เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 61 บัตรฟรีแสนมหัศจรรย์

บทที่ 61 บัตรฟรีแสนมหัศจรรย์

บทที่ 61 บัตรฟรีแสนมหัศจรรย์

“ประธานเฉิน ไม่ได้รบกวนคุณใช่มั้ย” ผู้จัดการฝ่ายทรัพย์สินพูดประจบ

“ไม่หรอก มีเรื่องอะไร” เฉินห้าวถาม

“คืออย่างนี้ เนื่องจากคุณเป็นลูกค้ารายใหญ่ที่สุดของเรา พวกเราเลยทำการมาเยี่ยมเยียนคุณ และนำของขวัญเล็กน้อยมาให้คุณ”

ผู้จัดการทรัพย์สินเพียงแค่โบกมือ ลูกน้องของเขาก็ถือกล่องของขวัญมากมายมามอบให้

ถึงแม้ว่าการกระทำของผู้จัดการทรัพย์สินจะดูไม่น่าเชื่อถือ แต่ก็ไม่ควรหักหน้าเขา เฉินห้าวให้พวกเขาเข้ามาคุยกัน ส่วนของขวัญพวกนั้นเขาไม่ได้สนใจสักนิด เฉินห้าวมองยังไม่มองด้วยซ้ำว่าคืออะไร ถ้าเขาต้องการอะไร เขาแค่เข้าไปซื้อในAppก็ได้ สินค้าทั้งถูกและดี

ขณะนี้เฉารุ่ยเห็นว่ามีคนมา จึงได้ไปชงน้ำชามาให้คนละแก้ว

“ขอบคุณครับคุณเฉา!” พวกเขารีบขอบคุณ ต่อหน้าผู้หญิงของลูกค้าหลักรายใหญ่ พวกเขาไม่กล้าเสียมารยาทใส่

“สรุปมาสั้นๆ เลยละกันว่ามีเรื่องอะไร”

เฉินห้าวรู้ว่าพวกเขาถ้าไม่มีเรื่องอะไรคงไม่มาหรอก และมาถึงก็มีของขวัญมาให้ด้วย แสดงว่ามีเรื่องหวังผลแน่นอน

“ฮะๆ ก็ไม่มีอะไรมาก แค่ตอนนี้เรากำลังจะเริ่มเก็บค่าส่วนกลางอย่างเป็นทางการแล้ว เลยมาถามคุณดูว่ามีความคิดเห็นยังไงและต้องแก้ไขยังไงบ้าง”

ผู้จัดการทรัพย์สินเป้าหมายของเขาขึ้นมา ที่แท้ก็มาเพราะเรื่องค่าส่วนกลางนี่เอง เฉินห้าวเพิ่งย้ายเข้ามาได้ไม่นานตามความเป็นจริงแล้วสามารถจ่ายช้าได้ แต่ทางฝ่ายบริการคงกลัวว่าลูกค้าหลักรายใหญ่จะไม่พอใจการบริการแล้วจะไม่จ่ายเงินสินะถึงได้มากระชับความสัมพันธ์ถึงที่ ถ้าไม่อย่างนั้นงานประจำปีของพวกเขาก็คงไม่สามารถเสร็จสิ้นได้

“ค่าส่วนกลางปีละเท่าไหร่” เฉินห้าวถาม

“พวกเราคิดไว้ให้เรียบร้อยแล้ว คิดตามพื้นที่ของคุณมีบ้าน 92 หลัง ค่าส่วนกลางทั้งหมด 296,800 หยวนครับ” ผู้จัดการทรัพย์สินยื่นกระดาษแผ่นหนึ่งให้กับเฉินห้าวดู ที่แท้ก็มีเตรียมมาไว้แล้วจริงๆ

เฉินห้าวไม่ได้มีปัญหาอะไรกับจำนวนเงินค่าส่วนกลาง ในตอนนั้นเขากลับรู้สึกว่า การจ่ายค่าส่วนกลางก็คล้ายกับการได้โอกาสทดลองใช้บัตรฟรีซะอย่างนั้น

“จำนวนไม่ถือว่าเยอะ ฉันสามารถจ่ายให้ตอนนี้ได้เลย ที่พวกคุณจ่ายล่วงหน้าได้มากสุดครั้งละกี่ปี”

เฉินห้าวรู้สึกว่าค่าส่วนกลางของหนึ่งปีมันน้อยเกินไปไม่คุ้ม เลยคิดว่าจะจ่ายมากกว่านี้หน่อย

ผู้จัดการทรัพย์สินได้ยินว่าเฉินห้าวจะจ่ายล่วงหน้าหลายปีก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมากแล้วพูดว่า” ที่พวกเราค่าส่วนกลางจะปรับทุกๆสามปี ในสามปีนี้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง เพราะฉะนั้นจ่ายได้มากสุดถึงสามปีครับ”

“โอเค งั้นฉันจะจ่ายให้ของสามปี ฉันโอนเงินให้ตอนนี้เลย”

เฉินห้าวเอาโทรศัพท์มือถือออกมา ถามเลขบัญชีของบริษัททรัพย์สินแล้วก็โอนเงินค่าส่วนกลางสามปีในทันที ทั้งหมดคือจำนวน 890,400 หยวน

ในขณะที่โอนเงิน เฉินห้าวก็สังเกตเห็นบัตรฟรีในAppกะพริบ แจ้งเตือนว่าสามารถใช้ได้

เฉินห้าวเลือกใช้รายการบัตรฟรีอย่างไม่ลังเล ผลคือหน้าบัญชีที่ทำการหักเงินแสดงขึ้นว่าหักเงินไป 0 หยวน

เฉินห้าวกดที่รายการจ่ายเงิน เงินในบัญชีไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่ทางฝั่งพนักงานทรัพย์สินกลับได้รับเงินตามจำนวนที่ต้องจ่าย เมื่อทำการจ่ายเงินค่าส่วนกลางเสร็จ บัตรฟรีในAppกระเป๋าก็หายไปเช่นกัน มันสามารถใช้ได้ครั้งเดียว

“ขอบคุณประธานเฉินเป็นอย่างมากที่สนับสนุนการทำงานของเรา!”

ผู้จัดการทรัพย์สินยืนขึ้นแล้วจับมือกับเฉินห้าว เป้าหมายของเขาบรรลุแล้ว เพียงอวยพรอีกไม่กี่คำก็ขอตัวกลับ

เฉินห้าวพอใจกับบัตรฟรีเป็นอย่างมาก เท่าที่ดูตอนนี้ผลลัพธ์มันโดดเด่นมาก ใช้กับค่าใช้จ่ายออฟไลน์นี่คือมีแต่กำไรทั้งนั้น แต่ก็ไม่รู้ว่ามีจำกัดจำนวนเงินมั้ย

หลังจากนั้นเฉินห้าวก็ไปดูร้านอาหารตะวันตกของตัวเอง เมื่อถึงหน้าร้านก็แทบจะหัวเราะออกมา วันนี้ทางร้านเปลี่ยนเป็นการขายอาหารเสียบไม้ และหน้าร้านก็เปลี่ยนชื่อเป็น “ร้านพะโล้ฝรั่งเศสเสียบไม้” เฉินห้าวก็นึกคิด ฝรั่งเศสมีอาหารชนิดนี้ตอนไหนกันนะ นี่ถือเป็นการหลอกลวงหรือเปล่า?

เฉินห้าวเข้าไปในร้านอาหาร มองดูรอบๆ ไม่เจอเซี่ยจิ้ง ก็เลยเดินมาด้านหลังครัว และก็ใช่ สาวสวยที่มาใช้แอร์เมื่อคืนกำลังยุ่งกับหารทำงานอยู่ ข้างกายมีเตาถ่าน บนเตาถ่านมีอาหารเสียบไม้หลากหลายวางอยู่

รอบนี้เฉินห้าวได้กลิ่นอาหารปิ้งย่างที่คุ้นเคย ดูเหมือนว่าแม่ครัวเซี่ยจะเรียนทำอาหารใหม่มาอีกอย่างแล้ว คืนนี้พวกเขามีปิ้งย่างให้กินแล้วสิ

เฉินห้าวไม่ได้ไปรบกวนการเรียนทำอาหารของเธอ เซี่ยจิ้งถึงแม้จะเป็นคนมุทะลุ แต่ก็เป็นคนที่มีความเพียรพยายาม แค่เพียงตัดสินใจที่จะทำอะไรก็จะมุ่งมั่นมาก เฉินห้าวเชื่อมั่นในตัวเธอ ร้านอาหารตะวันตกนี้ก็มอบหมายอำนาจให้เธอเป็นคนดูแลและรับผิดชอบ

เฉินห้าวมองว่าร้านอาหารตะวันตกนี้คือโรงอาหารมากกว่า แต่ก็แค่ทำเงินได้ด้วยเท่านั้น

หลังจากนั้นเฉินห้าวก็ขับรถออกจากร้าน ตั้งใจว่าจะไปหาสถานที่ที่ดูดีเป็นที่ตั้งของบริษัท เพราะยังไม่มีสถานที่ทำงานเป็นหลัก และคงไม่สามารถที่จะให้ลูกค้ามาคุยธุรกิจในชุมชนหรือในร้านอาหารพะโล้ตลอดหรอก เฉินห้าวนั้นเป็นคนมีความทะเยอทะยาน อนาคตก็จะพัฒนาเป็นบริษัทโจวซื่อและจำเป็นต้องมีสถานที่ทำงานที่เหมาะสม

วันนี้เขาขับMilitary Hummer พอขับมากๆแล้ว เขาก็รู้สึกชอบรสนิยมแบบแข็งกร้าวอย่างนี้ รู้สึกว่าขับแล้วดูมีสไตล์มากกว่าขับรถสปอร์ตซะอีก

เขาขับวนในเขตเมืองมาหลายรอบ ก็ถูกคนเล็งเข้าให้แล้ว มีรถขับตามรถของเขาไว้ จนถึงที่พื้นที่ที่มีรถไปมาน้อย ก็มาล้อมหน้าหลังรถเขาไว้

เฉินห้าวขมวดคิ้ว ตามหลักแล้วคนที่ชอบทำแบบนี้อย่างเจิ้งตงถูกจับไปแล้วนี่ ทำไมถึงยังมีคนใช้ลูกเล่นนี้

รอบนี้เฉินห้าวไม่ได้เลือกเล่นกระแทกรถกับคนอื่น ตั้งใจจะดูว่าฝ่ายตรงข้ามจะมาไม้ไหน แล้วก็จอดลงที่ข้างทาง

ฝ่ายตรงข้ามมีชายร่างใหญ่ลงจากรถมาไม่กี่คน ใส่สร้อยทองนาฬิกาทอง สักลายมังกรไว้บนไหล่ ดูแล้วไม่ใช่คนดีอะไร

เฉินห้าวลดกระจกดูพวกเขา ลองดูว่าพวกเขาตั้งใจจะทำอะไรกันแน่ ตอนนี้มีแต่กวาดล้างพวกเลวร้าย ถ้าพวกมันกล้ามาเล่นไม้แข็งละก็เฉินห้าวไม่เกี่ยงที่จะส่งพวกมันเข้าคุกอีกครั้ง

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท