Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 611 สงครามมิวแทนท์ 1

ตอนที่ 611 สงครามมิวแทนท์ 1

ตอนที่ 611 สงครามมิวแทนท์ 1

ปั้ง

ขณะที่โทนี่กําลังเฝ้ามองสถานการณ์ดูเหมือนข้างล่างจะเกิดการต่ออสู้กันแล้วแม้ว่าพวกเขาทั้งสองจะค้นพบกองทัพไอรอนแมนบนอากาศแต่พวกเขาก็ไม่ได้เกรงกลัวแต่อย่างใด ภายใต้พลังทําลายล้างที่แข็งแกร่งของมิวแทนท์ระดับ 4 พื้นที่ทิ้งร้างได้ล่างได้เปิดเผยใต้ลับใต้ดินที่สไตรเกอร์ซ่อนตัวอยู่

ทันทีที่ค้นพบฐานลับใต้ดินของสไตรเกอร์ พรรคพวกของแมกนีโต ก็เตรียมพร้ออมบุกเข้าไปในทันที

แต่แน่นอนว่าหากพวกเขาคิดจะจัดการสไตร์เกอร์ไม่ใช่เรื่องง่าย ในฐานะผู้นําองค์กรมิวแทนท์ที่อยู่มาอย่างยาวนานหลายปี การที่เขาสามารถอยู่รอดมาได้จนถึงทุกําวันนี้ก็เพราะความสามารถของเขาดังนั้นแม้พรรคพวกของแมกนีโตจะแข็งแกร่ง แต่ทางด้านสไตรเกอร์เองก็ย่อมมีวิธีการรับมืออยู่

เหตุผลที่สไตรเกอร์เกลียดชังเหล่ามิวแทนท์พวกนี้เป็นเพราะเขาได้เผชิญหน้ากับประสบการณ์อันเจ็บปวด ภรรยาของเขาได้ตายไปในเงื้อมมือของมิวแทนท์ โชคดีที่เขายังรักษาลูกชายไว้ได้ แต่ลูกชายของเขาพออายุ 10 ปี สไตรเกอร์ก็พบว่าลูกของตนเองได้รู้ตื่นและเบิกความสามารถพลังของมิวแทนท์ขึ้น ดังนั้นเขาจึงส่งลูกชายของตนเองไปเรียนที่โรงเรียนเซเวียร์เพื่อหวังว่าจะให้ลูกของเขากลับมาเป็นปกติ แต่โชคร้ายที่ตัวเขาได้รับรู้ความจริง ทันทีที่คนเหล่านี้ตื่นรู้พวกเขาก็ไม่สามารถกลับมาเป็นคนปกติได้ ดังนั้น สไตรเกอร์จึงออุ้มลูกชายกลับมาและเริ่มการทดลองเกี่ยวกับพวกมิวแทนท์

เนื่อองจากความสามารถในการเข้ากันได้ของพลังของลูกชายของเขาสูงมาก มันสามารถเทียบได้กับมิวแทนท์ระดับ 4ดังนั้น สไตรเกอร์จึงทําการทดลองลับกับลูกชายของตนเอง กล่าวได้ว่าหากเขาไม่มีลูกชาย สไตรเกอร์ก็จะไม่สามารถกลายเป็นอย่างทุกวันนี้ได้

ในการทดลองสไตรเกอร์ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับมิวแทนท์มากขึ้นเรื่อย ๆ เขาได้ถลําลึกเข้าไปจนแทบจะถอนตัวไม่ขึ้น หลายปีก่อน สไตรเกอร์ได้ประสบอุบัติเหตุในการทดลองและปล่อยมิวแทนท์ ที่ชื่อว่า โลแกน หลุดรอดออกไป ตอนนี้ไม่มีใครรู้ว่าสไตรเกอร์กําลังทําอะไรอยู่ตอนนี้ บางทีเขาอาจจะกําลังประสบความสําเร็จในการทดลองลับบางอย่างก็เป็นได้

” หึ่ม! แมกนีโต อีริค คิดหรอว่าฉันจะยอมถูกโจมตีอยู่ฝ่ายเดียว!”ในตําแหน่งฐานลับใต้ดินสไตรเกอร์จ้องมองไปที่ภาพเบื้องหน้าที่กองกําลังของเขากําลังถูกทําลาย

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเขาได้ปะทะกับกองกําลังมิวแทนท์พวกนี้และได้รับชัยชนะและแพ้มาร่วมกันเพียงแต่ว่าตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้เขายังไม่รู้สาเหตุที่ แมกนีโต โจมตีตนเอง ตลอดช่วงระยะเวลาหลายปีเลย

“หมายเลข 3!ทางด้านนั้นมีข่าวอะไรคืบหน้างไหม?” สไตรเกอร์กล่าวถามลูกทีมของเขา

“ พลตรี สไตรเกอร์ ข่าวทางด้านนี้ยังไม่ได้รับการตอบกลับครับ” หมายเลข 3 ตอบกลับทันที

“ยังไม่ได้ตอบกลับ?พวกมั่นอยู่นอกเขตพื้นที่อับสัญญาณหรือยังไง!” สไตร์เกอร์บ่นพึมพัมออกมา

สไตรเกอร์ค่อนข้างมีอิทธิพลและอํานาจมากในปัจจุบันเขาได้รับการสนับสนุนจากทางกองทัพ ดังนั้นประเทศสหรัฐอเมริกาในตอนนี้จึงกําลังสนับสนุนเขา แน่นอนว่าการวิจัยของสไตรเกอร์เป็นประโยชน์กับประเทศชาติอย่างมาก แม้ว่าข้อมูลความลับนี้จะเก็บเป็นข้อมูลลับสุดยอดก็ตาม

หึ่ม!

ปั้ง!

เห็นคลื่นพลังที่กระทบพุ่งเข้ามายังฐานลับใต้ดินสไตรเกอร์รู้สึกตกใจอย่างมาก

“ หมายเลข 5!”สไตรเกอร์ตะโกนออกมา

หลังจากสไตรเกอร์ตะโกนออกมาายหัวล้านคนนึงก็กระโดดออกมาจากมุมนึงและบล็อคลื่นพลังที่โจมตีเข้ามาที่ฐานลับแห่งนี้

หึ่ม!

บาเรียโปร่งแสงได้ต้านทานคลื่นพลังที่พุ่งเข้ามาจนสลายหายไปทั้งหมด

สไตรเกอร์รู้สึกดีใจอย่างมากเขามั่นใจในคนของตนเองว่าจะสามารถช่วยเหลือและต้านรับคลื่นกระแทกเหล่านั้นได้

“หม ฉันจะไม่ยอมให้พวกมันเหิมเกริมแบบนี้ต่อไปแน่ ฉัน สไตรเกอร์ ไม่ใช่คนที่จะยอมถูกรังแกอยู่ฝ่ายเดียว!” สไตรเกอร์พึมพัมออกมา

” หมายเลข 1! เชื่อมต่อทุกคน รับคําสั่งของฉันและตอบโต้จัดการพวกมันซะ!” สไตรเกอร์กล่าวออกมา

ฟุบ!

จากนั้นหญิงสาวคนนึงที่สวมผ้าปิดตาอยู่ คลื่นความผันผวนทางจิตวิญญาณของเธอได้ปลดปล่อยออกมาจากร่างกายจากนั้นก็เชื่อมต่อสมาชิกทุกคน

หึ่ม!

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท