MMORPG: Martial Gamer – ตอนที่ 278

ตอนที่ 278

Chapter 278: เควสลับป้องกันสํานักงานกิลด์

อาวุธรองระดับตํานาน!!

อาวุธรองนั้นก็หาได้ยากอยู่แล้ว แล้วแองเจล่าดรอปอาวุธศักดิ์สิทธิ์เช่นนี้ได้ยังไงกัน?

“อาวุธระดับตํานาน..ค่าสถานะค่อนข้างธรรมดาจัง” หวังหยู่ดูถูก

หวังหยู่นั้นเคยเห็นก้อนโยเนียร์มาก่อนและค่าสถานะของมันก็เหมาะกับเป็นอาวุธระดับตํานาน หนังสือนี้มีค่าสถานะที่เลวร้ายกว่าแหวนของหวังหยู่เสียอีก

“ค่าสถานะของอุปกรณ์ระดับตํานานไม่ใช่สิ่งที่สําคัญมากที่สุด!”ไร้ความกลัวอธิบาย “อุปกรณ์ระดับตํานานนั้นต่างเป็นไอเทมระดับศักดิ์สิทธิ์ ถ้าค่าสถานะของพวกมันถูกปลดล็อค มันจะทําลายความสมดุลของเกมในช่วงเวลานี้ ด้วยเหตุนี้ อุปกรณ์ระดับตํานานทั้งหมดต่างถูกปิดผนึกและจําเป็นต้องให้ผู้เล่นมีศักยภาพเพียงพอจนมันค่อยๆที่จะปลดผนึกออกมา”

“โอ้ ถ้างั้นมันสําคัญยังไงละ?”

“สกิลของมันยังไงละ!”ไร้ความกลัวตอบกลับ

การที่สามารถควบคุมราชินีงูแองเจลาได้ก็เป็นข้อพิสูจน์ของความแข็งแกร่งของสกิลนี้แล้ว แองเจ่ลานั้นก็มีสกิลของตัวเธอเอง ซึ่งมีสองสกิลที่เป็นสกิลหมู่และสกิลหนึ่งเป็นสกิลที่ทําให้เกิดสถานะผิดปกติ

ตั้งแต่ที่เกมนี้ยังไม่ปล่อยระบบของสัตว์เลี้ยงออกมา โหมในบอสอิสระนั้นก็เป็นตัวช่วยที่ไม่มีใครเทียบได้ พร้อมกับแองเจล่า รัศมีฤดูใบไม้ผลิก็สามารถที่จะเลื่อนระดับได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ความแตกต่างระหว่างสัตว์เลี้ยงและสิ่งมีชีวิตที่ซัมมอนมานั้นก็คือ สัตว์เลี้ยงนั้นเป็นส่วนหนึ่งของระบบเกมด้วยตัวของมันเอง แต่สิ่งมีชีวิตที่ซัมมอนไม่ใช่ หลังจากที่ผู้เล่นออกจากเกมไป สิ่งมีชีวิตที่ซัมมอนมาก็จะกลับไปสู่โลกดั้งเดิมของมันและระดับของมันก็จะถูกรีเซ็ตกลับไปเหลือระดับศูนย์

อย่างไรก็ตาม สกิลอีกสกิลหนึ่งของอาวุธนี้ พื้นที่ปิดผนึก] ก็แก้ปัญหานี้ไป มันอนุญาตให้แองเจล่ามีศักยภาพในการเลื่อนระดับไม่จํากัด ตราบเท่าที่รัศมีฤดูใบไม้ผลิสามารถที่จะเลื่อนระดับได้

แองเจล่านั้นแข็งแกร่งมากที่ระดับ40 ความแข็งแกร่งของระดับที่ 50 หรือแม้กระทั่ง ระดับ 100 ก็ไม่สามารถที่จะจินตนาการออกมาได้เลย

เมื่อเป็นเพื่อนสนิทของรัศมีฤดูใบไม้ผลิ ไร้ความกลัวรู้ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับสกิลซัมมอนของรัศมีฤดูใบไม้ผลิ

ปีศาจที่รัศมีฤดูใบไม้ผลิเรียกออกมานั้นสามารถที่จะเลื่อนระดับจากการสังหารมอนสเตอร์ด้วยเช่นกัน แต่ว่าระดับของพวกมันจะถูกรีเซ็ต เมื่อรัศมีฤดูใบไม้ผลิออกจากเกม พวกมันจะไม่เคยเลื่อนระดับเกินระดับ 10 เลย ในตอนนี้ (พื้นที่ปิดผนึก] นั้นสามารถที่จะช่วยมันได้ รัศมีฤดูใบไม้ผลิก็สามารถที่จะเก็บปีศาจของเขาไว้ในนั้นและอนุญาตให้พวกมันเลื่อนระดับได้อย่างไม่จํากัด

“ถ้ามันเป็นแบบนั้นแล้ว ไม่ใช่ว่าพี่ชายฤดูใบไม้ผลินั้นจะไม่มีคู่มือแม้แต่คนเดียวแล้วงั้นเหรอ?” หวังหยู่ถาม การใช้บอสเป็นสัตว์เลี้ยงนั้นเป็นเรื่องที่พิเศษออกไป

“ไม่จริง ฉันไม่สามารถที่จะเอาชนะนายได้อยู่ดี…”รัศมีฤดูใบไม้ผลิถ่อมตน

“พี่ ผมปฏิบัติกับพี่เหมือนกับเป็นพี่ชาย แต่พี่ก็ยังเอาผมไปจินตนาการเป็นคู่แข่งอีกอย่างงั้นเหรอ?” หวังหยู่บ่นออกมา

“ฉันไม่ใช่คนเดียวที่คิดแบบนั้น พวกเขาก็ทําด้วยเช่นกัน… “รัศมีฤดูใบไม้ผลิก็โบ้ยไปให้คนที่เหลืออย่างง่ายดาย

ความแข็งแกร่งของหวังหยู่นั้นเป็นที่รู้จักกันดีสําหรับทุกคนในนิกายชวนเฉิน ในอดีต เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาจะได้รับสิ่งของที่ดีมา พวกเขาก็จะรู้สึกดีไปสักพักหนึ่ง ในตอนนี้ เมื่อพวกเขากับหวังหยู่ พวกเขาก็จะเทียบตัวของพวกเขาเองกับหวังหยู่ เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาได้รับสิ่งของที่ดีมา ก็ตระหนักได้ว่ามันยังไม่เพียงพอ

“เป็นแบบนั้นงั้นเหรอ?” หวังหยู่ถามกับคนที่เหลือ

“เฮะเฮะ เอ๋ ทําไมมอนสเตอร์มันจึงรวมตัวกันหน้าประตูหน้ากัน?”ไร้ความกลัวพยายามที่จะเปลี่ยนเรื่อง

“เอ๋ จริงด้วย…เกิดอะไรขึ้นกัน?” หมิงตู่และหยางนัวค้นพบว่ามันไม่ผิดปกติด้วยเช่นกัน

สํานักงานกิลด์นั้นถูกล้อมรอบไปด้วยในตอนแรก แต่ในตอนนี้ มอนสเตอร์จากทั้งสามประตูก็มารวมตัวกันที่ประตูหลัก ประตูหลักนั้นก็ถูกถาโถมไปด้วยมอนสเตอร์

“เอ๋ งูพวกนี้กําลังหนีอยู่งั้นเหรอ?”สมาชิกของพันธมิตรอันนองเลือดสังเกตเห็นมันด้วยเช่นกันและเริ่มตะโกนในช่องแชทกลุ่ม

“ไม่ พวกมันกําลังมารวมตัวกันที่ประตูหลัก!”ผู้เล่นที่อยู่ประตูหลักตอบกลับ

“ไร้ความกลัว พวกเราควรที่จะทํายังไงดี?” ผู้บังคับบัญชาทั้งหมดจากพันธมิตรอันนองเลือดขอความช่วยเหลือจากไร้ความกลัว

“ทุกคนมายังประตูหลักเพื่อป้องกันซะ มอนสเตอร์จะเริ่มการบุกครั้งสุดท้ายแล้ว!”ไร้ความกลัวตอบกลับ

ธงสงครามอันนองเลือดคิดอยู่นาทีหนึ่งและถามขึ้นมา “เฮ้ ถ้าพวกมันพยายามที่จะหันเหความสนใจของพวกเราละ? บางทีพวกมันอาจจะโจมตีประตูอื่นหลังจากที่ล่อพวกเรามายังประตูหลักก็ได้นะ”

หลังจากที่อยู่กับไร้ความกลัวมากสักพักหนึ่ง ธงสงครามอันนองเลือดก็เริ่มที่จะทําตัวแบบเขาด้วยเช่นกัน

“นั่นเป็นการที่วิเคราะห์ที่ดีเลย!”ไร้ความกลัวชื่นชมธงสงครามอันนองเลือด

เพียงแค่ธงสงครามอันนองเลือดกําลังจะรู้สึกดี ไร้ความกลัวก็โต้กลับในทันที “แม้กระทั่งบอสที่มีสติปัญญานั้นนําพวกมันมายันตอนนี้ พวกลูกน้องก็ทําได้เพียงล้อมรอบพวกเรา นายคิดเหรอว่าพวกมันจะฉลาดพอที่จะหลอกพวกเรา เมื่อบอสมันตายไปแล้ว? อย่าประเมินสติปัญญาของระบบให้สูงเกินไปเลย…”

“แล้วถ้าพวกมันทําแบบนั้นจริงๆละจะทํายังไง?”ธงสงครามอันนองเลือดโต้กลับ

“ประตูมันหนาพอ ฉันไม่เชื่อหรอกว่าพวกเราจะไปยังประตูอื่นไม่ทันก่อนที่พวกมันจะทําลายพวกมันทิ้งหน่ะ”

“เอิ่ม…” ธงสงครามอันนองเลือดพูดไม่ออก

“นายไม่ควรที่จะคิดมันแค่ด้านเดียว แต่อย่างน้อยนายก็สามารถที่จะคิดออกมาได้ ไม่เหมือนกับพวกเขา…”ไร้ความกลัวไม่หยุดยั่วยุสมาชิกคนอื่นของพันธมิตรอันนองเลือด

“เหี้..เอ้ย…” ผู้เล่นจากพันธมิตรอันนองเลือดต่างยกนิ้วกลางให้กับไร้ความกลัว

ถ้าเป็นใครคนอื่นนอกจากไร้ความกลัวทํามันแล้วละก็ พวกเขาก็คงจะสังหารคนๆนั้นทิ้งไปแล้ว นี่มันพิสูจน์ได้แล้วว่าผู้เล่นจากพันธมิตรอันนองเลือดนั้นนับถือสมาชิกนิกายชวนเฉินแล้ว

หลังจากผ่านไปหลายนาที งูทั้งหมดก็มารวมตัวกันที่ด้านหน้าประตูหลัก

{แจ้งเตือนระบบ : ทีมของคุณได้สังหารบอสทั้งหมดไปและกระตุ้นทําให้เกิดเควสลับป้องกัน: “ศักดิ์ศรีของงู การจู่โจมครั้งสุดท้าย” เควสระดับ A รางวัลของเควส : ระดับของกิลด์เพิ่ม 1 ระดับ}

ทุกคนนั้นเห็นการแจ้งเตือนของระบบ แต่พวกเขาก็ไม่ประหลาดใจ แต่พวกเขากําลังคิดว่าพวกเขาจะสามารถเอาชีวิตรอดกับการจู่โจมระลอกสุดท้ายของมอนสเตอร์นี้ไหม

ทั่วทั้งพื้นที่หน้าประตูหลักนั้นเต็มไปด้วย หลังจากการต่อสู้กันอย่างยาวนาน งูจํานวนมากก็ถูกสังหารไป แต่พวกมันก็ยังเหลือมากกว่าสองหมื่นตัว การเอาชีวิตรอดจากมอนสเตอร์ชั้นยอดสองหมื่นตัวพร้อมกับผู้เล่นแปดร้อยคนนั้นไม่ใช่งานที่ง่ายเลย

“ไร้ความกลัว พกวกเราจะทํามันได้จริงๆเหรอ?” ความมั่นใจของธงสงครามอันนองเลือดลดลงไป เมื่อเขาเห็นจํานวนของมอนสเตอร์

“นักเวทย์ หมอผี และนักธนูขึ้นไปบนกําแพงทั้งหมดซะ! แท็งค์และนักบวชถอยหลัง หลังจากที่ประตูถูกเปิดออก”

“เปิดประตู? นายจริงจังเหรอ?” ธงสงครามอันนองเลือดถาม

พร้อมกับมอนสเตอร์จํานวนมากเช่นนี้ การเปิดประตูนั้นก็เหมือนกับการฆ่าตัวตาย

“ไม่ต้องกังวลไป ทุกคนแค่ถอยกลับก็พอ”ไร้ความกลัวตอบกลับ

“แล้วรูปแบบละ?”

“ใช้รูปขบวนแฟแลงซ์!”

**แฟแลงซ์เป็นรูปขบวนทหารรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ประกอบไปด้วยทหารหนักที่ถือโล่ป้องกันอยู่ด้านหน้าและคนที่ถือหอกยืนคุ้มกันจากด้านหลัง

MMORPG: Martial Gamer

MMORPG: Martial Gamer

เรื่องย่อของเนื้อเรื่อง
คว้าลูกธนู วิ่งไต่กำแพง ทำลายหินและดัดเหล็ก สิ่งพวกนี้นั้นเป็นเพียงแค่เทคนิคเล็กน้อยเมื่ออยู่ในสายตาของผู้ที่ฝึกศิลปะการต่อสู่้ที่แท้จริง แต่จะตามหาผู้ที่ฝึกศิลปะการต่อสู้ในยุคแห่งเทคโนโลยีอย่างงี้ได้ที่ไหนกัน?

เข้าร่วมกับหวังหยู่ นักต่อสู้อัจฉริยะที่ดีที่สุดเท่าที่โลกเคยเห็นมา เมื่อเขาเข้าไปร่วมในเกมที่ชื่อว่า {Rebirth} ที่มีเหล่ามังกรและปีศาจมากกว่าตำนานซะอีก

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท