เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 252 ไอดีวีแชตส่วนตัว

บทที่ 252 ไอดีวีแชตส่วนตัว

ท้ายที่สุดเหลียงเฉิงฟาก็ถูกนำตัวขึ้นรถตำรวจไป พวกกุ๊ยที่เขาพามาได้แต่มองเขาถูกพาตัวไป คนเหล่านี้ชอบเล่นลับหลัง ไม่มีใครกล้าท้าทายต่อเจ้าพนักงานตำรวจ สุดท้ายจึงได้แต่ดูตำรวจพาตัวเหลียงเฉิงไป

ตอนนี้ทุกอย่างจบลงอย่างง่ายดาย เฉินห้าวหันไปคุยกับพวกกุ๊ยของเหลียงเฉิงฟา “ให้เวลาพวกคุณหนึ่งวัน ขนของของนายพวกคุณออกไปให้หมด ไม่อย่างนั้นฉันจะให้คนเอาไปทิ้งที่ถังขยะ!”

“แกกล้าเหรอ!”

พวกกุ๊ยจ้องเขม็งมาที่เฉินห้าว ยังคิดออกหน้าแทนนายตนเอง เพื่อขัดขวางเฉินห้าว

เฉินห้าวกลับหัวเราะออกมา และยกมือทั้งสองมือหักนิ้วดัง” แกร๊บ” เตรียมต่อสู้

เหล่ากุ๊ยตัวน้อยเปลี่ยนสีหน้าทันที ความทรงจำก่อนหน้าที่พวกเขาถูกเฉินห้าวทุบตีผุดขึ้น ทุกคนต่างพากันขนของทันที แต่ละคนต่างกระตุ้นกัน เริ่มขนของอย่างช้าๆ แต่ว่าพอเห็นพวกเขายกชั้นวางของ ก็เหนื่อยเหมือนกับชายโง่ยกภูเขา หากรอขนของออกไปให้หมดซุปเปอร์มาเก็ตเกรงว่าต้องใช้เวลาเป็นเดือน

เฉินห้าวดูออกว่าพวกเขากำลังลากมากกว่า เขาอาจต้องรอให้เหลียงเฉิงฟามาสั่งการก่อน หากเฉินห้าวไม่คิดเอ่ยเตือน เฉินห้าวไม่สนใจซุปเปอร์มาเก็ตเล็กอยู่แล้ว ในอนาคตเขาต้องรื้อถอนและสร้างใหม่

ตอนนี้เขาควรมุ่งไปที่การพัฒนาถนนเมี่ยวเจีย และเรื่องกว้านซื้อที่ดินแถบถนนเมี่ยวเจียให้หมด จะต้องไปอำเภอลี่ทงสักรอบ จัดการทุกอย่างดังนี้ก่อน แต่ก่อนอื่นเขาน่าจะให้โจวซีถงไปพบเจ้าพนักงานท้องถิ่นพร้อมกันกับเขา แน่นอนเธอมีน้ำหนักมากกว่าเขา และต้องสามารถเจรจากับเจ้าพนักงานท้องถิ่นได้แน่

“ถงถง อยากไปเที่ยวอำเภอข้างๆ กับผมไหม?” เฉินห้าวโทรไปหาโจวซีถง และกล่าวด้วยน้ำเสียงที่มีเพียงสองคนเท่านั้นที่เข้าใจ

ถือจะบอกว่าไปเที่ยว แต่จริงๆ แล้วคือไปทำธุระที่อำเภอลี่ทงมากกว่า เนื่องจากหากจะทำให้โครงการถนนเมี่ยวเจียประสบผลสำเร็จ จะต้องเป็นการทำธุรกิจใหญ่หลายพันล้าน เนื่องจากมันมีมูลค่าเท่ากับกำไรสุทธิในหนึ่งปีของบริษัทโจวซื่อ โจวซีถงจะต้องสนใจมันแน่นอน

หากพูดถึงเรื่องที่เธอต้องจัดการร่วมกับเฉินห้าว เธอไม่ได้คุยกับเฉินห้าวมาหลายวันแล้ว เมื่อเธอได้ฟังเรื่องนี้ เธอก็ยิ้มให้กับอีกฝ่ายในสาย

“ได้ ฉันตกลง อย่างนั้นพรุ่งนี้เราออกเดินทางกันแต่เช้า” โจวซีถงตอบตกลง

“โอเค ฉันจะขับรถไปรับ แล้วก็ไม่ต้องเอาผู้ติดตามไปด้วยล่ะ”

คำเตือนของเฉินห้าวเหมือนการนั่งดื่มสุราโดยไม่ได้มุ่งเสพรสชาติของสุรา ไม่มีก้างมาขว้างคอ นี้ก็เหมือนกับการฮันนีมูน ใช้ช่วงเวลาโรแมนติกด้วยกันสองต่อสอง

เฉินห้าวคุยธุระเสร็จ ก็ขับรถพานักข่าวสาวออกจากถนนเมี่ยวเจียไปส่งที่สถานีโทรทัศน์

“วันนี้ขอบคุณคุณมากนะคะ ไว้วันหลังฉันจะเลี้ยงน้ำชาคุณ”

ที่หน้าประตูทางเข้าสถานีโทรทัศน์ จูหมิ่นพูดอย่างขอบคุณ

“ไม่เป็นไรครับ” เฉินห้าวพูด “แต่หลังจากนี้คุณต้องระวังตัวให้มาก เป็นผู้หญิงอย่าไปในที่ที่อันตรายร้ายคนเดียว ถ้าจำเป็นต้องไปจริงๆ ต้องวางแผนให้รอบคอบรัดกุม จึงค่อยลงมือ”

“ค่ะ ฉันจะจำไว้”

จูหมิ่นพยักหน้า จู่ๆ ก็นึกขึ้นได้ เธอหยิบโทรศัพท์มือถือออกมา และเปิดหน้าโปรไฟล์วีแชตยื่นให้เฉินห้าว

“นี่คือบัญชีส่วนตัวของฉัน บัญชีก่อนหน้านั้นเป็นบัญชีสำหรับทำงาน ฉันคิดว่าเราน่าจะใช้บัญชีส่วนตัวติดต่อกันเหมาะสมกว่า” จูหมิ่นพูด

“ได้”

เฉินห้าวไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่าการเพิ่มเพื่อนอีกคนหนึ่ง จากนั้นจึงบอกลาจูหมิ่น และขับรถออกไป

เป้าหมายต่อไปของเขาคือร้านทำผม เพื่อเดทวันพรุ่งนี้เขาและโจวซีถง เขาอยากทำผมทรงใหม่

เขาเข้าร้านทำผมครั้งสุดท้ายคือตอนที่เขามากับเฉารุ่ย กลับมาครั้งนี้เขามีช่างทำผมที่รู้ใจแล้ว เขาได้แต่ตั้งTonyเป็นช่างทำผมประจำตัวเขา

“บอส คุณมาแล้วเหรอ วันนี้อยากตัดทรงอะไรดีครับ”

Tonyถามด้วยความสุภาพ

เพราะเขารู้ว่าเศรษฐีเฉินห้าว จ่ายเงินมือเติบ เขาควรปฏิบัติต่อเฉินห้าวอย่างเอาอกเอาใจ ดังนั้นเขาจึงละทิ้งสำเนียงคนที่เรียนจากต่างประเทศ มาใช้ภาษาถิ่นของไป๋เหอ เพื่อแสดงความเป็นกันเองมากขึ้น

เฉินห้าวไม่มีสไตล์ที่ตัวเองชอบเป็นพิเศษ จึงถามเขา“ช่วงนี้ทรงไหนที่นิยมกัน?”

“ช่วงนี้ทรงผมที่นิยมกันก็จะเป็นทรงฮิตจากทางเกาหลีซึ่งจะเป็นแนวเท่ๆ หน่อย คุณเชิญเลือกดูก่อน ทั้งหมดนี้เป็นทรงที่ได้รับความนิยมอย่างมาก”

ช่างทำผมTonyเอารูปทรงผมต่างๆ ให้เฉินห้าวดู เฉินห้าวดูแล้วรู้สึกสะอิดสะเอียน ไม่ว่าจะดูอย่างไรก็คลับคล้ายคลับคลากับวิกผมเหลียงเฉิงฟา เฉินห้าวไม่คิดจะตัดหรือทำทรงเดียวกับคนคนนั้นเด็ดขาด

“อย่างนั้นตัดทรงง่ายๆ ให้ฉันสักทรงก็แล้วกัน” เฉินห้าวพูด

“ได้ครับ รับรองคุณจะต้องพอใจ”

ได้ยินดังนั้นTonyจึงบริการให้เฉินห้าว ทั้งสระ ตัด ได ครบชุด และลงกรรไกรลงบนศีรษะของเฉินห้าวอย่างสุดฝีมือ

ระหว่างทำผม เฉินห้าวหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูเพื่อฆ่าเวลา

ยอดขายเหล้าผลไม้ในเงินอุดหนุนหมื่นล้านไต่ระดับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีลูกค้าประจำหลายราย ทำให้มีคะแนนสินค้าระดับห้าดาว นี่จึงทำให้ผลประกอบการของเฉินห้าวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

แต่อย่างไรก็ตามเฉินห้าวพบว่า หากลูกค้าคนเดิมซื้อสินค้าเพียงอย่างเดียวซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาจะได้ระดับห้าดาวเพียงครั้งเดียวเทานั้น จากนั้นจะไม่มีคะแนนเพิ่มอีก ดูเหมือนว่าจำเป็นต้องขยายฐานลูกค้า และกระจายสาขาให้มากขึ้น จึงจะเป็นราชา

เหล้าผลไม้พาเลซเป็นหนึ่งในเหล้าที่ได้รับความนิยม ตอนนี้กำลังการผลิตไม่พอ เหล้าผลไม้ล๊อตที่สองกำลังเตรียมส่งออก มีออเดอร์การสั่งจองจำนวนมาก ซึ่งกลุ่มลูกค้านี้มาจากงานเวิลด์เอ็กซ์โป และลูกค้าเหล่านี้ต่างรอคอยอย่างเร่งรีบ

หลังจากตรวจดูเสร็จแล้ว เฉินห้าวเปิดวีแชตดูก็สังเกตเห็นบัญชีเพื่อนใหม่ของจูหมิ่น บัญชีใหม่นี้มีรูปโปรไฟล์เป็นรูปเธอสวมแว่นกันแดดถ่ายกับบ้านส่วนตัวของเธอ มันดูเท่มาก

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท