Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 779 การปรากฏตัวของมาเลคิธ

ตอนที่ 779 การปรากฏตัวของมาเลคิธ

การปรากฏตัวของมาเลคิธ

  ฟู่วว!

  พลังงานสีดำอันเเข็งเเกร่งนั่นได้ถอนกลับมาก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนไหวไปยังชิ้นส่วนภูเขาที่ถล่มลงมากลบพื้นที่มิติอวกาศนั่น

  คลื่น!

  ผ่านไปประมาณ5 นาที เศษซากภูเขาที่ถล่มลงมาก็ได้เคลื่อนไหวจำนวนมากเเละค่อย ๆ เปิดทางอุโมงค์ที่เดิมถูกทับถมจนพื้นที่ถูกปิดกั้น

  บึ้ม!

  เศษหินเหล่านั้นได้ระเบิดออกจากกันไม่นานพื้นที่อุโมงค์เดิมที่ถูกปิดกั้นก็ได้เปิดขึ้นอีกครั้งเเม้อุโมงค์นี่จะมีความกว้างไม่เท่าเดิมเเต่ด้วยขนาดของอุโมงค์ก็เพียงพอเเล้วที่จะทำให้คนสัญจรเดินผ่านไปได้อย่างไม่มีปัญหาอะไร

  ตึกตึก

  หลังจากช่องทางถูกเปิดขึ้นอีกครั้งเสียงฝีเท้าจำนวนมากก็เดินได้ปรากฏออกมานี่คือขบวนทัพของนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์พวกเขาได้เดินกันด้วยความเร็วระดับปานกลาง

  หนึ่งในคนที่นำทัพนี้มาคือนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์ทื่สวมหมวกเหล็กมีใบหน้าสีเทาอมฟ้ามีรอยเเผลเป็นลึกหลายเเห่งบนใบหน้าทั้งลักษณะหน้าตายังเเตกต่างจากนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์คนอื่นๆ รอบ ๆ ตัวของเขาปรากฏกลิ่นอายที่ชั่วร้ายจำนวนมาก มีหูที่ยาวจมูกเรียวเเหลมดวงตานั่นคล้ายจะสามารถกลืนกินใครก็ได้ที่พบเห็น

  ด้านหลังของเขาเต็มไปด้วยกองทัพนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์จำนวนนึงความเเข็งเเกร่งโดยรวมของกองทัพนี้นับว่าสูงพอสมควร จากนั้นไม่นานก็มีนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์ไม่กี่คนได้รีบมาสมทบกับพวกเขาใบหน้าของพวกเขาเต็มเปรอะไปด้วยฝุ่นผง นี่ก็คือพวกนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์ที่เดิมถูกกลบฝังเเละสามารถรอดมาได้

   นักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์ที่มาสมทบได้กล่าวรายงานบางอย่างกับดาร์คเอลฟ์ที่สวมหมวกเหล็กเเละยืนอยู่เบื้องหน้านักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์จำนวนมาก

  หากเเปลคำพูดที่เขาพูดเป็นภาษาท้องถิ่นของโลกก็คือ: พบเป้าหมายเเล้ว

  นักรบดาร์คเอลฟ์ที่สวมหมวกเหล็กได้ยินรายงานก็ฉีกยิ้มออกมาอย่างชั่วร้ายเขาคนนี้เป็นใครอื่นไม่ได้นอกจากมาเลคิธ ผู้นำสูงสุดของเผ่าดาร์คเอลฟ์ เขาได้ส่งทีมจำนวนนึงออกมาเพื่อค้นหาตำเเหน่งของอีเธอร์ จากนั้นเมื่อเห็นการติดต่อถูกตัดขาดไป เขาก็ได้นำทีมที่เเข็งเเกร่งที่สุดตามมาสมทบภายหลัง

  โชคดีที่ก่อนหน้านี้เเจ็คสัน เเละ ธอร์ ไม่ได้เผชิญหน้ากับทีมของมาเลคิธโดยตรง ไม่งั้นมันไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่พวกเขาจะสามารถปิดกั้นทีมเกือบทั้งหมดเเละสามารถรอดออกไปได้

  คลื่น! กึก กึก!

  จากนั้นมาเลคิธก็ใช้พลังงานของตนเองเปิดพื้นที่โดยรอบที่เป็นซากปรักหักพังทันทีที่มาเลคิธระเบิดพลังออกมา นักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์คนอื่น ๆ ทำได้เพียงเเต่ก้มหน้าจ้องมองอย่างเคารพ จากนั้นไม่นานพวกเขาก็มองเห็นศพของพรรคพวกจำนวนมากที่ถูกบดขยี้ภายใต้เศษซากเเห่งนี้ บางคนมีรอยฟันลึกเป็นเเผลยาวก่อนที่จะสิ้นใจตาย

   เกิดอะไรขึ้นที่นี่ทำไมพวกเจ้าถึงมีสภาพเป็นแบบนี้  เห็นนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์จำนวนมากที่ตกตาย มาเลคิธ กล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่โกรธเคือง

   เรียนท่านผู้นำพวกเราได้เข้าปะทะกับศัตรูจากนั้นไม่นานที่นี่ก็ถล่มลงมากลบฝังพื้นที่มิติที่ปรากฏขึ้น ได้ยินคำถามของมาเลคิธ นักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์ที่เหลือรอดได้กล่าวรายงานทันที

  ผู้นำกลุ่มของพวกเขาได้ไล่ล่าศัตรูจนเกือบจะสามารถปลิดชีวิตศัตรูได้เเต่อีกฝ่ายก็หายไปอย่างไร้ร่องรอยไม่ใช่เพียงเเค่ศัตรูเท่านั้นเเม้เเต่ผู้นำกลุ่มของพวกเขาก็หายไปด้วยคนที่เหลือที่อยู่ที่นี่ก็เหลือเพียงน้อยนิด มีจำนวนมากที่ตกตายเหตุการณ์ในครั้งนี้นำมาซึ่งความสูญเสียของพวกเขาเพราะที่อยู่ที่นี่ล้วนเเล้วเเต่เป็นนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์ที่เเข็งเเกร่ง

   ศัตรู เเล้วมันหายไปไหนเเล้ว? ได้ยินคำตอบสีหน้าของ มาเลคิธ เเข็งทื่อเพียงเล็กน้อยก่อนที่จะกล่าวถามออกไปอีกครั้ง

  มาเลคิธไม่ลังเลที่จะเสี่ยงอันตรายมาที่พื้นที่ต้องห้ามของเอสการ์ดเพื่อค้นหาสมบัติลับที่สูญหายไปเมื่อ1,000 ปีก่อน อีเธอร์ โอดินได้ซ่อนมันเอาไว้ที่นี่ ดังนั้นเขาจึงยกทัพมาที่นี่เพื่อค้นหามัน เเน่นอนว่าเขาก็คาดไว้เเล้วว่าอาจจะต้องเจอกับพวกนักรบชาวเเอสการ์ดเเต่มาเลคิธก็มีความมั่นใจที่จะเอาอีเธอร์ออกไป เเต่ถ้าตามที่ลูกน้องของเขาเล่ามาดูเหมือนศัตรูจะไม่ใช่ชาวเเอสการ์ด

  นอกจากนี้มาเลคิธยังสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของอีเธอร์จางๆ ที่อยู่ที่นี่ เป็นไปได้ว่าทีมของเขาได้เผชิญหน้ากับศัตรูเเละพ่ายเเพ้จนเสียอีเธอร์ไป ศัตรูที่เผชิญหน้ากับพวกของเขาย่อมไม่ใช่ โอดิน หรือ ชาวเเอสการ์ดเเน่นอน โดยเฉพาะ โอดิน เพราะ เขาได้ยินมาว่า ราชายักษ์น้ำเเข็ง ลอฟฟี่ ได้เผชิญหน้ากับทัพของโอดิน เเละได้ข่าวมาว่า โอดินในตอนนี้ยังอยู่ในพระราชวัง

   มันเป็นศัตรูที่เเข็งเเกร่งมากๆ ความเเข็งเเกร่งของมันเหนือกว่าที่เราคาดการณ์เอาไว้ มันคนเดียวสามารถหยุดพวกเรา… 

  !

  ขณะที่นักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์คนนั้นพูดจู่ ๆ ฝ่ามือขนาดใหญ่ก็พุ่งเข้าใส่ที่ใบหน้าของเขาจนตบเขาทิ่มลงไปนอนกับพื้น

   ข้าไม่ได้ถามว่าทำไมพวกเจ้าถึงพ่ายเเพ้นอกจากนี้ อย่าได้เปรียบเทียบว่ามันเหนือชั้นกว่าพวกเรา… เจ้าพอจะจำรูปลักษณ์ของมันได้หรือไม่ มาเลคิธได้ตบนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์คนนั้นลงไปนอนก่อนที่จะกล่าวถามอีกครั้ง

  เห็นใบหน้าที่โกรธเคืองของผู้นำตนเองนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์คนนั้นรีบกลืนน้ำลายทันที

   เรียนท่านผู้นำศัตรูที่ว่านั่นสวมใส่ชุดคลุมยาวสีดำใบหน้าสวมใส่หน้ากากไม่สามารถมองเห็นรูปลักษณ์ที่ชัดเจนได้ อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่ชาวเเอสการ์ดอย่างเเน่นอน นักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์คนนั้นรีบคลานขึ้นมาอยู่ที่เบื้องหน้าของมาเลคิธเเละรีบกล่าวรายงานด้วยความเคารพ

   ชุดคลุมยาวสีดำสวมใส่หน้ากาก ข้าไม่เคยได้ยินชื่อเสียงเกี่ยวกับมันมาก่อน… มาเลคิธพึมพัมอย่างเงียบ ๆ

  จากนั้นวิสัยทัศน์ของเขาก็ได้เปลี่ยนไปยังตำเเหน่งพื้นที่มิติอวกาศอาจเป็นไปได้ว่าศัตรูที่ว่านั่นได้หลบหนีออกไปจากที่นี่ผ่านช่องทางนั้นเเล้ว

   หรือว่ามันเป็นคนจากอีกสถานที่นึง… 

 

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท