จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 43

ตอนที่ 43

ทันทีที่เขาได้รับม้วนหนังสือเขาก็เริ่มคลานออกไปอย่างสิ้นหวัง และรู้สึกว่าความกดดันนั้นมากเกินกว่าที่ร่างกายของเขาจะทนได้

ห้องที่เต็มไปด้วยเจตจำนงของหลักการ รู้สึกได้ว่าเดเมียนเลือกหนังสือเล่มหนึ่งและเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ มันก็ผลักเขาออกจากห้อง

เดเมียนไม่สามารถต้านทานแรงผลักดันได้และเช่นเดียวกับไมโลเขาถูกผลักตัวออกจากห้องและปลิวไปชนกับนักเรียนที่เหลือ

เขาระงับความอยากที่จะอาเจียนเป็นเลือดหรือหมดสติและด้วยความช่วยเหลือของไมโลและโคล เขาจึงลุกขึ้นยืน

“ตอนนี้พวกคุณแต่ละคนมีทักษะและวิธีการฝึกฝนที่คุณเลือกแล้วและจะไม่ได้รับโอกาสนี้อีก เว้นแต่คุณจะได้รับคะแนนการมีส่วนร่วมมากพอและได้รับการอนุมัติจากฉัน”

บรรณารักษ์แจ้งให้พวกเขาทราบ

“คุณสามารถออกไปได้และตัวแทนชั้นเรียนของคุณจะรออยู่ข้างนอกเพื่อพาคุณออกจากชั้นหนึ่งและไปรวมตัวกัน”

บรรณารักษ์กล่าว

ในขณะที่พูดเช่นนั้นเขามองเดเมียนอย่างสงสัยและอดไม่ได้ที่จะรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นการเติบโตของเดเมียนที่ได้เลือกทางที่ไม่เหมือนใคร

กลุ่มนักเรียนรีบเดินกลับไปที่ห้องสมุดขนาดใหญ่ ไปยังทางออกของห้องสมุดและพวกเขาทุกคนก็ยึดมั่นในวิธีการและทักษะที่พวกเขาได้รับ ราวกับว่ามันเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดที่พวกเขาเคยเห็นมา

ซึ่งวิธีการเหล่านั้น หากนำไปขายจะสามารถสร้างเงินที่สามารถซื้อคฤหาสน์และสิ่งของมีค่าได้มากมาย แต่คนที่ฉลาดที่จะรู้ว่าความมั่งคั่งไม่เพียงพอ เพราะพลังและความแข็งแกร่งที่แท้จริงนั้นสำคัญกว่า

อีวานกำลังรออย่างอดทน กับการรับวิธีการเป็นเวลากว่าสองชั่วโมงและเมื่อเห็นนักเรียนของเขาออกจากห้องสมุดและยืนต่อหน้าเขา เขารู้สึกตื่นเต้นที่จะถามเกี่ยวกับวิธีการและทักษะที่พวกนักเรียนของเขาได้เลือก

อย่างไรก็ตามทันทีที่พวกนักเรียนมาถึงเขา นักเรียนส่วนใหญ่เดินตรงผ่านเขาไปและทิ้งเขาไว้กับเดเมียนและเพื่อนของเดเมียนและนักเรียนคนอื่น ๆ อีกสองสามคนที่ไม่กล้าพอที่จะเพิกเฉยต่อตัวแทนชั้นเรียนของพวกเขา

แต่มันก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ เนื่องจากอีวานมีสถานะภายในสถาบันน้อยกว่าหรือใกล้เคียงกัน มากกว่าอาจารย์ทั่วไปแม้ว่าเขาจะมีพละกำลังมากก็ตามเพราะขาดความไว้วางใจที่สถาบัน

กล่าวเพิ่มเติมถึงการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมที่นักเรียนส่วนใหญ่ ที่รู้สึกว่าเขาไม่ได้รับความเคารพจากคนส่วนใหญ่ในชั้นเรียน นั้นก็เป็นเพราะอำนาจของเขาเองไม่ได้มีมากหรืออยู่เหนือไปกว่านักเรียนในชั้นเรียน

แต่แทนที่จะรู้สึกท้อแท้หรือเสียใจกับการที่นักเรียนไม่เคารพเขา แต่เขายังคงมีสีหน้าสนุกสนานและตื่นเต้นขณะที่เดินผ่านนักเรียนทั้ง 9 คนที่ยังคงยืนอยู่ที่นั่นและตรวจสอบทักษะและวิธีการทั้งหมดที่พวกเขาได้รับ

เขาไม่สามารถเปิดหรือสัมผัสพวกเขาได้เนื่องจากจะเป็นการละเมิดกฎของสถาบัน แต่จากการปรากฏตัวเพียงอย่างเดียวดูเหมือนว่าเขาจะสามารถวัดอันดับของพวกนั้นได้อย่างประหลาด

เขายืนต่อหน้าเดเมียนอยู่นานก่อนจะเดินกลับไปที่ที่เขายืนรออยู่

“พวกคุณทุกคนทำได้ดีและเหมือนกับคนอื่น ๆ คุณอาจออกไปได้ถ้าคุณพอใจและไม่ต้องเข้าร่วมการชุมนุมในชั้นเรียนที่เกิดขึ้นทุกสัปดาห์ แต่ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือใด ๆ ฉันก็พร้อมที่จะช่วยในฐานะตัวแทนชั้นเรียนของคุณ”

อีวานกล่าวประกาศ

“โปรดหาเวลาเรียนการฝึกฝนของคุณจากแผนกการเรียนรู้ เช่นเดียวกับที่นักเรียนคนอื่น ๆ ควรทำและฉันขอแนะนำให้พวกคุณไปที่แผนกความเชี่ยวชาญพิเศษซึ่งคุณสามารถเข้าร่วมชั้นเรียนหรือบทบาทที่เฉพาะเจาะจงได้”

อีวานแนะนำให้กับชั้นเรียนของพวกเขา

นักเรียนทุกคนรู้สึกเหนื่อยและตื่นเต้นที่ได้เริ่มเรียนรู้วิธีการและทักษะของพวกเขาและรีบออกไปเพื่อกลับไปที่บ้านของพวกเขา

ขณะที่เดเมียนกำลังจะจากไปเขาก็ถูกอีวานหยุดทันที

“ ถ้าคุณเคยมีความก้าวหน้าหรือเรียนรู้อะไรจากวิธีการเหล่านั้น อย่าลืมแสดงให้ตัวแทนชั้นเรียนของคุณได้เห็น” อีวานกระซิบขณะที่เขาเดินจากไป

เดเมียนพยักหน้าและเดินจากไป แต่ไม่มีความตั้งใจที่จะเข้าใกล้อีวานมากเกินไป ซึ่งแม้จะปฏิบัติต่อเขาอย่างดี แต่ก็รู้สึกสงสัยเล็กน้อย

เดเมียนพร้อมกับเพื่อน ๆ ของเขากลับไปที่บ้านของพวกเขาโดยนักเรียนส่วนใหญ่จ้องมองพวกเขาอย่างเกลียดชังและเต็มไปด้วยความอิจฉา

อย่างไรก็ตามไม่มีใครสนใจนักเรียนคนอื่น ๆ และหลังจากเข้าที่พักแล้ว กลุ่มเพื่อนทั้งหมดก็เข้ามาไปห้องของพวกเขาโดยไม่มีคำพูดใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะต่างก็ต้องการตรวจสอบวิธีการของพวกเขา

วิธีการของโคลเป็นวิธีการแบ่งเบาบรรเทาร่างกายอันดับ E7 ซึ่งมีความสัมพันธ์ทางธาตุกับโลกและได้เลือกทักษะการโจมตีระดับ F2

ทั้งสองทางเลือกของเขาต้องการร่างกายที่แข็งแกร่งและทนทานซึ่งมีความสัมพันธ์ทางธาตุกับธาตุดินและเหมาะกับโคลอย่างสมบูรณ์แบบ

ในขณะที่จูเลียและมาทิลด้าเลือกวิธีการฝึกฝนระดับ E7 แต่เป็นวิธีการฝึกฝนภายใน ที่หาได้ยากซึ่งมีความสัมพันธ์กันเป็นองค์ประกอบ

เห็นได้ชัดว่า จูเลียมีความสัมพันธ์กันของธาตุน้ำพร้อมกับทักษะการเคลื่อนที่อันดับ F2 ที่เธอเลือก

และมาทิลด้าได้เลือกวิธีการฝึกฝนที่เชื่อมโยงกับลมเนื่องจากเป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดกับพลังการปล่อยคลื่นโซนิคด้วยการกรีดร้องของเธอ

ในขณะเดียวกันไมโลได้เลือกเทคนิคการรุกที่เรียกว่า ฮอร์กสแลช ซึ่งอยู่ในอันดับ F1 และได้เลือกวิธีการจัดอันดับการฝึกฝนภายในระดับ E6 ด้วย

อย่างไรก็ตามวิธีการฝึกฝนของไมโลต่างจากวิธีอื่น ๆ ที่เพื่อนได้รับ วิธีการฝึกฝนของไมโลไม่ได้เชื่อมโยงกับองค์ประกอบ แต่เชื่อมโยงกับสัตว์ร้าย

สัตว์มีความสามารถในการฝึกฝนเช่นกัน แต่แตกต่างจากมนุษย์มาก พวกมันจะดูดซับพลังงานจากชั้นบรรยากาศโดยไม่ต้องใช้วิธีการฝึกฝนเพื่อเสริมสร้างร่างกายของพวกมันและสัตว์ร้ายบางชนิดก็มีความสัมพันธ์ทางธาตุและยังมีพรสวรรค์ที่หลากหลาย

อย่างไรก็ตามสัตว์ร้ายมีข้อได้เปรียบเหนือมนุษย์คือพวกมันเกิดมาพร้อมกับร่างกายที่แข็งแกร่งกว่าซึ่งจะเสริมสร้างความแข็งแกร่งอย่างรวดเร็วจากการต่อสู้อย่างต่อเนื่องและการกินสัตว์ร้ายอื่น ๆ แต่สัตว์ส่วนใหญ่มีสติปัญญาต่ำกว่ามาก

พวกเขาทั้งหมดหมกมุ่นอยู่กับวิธีการของพวกเขาและทุกคนเริ่มอ่านจุดเริ่มต้นของวิธีการของ นอกเหนือจากเดเมียน

“ ฉันควรจะทำอะไร”

เขาอุทานขณะที่มองลงไปที่ม้วนหนังสือเล่มเล็กและหนังสือสีดำซอมซ่อในมือ

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท