พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 277 จับตาดูอย่างใกล้ชิด

บทที่ 277 จับตาดูอย่างใกล้ชิด

“คุณจะให้ผมส่งของอะไร?”เนี่ยเฟิงถามทูจิ้ว

“เรื่องนี้นายไม่ต้องถามหรอก อย่างไรเสียส่งของอะไรเราต้องมีเหตุผลของเราอยู่แล้ว ถึงนายจะถามก็คงไม่ได้รู้อะไรเพิ่มขึ้น ตอนนี้นายได้เข้ามาเป็นคนของพวกเราแล้ว สิ่งที่นายต้องทำคือทำตามคำสั่งของเรา”

เนี่ยเฟิงพยักหน้าด้วยสีหน้าลำบากใจ“ผมรู้แล้ว”

“เอาล่ะๆ ในเมื่อทุกคนตกลงร่วมมือกันแล้ว งั้นต่อไปนี้คงจะเจริญก้าวหน้าไปได้ดีเลยล่ะ!อีกอย่าง พวกฉันได้กินข้าวคำหนึ่ง นายก็จะต้องได้ซดน้ำแกงคำหนึ่งอย่างแน่นอน”

ถังต้าสงที่พูดไปด้วย ตบบ่าของเนี่ยเฟิงไปด้วย เนี่ยเฟิงกับหมิงอี๋หานถูกถังต้าสงพาออกไป

หลังจากที่ออกมาจากบ่อนกาสิโนใต้ดิน เนี่ยเฟิงรู้สึกได้เพียงแสงแดดภายนอกช่างแสบตาเหลือเกิน มันทำให้เขาหวนนึกถึงการเหมือนอยู่ในช่วงจำศีลเมื่อก่อน ตอนนั้นก็เป็นแบบนี้เช่นเดียวกัน

“ในเมื่อตกลงจะร่วมมือกันแล้ว งั้นพวกนายก็กลับบ้านกันก่อนเถอะ แต่ก่อนที่จะไป พี่ทูจิ้วบอกกับฉันแล้ว เขาเป็นห่วงความปลอดภัยของพวกนายสองคน จึงได้ส่งบอดี้การ์ดมาคุ้มครองสองคน!”

ถังต้าสงตบมือแปะๆ จากนั้นก็มีคนออกมาสองคน

เนี่ยเฟิงหน้าเสียมากยิ่งขึ้น“คุณหมายความว่าไง?อะไรเรียกว่าปกป้องพวกเรา?นี่มันคือการเพิ่มความกดดันให้พวกเรา โดยการใช้คนพวกนี้มาเฝ้าติดตามเราทุกฝีก้าวใช่ไหม?”

“น้องชายเรามาถึงขั้นนี้กันแล้วนะ นายยังต้องการคำตอบอะไรให้ชัดเจนอีกงั้นเหรอ?หรือนายไม่เคยได้ยินประโยคนี้กันล่ะ?ทำเป็นไม่รู้อะไรจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด!”

ถังต้าสงหัวเราะเสียงดังลั่นแล้วตบหลังของเนี่ยเฟิงเบาๆ

เนี่ยเฟิงกัดฟันกรอดมองไปที่บอดี้การ์ดสองคนอย่างไม่สบอารมณ์ หลังจากนั้นก็กลับโรงแรมไปพร้อมกับบอดี้การ์ดทั้งสองคน บอดี้การ์ดสองคนนี้ไม่ได้ตามพวกเขาเข้าไปภายในห้องของโรงแรม แต่รออยู่ด้านนอก พวกเขาสองคนได้ทำการติดตั้งเครื่องดักฟังรวมถึงกล้องวงจรปิด

“แม่งเอ้ย!นี่มันน่าหงุดหงิดชะมัด!”

เนี่ยเฟิงมองไปที่กล้องวงจรปิด หลังจากนั้นก็ได้รับสายหนึ่ง“นี่!ช่วงนี้ที่ฉันมีของล็อตหนึ่งจะขาย เป็นสินค้าชั้นหนึ่งทั้งหมด ทางฝั่งพวกนายช่วยฉันติดต่อคนซื้อที่นั่นหน่อยนะ”

หลังจากที่เนี่ยเฟิงส่งข้อความไปแล้ว เวลานี้เองบอดี้การ์ดที่อยู่ด้านนอกก็ขอให้เนี่ยเฟิงส่งโทรศัพท์ให้พวกเขา พวกเขาจะตรวจดูโทรศัพท์ จากนั้นถึงได้คืนโทรศัพท์ให้พวกเขาไป

ถึงเนี่ยเฟิงจะไม่พอใจเป็นอย่างมาก แต่ยังคงยื่นโทรศัพท์ให้ไปอยู่ดี

หลังจากที่บอดี้การ์ดทั้งสองรายได้ทำการตรวจสอบข้อมูลผ่านเครื่องตรวจสอบถึงได้คืนให้กับเนี่ยเฟิงไป

ในความเป็นจริงนั้น เนี่ยเฟิงพึ่งได้โทรศัพท์หาเย่หรูเสว่ อีกทั้งส่งถ่ายวิดีโอที่พวกเขาบันทึกส่งไปยังมือถือของเย่หรูเสว่

แต่พวกเขากลับตรวจอะไรไม่พบแม้แต่น้อย เพราะว่าเนี่ยเฟิงได้ทำการติดตั้งระบบอื่นไว้ก่อนอยู่แล้ว ถึงแม้จะเป็นนักแฮ็กเกอร์ที่มีความสามารถสูง ก็ไม่สามารถตรวจจับได้

พวกของเย่หรูเสว่กับเนี่ยเฟิงหลังจากขาดการติดต่อก็รู้สึกเป็นห่วงเล็กน้อย คิดไม่ถึงว่าพวกของเนี่ยเฟิงจะส่งข้อมูลกลับมาเร็วขนาดนี้

“ฉันว่าแล้วว่าไอ้ถังต้าสงต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากล เป็นไปตามคาด เราจะรีบติดต่อรายงานกับทางตำรวจของเมืองเยี่ยนตู ว่าต้องระวังเรื่องนี้ให้ดี”

เพียงแค่ตอนนี้จะยังทำลายล้างบ่อนกาสิโนใต้ดินไม่ได้ เพราะว่าพวกเขายังจำเป็นต้องเข้าไป นั่นก็คือยาผิดกฎหมายที่พวกเขาต้องขนส่ง

เย่หรูเสว่ส่งข้อความหาเนี่ยเฟิง“นายพยายามทำให้พวกเขานิ่งนอนใจก่อน ถึงเวลาค่อยดูว่าของล็อตนี้ของพวกเขาคืออะไร เริ่มแรกพวกเขาคงยังสงสัยในตัวของนายอยู่ เพราะฉะนั้นอย่าแหวกหญ้าให้งูตื่น ระหว่างนี้พวกนายอาจจะได้รับการปฏิบัติอย่างไร้มนุษยธรรม ฉันเป็นห่วงมาก”

“ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกครับ เราจะทำมันเมื่อมีโอกาส”

เนี่ยเฟิงพูดอย่างไม่ใส่ใจ เรื่องพวกนี้สำหรับเขาแล้วเป็นเรื่องจิ๊บจ้อยมาก

“พวกคุณต้องการเอาเปรียบเมียของฉันใช่ไหม แม้แต่ห้องน้ำก็ใส่กล้องวงจรปิด ถ้ามันไม่ไหวจริงๆ พวกคุณก็แค่เอาเครื่องมือสื่อสารของเราไปตรวจค้นดู ไม่ดีกว่าเหรอ!แม่งเอ้ย!”

ในตอนที่เนี่ยเฟิงเดินเข้าไปในห้องน้ำ พบว่าภายในห้องน้ำมีการใส่กล้องวงจรปิด จึงทำให้เขาโกรธเป็นฟืนเป็นไฟขึ้นมา

บอดี้การ์ดทั้งสองต่างมองหน้ากันไปมา พวกเขาค้นของที่อยู่บนตัวของเนี่ยเฟิงอย่างละเอียด หลังจากนั้นก็ใช้สายตาลวนลามหมิงอี๋หาน

“ทำอะไรทำอะไรน่ะห้ะ!หรือพวกแกอยากแตะต้องเมียฉัน?”เนี่ยเฟิงรีบเข้าขวางหมิงอี๋หานทันที“ฉันจะบอกอะไรพวกแกไว้นะ อย่าคิดอะไรเกินเลยนะเว่ย!”

“ขอโทษด้วยครับคุณเนี่ย นี่เป็นคำสั่งจากเบื้องบน พวกเราไม่สามารถปฏิเสธได้ เราต้องรับรองว่าพวกคุณจะไม่ปล่อยข่าวให้คนข้างนอก”

“เครื่องส่งข้อความอะไรก็ไม่มี ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะส่งข่าวให้คนข้างนอกยังไง แกบอกกับฉันมาสิว่าถ้าพวกแกไม่มีมือถือไม่มีคอมพิวเตอร์ที่จะติดต่อกับคนข้างนอกยังไง บอกมาสิ!”

หลังจากที่เนี่ยเฟิงพูดจบก็หันหลังกลับไป แล้วถอดเสื้อของหมิงอี๋หานทิ้ง ด้านในของหมิงอี๋หานสวมชุดกระโปรงสายเดี่ยวเผ็ดร้อน เป็นชุดกระโปรงสายเดี่ยวแนบตัว ถ้าหากซ่อนของอะไรไว้จริงต้องเห็นภายในชั่วพริบตาเดียวแล้ว

“แกดูสิว่ามีอะไร เครื่องส่งข้อมูลอยู่ที่ไหนแกบอกฉันมาสิ!”

บอดี้การ์ดสองคนมองตากันครู่หนึ่ง ถึงได้ถอดเอากล้องวงจรปิดออกไปอย่างไม่ยินยอม แต่เครื่องดักฟังของพวกเขายังคงเหลือไว้ด้านใน

“พวกแกออกไปให้หมด ฉันจะอาบน้ำกับเมียฉันแล้ว!”

เนี่ยเฟิงจ้องเขม็งไปที่บอดี้การ์ดรายนั้นหลังจากนั้นก็เดินเข้าไป

หลังจากที่หมิงอี๋หานกับเนี่ยเฟิงเดินเข้าไปข้างในแล้ว เนี่ยเฟิงก็ชี้ไปที่แจกันดอกไม้ที่วางบนโต๊ะ ด้านในก็คือเครื่องดักฟัง

หมิงอี๋หานพยักหน้า แล้วดึงมือเนี่ยเฟิงมา แล้วจัดการเขียนตัวหนังสือไว้บนฝ่ามือของเนี่ยเฟิงหลายตัว“น้องหกว่าไงบ้าง?”

“ต้องรอจังหวะจัดการ ห้ามแหวกหญ้าให้งูตื่น”

หมิงอี๋หานพยักหน้า ณ ขณะนี้พวกเขายังไม่พบผู้ที่บงการอยู่เบื้องหลัง เพราะฉะนั้นต้องได้รับความไว้วางใจจากพวกมันก่อน พวกเขาไม่สามารถเอาสินค้าออกจากศุลกากรและไม่สามารถขนส่งทางอากาศได้ ถ้าขืนยังไม่ปล่อยของออกไปมันต้องเสียคามือของตัวเองเป็นแน่

“รู้แล้ว”

หลังจากที่หมิงอี๋หานพูดจบก็ถอดกระโปรงสายเดี่ยวของตัวเองทิ้ง หลังจากนั้นก็สบตามองเนี่ยเฟิง เนี่ยเฟิงขยิบตาหนึ่งครั้ง ขยับริมฝีปากพูด“จะอาบน้ำด้วยกันไม่ใช่เหรอ?”

“ใครบอกว่าจะอาบน้ำกับนาย?”หมิงอี๋หานเลิกคิ้วขึ้น

เนี่ยเฟิงหัวเราะเสียงเบาๆ“ให้ผมช่วยถอดไหม?”

“ตรงนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด นายจะช่วยฉันถอดอะไร?”

หมิงอี๋หานพูดจบ ก็ชี้ไปที่ประตู เนี่ยเฟิงจึงได้เดินไปอย่างไม่เต็มใจ แล้วยืนหันหลังไปที่ประตู ต่อหน้าของหมิงอี๋หานแล้วจัดการปิดประตูห้องน้ำไป แล้วจัดการเปิดน้ำอุ่น

น้ำอุ่นไหลผ่านลงมา ไอน้ำแผ่ซ่าน ภายในห้องน้ำมีเพียงเงาของคนรูปร่างผอมเพรียวของคนเดียวเท่านั้น ถึงแม้จะเป็นภาพคลุมเครือก็ตาม แต่รูปร่างอ้อนแอ้นอรชรนั้นกลับทำให้คนมีความคิดผุดขึ้นมาอย่างไม่ขาดสาย

“สามีคะ ช่วยไปหยิบชุดคลุมอาบน้ำที่อยู่ข้างนอกให้ฉันหน่อยค่ะ”

หมิงอี๋หานที่ในเวลานี้อาบน้ำเสร็จแล้ว เห็นเพียงแค่เธอยื่นแขนเรียวขาวออกมาข้างหนึ่ง แล้วขยับไปมาอยู่ด้านนอก

เนี่ยเฟิงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเดินออกไปหยิบชุดคลุมอาบน้ำยื่นให้กับหมิงอี๋หาน

เพียงแต่คิดไม่ถึงว่าในเวลานี้มันจะเปลี่ยนไปเร็วขนาดนี้!

หมิงอี๋หานเองคิดไม่ถึงเช่นกันว่าในตอนที่ตนเองเดินออกมาจะลื่นหกล้ม กลับล้มหกคะเมนไปทางประตู!

“ระวัง!”เนี่ยเฟิงรีบพุ่งตัวไปข้างหน้า แล้วดึงหมิงอี๋หานไปไว้ในอ้อมกอด

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท