พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 312 หน้ากองถ่ายทำ

บทที่ 312 หน้ากองถ่ายทำ

“พูดถึงจริงๆ แล้ว รายการวาไรตี้โชว์จะเริ่มถ่ายทำในคืนนี้ ดังนั้นคุณก็จะต้องไปที่สตูดิโอกับฉันในคืนนี้ แต่เดิมฉันอยากพาคุณไปดูสักหน่อยในครั้งที่แล้ว แต่เพราะว่าฉันก็เพิ่งไปเป็นครั้งแรก ดังนั้นมีหลายอย่างที่ฉันไม่เข้าใจ ก็เลยไม่ได้พาคุณไป”

หลังจากที่ทั้งสามคนมาถึงโรงแรมที่จองไว้ คางเมิ่งก็เริ่มจัดของ และพี่ฟางก็แจ้งคางเมิ่งถึงกำหนดการเดินทางอยู่ข้างๆ

เนี่ยเฟิงพยักหน้าอย่างเชื่อฟังมาก “โอเค ผมรู้ คุณไม่ต้องกังวล ผมจะไม่สร้างปัญหาให้คุณอย่างแน่นอน”

“ในเมื่อคุณเชื่อฟังขนาดนั้น หลังจากถ่ายทำรายการเสร็จสิ้นแล้วฉันจะพาคุณไปกินหม้อไฟดีไหม? หม้อไฟของเมืองหนานหูนั้นมีชื่อเสียงมากเลยนะ!”

อันที่จริงก็คือคางเมิ่งเองที่อยากจะกิน

พี่ฟางที่อยู่ข้างๆ ขมวดคิ้วเล็กน้อย และเตือนว่า “เสี่ยวเมิ่ง คุณยังมีโฆษณาอีกหนึ่งงานที่จะต้องไปถ่ายทำหลังจากนี้ มันเป็นโฆษณามาสก์หน้า ดังนั้นคุณต้องพักผ่อนให้เพียงพอรู้ไหม?”

ในความหมายของคำพูดก็คือไม่ให้คางเมิ่งไปกิน

หลังจากที่คางเมิ่งได้ยินเช่นนี้ ใบหน้าเล็กๆ ของเธอก็ทรุดลงในทันที “ฉันจะพาเสี่ยวเฟิงไปกิน ฉันจะกินหม้อซุปใสอยู่ข้างๆ ก็ไม่ได้เหรอ?”

“แคลอรีสูงเกินไป ผู้กำกับบอกว่าคุณเบบี้เฟสไปหน่อย”

พี่ฟางวิเคราะห์อย่างสงบอารมณ์มาก

ในเมื่อพี่ฟางพูดแบบนี้แล้ว คางเมิ่งจะทำอะไรได้อีก? เธอก็ทำได้เพียงแค่ถอนหายใจอย่างเดียว “ถ้าอย่างนั้นก็ได้”

“อย่าท้อแท้ พี่เจ็ด ถึงเวลานั้นผมจะกินให้คุณดู! ผมจะถ่ายรูปให้คุณด้วย!”

คำพูดของเนี่ยเฟิงทำให้คางเมิ่งรู้สึกโกรธไม่เบาเลยทีเดียว “เจ้าเด็กเวร คุณจงใจจะกระตุ้นให้พี่สาวโกรธใช่ไหม! ดูว่าฉันจะต่อยคุณหรือไม่! ฮึ!”

ทั้งสองเล่นกันอย่างดุเดือด

เดิมทีคางเมิ่งอยากจะพักผ่อนสักหน่อย แต่ช่างแต่งหน้าและสไตลิสต์มาเร็ว และคางเมิ่งก็ทำได้เพียงต้องสดชื่นขึ้นมา

แม้ว่ารูปลักษณ์ของคางเมิ่งจะสวยมากอยู่แล้ว แต่ก็ยังต้องแต่งหน้า และจะต้องแสดงท่าทางที่สมบูรณ์แบบอยู่บนเวที ซึ่งเป็นทักษะพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับไอดอลคนหนึ่ง

หลังจากที่ช่างแต่งหน้าและสไตลิสต์มาถึง คางเมิ่งก็ต้องนั่งอยู่ที่นั่นอย่างเชื่อฟัง และปล่อยให้ผู้อื่นจัดการไปเอง

เนี่ยเฟิงนั่งอยู่ข้างๆ และเฝ้าดูด้วยความอยากรู้อยากเห็น เขาเฝ้าดูคางเมิ่งที่ถูกแต่งตัวเป็นตุ๊กตาที่ประณีต แต่รูปร่างของคางเมิ่งเองก็สวยอยู่แล้ว ดังนั้นการถูกแต่งตัวแบบนี้ก็เป็นเหมือนการไอซิ่งบนเค้ก

“มองอะไร ไม่เคยเห็นสาวสวยผู้ไร้เทียมทานมาก่อนเหรอ?”

เพราะความสวยของคางเมิ่ง และประกอบอาชีพเหมือนนักแสดง ดังนั้นเธอดูมีความมั่นใจมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าคนอื่นจะว่ายังไง คางเมิ่งก็จะรู้สึกว่าตัวเองคือคนสวยที่ไร้เทียมทานที่สุดบนโลกใบนี้

แต่การหลงตัวเองนั้นเป็นอภิสิทธิ์ของคนสวยอยู่แล้ว

“เพราะว่าไม่เห็นมาก่อน ก็เลยต้องดูให้มากกว่านี้ ต้องบอกว่า หลังจากแต่งตัวแล้วพี่เจ็ดดูสวยขึ้นมามากจริงๆ!”

“เฮ้ คุณพูดอะไรอยู่เหรอ? แสดงว่าตอนที่ฉันไม่ได้แต่งตัวก็ดูไม่ดีงั้นเหรอ ฉันขอบอกคุณเลยนะ คนหน้าตาอย่างฉันถึงไม่แต่งตัวก็ล้ำหน้าคนอื่นไปได้จำนวนมากมาย!”

คางเมิ่งส่องกระจกอย่างสวยงาม และใกล้จะหมดเวลาแล้ว พี่ฟางก็พาพวกเขาสองคนไปที่กองถ่ายทำรายการของในเมืองหนานหู

“ราชา……..” พี่ฟางเกือบจะเรียกคำว่าราชามังกรออกมา แต่เธอก็ตอบสนองอย่างรวดเร็ว และเปลี่ยนคำพูดของเธอในทันที “เนี่ยเฟิงคุณรออยู่ในรถก่อน ตอนนี้ข้างล่างเต็มไปด้วยแฟนคลับ ถ้าคุณถูกถ่ายรูปไป มันก็จะมีข่าวซุบซิบกับเสี่ยวเฟิงรั่วไหลออกไปได้”

“ถ่ายไปแล้วก็ไม่เป็นไร เพราะยังไงในครั้งที่แล้วเราสองคนก็โดนถ่ายไปแล้วตอนที่อยู่บนรถ! และฉันก็ยอมรับต่อภายนอกแล้วด้วยว่าฉันมีแฟนแล้ว!ฉันจะไม่เอาแบบหน้าซื่อใจคดเหมือนก่อนหน้านี้อีกแล้ว! สิ่งที่พวกเขาต้องการก็คืออันนี้ไม่ใช่เหรอ!”

พี่ฟางไม่รู้จะหัวเราะหรือร้องไห้ดี หลังจากได้ยินคำพูดเหล่านี้ของคางเมิ่ง แม้ว่าคางเมิ่งจะบอกว่าตัวเองมีแฟนแล้ว แต่ผู้คนบนอินเทอร์เน็ตไม่เชื่อเลย พวกเขาไปรวบรวมเบาะแสบางอย่าง และค้นพบว่าคางเมิ่งอาจเป็นฝ่ายฝืนใจ ดังนั้นพวกเขาก็เลยชอบหญิงสาวที่ตรงไปตรงมาอย่างคางเมิ่งมากกว่า

ดังนั้นจึงจะบอกว่าคนเรานั้นแปลกมากจริงๆ เวลาที่คนอื่นพูดความจริงก็ไม่มีใครยอมรับฟัง แต่เมื่อพูดคำปลอมขึ้นมาก็จะไปค้นหาข้อเท็จจริง มันจริงๆ เลยใช่ไหม

หลังจากที่คางเมิ่งถ่ายทำรายการ Happy Camp เสร็จสิ้นในครั้งที่แล้ว ก็มีแฟนๆ จำนวนมากมายมาต้อนรับคางเมิ่งอย่างดุเดือด

คางเมิ่งทักทายแฟนๆ ทุกคนอย่างใจกว้าง และยังเขียนลายเซ็นให้แฟนๆ หลายคนอีกด้วย

แต่เวลามีจำกัด ดังนั้นคางเมิ่งจึงไม่มีเวลาเขียนอีกต่อไป เธอก็ถูกปกป้องและพาไปที่หลังเวที

พี่ฟางเห็นว่าใกล้จะถึงเวลาแล้ว ดังนั้นจึงออกมาอีกครั้งและพาเนี่ยเฟิงเข้าไปในสถานที่ถ่ายทำ

“คุณเนี่ยที่ล่วงเกินคุณในตอนเมื่อกี้นี้ ฉันขออภัยจริงๆ”

พี่ฟางก้มศีรษะลงทันที

“แค่นี้มันจะเป็นอะไรไป? นี่มันไม่ได้ถือว่าเป็นการล่วงเกินผมเลย ผมคิดว่าคุณรับมือได้ดีมาก คุณเข้าไปข้างในก่อนเถอะ ตอนที่มีสถานการณ์อะไรเกิดขึ้นค่อยมารายงานให้ผมทราบ”

พี่ฟางพยักหน้า แล้วก็เดินตามคางเมิ่งไป และจัดการกับเรื่องต่างๆ

แม้ว่าในครั้งนี้จะไม่ใช่การถ่ายทำของรายการ Happy Camp แต่ก็เป็นรายการวาไรตี้โชว์ที่ถ่ายทำโดยสถานีโทรทัศน์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองหนานหู

ภายใต้การจัดการของพี่ฟาง เนี่ยเฟิงได้รับตำแหน่งที่ดีมาก

อย่างไรก็ตามเนี่ยเฟิงไม่อยากจะขึ้นกล้องเลย ดังนั้นจึงขอให้พี่ฟางจัดการให้ห่างไกลสักหน่อย เพื่อไม่ให้กล้องบันทึกไว้ได้

พี่ฟางเป็นคนที่ฉลาดเฉลียวมากอยู่แล้ว ทำไมถึงไม่รู้ว่าเนี่ยเฟิงกำลังคิดอะไรอยู่ล่ะ?

ดังนั้นจึงจัดสถานที่ที่มีมุมมองกว้างขึ้น แต่ก็ไม่ถูกกล้องถ่ายได้อย่างง่ายในทันที

ตอนที่พวกคางเมิ่งมาถึงก็เริ่มผ่านการซ้อมไปทีหนึ่ง เนี่ยเฟิงเห็นว่าการซ้อมและการโต้ตอบนั้นค่อนข้างดี และเกมของที่นี่ก็ไม่เป็นอันตรายเกินไป ดังนั้นเขาจึงวางใจลงในทันที

แต่ตอนที่ระหว่างการถ่ายทำรายการมีความผิดพลาดเกิดขึ้นเล็กน้อย

ช่วงเวลาระหว่างการถ่ายทำรายการ เนี่ยเฟิงก็รู้สึกว่าผู้หญิงคนที่เป็นศัตรูกับคางเมิ่งใช้แรงมากเกินไป

โดยเฉพาะช่วงเวลาของการลงโทษ คือการใช้ปืนฉีดน้ำฉีดคนสวย

โดยทั่วไปแล้วการใช้ปืนฉีดน้ำฉีดใส่คนสวยนั้น การลงโทษแบบนี้ควรฉีดใส่บนร่างกาย เพราะเสื้อผ้าที่แขกรับเชิญสวมใส่จะถูกคลุมด้วยเสื้อกันฝนอีกหนึ่งชั้น

แต่หญิงสาวที่เป็นศัตรูเอาปืนฉีดน้ำในมือของเธอฉีดใส่หน้าของคางเมิ่ง แรงดันน้ำของปืนฉีดน้ำค่อนข้างสูง และคางเมิ่งไม่ทันตั้งตัว และก็ถูกฉีดใส่ทั่วใบหน้าเลย

อีกอย่างการแต่งหน้าของคางเมิ่งในวันนี้ยังประดับไปด้วยดวงดาวเล็กๆ แวววาวจำนวนมากรอบดวงตาของเธอ คางเมิ่งตกตะลึงอยู่กับที่ และแม้กระทั่งคำพูดที่ถูกออกแบบไว้ก็ไม่สามารถพูดออกได้เลย

“เอ่อ ขอโทษจริงๆ ค่ะ ฉันไม่ได้ควบคุมมือตัวของตัวให้ดี คุณโอเคไหม?”

เด็กผู้หญิงคนนั้นฉีดไปหลายครั้ง ก่อนจะโยนปืนฉีดน้ำในมือของเธอไปด้านข้าง เด็กผู้หญิงสองคนนี้มีความสูงพอประมาณกันโดยพื้นฐาน และถ้าพูดตามหลักแล้ว ไม่น่าจะเกิดความผิดพลาดแบบนี้ขึ้นมาได้

อีกอย่างปืนฉีดน้ำรุ่นนี้ไม่มีแรงถีบกลับใดๆ เลย แล้วมันจะควบคุมไม่ได้ได้อย่างไร?

เนี่ยเฟิงอดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้ว

พี่ฟางรีบวิ่งขึ้นไปเป็นคนแรก เธอเห็นว่าคางเมิ่งปิดตาตัวเอง การแสดงออกมีความเจ็บปวดเล็กน้อย เธอจึงถามทันทีว่า “เสี่ยวเมิ่ง ตาของคุณไม่สบายใช่หรือเปล่า?”

คางเมิ่งพยักหน้า “ดูเหมือนว่าเครื่องสำอางของฉันจะเลอะไปหมดแล้ว และแผ่นแวววาวเล็กๆ พวกนั้นก็เหมือนจะเข้าตาฉัน มันเจ็บมาก!”

คางเมิ่งไม่มีเวลาแม้แต่จะเช็ดน้ำบนใบหน้าของเธอออก พี่ฟางก็รีบหยิบผ้าเช็ดหน้าของเธอออกมาทันที และเช็ดคราบน้ำบนใบหน้าของคางเมิ่ง เนี่ยเฟิงสามารถมองเห็นหญิงสาวที่ฉีดน้ำคางเมิ่งด้วยปืนฉีดน้ำบนเวทีในเมื่อกี้นี้ มุมปากของเธอขดขึ้นและมีรอยยิ้มที่มีชัยอยู่บนใบหน้าด้วย

“นี่มันเกิดอะไรขึ้นเหรอ? ยังอยู่ในช่วงถ่ายทำรายการอยู่นะ พวกคุณทำอะไรกันเหรอ?”

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท