พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 311 ทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด

บทที่ 311 ทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด

เนี่ยเฟิงก็รู้ว่าคางเมิ่งไม่ได้ตั้งใจทุบตีตัวเอง แค่ต้องการจะระบายอารมณ์ที่อยู่ในใจ อันที่จริงเนี่ยเฟิงก็รู้ว่า Victoria’s Tears ที่ชิวมู่เฉิงพูดถึงในตอนเมื่อกี้นี้น่าจะแพงมาก

ดังนั้นเนี่ยเฟิงจึงให้คนไปตรวจสอบ Victoria’s Tears โดยเฉพาะ และเวลานี้ถึงพบว่า ของสิ่งนี้เป็นเครื่องประดับที่มีค่ามาก

ชิวมู่เฉิงไม่อยากได้ Victoria’s Tears จริงๆ เลย แต่เนี่ยเฟิงคิดอยู่ในใจว่า Victoria’s Tears ซึ่งคู่ควรกับชิวมู่เฉิงได้เล็กน้อย

“เอาล่ะ ในวันพรุ่งนี้ฉันจะไปร่วมรายการวาไรตี้โชว์ ถ้าคุณไม่มีอะไรทำ ก็ไปกับฉันเถอะ?”

คางเมิ่งถามเนี่ยเฟิงแบบนี้ ในขณะที่กินแอปเปิลอยู่

เนี่ยเฟิงกะพริบตาและถามว่า “พรุ่งนี้คุณจะต้องไปร่วมรายการวาไรตี้โชว์ที่ไหนเหรอ?”

“ก็ยังเป็นที่เมืองหนานหูเหมือนเดิม ถ้าคุณไปเราก็จะมีเพื่อนกัน อีกอย่างถึงเวลานั้นคุณก็ยังสามารถเข้าไปในกองถ่ายได้ และไปเป็นนักแสดงฝูงชนอยู่ที่นั่นก็ได้เงินด้วย ฉันคิดว่าคุณน่าจะไปลองดูสักหน่อย”

ในความเป็นจริงคางเมิ่งก็แค่ไม่อยากจะไปคนเดียว ในครั้งที่แล้วเนี่ยเฟิงก็เคยไปเมืองหนานหูมาแล้ว แต่เขาไปที่นั่นเพื่อไปจัดการกับเรื่องอื่นๆ

“หลังจากรายการวาไรตี้จบลง เราก็จะมีงานเลี้ยงต้อนรับ คนจะเยอะมาก คุณยังจะได้รู้จักกับคนดังทางอินเทอร์เน็ตและคนดังในวงการบันเทิง! แล้วไง น่าตื่นเต้นมากใช่ไหม”

“ฟังดูแล้วมันเหมือนจะเยี่ยมมากเลย งั้นผมก็ไปกับคุณสักหน่อยเถอะ”

ในเรื่องของคุณนายหลันกำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบอยู่ หลันเฟิงหลิงนั้นเป็นผู้หญิงที่ลึกลับคนหนึ่งจริงๆ การสังหารหมู่ในทะเลน้ำเมื่อหลายปีก่อนนั้น ไม่เห็นเบาะแสใดๆ เลย

แต่เนี่ยเฟิงก็รู้ว่าไม่สามารถรีบร้อนได้

“งั้นก็ตกลงตามนี้นะ ฉันจะกลับไปนอนหลับให้สบายแล้ว พรุ่งนี้คุณก็รับผิดชอบในการช่วยขนสัมภาระของฉันแล้วกัน!”

อันที่จริงแล้วคางเมิ่งก็แค่อยากจะหาแรงงานฟรีสักคนหนึ่ง เพราะยังไงทุกครั้งที่คางเมิ่งออกเดินทางเธอก็จะพกกระเป๋าเดินทางใบหนึ่งและถุงกระเป๋าอีกหลายใบ ไม่มีใครแบกของพวกนี้ ไม่มีใครแบก มันก็เป็นเรื่องที่ลำบากอยู่มาก

แน่นอนว่าเนี่ยเฟิงรู้ดีกับความคิดเล็กน้อยของคางเมิ่ง ดังนั้นเขาจึงไม่ได้เปิดเผยคางเมิ่งเลย

ในเช้าวันรุ่งขึ้น เนี่ยเฟิงเฝ้าดูคางเมิ่งถือกระเป๋าหลายใบอยู่ ดังนั้นเขาจึงยอมที่ไปช่วยคางเมิ่งขนสัมภาระเหล่านี้ และเอาไปไว้ในรถ

“อย่ามองฉันด้วยสายตาแบบนี้ พี่สาวไปเพื่อทำงานหาเงิน รอให้ฉันได้เงินมา ฉันจะให้ค่าขนมไปซื้อชานมกิน ยังไง? มันเป็นข้อตกลงที่คุ้มค่ามากใช่มั้ย? ”

“ผมรู้สึกว่ามันคุ้มค่ามากสุดๆ เลย ไม่มีเรื่องอะไรที่คุ้มค่ากว่านี้อีกแล้ว”

เนี่ยเฟิงไม่รู้ว่าจะแสดงอารมณ์ยังไงเล็กน้อย แต่เขาก็ยังคงทำงานหนักและทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด

พวกเขาขับรถไปด้วยตัวเองในครั้งนี้ และคนที่ขับรถก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของคางเมิ่ง ก็คือบอดี้การ์ดคนหนึ่งที่เนี่ยเฟิงจัดไว้อยู่ข้างตัวของคางเมิ่งนั่นเอง

แม้ว่าบอดี้การ์ดคนนี้จะเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธอก็มีความแข็งแกร่งและความสามารถที่โดดเด่น เธอจัดการกับงานของคางเมิ่งทั้งหมดได้เป็นอย่างมีระเบียบ เมื่อเทียบกับผู้จัดการส่วนตัวที่เห็นแก่ได้คนล่าสุดนั้น เธอจะดีกว่ามาก

แม้ว่าจะดูเป็นผู้ใหญ่และมั่นคง แต่ยังไงก็เป็นสมาชิกของสำนักมังกรคนหนึ่ง ดังนั้นเมื่อตอนที่ผู้จัดการส่วนตัวคนนี้เห็นหน้าของเนี่ยเฟิง ก็เกิดความรู้สึกชื่นชมขึ้นมาแบบพูดไม่ถูกอย่างเป็นธรรมชาติ

ถ้าไม่ใช่เพราะว่าสถานการณ์มันไม่ได้ เธอคงอาจจะโค้งคำนับให้เนี่ยเฟิงไปแล้ว

“พูดถึงแล้วฉันยังไม่ได้แนะนำตัวผู้จัดการส่วนตัวของฉันให้คุณรู้จักเลย นี่คือผู้จัดการส่วนตัวของฉันพี่ฟาง! เธอเป็นคนดีมากจริงๆ และเธอก็ฉลาดมากเช่นกัน หลังจากที่เรามีเรื่องกับคนอื่นอยู่ในเมืองหนานหู พี่ฟางก็สามารถหาวิธีแก้ไขได้ทันที!”

เนี่ยเฟิงยิ้มและพยักหน้า “สวัสดีครับพี่ฟาง ผมคือเนี่ยเฟิง”

พี่ฟางรู้สึกตื่นเต้นอยู่ในใจอย่างมาก ใครไม่รู้จักว่าเขาชื่อเนี่ยเฟิงล่ะ? เพียงแต่ว่าสมาชิกทุกคนเรียกเนี่ยเฟิงว่าราชามังกร ต้องรู้ว่าทุกคนชื่นชมราชามังกรมาก ดังนั้นพวกเขาถึงทำงานอยู่ภายใต้มือของเนี่ยเฟิง

พี่ฟางก็เป็นคนมีที่มาที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน เธอเคยทำงานเป็นทหารรับจ้างอยู่ที่ต่างประเทศ และในขณะนั้นเธอก็เป็นถึงผู้ควบคุมดูแลทหารหนึ่งทีมเลยทีเดียว

เธอเป็นผู้ปกครอง และผู้จัดการโดยเด็ดขาด

เพียงแต่ว่าเรื่องของบนโลกใบนี้มันคาดการณ์ไม่ได้ สงครามปะทุขึ้นในเวลานั้น และทีมงานของพี่ฟางก็เลิกรากันระหว่างสงคราม พี่ฟางรอดชีวิตมาได้และเริ่มการเดินทางหลบหนีของเธอ ถ้าไม่ใช่เพราะว่าสำนักมังกรของเนี่ยเฟิงยอมรับเธอไว้ ตอนนี้เธออาจจะยังคงเร่ร่อนอยู่

ดังนั้นพี่ฟางจึงรู้สึกขอบคุณเนี่ยเฟิงอย่างมาก

แค่คำพูดนับพันคำอยู่ในปากของเธอ และไม่สามารถพูดออกมาได้ ดังนั้นพี่ฟางจึงต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเอง และขับรถต่อไป

“พูดถึงครั้งที่แล้วพวกคุณมีเรื่องอะไรกับใครเหรอ? เกิดอะไรขึ้นในท้ายที่สุด? ไม่ได้ถูกรังแกใช่ไหม? ”

เนี่ยเฟิงได้รู้เรื่องราวของพวกเขาที่เกิดขึ้นอยู่ในเมืองหนานหูจากคำพูดของคางเมิ่ง

“ไม่ได้ถูกรังแกเลย ในเวลานั้นพี่ฟางยอดเยี่ยมมากเลย พูดจนนักแสดงหญิงมาแรงคนนั้นพูดไม่ออกเลยสักคำ อันที่จริงนักแสดงหญิงมาแรงคนนั้นและผู้จัดการส่วนตัวของเขาเองเป็นคนพูดเชิงดุดันอยู่ที่นั่น! แต่เดิมฉันคิดว่านักแสดงหญิงมาแรงที่มาใหม่คนนั้นก็เป็นคนดีอยู่ ใครจะรู้ว่าในชีวิตจริงจะเข้าหายากขนาดนั้น!”

คางเมิ่งอดไม่ได้ที่จะขดริมฝีปาก และพูดอย่างไม่มีความสุขมาก

“เป็นแบบนี้นี่เอง ถ้าไม่โดนรังแกก็ดีสุดแล้ว ดูไม่ออกเลย ว่าพี่ฟางจะเป็นคนเก่งขนาดนี้!

พี่ฟางตื่นเต้นมากขึ้นมาทันที เมื่อได้ยินคำชมจากราชามังกร และความเร็วของรถก็เร็วขึ้นเล็กน้อย

โชคดีที่พี่ฟางได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าความเร็วจะเพิ่มขึ้นก็ไม่เป็นไร

“ฉันชอบผู้จัดการส่วนตัวที่บริษัทจัดหามาให้ในครั้งนี้มาก การทำงานของพี่ฟางทำให้คนมั่นใจมากจริงๆ! ฉันหวังว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับฉันในอนาคต พี่ฟางก็อยู่เคียงข้างฉัน! มีพี่ฟางอยู่ก็เพียงพอแล้ว!”

คางเมิ่งยิ้มกว้าง และปฏิบัติต่อพี่ฟางเป็นเหมือนพี่สาวคนโตของตัวเองเลยทีเดียว

“พี่พูดแบบนี้ผมไม่พอใจแล้วนะ ถ้าคิดว่ามีพี่ฟางก็พอแล้ว งั้นจะเรียกผมมาด้วยทำไม? ”

เนี่ยเฟิงมองไปที่คางเมิ่งอย่างน่าสงสาร คางเมิ่งขดริมฝีปากของเธอ “เรียกคุณมาทำไม? คุณไม่รู้ตัวอยู่ในใจบ้างเลยเหรอ? แน่นอนว่าให้มาเพื่อช่วยแบกกระเป๋าเดินทางให้ฉันนะสิ มิฉะนั้นคุณดูสิเราเป็นผู้หญิงที่อ่อนแอทั้งสองคนจะแบกกระเป๋าเดินทางมากมายขนาดนั้นไหวหรือ?”

ก่อนหน้านี้พี่ฟางเคยฆ่าคนด้วยมือเปล่ามาก่อน ทหารหญิงจากหน่วยรบพิเศษ มีความแข็งแกร่งมาก สำหรับพี่ฟางแล้ว กระเป๋าเดินทางจำนวนแค่นี้ไม่ได้อยู่ในสายตาเลยทีเดียว

แต่คางเมิ่งกลับบอกว่าพวกเขาสองคนเป็นผู้หญิงที่อ่อนแอสองคนไม่สามารถแบกกระเป๋าเดินทางนี้ได้

ไม่ต้องพูดถึงกระเป๋าเดินทางแค่นี้เลย แม้ว่ารถทั้งคันที่พวกเขากำลังขับอยู่ พี่ฟางก็สามารถเคลื่อนย้ายมันได้

“ไม่เป็นไร คราวหน้ามอบสัมภาระพวกนี้ให้ฉันก็พอแล้ว ฉันแบกไหวอยู่!”

พี่ฟางรีบอธิบายว่า

“ไม่เป็นไรพี่ฟาง เขาเป็นน้องชายของฉัน อีกอย่าง งานแบบนี้ถ้าไม่ให้ผู้ชายทำแล้วจะให้ใครทำล่ะ? ฉันเกรงว่าในอนาคตน้องชายคนนี้คงจะทำงานอะไรไม่ได้เลย คงต้องไปขนอิฐอยู่ที่ไซต์ก่อสร้างเท่านั้นแล้วล่ะ นี่ไง ตอนนี้ฉันก็แค่ให้โอกาสแก่น้องชายฉันปรับตัวเข้ากับชีวิตแบบขนอิฐล่วงหน้า!”

นี่คือคางเมิ่งกำลังล้อเล่นอยู่ และล้อเลียนเนี่ยเฟิง แต่เนี่ยเฟิงคุ้นเคยกับมันไปแล้ว และไม่รู้สึกเศร้าเลยสักนิด

แต่พี่ฟางที่คอยฟังอยู่ข้างๆ กลับรู้สึกตกใจมาก ถ้ามีคนในองค์กรนินทาราชามังกรอยู่ลับหลังแบบนี้ก็จะถูกลงโทษตัดลิ้น พี่ฟางรีบเหลือบมองกระจกมองหลัง และเห็นว่าเนี่ยเฟิงมองคางเมิ่งด้วยรอยยิ้มเล็กน้อย ไม่มีความขุ่นเคืองเลยสักนิด

เหมือนกับคำพูดนั้นที่เคยกว่าวไว้เลยจริงๆ ไม่ใช่คนประเภทเดียวกันก็จะไม่เข้าบ้านเดียวกัน พันธนาการแบบนี้ เป็นสิ่งที่พี่ฟางไม่สามารถอิจฉาได้

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท