Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 798 มาเลคิธมาถึงโลก

ตอนที่ 798 มาเลคิธมาถึงโลก

มาเลคิธมาถึงโลก

  คลื่น!

  บนท้องฟ้าที่มีเมฆครึ้มได้ปรากฏเสียงฟ้าร้องในทำนองเดียวกันเเต่นั่นมันไม่มีปรากฏการณ์ฟ้าผ่า มีเเต่บางสิ่งบางอย่างที่พุ่งลงมาที่ด้านล่างอย่างรวดเร็ว

  ปั้ง

  สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเกินไปมาเลคิธ ตระหนักได้ถึงความรุนเเรงขั้นวิกฤตอย่างชัดเจน ทันทีที่เขาออกมาจากพื้นที่มิติอวกาศพร้อมกับสัตว์ร้ายยักษ์ตัวนี้ เขาก็ปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางหายนะทันที

  เเม้กลุ่มพวกดาร์คเอลฟ์จะมีพัฒนาการที่เเข็งเเกร่งกว่าพวกมนุษย์โลกเเต่ไม่ใช่ว่าพวกเขาจะไร้เทียมทานอย่างฆ่าไม่ตาย มาเลคิธ สังเกตุได้ว่าสิ่งที่กำลังตกลงมาที่อยู่เหนือศีรษะของเขานี้มีพลังทำลายล้างมากกว่าตัวของเขาเอง ดังนั้นเขาจึงรีบกลับไปยังพื้นที่มิติอย่างบ้าคลั่ง

  หึ่ม

  ขณะที่มาเลคิธเตรียมจะหลบหนีจากสถานการณ์อันตรายตอนนี้ เขาที่เตรียมจะเข้าไปในพื้นที่มิติอวกาศเพื่อหลบหนีโดยตรง เเต่ก็ไม่สามารถทำได้ ราวกับว่าการเชื่อมต่อกับพื้นที่มิติอวกาศนี้ได้ล้มเหลว ช่วงขณะที่เขาหลบหนี การโจมตีที่อยู่บนศีรษะของเขาก็พุ่งตกลงมาทันที

  ฟุ่บ!

  ลูกทรงกลมโลหะเหล่านั้นได้ดึงการโจมตีจากบนอากาศล็อคตำเเหน่งมาพื้นที่มิติอวกาศโดยตรงการโจมตีเหล่านี้สามารถทะลวงพื้นดินได้นับ 100 เมตร ภูมิภาคโดยรอบได้เกิดการสั่นไหวเพราะเเรงสั่นสะเทือนอันมหาศาล เพียงเเค่การโจมตีเดียวกับทำให้การระเบิดได้เเผ่กระจายเป็นวงกว้าง

  บึ้ม

  เเท่งโลหะผสมนั่นได้ชนเข้ากับพลังงานขนาดใหญ่ที่พุ่งตกลงมาบนฟ้าเเม้มันจะมีม่านพลังงานป้องกันอยู่เเต่ขอบเขตพลังงานเหล่านั้นกลับไม่สามารถต้านทานการโจมตีได้ เหตุผลของม่านพลังพวกนี้ก็เเค่ขังพวกนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์เอาไว้ดังนั้นภายใต้ผลกระทบจำนวนมากพลังงานมหาศาลได้ระเบิดออกทันที

  เพียงระยะเวลา0.01 วินาที ที่ความผันผวนอันบ้าคลั่งเข้าปะทะกัน ทหารจากองค์กร S.H.I.E.L.D. ที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกลสามารถสัมผัสได้ถึงความรุนเเรงที่พื้นดินยิ่งมายิ่งสั่นสะเทือนมากขึ้น

  ฟุ่บ

  ขณะที่ม่านพลังเเตกลงเเละ การโจมตีอยู่ห่างไม่ไกลจากตนเอง มาเลคิธ ได้ยกคฑาสีดำอมม่วงขึ้น ตัวคฑามีสีดำทั้งตัว เเม้จะมีสีดำเเต่ด้ามของมันก็ทำมาจากไม้ ภายใต้สถานการณ์ที่รุนเเรง มาเลคิธได้ยกคฑาชี้ไปที่เหนือศีรษะของเขา

  ฟุ่บ

  เปรี้ยง

  เเต่ทว่าการเคลื่อนไหวของมาเลคิธยังคงช้าเกินไปเขาได้สั่งการโจมตีจากคฑาของตนเอง โดยตรง เเต่ไม่สามารถตอบสนองต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทัน

  คลื่น!

  กึก!

  เสียงที่โดดเด่นได้เจาะทะลวงเข้ามาอยู่ไม่ไกลจากเขาเป็นระยะเวลาเพียงเสี้ยววินาทีก่อนที่คฑาของมาเลคิธ จะทำงานในตอนนี้

  รูปแบบม่านพลังบางอย่างได้ก่อร่างสร้างขึ้นมา,ขณะที่ม่านพลังนี้ถูกสร้างขึ้นมาม่านพลังจากโลหะเเท่งผสมพิเศษก็ได้พังลงอย่างสมบูรณ์จากนั้นดาบเเห่งการพิพากษาก็พุ่งกระทบพื้นดินที่ไร้การป้องกันศูนย์กลางการโจมตีก็คือตำเเหน่งของพื้นที่มิติอวกาศนั่น

   ¥%%&;amamp ;!! 

  บึ้มบึ้ม

  เสียงของนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์จำนวนมากได้กรีดร้องออกมาอย่างหวาดกลัวเเม้เเต่ไอรอนแมนก็ถูกทำลายด้วยคลื่นทำลายล้างในครั้งนี้

   การโจมตีเข้าเป้าโอกาสรอดของพวกดาร์คเอลฟ์ ระดับสถานะ ต่ำมาก ก่อนที่จะถูกทำลาย ไอรอนแมนได้วิเคราะห์ออกมาเป็นครั้งสุดท้าย

  คลื่นทำลายล้างอันทรงพลังได้ทำลายผืนดินบริเวณเเถบตรงนั้นโดยตรงเหล่าทหารอัลตร้าโมบิลสูท ที่อยู่ไม่ไกล พวกเขาได้สร้างโล่พลังงานเม่เหล็กไฟฟ้าต้านทานคลื่นเเรงสั่นสะเทือนเอาไว้ เเต่คลื่นพลังนั่นกลับทำให้พวกเขากระเด็นเสียหลักถอยกลับไปเล็กน้อย จากนั้นไม่นานการโจมตีทั้งหมดก็ได้หยุดลง เหลือไว้เพียงฝุ่นควันที่คละคลุ้งจำนวนมาก

  …

  โลก,ไซบีเรียฐานพิเศษชั่วคราวของ S.H.I.E.L.D. ตั้งเเต่ที่ ไอรอนแมน โทนี่ สตาร์ค เเละ สไปเดอร์แมน ปีเตอร์ ออกจากพื้นที่เเห่งนี้ ไม่นานหลังจากนั้นประตูมิติอวกาศก็เกิดเเรงสั่นสะเทือนอีกครั้ง จากนั้น กัปตันโรเจอร์ส เเละ ทีมที่เข้าร่วมเเผนการ S ก็ถอยกลับมาอย่างรวดเร็ว

  ภายใต้การนำทีมของกัปตันโรเจอร์สเหล่าผู้รอดชีวิตจำนวนมากได้ตามมาจากทางด้านหลังของเขา

  เเม้จะได้รับบาดเจ็บกลับมาเเต่พวกเขาก็ยึดมั่นในภารกิจเเละความต้องการที่จะปกป้องโลก จากคำพูดของกัปตันโรเจอร์ส ไม่ว่าพวกเขาจะได้รับบาดเจ็บร้ายเเรงเพียงใด พวกเขาก็จะต้องปกป้องประตูมิติอวกาศนี่ให้ได้

  หลังจากกลับออกมาได้กัปตันโรเจอร์สเองก็หวังว่าจะสามารถทำลายประตูมิติอวกาศนี่ให้ได้โดยเร็ว เเต่พวกเขาไม่ทราบวิธีทำลายมัน กัปตันโรเจอร์สไม่กล้าที่จะเสี่ยงให้พวกดาร์คเอลฟ์จำนวนมากบุกมาที่โลกนี้ได้อย่างเเน่นอน

  เเต่เหมือนว่าเป็นโชคดีของเขาหลังจากพวกกัปตันโรเจอร์สกลับสู่โลกได้ไม่นานประตูมิติอวกาศยังคงเเพร่กระจายความเเข็งเเกร่งออกมาอย่างต่อเนื่องเเต่ก็ไม่ปรากฏพวกดาร์คเอลฟ์ออกมา ดูเหมือนว่าพวกเขาจะสามารถรักษาสถานการณ์ความสงบสุขได้อยู่ในตอนนี้

  ที่จริงเเล้วพวกกัปตันโรเจอร์สหารู้ไม่ว่าพวกนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์ที่พวกเขาเผชิญหน้าที่โลกฝั่งนั้น ไม่สามารถเทียบได้กับกองทัพหลักที่นำโดยมาเลคิธ ไม่ว่าจะเป็นการบุกเเอสการ์ดหรือทีมพิเศษที่เข้าสู่เเดนลับของเเอสการ์ดนั่น

  เเต่อย่างไรก็ตามนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์ก็มีความเเข็งเเกร่งกว่ามนุษย์โลกอย่างเห็นได้ชัดเเม้ว่าจะไม่มีมาเลคิธ เป็นคนนำทีม เเต่พวกเขาก็ยังสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ

  ไม่ทราบว่ามันเป็นความบังเอิญหรือไม่ที่โลกจะต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์อันร้ายเเรงเหล่านี้หลังจากที่ เเจ็คสัน ค้นพบลูกบาศก์เวทมนตร์ สิ่งต่าง ๆ ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นจำนวนมาก

 

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท