My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 833 ล้อมกรอบหลี่ฉิงเฟิง

ตอนที่ 833 ล้อมกรอบหลี่ฉิงเฟิง

  หลี่ฉิงเฟิงผู้นี้ทรงพลังนัก! เขาสามารถรับมือได้สามคนในเวลาเดียวกันแถมยังสะกดข่มแกรนด์มาสเตอร์ไว้ได้ถึง 2 คน !

  ท่านกล่าวถูกต้องแล้วหลี่ฉิงเฟิงเป็นอัจฉริยะอย่างแท้จริง เขาบรรลุพลังแห่งเขตแดนได้ถึงสองอย่าง

  เท่าที่ข้าจำได้มีเพียงผู้เดียวในยุทธภพที่สามารถบรรลุสองเขตแดนเขาคือจักรพรรดิราตรีเมื่อหนึ่งร้อยปีก่อน

  นี่มันหมายความว่าหลี่ฉิงเฟิงจะสามารถกลายเป็นจักรพรรดิราตรีคนใหม่และพิชิตยุทธภพได้ใช่หรือไม่

  ในขณะที่ผู้คนโดยรอบกำลังพูดคุยกันพวกเขาต่างก็มองไปที่ฉิงเฟิงด้วยความประหลาดใจ เมื่อไม่นานมานี้พวกเขาเพิ่งเดิมพันว่าหลี่ฉิงเฟิงจะต้องถูกสับเป็นเนื้อบดเพราะคิดว่าลำพังพลังของคนเพียงคนเดียวย่อมไม่อาจรับมือกับแกรนด์มาสเตอร์ทั้งสามคนได้ แต่ในพริบตาสถานการณ์ก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ

  ทุกคนต่างตกตะลึงกับฉากที่ปรากฏต่อหน้าต่อตาพวกเขาหากพวกเขาไม่ได้เห็นการต่อสู้ด้วยตาของตัวเองก็คงไม่มีใครเชื่อว่าหลี่ฉิงเฟิงจะสามารถต่อกรกับทั้งสามได้

  ต้องรู้ก่อนว่ากู่เจิ้นเทียน,ซวนเทียนจือและถังเจียงเฮอต่างก็เป็นยอดฝีมือที่มีชื่อเสียงติดอันดับ

  และตอนนี้พวกเขาทั้งสามร่วมมือกันเพื่อโจมตีหลี่ฉิงเฟิงพร้อมๆกันแต่ทว่าหลี่ฉิงเฟิงก็ไม่ได้เสียเปรียบแม้แต่น้อย สิ่งนี้ทำให้พวกเราสามารถจินตนาการได้ถึงพลังที่ชายหนุ่มผู้นี้มีในครอบครอง

  ในช่วงเวลาที่พลังจากจิตวิญญาณของเขาระเบิดขึ้นมาอย่างฉับพลันหลี่ฉิงเฟิงก็ปลดปล่อยพลังจากทั้งเขตแดนเพลิงพินาศและเขตแดนแรงโน้มถ่วง พลังของมันยิ่งใหญ่มาก มันดูดเขตแดนพายุลงไปที่พื้นและแผดเผาน้ำในเขตแดนวารีกระจ่างจนละเหยเป็นไอ  อั่ก! อั่ก !

  ทั้งซวนเทียนจือและถังเจียงเฮอต่างก็มีสีหน้าเปลี่ยนไปพวกเขากระอักเลือดออกมาจากปากและได้รับบาดเจ็บทั้งทางร่างกายและจิตใจ

  

  เคล็ดวิชากระบี่ตระกูลกู่

  ,

  กระบี่แยกภูผา

  !!

  

  เมื่อเห็นพันธมิตรของเขาได้รับบาดเจ็บกู่เจิ้นเทียนก็ฟาดกระบี่ของเขาออกมาทันที มันเกิดลำแสงกระบี่ยาวสามเมตร ฉีกผ่านอากาศ ตัดเปิดพื้นดินและทิ้งรอยแตกขนาดใหญ่ตลอดเส้นทาง

  ในฐานะที่เป็นเคล็ดวิชาที่ทรงพลังที่สุดของตระกูลกู่,วิชากระบี่ระดับแกรนด์มาสเตอร์ขั้นสุดยอดนี้มีสามกระบวนท่า กระบี่แยกภูผา, กระบี่แยกทะเลและกระบี่แยกเพลิง

  ในตำนานกล่าวไว้ว่าด้วยวิชากระบี่ของตระกูลกู่ผู้ใช้จะสามารถฟันภูเขา ผ่าทะเลและแยกเปลวเพลิงได้ด้วยหนึ่งการโจมตี

  แน่นอนว่ามันอาจเป็นการกล่าวเกินจริงถึงพลังของวิชากระบี่แต่อย่างน้อยด้วยวิชานี้ก็สามารถผ่าภูเขาลูกเล็กๆได้ถ้าไม่ใช่ภูเขาขนาดมหึมาหรือทะเลที่กว้างใหญ่

  ในฐานะที่เป็นผู้ฝึกวิชากระบี่ฉิงเฟิงย่อมรู้ซึ้งถึงพลังของวิชากระบี่ของคู่ต่อสู้ได้เพียงมองแวบเดียว

  เช้ง!

  ฉิงเฟิงชักกระบี่เพลิงคะนองออกมาและกุมไว้ที่หน้าอกของเขา

  

  ศรเพลิงคะนอง

  !

    ฉิงเฟิงตะโกนออกมาด้วยเสียงต่ำเขาใช้ออกด้วยกระบวนท่าที่สองของวิชากระบี่เพลิงคะนองและพุ่งเข้าใส่กู่เจิ้นเทียน

  แสงสีแดงเปล่งประกายจากกระบี่ยาวกลายเป็นลูกศรไฟสีแดงนับไม่ถ้วนที่เปี่ยมไปด้วยพลังพวกมันปะทะเข้ากับกระบี่ยาวของกู่เจิ้นเทียน ส่งผลให้เกิดเสียงระเบิดดังกระหึ่ม

  อดพูดไม่ได้ว่าในฐานะแกรนด์มาสเตอร์ขั้นปลายกู่เจิ้นเทียนได้ย่างกรายมาถึงขอบเขตสมบูรณ์แบบในเชิงกระบี่ของเขา พลังกระบี่ของเขาเต็มไปด้วยพลังอำนาจอันยิ่งใหญ่

  มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถเข้าขอบเขตสมบูรณ์แบบในการปรับแต่งเคล็ดวิชาสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่ากู่เจิ้นเทียนเป็นยอดฝีมือที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์เพราะเขาฝึกฝนจนถึงขอบเขตสมบูรณ์แบบในเชิงกระบี่

  อย่างไรก็ตามฉิงเฟิงก็มีความแข็งแกร่งในระดับเดียวกัน เพราะเขาก็ฝึกฝนจนถึงขอบเขตสมบูรณ์แบบของเคล็ดวิชากระบี่เพลิงคะนอง

  เคล็ดวิชาที่สองกระบี่ผ่าทะเล !

  เมื่อกู่เจิ้นเทียนเห็นว่ากระบวนท่าแรกไร้ผลต่อฉิงเฟิงเขาจึงใช้ออกด้วยกระบวนท่าที่สองทันที

  กระบี่ผ่าทะเลมีประจุพลังเป็นสองเท่าของกระบวนท่าแรกเมื่อใช้ออกทุกคนโดยรอบก็ได้ยินเสียงของคลื่นทะเลที่ผ่าออก และบรรยากาศรอบๆก็ระเบิดเป็นรอยแตกขนาดใหญ่และน่ากลัวยิ่ง

  ฉิงเฟิงหรี่ตาลงเขาพบว่าเขากับกู่เจิ้นเทียนนั้นสูสีกันทั้งขอบเขตของพลังที่ขั้นปลายแกรนด์มาสเตอร์และมีเคล็ดวิชากระบี่ที่ทรงพลัง

  ถึงแม้ว่าฉิงเฟิงจะฝึกฝนจนถึงขั้นสมบูรณ์แบบของวิชากระบี่เพลิงคะนองแต่เขาก็ขาดประสบการณ์ในการต่อสู้เนื่องจากขาดแคลนยอดยุทธ์ที่อยู่ในระดับเดียวกัน เขาจึงตัดสินใจที่จะฉวยประโยชน์จากการต่อสู้ครั้งนี้เพื่อฝึกฝนตัวเองไปในตัว

  เพียงบรรลุขีดขั้นสมบูรณ์แบบในเคล็ดวิชานั้นยังไม่เพียงพอเคล็ดวิชาและพลังในการโจมตีนั้นจะเพิ่มขึ้นและเติบโตได้จากการต่อสู้นับครั้งไม่ถ้วนเท่านั้น

  

  กระบวนท่าที่สามคลื่นเพลิงโหมกระหน่ำ

  !!

  ด้วยใบหน้าที่น่าสะพรึงกลัวฉิงเฟิงใช้กระบวนท่าที่สามออกมาทันที

  เห็นได้ชัดว่ากระบวนท่าที่สาม,คลื่นเพลิงโหมกระหน่ำนั้นทรงพลังกว่ากระบวนท่าก่อนหน้านี้ เนื่องจากกระบวนท่าหลังๆย่อมมีพลังอำนาจเหนือกว่ากระบวนท่าในขั้นแรกๆเสมอ ด้วยประกายแสงกระบี่สีแดง ปราณกระบี่แปรเปลี่ยนเป็นน้ำตกเพลิงขนาดมหึมาที่กำลังแผดเผาบรรยากาศโดยรอบจนเป็นสีแดงเข้ม

  ตูม

  !!!!   กระบี่ผ่าทะเลและคลื่นเพลิงโหมกระหน่ำชนกันจนเกิดเสียงดังลั่นราวกับว่ามีอุกกาบาตตกลงไปในมหาสมุทรอันกว้างใหญ่จนเกิดกำแพงคลื่นสูงพุ่งขึ้นเสียดฟ้า เสียงนั้นดังราวกับโลกกำลังสั่น

  แกร๊ก

  !!!

  รอยร้าวจำนวนนับไม่ถ้วนปรากฏขึ้นในพื้นหินแข็งและกระจายออกไปด้านนอกราวกับใยแมงมุมขนาดยักษ์

  ทรงพลังเกินไปแล้ว! ทั้งกู่เจิ้นเทียนและหลี่ฉิงเฟิงต่างก็ทรงพลังยิ่งนัก หากเป็นข้าคงไม่อาจทานรับได้แม้แต่กระบวนท่าเดียว

  ข้าก็คิดเช่นนั้นไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกเขาเป็นสุดยอดฝีมือในรายชื่อแกรนด์มาสเตอร์

  พลังของกู่เจิ้นเทียนเป็นผลมาจากการฝึกปรือมาเป็นเวลาหลายปีขณะที่หลี่ฉิงเฟิงเพิ่งจะฝึกฝนมาได้ไม่ถึงปี เขามันปีศาจชัดๆ !

  ข้าสงสัยว่าอีกไม่นานด้วยความแข็งแกร่งที่รวดเร็วอย่างก้าวกระโดดของหลี่ฉิงเฟิงเขาจะกลายเป็นจักรพรรดิราตรีคนต่อไป

  ผู้คนโดยรอบต่างก็พึมพำออกมาด้วยความตกใจและคาดหวัง

  พวกเขาเข้าใจเป็นอย่างดีถึงพลังของกู่เจิ้นเทียนเพราะเขาคือหัวหน้าตระกูลกู่ หนึ่งในสี่ตระกูลที่ใหญ่ที่สุดในเมืองเทียนจิง แต่พวกเขาต้องตกใจและหวาดกลัวด้วยพลังที่แข็งแกร่งและพัฒนาการอันรวดเร็วของหลี่ฉิงเฟิง

  ในขณะที่ฉิงเฟิงและกู่เจิ้นเทียนกำลังประมือกันซวนเทียนจือและถังเจียงเฮอที่อยู่ด้านข้างก็กำลังคิดที่จะเข้าร่วมอีกครั้ง ถึงแม้ว่าพวกเขาจะได้รับบาดเจ็บเมื่อตอนที่ฉิงเฟิงทำลายเขตแดนของพวกเขาแต่พวกเขาก็ยังมีพลังเหลืออยู่

  ท่านจ้าวนิกายซวนพวกเราไม่สามารถใช้พลังเขตแดนได้เนื่องจากเขตแดนของหลี่ฉิงเฟิงนั้นทรงพลังเกินไป ต้องใช้เคล็ดวิชาเท่านั้น ถังเจียงเฮอกล่าวด้วยใบหน้าที่มืดมน เขาได้รับบาดเจ็บภายในเมื่อตอนที่เขตแดนวารีกระจ่างของเขาถูกเขตแดนเพลิงพินาศของฉิงเฟิงทำลาย

  ซวนเทียนจือพยักหน้าเป็นอันเข้าใจกันเขารู้แล้วว่าชายหนุ่มผู้นี้คืออัจฉริยะในหมู่อัจฉริยะที่แท้จริง เขาสามารถครอบครองพลังเขตแดนได้ถึงสองสาย ในเมื่อเขตแดนของพวกเขาใช้กับฉิงเฟิงไม่ได้ผล พวกเขาต้องใช้เคล็ดวิชาเข้าสู้เท่านั้น

  

  วิชากระบี่นภาล้ำลึก

  !

  

  ซวนเทียนจือกล่าวด้วยเสียงต่ำเขาชักกระบี่ยาวสีน้ำเงินออกมา มันฉีกผ่านอากาศและแทงเข้าหาฉิงเฟิงจากทางด้านซ้าย  

  วิชาดาบตระกูลถัง

  !

  ถังเจียงเฮอก็ดึงดาบยาวสีดำออกมาเช่นกันและฟาดเข้าใส่ฉิงเฟิงจากทางด้านขวาอย่างดุดัน

  พวกเขาโจมตีฉิงเฟิงจากทั้งสองด้านเมื่อผนวกกับกู่เจิ้นเทียนที่กำลังปะทะกับฉิงเฟิงอยู่ข้างหน้า กลายเป็นแกรนด์มาสเตอร์ทั้งสามคนกำลังกรุ้มรุมโจมตีชายหนุ่มเพียงคนเดียวด้วยเคล็ดวิชาที่รุนแรง

  �

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท