Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 641 ฮัลค์ ปะทะ กัปตันอเมริกา

ตอนที่ 641 ฮัลค์ ปะทะ กัปตันอเมริกา

ตอนที่ 641 ฮัลค์ ปะทะ กัปตันอเมริกา

ฟุ่บ!

เงาร่างสีเงินได้ปรากฏตัวขึ้นและเคลื่อนไหวเข้าใกล้ประชิดตัวของฮัลค์ ขณะนั้นเองกระแสอากาศเยือกแข็งขนาดใหญ่ก็ค่อย ๆ ปิดผนึกรางของฮัลค์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเจ้าของเงาร่างนี้เป็นใคร เขาก็คือ ไอซ์แมน ทีมX-MEN ในสถานการณ์ปัจจุบันศาสตราจารย์ชาร์ลส์ไม่อาจปล่อยให้ พวกของกัปตันโรเจอร์ส เผชิญหน้ากับศัตรูอยู่ฝ่ายเดียวได้

ร่างกายของฮัลค์เต็มไปด้วยไอเย็นปกคลุมจากนั้นไม่นานร่างกายของฮัลค์ก็เริ่มก่อร่างกลายเป็นประติมากรรมน้ําแข็ง

แกร๊ก!

หลังจากแช่แข็งฮัลค์สําเร็จ ไอซ์แมนก็คลายสภาพร่างเยือกของตนเองเพื่อกลับคืนสู่ร่างมนุษย์ปกติ เขาเชื่อว่าอีกฝ่ายย่อมไม่สามารถดิ้นหลุดจากการจับกุมของตนเองไปได้

ไอซ์แมนเลือกที่จะเดินหันหลังกลับพร้อมกับยกมือบอกกัปตันโรเจอร์สว่ามันจบแล้ว เพียงแต่กัปตันโรเจอร์สไม่ได้คลายความกังวลลงแม้แต่น้อยเขายังคงจ้องมองไปยังรูปปั้นประติมากรรมน้ําแข็งด้านหลังของไอซ์แมน จู่ ๆ สายตาของกัปตันโรเจอร์สก็เห็นนัยน์ตาสีเขียว ภายในนั้นของฮัลค์ได้สว่างวาบขึ้น

“ระวัง!”

“มีเรื่องอะไรที่ต้องกังวลอย่างงั้นหรอ?” เห็นรูปลักษณ์ของกัปตันโรเจอร์ส ไอซ์แมนราวกับไม่เข้าใจ เพียงแต่ จู่ ๆ เขาก็ได้ยินเสียงบางอย่างที่ดังใกล้ ๆ หูของเขา

แกร๊ก!

แกร๊ก!

ไอซ์แมนได้มองย้อนหันกลับไปเขาเห็นรูปปั้นน้ําแข็งเดิมขนาดใหญ่ตอนนี้ได้เริ่มเกิดรอยร้าว และรอยแตกมาขึ้นจากนั้นร่างกายขนาดใหญ่ก็หลุดพ้นจากการแช่แข็งและพุ่งตรงเข้าหาไอซ์แมนที่อยู่ไม่ไกลทันที

“เป็นไปไม่ได้!”ไอซ์แมนตะโกนออกมาอย่างไม่เชื่อสายตา

ฟุ่บ!

จากนั้นร่างของไอซ์แมนก็กลับเป็นร่างผลึกน้ําแข็งอีกครั้งเขาได้ยกแขนทั้งสองข้างขึ้นสบัดออกและสร้างกําแพงน้ําแข็งขนาดใหญ่ล้อมรอบตัวอย่างรวดเร็ว ร่างขนาดใหญ่ของฮัลค์ได้พุ่งชนเข้ากับกําแพงน้ําแข็ง แต่ทว่าฮัลค์กลับไม่ได้ยอมแพ้เขาเริ่มยกมือต่อยไปที่กําแพงน้ําแข็งอย่างรีบร้อน

ปั้ง

เสียงแรงสั่นสะเทือนจากการปะทะกันของกําปั้นและกําแพงน้ําแข็งได้ดังสนั่นไปทั่วพื้นที่กําแพงน้ําแข็งของไอซ์แมน เริ่มที่จะปริแตกออกภายใต้การโจมตีของฮัลค์

หลังจากกําแพงน้ําแข็งถูกทําลายฮัลค์ได้ชัดฝามือออกไปจนร่างของไอซ์แมนได้ถูกซัดกระเด็นเหมือนกับสมาชิกทีม K สองคนก่อนหน้านี้ ความแข็งแกร่งของฮัลค์รุนแรงกว่าที่พวกเขาคิดไว้มาก

“ฮัลค์มต้านทานบรรยากาศเยือกแข็งด้วยงั้นหรอ?” หลังจากเห็นไอซ์แมนถูกส่งบินลอยไป กัปตันโรเจอร์ส บ่นพึมพัมออกมา

ตึง! ตึง

จากนั้นฮัลค์ก็มุ่งหน้าวิ่งไปยังทิศทางของกัปตันโรเจอร์ส ราวกับว่าเป้าหมายของฮัลค์คือ S.H.I.E.L.D. และกัปตันโรเจอร์ส คนอื่น ๆ ไม่ได้อยู่ในสายตาของเขา ขณะนั้นเองจู่ ๆ เหนือศีรษะของฮัลค์ก็ปรากฏสายฟ้าผ่าลงมากลางตัวเขาเต็ม ๆ

!

สายฟ้าเหล่านั้นเป็นการโจมตีของ สตอร์ม เธอได้ปลดปล่อยการโจมตีลงบนร่างของฮัลค์ แต่ถึงอย่างนั้นการโจมตีของเธอก็สร้างได้แค่รอยขีดข่วนเพียงเท่านั้น ฮัลค์มีภูมิต้านทานอากาศ ความเย็น แน่นอนว่าย่อมต้องมีภูมิต้านทานไฟฟ้าด้วย

ร่างของฮัลค์อยู่ห่างออกไปไม่ไกลจากกัปตันโรเจอร์ส ด้วยมัดกล้ามและกางเกงขาสั้นที่เด่นสะดุดตาไม่นาน ฮัลค์ก็ปรากฏตัวที่ด้านหน้าของกัปตันโรเจอร์สและชัดการโจมตีด้วยหมัดขนาดยักษ์ออกไป

ฟุ่บ!

แต่ขณะที่กัปตันโรเจอร์สเตรียมยกโล่เตรียมรับแรงปะทะจู่ ๆ ด้านหลังของเขาก็ปรากฏประตูมิติอวกาศขึ้น ดูเหมือนศาสตราจารย์ชาร์ลส์จะให้บลิงก์ทําการสนับสนุนกัปตันโรเจอร์สให้หลุดจากการโจมตีของฮัลค์เพราะเขาเชื่อว่ากัปตันโรเจอร์สย่อมไม่สามารถเผชิญหน้ากับฮัลค์โดยตรงได้

กัปตันโรเจอร์สมองไปที่ประตูมิติอวกาศที่อยู่ด้านหลังเขาสามารถเคลื่อนไหวร่างกายเพื่อหลบเข้าไปข้างไหนได้ แต่มีหรือที่กัปตันโรเจอร์สจะกลัว ฮัลค์มีเป้าหมาย คือตนเอง เป็นธรรมชาติที่เขาจะไม่เลือกหนีจากการต่อสู้

ฟุ่บ!

กัปตันโรเจอร์สไม่สนใจประตูมิติอวกาศที่อยู่ด้านหลัง เขาสไลด์ตัวผ่านระหว่างขาของฮัลค์เพื่อหลบการโจมตี

ปั้ง

การโจมตีครั้งแรกของฮัลค์ได้พลาดเป้าแต่ฮัลค์ก็ไม่รีรอโจมตีไปที่กัปตันโรเจอร์สอีกครั้ง

ปั้ง

กัปตันโรเจอร์สได้ยกโล่ของตนเองขึ้นมาปะทะกับกําปั้นของฮัลค์พละกําลังของฮัลค์ส่งผลให้กัปตันโรเจอร์สจําต้องเข่าทรุดลงอย่างเจ็บปวด

คลื่นแรงกระแทกจากการปะทะของทั้งสองคนส่งผลให้ประตูมิติอวกาศที่ปรากฏขึ้นได้หายไป ศาสตราจารย์ชาร์ลส์และคนอื่น ๆ เองก็ได้ล่าถอยออกไปจากระยะโจมตีของฮัลค์

หมอกและฝุ่นได้ปกคลุมไปทั่วบริเวณแห่งนี้ การเผชิญหน้ากันระหว่างกัปตันโรเจอร์ส และ ฮัลค์ก็ยังคงอยู่ กัปตันโรเจอร์ส เป็นฝ่ายตั้งรับตลอดระยะเวลาที่สู้กัน

ถ้าจะให้พูดก็คือพละกําลังของฮัลค์เหนือกว่าพละกําลังทางกายของกัปตันโรเจอร์ส เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่กัปตันโรเจอร์สก็พยายามใช้ความคล่องตัวในการหลบหนีการโจมตีของฮัลค์อย่างต่อเนื่อง

จากนั้นเขาก็ส่วนกลับการโจมตีไปที่ใบหน้าของฮัลค์ ฮัลค์ ได้คว้ามือของกัปตันโรเจอร์สและเหวี่ยงกระเด็นลอยออกไป กัปตันโรเจอร์สได้หมุนตัวกลางอากาศและล้มลงบนพื้นอย่างมั่นคง

เขาได้กําโลในมือของตนเองแน่นและจ้องมองไปที่ฝ่ายตรงข้ามที่อยู่เบื้องหน้าอย่างดุเดือด

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท