั้งห้องไว้ทุกข์ของหยูหลิงเท่านั้น และไม่มีคนฉลาดซึ่งแสดงให้เห็นว่าตระกูลชุนไม่สนใจลูกเขยแบบนั้น และในใจของพวกเขามีเพียงบุตรสาวเท่านั้นที่สำคัญที่สุด
ชุนหยูอันแอบเฝ้าดูภรรยาของเขาด้วยน้ำตาเขาถอนหายใจและพูดกับผู้ติดตามรอบตัวเขา “ไปที่พระราชวังเพื่อส่งจดหมายถึงฮองเฮา บอกนางว่าพี่สาวของนางเสียชีวิตแล้ว นางควรกลับมาคฤหาสน์และไว้ทุกข์แก่พี่สาวของนาง ข้าเชื่อว่าฮ่องเต้จะทรงเข้าพระทัย นอกจากนี้…” นางครุ่นคิดอยู่พักหนึ่งแล้วจึงกล่าวว่า “บอกฮองเฮาให้นางเริ่มที่จะส่งมอบอำนาจทางทหารในมือของบุชงให้กับฮ่องเต้ ไม่ว่าใครจะมอบอำนาจทางทหารให้กับใคร ก่อนอื่นเจ้าต้องทำให้ชัดเจนก่อน อย่าให้เป็นความคิดของตระกูลชุน” หลังจากพูดจบนางก็โบกมือ “ไป ! ”
คำพูดของท่านฮูหยินชุนถูกนำไปที่พระราชวังอย่างรวดเร็วและพวกเขาได้แจ้งข่าวแก่ฮองเฮาได้ยินอย่างชัดเจน
ชุนหยูชิงไม่คาดคิดว่าจะได้รับข่าวเช่นนี้นางตกตะลึงไปชั่วขณะราวกับว่านางไม่มีปฏิกิริยาใด ๆ และถามบุคคลนั้นอีกครั้ง “เจ้าพูดว่าใครตาย ? ”
”ฮองเฮาคุณหนูใหญ่… นางเสียชีวิตแล้วขอรับ”
”ท่านพี่…” ชุนหยูชิงใจหายไป นางและพี่สาวสนิทกันมาก โดยพื้นฐานแล้วทั้งสองคนนอนในผ้าห่มผืนเดียวกันตั้งแต่เด็ก หลังจากช่วงเวลาที่ชุนหยูหลิงตกม้า นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยชุนหยูชิงที่ตกอยู่ในอันตราย หลังจากนั้นนางร้องไห้ตลอดเพราะพี่สาวของนางกำลังจะตาย และนางถึงกับอยากวิ่งชนเสาตายพร้อมกับพี่สาวของนาง แต่นางไม่คิดว่าชุนหยูหลิงจะมีชีวิตอีกครั้ง ชุนหยูหลิงกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ดูเหมือนจะเป็นคนละคน อีกฝ่ายจำนางไม่ได้ พูดคุยเรื่องไร้สาระทั้งวัน และปฏิบัติต่อต่อนางเหมือนคนแปลกหน้า
นางใช้ความพยายามอย่างมากในการช่วยให้ชุนหยูหลิงให้กลับสู่สภาพเดิมแต่ไม่ว่าจะทำอย่างไร นางก็ไม่เห็นความก้าวหน้าใด ๆ จนกระทั่งทั้งสองแต่งงานแยกกัน ตั้งแต่นั้นมาความสัมพันธ์แบบพี่น้องก็จางหายไป
ตอนนี้นางกลายเป็นฮองเฮาของซงซุยแต่พี่สาวของนางตายไปแล้ว น้ำตาของชุนหยูชิงไหลลงมาอย่างไม่สามารถควบคุมได้ และนางกำลังจะล้มลง นางร้องไห้แทบขาดใจ คนที่เข้ามาพูดปลอบโยนนางอย่างรวดเร็ว “พระองค์ มีอีกเรื่องที่ข้าต้องรายงานขอรับ”จากนั้นเขาก็ก้าวไปข้างหน้าสองก้าว ไอลีนโนเวล
หยูชิงผงะน้ำตายังคงไหลอยู่ในดวงตาของนาง แต่ความเศร้าโศกของนางหมดลง นางเหลือบมองไปที่บ่าวรับใช้ จากนั้นจึงสั่งให้นางกำนัลและขันทีอยู่ข้างนาง “พวกเจ้าทั้งหมดออกไปก่อน ! ” นางเช็ดน้ำตาออกไป “พูดมา ! ท่านพ่อมีเรื่องอะไร ? ”
”ท่านฮูหยินขอให้ฮองเฮาออกจากพระราชวังเพื่อร่วมไว้อาลัยแก่คุณหนูใหญ่และต่อหน้าองค์ฮ่องเต้ ท่านใต้เท้าจะคืนอำนาจส่วนหนึ่งในมือของบุชงให้แก่ราชสำนักซงซุยขอรับ”
ชุนหยูชิงผงะและถามโดยไม่รู้ตัว “ทำไมท่านพ่อของข้าต้องทำแบบนี้ พี่เขยของข้าตายไปแล้ว ดังนั้นอำนาจทางทหารควรจะถูกยึดครองโดยตระกูลชุน ท่านพ่อจะทำอะไร… ” นางมาได้ครึ่งทางแล้ว หยุดไปนานแล้วยิ้มอย่างขมขื่น จะถามอะไร ? นางยังไม่รู้ว่าบิดาของนางคิดอย่างไร ? ตั้งแต่สมัยโบราณ สิ่งที่ต้องห้ามที่สุดของฮ่องเต้คืออำนาจที่สูงส่ง เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเทียบได้ ยิ่งไปกว่านั้นตระกูลชุนยังมีอำนาจทางทหารมากมาย บิดาของนางทำเช่นนี้เพื่อแสดงความภักดีต่อหลี่เจี้ยน และยังเป็นการแสดงออกว่าตระกูลชุนไม่ต้องการกุมอำนาจทางทหารมากเกินไป นางพยักหน้าและพูดกับบ่าวรับใช้ “ข้ารู้แล้ว เจ้ากลับไป ! บอกท่านพ่อว่าข้าจะทำตามที่ท่านพ่อบอก”
บ่าวรับใช้คำนับและออกจากห้องโถงไปน้ำตาของนางก็ไหลออกมาอีกครั้ง หรูหงเข้ามาพร้อมชุดธรรมดา หยูชิงเปลี่ยนเสื้อผ้าและพาหรูหงกับขันทีไปหาฮ่องเต้โดยไม่พูดอะไร
หลี่เจี้ยนได้ข่าวแล้วในเวลานี้เมื่อเห็นฮองเฮามาในชุดธรรมดา เขาก็รีบลุกขึ้น ก่อนที่ชุนหยูชิงจะคำนับเขา เขารีบกล่าว “ฮองเฮาไม่ควรสุภาพเกินไป เรื่องที่เกิดขึ้นในคฤหาสน์ ข้าก็ทุกข์ใจมากเช่นกัน ข้าได้ยินมาว่าเจ้ามีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับพี่สาวของเจ้าเมื่อเจ้าอยู่ที่คฤหาสน์ ข้ารู้ว่าเจ้าเสียใจและข้ากำลังจะไปหาเจ้า ข้าไม่คิดว่าเจ้าจะมาหาข้าก่อน”  ชุนหยูชิงร้องไห้อย่างหนักจนตานางเริ่มบวมนางพูดกับหลี่เจี้ยน “ขอบพระทัยฝ่าบาทสำหรับความรักที่มีต่อข้า ข้าอยากขอฝ่าบาท ข้าอยากไปจุดธูปลาพี่สาวเป็นครั้งสุดท้าย ท่านพี่ดูแลข้าเป็นอย่างดีตั้งแต่ข้ายังเด็ก ตอนนี้จู่ ๆ นางก็ไป ตอนนี้ข้าเสียใจมากเพคะ”
”ไม่เป็นไร”หลี่เจี้ยนจับมือของนาง และพูดว่า “ข้าควรจะไปกับเจ้า แต่การต่อสู้ระหว่างซงซุยและราชวงศ์ต้าชุนกำลังจะเริ่มต้น และรายงานการต่อสู้ข้างหน้าก็เป็นเรื่องที่ยุ่งมาก เจ้าไปคนเดียวได้ ! บอกแม่ทัพชุน ปล่อยเขาไว้ทุกข์ แต่เจ้าบอกเขาอย่าทำร้ายร่างกายของตัวเอง เพราะเหตุนี้ดินแดนของซงซุยยังต้องการการปกป้องจากแม่ทัพ ! ”
”สงครามกำลังจะเริ่มหรือเจ้าคะ? ” จู่ ๆ หยูชิงก็ถามประโยคดังกล่าว หลังจากพูดนางสังเกตเห็นความล้มเหลวของนางทันที และอธิบายอย่างรวดเร็ว “ฝ่าบาทบอกว่ามีรายงานว่าสงครามเริ่มแล้ว ? พวกเขาเริ่มต่อสู้แล้ว ข้าต้องรีบกลับไปบอกท่านพ่อ เรื่องการไว้ทุกข์ของท่านพี่เป็นเรื่องเล็ก แต่เรื่องชาติสำคัญยิ่งกว่า ท่านพ่อทำให้การทำสงครามล่าช้า”
หลี่เจี้ยนส่ายหัว”ยังไม่มีสงคราม ฮองเฮาไม่จำเป็นต้องกังวล ให้แม่ทัพชุนดูแลร่างกายของเขา มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด นอกจากนี้ในส่วนของอำนาจทางทหารที่อยู่ในมือของแม่ทัพบุชง… ”
”ข้ากำลังจะคุยกับฝ่าบาทเรื่องนี้เพคะ”หยูชิงกล่าว และในขณะเดียวกันก็มองไปที่หลี่เจี้ยน และเฝ้าดูปฏิกิริยาของเขาอย่างระมัดระวัง
เมื่อหลี่เจี้ยนได้ยินหยูชิงหยิบเรื่องนี้ขึ้นมาเขาก็อดไม่ได้ที่จะหรี่ตาลง และคำพูดของเขาก็ทำให้เกิดความเย็นชาที่มองไม่เห็น “โอ้ ฮองเฮาจะพูดว่าอะไร ข้าคิดว่าจะมอบอำนาจทางทหารให้กับชายชรา แม่ทัพอยู่ที่ไหน ? ”
”ฝ่าบาท”หยูชิงก้าวถอยหลัง และคุกเข่าลง “ฝ่าบาท ความคิดของข้าตรงข้ามกับสิ่งที่ฝ่าบาทกล่าว ข้าต้องการบอกฝ่าบาทว่า เนื่องจากพี่เขยของข้าเสียชีวิตแล้ว เมื่อก่อนเขาครอบครองอำนาจทางทหาร ตอนนี้ถูกส่งกลับไปยังฝ่าบาท และฝ่าบาทควรได้รับมันภายใต้คำสั่งของเขา”
”คืนให้ข้าหรือ? ” หลี่เจี้ยนรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย “ว่ากันว่าแม่ทัพบุชงเป็นลูกเขยที่รักของแม่ทัพชุน เป็นเรื่องธรรมดาที่อำนาจทางทหารนี้จะถูกส่งไปยังตระกูลชุน ข้ากำลังจะบอกฮองเฮาว่าให้แม่ทัพชุนรับช่วงต่อ ! ฮองเฮากลับกล่าวว่า…
”ฝ่าบาท”ชุนหยูชิงขัดจังหวะเขาและกล่าวว่า “ตั้งแต่สมัยโบราณ ข้าราชบริพารได้รับคำสั่งจากฮ่องเต้ ไม่ว่าเขาจะมีบุญคุณมากเพียงใด พวกเขาล้วนเป็นขุนนางของฮ่องเต้ ทหารของอาณาจักรก็เป็นทหารของฮ่องเต้เช่นกัน เหตุผลที่มอบให้กับแม่ทัพ ยิ่งไปกว่านั้นข้าราชบริพารคือภรรยาของฝ่าบาท ซึ่งมีชื่ออยู่ในราชวงศ์ในฐานะฮองเฮาแห่งซงซุย สิ่งแรกที่ฝ่าบาทคิดควรเป็นผลประโยชน์ของฝ่าบาท ข้าราชบริพารคิดว่าอำนาจทางทหารอยู่ที่ฮ่องเต้ อยู่ในมือของฝ่าบาท พลเมืองของซงซุยมีความมั่นใจมากขึ้น ข้าจึงขอฝ่าบาทรับมอบอำนาจทางทหารส่วนนั้นจากตระกูลชุน และอยู่ภายใต้คำสั่งของฝ่าบาทเพคะ ! ”
The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท