Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง – ตอนที่ 324

ตอนที่ 324

บทที่ 324
ปะทุ

ลึกๆในใจเจียงซิ่วรู้สึกใจหายเล็กน้อย คิดไม่ถึงว่าเฉิงหลิงซูจะไม่โกรธแม้แต่นิดเดียว ทั้งที่เป็นอาการที่ผู้หญิงทั่วไปคนหนึ่งควรจะมี กล่าวอีกนัยหนึ่ง เฉิงหลิงซูแต่เดิมก็ไม่มีความรู้สึกใดๆต่อเขาเลย ในขณะที่เขาสรุป เฉิงหลิงซูจ้องมองมาที่เงินของเขา อิทธิพลของเขา ยามเขายากจน ไม่ลังเลที่จะแบ่งแยกชนชั้นกับเขา ลักษณะเด็ดเดี่ยวอย่างมาก ยามเขารุ่งโรจน์ ใช้ลูกไม้เต็มใจครึ่งไม่เต็มใจครึ่งที่จะแต่งงานกับเขา

ชาติก่อนชาติปัจจุบันสองชาติภพเพิ่มขึ้นอีกชาติหนึ่ง มองพฤติกรรมของเฉิงหลิงซูอย่างทะลุปรุโปร่งอยู่ก่อนแล้ว คาดไม่ถึงว่าเธอกลับยังมีความคิดจินตนาการอันริบหรี่ ช่างน่าขันเสียจริง

ปากของเจียงซิ่วขยับพูด “ในเมื่อเธอรู้อยู่ก่อนแล้ว นั่นก็เป็นการดีที่สุดแล้ว ถ้าหากเธอยอมรับไม่ได้ พวกเราสามารถหาวิธีหย่า ตอนนี้เธอก็มีเหตุผลมากพอ”

ก่อนหน้านั้น พ่อแม่สองตระกูลขัดแย้งที่จะยกเลิกข้อสัญญา ทุกคนล้วงหวงแหนความสัมพันธ์อันล้ำค่านี้ แต่เวลาผ่านไประยะหนึ่งแล้ว ช่วงเวลาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ก็ผ่านไปแล้ว ตอนนี้ยังเกิดเรื่องราวเช่นนี้ เฉิงหลิงซูมีความเห็นที่ใครก็ยับยั้งใจไม่ไหว ใครก็ไม่มีเหตุผลที่จะกดดัน

ดวงตางดงามเฉิงหลิงซูกระพริบปริบๆ พูดด้วยท่าทีที่สับสนอย่างมาก “หย่า? พวกเราทำไมต้องหย่ากัน ฉันยอมรับได้” เธอเอื้อมมือหยิบนมเปรี้ยวบนโต๊ะ หยิบหลอดดูดขึ้นมา แล้วถาม “นายต้องการหรือเปล่า?”

เจียงซิ่วตอบเสียงเย็น “ไม่ต้องการ!”

อยากให้เฉิงหลิงซูสละความมั่งคั่งร่ำรวยในมือ ประมาณการว่ายากกว่าฆ่าเธอเสียอีก

มองเจียงซิ่วเดินไป เฉิงหลิงซูแลบลิ้นใส่เจียงซิ่ว ทำหน้าผีใส่ครั้งหนึ่ง จากนั้นดื่มนมเปรี้ยวไปหาหลินเย่หลิง ในเวลานี้หลินเย่หลิงเดินรอบๆวิลล่า พูดว่า “ในนี้อาจจะใหญ่กว่าจักรพรรดิ แต่ยังสบาย”

เฉิงหลิงซูพูด “ที่นี่มีพื้นที่ทั้งหมดสามตึก ในห้องพื้นที่เต็ดร้อยกว่าตารางเมตร บวกกับสวนดอกไม้ด้านนอก สระว่ายน้ำ มีประมาณหนึ่งพันห้าร้อยกว่า ใหญ่มาก”

“แม่, ในบ้านก็ไม่มีเรื่องอะไร ให้หนูพาแม่ไปบ้านของหนูเถอะ แม่ของหนูยังระลึกถึงแม่นะ ในบ้านเปิดรอบไพ่นกกระจอก จำได้ว่าเมื่อก่อนแม่ชอบเล่น….”

หลินเย่หลิงเมื่อได้ยินจึงพูดว่า “ก็ดีนะ ไม่ได้เล่นหลายปีแล้ว ”

หลินเย่หลิงตะโกนเรียกเจียงซิ่วพอได้ยินก็ออกไปกับเฉิงหลิงซู เฉิงหลิงซูวิ่งเบาๆไปขับรถ เจียงซิ่วส่งสายตาเยียบเย็นมองเฉิงหลิงซูเกาะหลินเย่หลิงเดินไป เปิดปากกระซิบคำหนึ่ง “ขี้ประจบ”

พวกเขาไปไม่นาน โทรศัพท์มือถือของเจียงซิ่วก็ดังขึ้นมา เป็นหวังซินหยูที่โทรมา “Tianxing Bio Group ทำความคืบหน้าได้ไม่เลว ในเวลาสั้นๆสามเดือน ก็ฝึกอบรมครึ่งเทพออกมาแล้วสามคน”

เจียงซิ่วพูด “เพราะใช้แบบชีวภาพ หรือว่าใช้ทหาร”

หวังซินหยูพูด “ชีวภาพ, ที่กลางหุบเขามียาสมุนไพรจีนอันทรงพลังมากมาย วิธีถ่ายทอดยีนของการตรัสรู้โดยพื้นฐานลงมา แต่ก่อนกรณีที่ล้มเหลว อัตราความสำเร็จในตอนนี้สูงมาก ตัวยาที่วิจัยออกมามีไม่น้อยที่สามารถพัฒนาความแข็งแรงได้ในระยะเวลาอันสั้น และยังมีตัวยาที่ชะลอการพัฒนาในระยะยาว แต่ว่าข้อมูลพื้นฐานที่หลี่โปรักษาไว้ คำนามสิ่งที่อยู่ข้างต้นคือ *ตันเย่า”
*จินตันต้าฝ่า(金丹大法) จินตัน(金丹)หรืออีกชื่อหนึ่งคือตันเย่า(丹药) (ยาอายุวัฒนะ) เป็นวิชาที่สืบทอดกันมาในสายสำนักเจี้ยนเซียนของศาสนาเต๋ามาแต่โบราณ ว่าด้วยเรื่องการฝึกฝนร่างกายและกำลังภายในให้สำเร็จเป็นเซียน

เจียงซิ่วพูด “แน่นอนว่าต้องเป็นตันเย่า”

อันที่จริงการพัฒนาตัวยาในกลุ่ม Tianxing Bio Group ในตอนนี้ ความจริงคล้ายกับการปรุงยาอายุวัฒนะในภพเซียน แต่ว่า ตัวยาที่นี่กับบนสวรรค์ไม่เหมือนกัน นั่นก็คือสิ่งที่เรียกว่าความเป็นอมตะไม่เหมือนกัน หมายความว่า เจียงซิ่วเชื่อว่ามันควรจะเหมือนกัน และเขายังอยู่ในดินแดนนี้ เดิมทีไม่ใช่ว่าตันเย่าทั่วไปจะใช้ได้ แต่ต้องสะสมพลังจิตมากมายจึงจะได้ผลอย่างยอดเยี่ยมหรือได้สิ่งอื่นๆ เหมือนโลกมนุษย์ที่พบโดยบังเอิญในวันนี้แสงสว่างก็จัดอยู่ในประเภทนี้

หวังซินหยูพูด “ในประเทศมีกลุ่มทางชีวภาพมากมายที่ใช้ประโยชน์ได้ไม่เลว โดยการวิจัยและพัฒนาของพวกเขาเก่งกว่าเรามาก ทิศทางการเดินของพวกเขาต่างกับเรา คือขึ้นอยู่กับยีนเป็นหลัก”

เจียงซิ่วพูด “ยีนของพวกเราล่ะ?”

หวังซินหยูพูด “ฉันถามคุณเจินมู่แล้ว เขาพูดว่าเดิมทียีนดั้งเดิมต้องใช้เวลาหลายร้อยปีในการรวบรวมข้อมูล ก็ถูกคุณเผาหมดแล้ว”

เจียงซิ่วจำเรื่องราวเก่าก่อนได้มากมาย ในเวลานั้นเป็นความประสงค์ของสวรรค์ แต่ตอนนี้โลกเปลี่ยนไปแล้ว เปิดโอกาสให้เป็นไปตามกฎธรรมชาติ ล้วนถูกเผาผลาญได้ทั้งหมด

หวังซินหยูพูดไม่หยุด “พวกเราก็ต้องพัฒนาไปในทิศทางนี้หรือเปล่า?ในต่างประเทศ กลุ่มทางชีวภาพเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว การิจัยของพวกเขาในด้านนี้ได้ผลดีมาก ”

เจียงซิ่วพึมพำกับตัวเองครู่หนึ่งแล้วจึงพูด “เรื่องนี้ คุณพิจารณาเอาละกัน”

คนบนโลกมนุษย์ไม่ได้มีวัฒนธรรมปลูกฝังความเป็นเซียน แต่ภูมิปัญญาไม่ได้ต่ำอย่างแน่นอน และเป็นงานวิจัยที่มีความคิดสร้างสรรค์ อินเทอร์เน็ต การสื่อสารและอื่นๆเป็นหลักฐานพิสูจน์ที่ชัดเจน ทำให้หวังซินหยูไม่ได้รับอิทธิพลทางความคิดของเขา กลายเป็นว่า เขาสามารถย้ายแผ่นดินภพเซียนข้ามมาได้

“นอกจากนี้ ยังมีเรื่องสำคัญที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง…….”

หวังซินหยูพูด “เมื่อไม่นานมานี้ ฉันได้รับข่าวจากทหาร ภัยพิบัติจากสัตว์ในเหลียวตงปะทุขึ้นอีกครั้ง ครั้งนี้รุนแรงกว่าครั้งก่อน หลายเมืองถูกโจมตี โดยเฉพาะเมืองฮาร์บินที่ถูกล้อมรอบด้วยสัตว์ป่า”

ในความนึกคิดของเจียงซิ่ว เขาจำภูเขาที่จู่ ๆ ก็ขึ้นมาจากพื้นดินและถูกสวรรค์ลงโทษในหนึ่งวัน

“ยิ่งไปกว่านั้นความสับสนวุ่นวายที่ผิดปกติ ฮาร์บินกลายเป็นสนามรบ คนตายไปหลายคน ฉันดูภาพถ่ายทางอากาศ นั่นเป็นเพียงภัยพิบัติของมนุษย์ ขณะนี้สัตว์ป่าในฮาร์บินล้วนเร็วกว่ามนุษย์มากแล้ว….”

“ปิดข่าวไม่ได้แล้ว ในเมื่อผ่านไปแล้ว จะทำให้ทั้งประเทศ ไม่สิ ทุกคนบนโลกตื่นตระหนกอย่างมาก”

เจียงซิ่วพูด “พวกเขาเป็นผู้ครอบครอง แน่นอนว่าไม่ละเว้นภูเขาลูกนั้นเพื่อสิ่งที่พวกเขาต้องการ ทหารไม่ได้ปรับแนวป้องกันใช่ไหม?ควรจะควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว”

หวังซินหยูพูดอย่างทำอะไรไม่ถูก “มนุษย์เป็นสัตว์ที่แปลกมาก ตอนเริ่มแรกกลัวตาย ตอนนี้มีจุดแข็งมากมาย ตระกูลที่ฝึกศิลปะการต่อสู้ ยังมีกลุ่มทางชีวภาพที่สำคัญที่แอบส่งคนเข้าไปในฮาร์บินเพื่อล่าสัตว์ป่า”

เจียงซิ่วพูด “มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่ฉลาดและมีความสามารถในการปรับตัวสูงมาก พวกเขาไม่ปล่อยโอกาสดีที่พัฒนาความแข็งแกร่งของพวกเขาแน่นอน”

“ให้คนของของพวกเราไป”

หวังซินหยูพูด “ฉันส่งคนไปก่อนแล้ว คนของ Tianxing Bio Group, ตระกูลหวัง ตระกูลหลง ตระกูลกู้ ล้วนถ่ายโอนแล้วส่วนหนึ่ง……”

เจียงซิ่วพูด “ไม่มีสักตระกูล พวกเขาทั้งหมดล้วนเป็นคนของ Tianxing Bio Group”

“อ้อ!”

หวังซินหยูเข้าใจความหมายของเจียงซิ่ว คือต้องการบีบคนเหล่านี้เป็นกลุ่ม ต้องการให้พวกเขาจริงใจต่อ Tianxing Bio Group ยิ่งกว่าครอบครัวของพวกเขาเอง

เป็นการสร้างความรู้สึก ชื่อเสียงเกียรติยศให้กับทีม

มีเจียงซิ่วผู้นำจิตวิญญาณอยู่ ไม่ยากที่จะอบรมฝึกฝน

“ฉันยังตั้งค่าสถานะ…..”

เจียงซิ่วพูด “พูดจุดสำคัญ”

หวังซินหยูพูด “ครับ ฉันพูดจุดสำคัญ ขอแสดงความยินดีกับคุณด้วย ที่รับภรรยาอย่างไม่เป็นทางการอีกคน แต่ว่า ฉันเดาว่าคุณคงไม่มีความสุข เพราะว่าคุณไม่เคยได้แต่งงานกับคนที่คุณต้องการ”

“ตู๊ดตู๊ดตู๊ด…..”

เจียงซิ่ววางสายโทรศัพท์ไปก่อนแล้ว

“วางสายใส่ฉันอีกแล้ว!”

หวังซินหยูพูดจากใจ คนที่ไม่มีความรู้สึกแม้แต่น้อยก็แต่งภรรยาเข้าบ้าน งั้นคุณก็แต่งฉันเข้าบ้านด้วยสิ เป็นไปได้ว่าจะให้ฉันเป็นสาวใช้ให้คุณตลอดชีวิต ต่อให้เป็นสาวใช้อย่างน้อยๆก็ต้องผ่านห้องสาวใช้บ้างละน่า

การปะทุของเมืองฮาร์บิน ยังมีการค้นพบหมู่บ้านร้าง ทำให้เจียงซิ่วรู้สึกเร่งรีบ เขากระหายในการพัฒนาความแข็งแกร่งต่อไป แต่ต้องเริ่มจากเทพระดับล่างไปยังเทพระดับบน รอคอยการตื่นตัวตามธรรมชาติช้าเกินไป และเงื่อนไขการบ่มเพาะที่นี่แม้ว่าจะได้รับการปรับปรุง แต่สำหรับเทพยังคงช้าเกินไป ต้องการจะได้รับความคืบหน้าจริงๆ จำเป็นต้องมีของวิเศษสวรรค์ อัญมณีโลก ที่รับพลังวิญญาณให้เพียงพอ

ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร เจียงซิ่วจะฝึกฝนบ่มเพาะด้วยความนอบน้อม

กลางหุบเขาซีเฉียว ปกคลุมด้วยหมอกหนาทึบปริศนากลุ่มหนึ่ง หมอกหนาทึบนี้ปกคลุมภูเขามาหนึ่งเดือนแล้ว หลายคนล้วนถูกดึงดูดด้วยความประหลาดใจ ถนนขึ้นสู่ภูเขาที่นี่การจราจรติดขัด จนถึงวันนี้ หมอกจึงเบาบางลง ท้องฟ้าขมุกขมัวแต่สามารถมองเห็นพระราชวังโบราณหลังหนึ่ง

ที่ทำให้หลายคนสนใจถ่ายภาพ แล้วส่งต่อกันในโลกออนไลน์

และหลังจากนั้นสองสามวัน หมอกกระจายหายไป กลับไม่เห็นพระราชวังหลังนั้นแล้ว ภายใต้หมอกนั้นก็คือวังดาบซีเฉียวอันเลื่องชื่อ

ขณะนี้ผู้คนมากมายล้วนรวมตัวกันอยู่ที่ปากทางเข้าถ้ำแห่งหนึ่ง ประตูถ้ำที่ถูกปิดมานานนับทศวรรษ ในที่สุดวันนี้ต้องถูกเปิดออก

“ถึงเวลาอันสมควรแล้ว”

“จำผิดวันรึเปล่า?”

ชายชราคนหนึ่งกัดฟันขณะพูด “ไม่ผิด เป็นวันนี้แหละ เพื่อรอจนถึงวันนี้ ทุกวันฉันนับวันที่ผ่านไป การตายของคงเอ๋อร์ แค่รอให้ปรมาจารย์ออกมาแก้แค้นแทนเขา”

“เจียงลั่วเซี่ย เวลาตายของแกมาถึงแล้ว”

เอี๊ยด, ฝุ่นฟุ้งขณะที่ประตูใหญ่เปิดออกอย่างช้าๆ โดยระยะเวลาที่เนิ่นนาน บนประตูใหญ่มีฝุ่นละอองร่วงกราวลงมาไม่หยุด หลังประตูใหญ่นั้น เงาร่างหนึ่งค่อยๆก้าวออกมา

คนที่รออยู่นอกประตู ทั้งหมดล้วนโค้งคำนับอย่างตื่นเต้น

“คารวะปรมาจารย์…..”

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Status: Ongoing

เจียงซิ่วเคยถูกเคลื่อนย้ายไปยังทวีปการต่อสู้นิรันดร์ เขามีชีวิตที่ยาวนานอยู่่ที่นั้น และได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ ทว่าเขาก็พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่แปลกๆ และยังค้นพบอีกว่าเขาได้กลับมาโลกที่ได้จากมา เกิดบ้าอะไรขึ้น? แล้วเขาจะทำอะไรต่อจากนี้? ติดตามเจียงซิ่วในขณะที่เขาเกี่ยวข้องกับชะตากรรมและเหตุการณ์บ้าบอที่ถูกเก็บไว้ให้เขาโดยเฉพาะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท