พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 203 สุราเป็นพิษ

บทที่ 203 สุราเป็นพิษ

บทที่ 203 สุราเป็นพิษ

เหอเหรินเจ๋ถูกเนี่ยเฟิงล่อให้เข้ามาติดกับดักทีละก้าวๆ ตอนนี้คิดจะถอนตัวออกมาก็ยากแล้ว อีกอย่างตอนแรกเขาก็เป็นคนที่รักหน้ารักตามากๆ ภายใต้สายตาที่กำลังจับจ้องของผู้คนมากมายขนาดนั้น เหอเหรินเจ๋ก็รู้สึกทนไม่ได้ ดังนั้นเขาจึงคว้าขวดไวน์บนโต๊ะมาหนึ่งขวด แล้วกระดกเข้าปากไป ดื่มจนหมดเกลี้ยง

เนี่ยเฟิงจูงคางเมิ่งไปนั่งข้างๆ ดูการแสดงของเหอเหรินเจ๋ เหมือนกับกำลังดูละครลิงอยู่อย่างไรอย่างนั้น

“อย่าหยุด ต่อสิ ช้าขนาดนี้ ตั้งสามร้อยขวดไม่รู้อีกกี่ชาติถึงจะหมด หรือว่าคุณอยากให้พวกเราอยู่ค้างคืนเป็นเพื่อนคุณที่นี่หรือไง?”

คำพูดของเนี่ยเฟิงกะตุ้นเหอเหรินเจ๋ จากนั้นเหอเหรินเจ๋ก็คว้าขวดที่สอง กระดกเข้าปากของตัวเอง เนื่องจากรีบดื่มจนเกินไป ทำให้เขาแทบจะพ่นออกไวน์ออกมา

บาร์เทนเดอร์มองอยู่ข้างด้วยความเจ็บปวดใจ นี่มันเป็นโรมานี กองติขวดละเกือบแสนสี่เลยนะ ไวน์ขวดนี้ต้องชิมอย่างพิถีพิถันสิถึงจะถูก แต่เห็นเหอเหรินเจ๋เล่นดื่มซะเหมือนกับเบียร์ขนาดนี้ บาร์เทนเดอร์ก็รู้สึกใจปวดหัวใจอยู่ไม่น้อย

แม้ว่าระดับแอลกอฮอล์ของโรมานี กองติจะไม่สูงมาก แต่ถ้าดื่มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ต่อให้เป็นคนคอแข็งดื่มเก่งแค่ไหนก็เอาไม่อยู่แน่ๆ

หลังจากที่เหอเหรินเจ๋ดื่มหมดไปสามสี่ขวดแล้ว เหอเหรินเจ๋ก็รู้สึกว่าหัวของตัวเองเริ่มมึนขึ้นมาไม่น้อย

เหอเหรินเจ๋สะบัดหัวของตัวเองอย่างแรง เริ่มยืนไม่คงที่แล้ว

“ขนาดนิดเดียวก็ยังดื่มไม่หมด หรือว่าเมาแล้วอย่างนั้นเหรอ?”

เนี่ยเฟิงถามขึ้นพร้อมกับฉีกยิ้มกว้าง

“หุบปาก ฉันจะเมาได้ยังไง!”

เหอเหรินเจ๋คว้าไวน์บนโต๊ะมา แล้วกระดกลงไปในท้องของตัวเอง

คนปกติจะดื่มแค่เบียร์สองสามขวดเท่านั้น ต่อให้ดื่มเก่งแค่ไหน ก็ดื่มได้มากสุดแค่สิบกว่าขวด

แต่ระดับแอลกอฮอล์ของเบียร์มันไม่ถือว่าเยอะมาก โรมานี กองติไม่ใช่เหล้าที่มีระดับแอลกอฮอล์สูง แต่เครื่องดื่มแบบนี้ถ้าลงไปในท้องของตัวเองแล้ว ก็ทำให้ร่างกายรู้สึกรับไม่ไหวอยู่เหมือนกัน

เนื่องจากเหอเหรินเจ๋อยากเอาชนะ จึงดื่มไปหลายขวดแล้ว หลังจากดื่มไปหลายขวด เหอเหรินเจ๋ก็ล้มลงไปทั้งอย่างนั้น สวีเหมยกับโกจิ้งทั้งสองคนก็รีบพุ่งเข้ามาประคองเหอเหรินเจ๋เอาไว้ทันที ส่วนในเวลานี้เองเหอเหรินเจ๋ก็อ้วกออกมาใส่โกจิ้ง

โกจิ้งร้องกรี๊ดออกมา ดังลั่นไปทั่วทั้งบาร์เติงหมิง

คางเมิ่งที่เห็นภาพตรงหน้านี้ก็รู้สึกอยากจะหัวเราะออกมาจริงๆ แต่ถ้าเธอหัวเราะออกมาเลยตรงๆมันก็อาจจะดูไม่ดี

หลังจากที่เหอเหรินเจ๋ออ้วกเสร็จแล้วก็ไม่ยอมแพ้ คว้าไวน์มาอีกหนึ่งขวดกระดกเข้าไปในปากของตัวเองต่อ

ผู้คนที่อยู่ตรงนั้นพอเห็นแล้วก็เริ่มรู้สึกร้อนใจ แต่ไวน์ที่อยู่บนโต๊ะดูเหมือนจะไม่ลดลงไปเลย สามร้อยขวดมันเยอะเกินไปจริงๆ ไม่มีใครดื่มมันหมดได้หรอก!

ต่อให้นี่เป็นน้ำ ดื่มไปต่อไปเรื่อยๆแบบนี้ก็จะทำให้ภาวะน้ำเป็นพิษได้เหมือนกัน!ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเครื่องดื่มมึนเมาที่มีแอลกอฮอล์แบบนี้

เนี่ยเฟิงถ่ายรูปที่น่าเกลียดของเหอเหรินเจ๋อ ส่วนเหอเหรินเจ๋อก็ดื่มต่อไปอย่างไม่ยอมแพ้ ใครจะไปรู้ว่าหลังจากที่ดื่มต่อไปอีกไม่กี่คำ เหอเหรินเจ๋อก็ล้มลงไปทั้งอย่างนั้น!

“อ้าว!รีบพาคุณชายเหอไปส่งโรงพยาบาลเร็วเข้า คุณชายเหอจะต้องสุราเป็นพิษแน่ๆ! ”

ทุกคนตรงนั้นเริ่มโกลาหลวุ่นวายไปหมด

“เห้ย ยังดื่มไม่หมดเลยนะ”

พอเนี่ยเฟิงพูดจบก็ตบๆไวน์ที่อยู่บนโต๊ะ“เพิ่งจะดื่มไปได้เจ็ดขวดเอง ก็สุราเป็นพิษแล้วเหรอ?”

คนอื่นๆก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วตอนนี้ บรรยากาศในงานวุ่นวายไปหมด

เนี่ยเฟิงมองตามพวกเขาที่พากันวิ่งออกไปจนหมด ก็อดไม่ได้ที่จะขำออกมา“น่าขำจริงๆ พี่เจ็ดคุณเห็นแล้วยัง? ท่าทางเดือดร้อนวุ่นวายเมื่อตะกี้พวกเขามันตลกมากจริงๆ!”

หลังจากที่คางเมิ่งเห็นพวกคนที่น่ารังเกียจพวกนั้นไปแล้วก็หัวเราะออกมาอย่างอดไม่ได้“ใช่ๆ เมื่อตะกี้เขายังทำท่าทางหยิ่งยโสอยู่เลย ตอนนี้หน้าจ๋อยออกไปซะงั้น!แต่น่าเสียดายที่เหลือไวน์ตั้งมากมายขนาดนี้!เห้อ!”

พอคางเมิ่งคิดว่าไวน์ขวดนี้ราคาแสนสี่ ก็รู้สึกเหมือนมีมีดมาทิ่มแทงหัวใจ“เสี่ยวเฟิง นายบอกฉันมาตรงๆเลย ว่านายไปเอาไวน์นี้มาจากไหน? นายไปซื้อที่ไหน? ไวน์ขวดละแสนสี่ สามร้อยขวด……สี่สิบกว่าล้าน!นายไปเอาเงินสี่สิบกว่าล้านมาจากไหน?”

เมื่อตะกี้คางเมิ่งไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ ตอนนี้พอนึกขึ้นมาได้ก็ชาไปทั้งหนังหัว!

“ผมมีปัญญาหาเงินสี่สิบกว่าล้านไปซื้อไวน์เยอะขนาดนั้นได้ที่ไหนกันล่ะ จริงๆแล้วผมสั่งมาจากในอินเทอร์เน็ตต่างหากล่ะ ราคาขายส่งก็ไม่กี่ร้อย ขนาดคนของพวกเขาก็ยังส่งมาช่วยตบตาให้กับผม!”

เงินพวกนี้สำหรับเนี่ยเฟิงแล้วเล็กน้อยมาก จ่ายเงินสี่สิบกว่าล้านเพื่อแลกกับการสั่งสอนบทเรียนให้กับไอ้คนสกุลเหอนั่น คิดๆดูแล้วก็รู้สึกคุ้มค่าอยู่ไม่น้อย

ส่วนสิ่งที่พวกเขากำลังพูดคุยกันอยู่นี้ก็ลอยไปเข้าหูของสวีเหมยที่เพิ่งจะเดินกลับมาเข้า สวีเหมยกัดริมฝีปาก ว่าแล้วเชียว เธอก็บอกแล้วว่าเนี่ยเฟิงนั่นดูไม่เหมือนคนรวยเลยแม้แต่นิดเดียว แล้วจะไปเอาเงินมากมายขนาดนั้นจากไหนมาซื้อไวน์ที่ราคาแพงขนาดนี้?

แต่บาร์เทนเดอร์ก็ไม่รู้เลยว่าไวน์นี้มันมีปัญหา!

สวีเหมยกัดริมฝีปาก หลังจากรอพวกเขาจากไปแล้ว เธอจึงเข้าไปหยิบกระเป๋าของตัวเอง

ตอนที่เธอพาเหอเหรินเจ๋ออกไปด้วยความลนลานอยู่นั้น ก็ลืมกระเป๋าของตัวเองเอาไว้ในบาร์ ดังนั้นเธอจึงกลับมาเอา จึงทำให้เธอบังเอิญมาได้ยินเข้าพอดี

ตอนที่สวีเหมยมาถึงโรงพยาบาล เหอเหรินเจ๋ก็เมาหลับไปเรียบร้อยแล้ว

แม้ว่าจะสุราเป็นพิษ แต่ก็ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไรมากมาย

หลังจากที่สวีเหมยเห็นว่าไม่มีปัญหาอะไรแล้วก็กลับมายังโรงแรม ล้างหน้า จากนั้นก็ตั้งนาฬิกาปลุกแล้วนอนหลับไป เช้าตรู่ของวันต่อมาสวีเหมยถือซุปแก้แฮงค์และอาหารเช้ามายังห้องผู้ป่วย

คิดไม่ถึงว่าจะมาเจอเข้ากับโกจิ้งที่หน้าประตู

โกจิ้งมองสวีเหมยด้วยสีหน้าแปลกประหลาดไม่น้อย“คุณก็มาเยี่ยมคุณชายเหอเหมือนกันเหรอ?”

“เมื่อคืนฉันอยู่ที่นี่น่ะสิ เพราะเป็นห่วงว่าคุณชายเหอจะเป็นอะไร”

สวีเหมยพูดขึ้นอย่างนิ่งเฉย

โกจิ้งขมวดคิ้ว“แล้วเมื่อคืนฉันก็พักอยู่ที่นี่เหมือนกัน ทำไมถึงไม่เห็นคุณ?”

“บังเอิญจัง เมื่อคืนฉันก็อยู่ที่นี่เหมือนกัน กลางดึกคุณชายเหอยังตื่นขึ้นมาอ้วกหนึ่งครั้ง ถ้าคุณอยู่ที่นี่จริงๆ แล้วทำไมคุณถึงเปลี่ยนเสื้อผ้าเร็วขนาดนี้ล่ะ?”

เมื่อคืนตอนที่เหอเหรินเจ๋อ้วกก็ดันมาอ้วกใส่โกจิ้งพอดี

คำพูดของสวีเหมยเตือนสติโกจิ้ง พอโกจิ้งนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน สีหน้าก็ซีดขาวทันที เธอกลับไปอาบน้ำอยู่ตั้งนาน แถมยังรู้สึกว่ากลิ่นอ้วกนั้นยังคงอบอวลอยู่รอบตัวเธออยู่เลย

ในเวลานี้เอง ในห้องก็มีเสียงที่ร้องด้วยความทุกข์ทรมานดังขึ้นมา ทั้งสองคนก็ไม่ได้มีปากเสียงอะไรกันต่อ ก่อนจะเข้าไปข้างในทันที

“คุณชายเหอเป็นยังไงบ้างคะ? ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นแล้วยัง?”

หลังจากสวีเหมยพูดจบก็วางอาหารเช้าและซุปแก้แฮงค์ลงอย่างทันที แล้วพยุงเขาขึ้นมา โกจิ้งที่ตอนแรกอยากจะเข้าไปช่วยเหมือนกัน แต่ถูกสวีเหมยขวางเอาไว้ก่อน

เหอเหรินเจ๋โบกๆมือ สีหน้าดูไม่ได้“ตอนนี้ฉันอยู่ที่ไหน?”

เมื่อคืนเขาดื่มมากเกินไป ตอนนี้ยังรู้สึกว่าหัวของตัวเองยังมึนๆอยู่ เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อคืนเหอเหรินเจ๋จำไม่ได้แล้ว เพราะว่าเมื่อวานเขาภาพตัดไปนั่นเอง

“ตอนนี้คุณอยู่ที่โรงพยาบาลค่ะ เมื่อคืนคุณดื่มมากเกินไป ดื่มซุปแก้แฮงค์ก่อนสิคะ ตอนนี้ท้องของคุณว่างอยู่ จะต้องรู้สึกไม่สบายแน่ๆ”

สวีเหมยพูดพลางยื่นซุปแก้แฮงค์ร้อนๆให้เขา หลังจากเหอเหรินเจ๋กินไปสองสามคำ เขาก็นึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนขึ้นมาได้ด้วยความรู้สึกโมโห

“ให้ตายสิ!ไอ้เนี่ยเฟิงนั่นสินะ ตอนนี้พวกมันอยู่ที่ไหน? ฉันจะต้องไปคิดบัญชีกับมันให้ได้!”เหอเหรินเจ๋คิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนขึ้นมาได้ ก็โมโหเกรี้ยวกราดสุดๆ

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท