พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่359 ทำเองก็รับกรรมเอง

บทที่359 ทำเองก็รับกรรมเอง

“คุณแข็งแกร่งมากแล้ว แต่อีกฝ่ายน่าจะอยู่ในเมืองจินไห่ ดังนั้นผมต้องทำการสืบ คุณต้องกลับไปที่เมืองจินไห่เพื่อตรวจสอบ”

เนี่ยเฟิงมองไปที่ฝูยานหรง “ในเมื่อผมกลับมาแล้ว ผมก็จะรับประกันความปลอดภัยของคุณและปู่ฝู”

คิดไม่ถึงว่าฝูยานหรงจะเชิดหน้าขึ้นแล้วพูดอย่างเย่อหยิ่งว่า “ไม่จำเป็น ฉันจะปกป้องคุณปู่เอง คุณรีบไปหาคนที่อยู่เบื้องหลังมันซะ”

เนี่ยเฟิงได้ยินดังนั้น ก็ตกตะลึงอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะยิ้มแล้วพูดว่า “ดูท่าทางคุณจะมั่นใจในตัวเองมากเลยนะ ผมเข้าใจ”

“แน่นอน คุณมีความมั่นใจ ฉันแตกต่างจากคนทั่วไป ฉันต่อสู้และอดทนได้ คนเหล่านั้นอย่าคิดจะเอาเปรียบเรา และฉันจะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ!”

ทั้งสองกลับมาถึงสมาคมการต่อสู้เขตตะวันตกเฉียงใต้พร้อมกัน หลังจากมาถึงสมาคมการต่อสู้เขตตะวันตกเฉียงใต้แล้ว เหลยเทียนและคนอื่นๆ ก็เข้ามาต้อนรับทันที

“ลูกพี่เนี่ยกลับมาแล้ว เมื่อกี้พวกเราได้ยินจากหรงหรงว่าพวกคุณทำอะไรไปบ้างในวันนี้ พวกเราคิดว่าคุณทำได้ดีมาก!”

แววตาของเหลยเทียนเต็มไปด้วยความชื่นชม

“มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เป็นเพียงแค่พยายามในการยกมือเท่านั้น”

“แต่คุณได้ตัดเนื้อร้ายออกไปแล้ว 2 ชิ้น! ถ้าไม่มีเนื้อร้ายทั้งสองชิ้นนี้ การพัฒนาเมืองหูหนานจะดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับคุณ! วันนี้หลังจากที่พวกเราทำงานต่างๆ เสร็จแล้ว เราจะมีการประชุมด้วย พวกเราคิดว่าทางสมาคมการต่อสู้จะยกตำแหน่งประธานสมาคมให้คุณ”

เนี่ยเฟิงได้ยินดังนั้นก็ตกตะลึง “ผมไม่ใช่คนหนานหู ทำไมถึงให้ผมเป็นประธานสมาคมการต่อสู้ของนายด้วย”

“เฮ้อ! คุณพูดแบบนี้ไม่ได้ คุณดูสิ่งที่เราได้รับตอนนี้สิ มันเสร็จสิ้นด้วยความช่วยเหลือของคุณทั้งนั้นเลย ถ้าไม่มีคุณ พวกเราก็อาจถูกสมาคมการต่อสู้เขตตะวันออกเฉียงใต้กลืนกินไปแล้ว สมาคมการต่อสู้ของเมืองหนานหูทั้งหมด ถ้าตกไปอยู่ในของจับโดยสมาคมการต่อสู้เขตตะวันออกเฉียงใต้ ผู้คนจะเดือดร้อนมากขึ้น!”

“ใช่ๆๆ! พี่เฟิง อย่าปฏิเสธเลย คุณคือตัวเลือกที่ดีที่สุด มองดูตัวเองสิ คุณมีทั้งความสามารถและความโดดเด่น แถมยังฉลาดกว่าพวกเราตั้งเยอะ ถ้าคุณไม่ได้ตำแหน่งประธานสมาคม มันก็ไม่ยุติธรรมแล้ว!”

ฝูยานหรงก็คิดว่าเขาสามารถทำได้เช่นกัน เขาสามารถรับตำแหน่งประธานสมาคมการต่อสู้ได้

“พวกคุณไปหาคนอื่นที่เขามีความรู้ความสามารถดีกว่า”

เนี่ยเฟิงโบกมือ เขายุ่งเกินกว่าจะมาที่เมืองหนานหูบ่อยๆ

“ฉันรู้ว่าคุณมาจากเมืองจินไห่ ยังไงคุณก็ต้องกลับไปที่เมืองจินไห่ แต่ไม่เป็นไร สิ่งที่พวกเราต้องการก็คือตัวอย่างแบบคุณ หากคุณเป็นประธานของสมาคมการต่อสู้ของเรา งั้นเราจะยิ่งมีแรงจูงใจมากขึ้นที่จะส่งเสริมและพัฒนาสมาคมการต่อสู้แห่งเมืองหนานหู!”

เหลยเทียนยังคงโน้มน้าวเขาอย่างอดทน

“ใช่ ถูกต้อง! ยิ่งไปกว่านั้น หลังจากที่คุณได้เป็นประธานของสมาคมการต่อสู้ของเราแล้ว ก็จะไม่ขัดขวางคุณจากการทำอะไรเลย พ่อของผม พี่น้องของผม ผมจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างเป็นระเบียบ แต่มีบางสิ่งที่ยากเกินกว่าที่เราจะรับมือได้ ดังนั้นเราจึงขออนุญาตจากคุณ!”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ เนี่ยเฟิงก็รู้แจ้งในทันใด “นั่นคือความคิดของคุณเหรอ?”

เหลยเทียนกับเหลยจ้านสองพ่อลูกหัวเราะอย่างไม่สนหน้าตา “ไม่ใช่แน่นอนอยู่แล้ว เรื่องผลประโยชน์ต้องมีไม้น้อยเหมือนกัน! พี่เนี่ย ตราบเท่าที่คุณต้องการ คุณก็จะได้ทุกอย่างที่ต้องการ เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ!”

เนี่ยเฟิงได้ยินเช่นนั้นก็เลิกคิ้ว พวกเขาต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการตัวเขาไว้ ทุ่มเทแรงกายแรงใจมากทีเดียว

“ทำอะไรก็ได้จริงเหรอ?”

“แน่นอน ตราบใดที่มันสมเหตุสมผลและถูกกฎหมาย ทุกอย่างก็ได้ทั้งนั้น!” เหลยเทียนพูดพลางตบหน้าอกของตัวเองเพื่อเป็นการรับประกัน

“ในเมื่อเป็นเช่นนี้ งั้นก็เลือกดวงดาวและดวงจันทร์ให้ผมก่อนกัน ผมแค่อยากจะเอาเก็บไว้!”

เหลยเทียน “…”

เหลยจ้าน “…”

เนี่ยเฟิงเห็นพวกเขาทำหน้าบึ้ง ก็รู้สึกตลก “เอาล่ะ ผมจะไม่ล้อพวกคุณอีกแล้ว แม้ว่าฉันจะไม่ใช่ประธานสมาคมการต่อสู้ พวกคุณมีเรื่องอะไรก็โทรหาผมได้”

“แต่มันไม่เหมือนกัน คุณเป็นประธานสมาคมการต่อสู้เท่านั้น พวกเราจึงจะโทรเรียกคุณได้อย่างวางใจ ถ้าคุณไม่มาเป็นประธานให้เรา เราก็จะไปอ้อนวอนขอร้อง นี่ไม่ยิ่งเป็นการรบกวนคุณเหรอ?”

เหลยจ้านโพล่งออกมาจนได้

“เหลยจ้าน!” เหลยเทียนเข้ามายืนขวางหน้าเหลยจ้านไว้ แล้วพูดอย่างยิ้มแย้ม “ลูกชายไม่ค่อยรู้กาลเทศะ พูดจากเหลวไหล แต่ลูกพี่เนี่ย คุณลองพิจารณาดูดีๆ ก่อน พูดอีกอย่างก็คือ เราก็ไม่ได้ต้องการให้คุณกระโดดลงมาบัญชาการด้วยตัวเอง!”

เนี่ยเฟิงรู้สึกว่าถ้าเขาไม่ตอบตกลงในวันนี้ เขาอาจจะไม่สามารถออกไปจากประตูได้ ในที่สุดเขาก็ครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วถอนหายใจออกมาพลางพูดว่า “ในเมื่อยืนกรานขนาดนี้ งั้นผมก็ตกลง ถ้าคุณต้องการอะไรให้ติดต่อผมโดยตรงก็พอแล้ว ระยะทางระหว่างเมืองจินไห่กับเมืองหนานหูก็ไม่ได้ไกลกันมาก”

เมื่อได้ยินเนี่ยเฟิงตอบตกลง พวกเขาก็ดีใจมาก มันต้องดีที่สุดถ้ามีคนอย่างเนี่ยเฟิงมานั่งอยู่ในตำแหน่ง

“พวกเขาดูมีความสุขมาก”

พอเห็นพวกเขาร้องรำทำเพลงฝูยานหรงก็อดหัวเราะไม่ได้ “ถ้าพวกเขารู้ว่าคุณเป็นราชามังกรแห่งสำนักมังกร พวกเขาอาจจะตกใจมากกว่านี้”

“เป็นเรื่องดีสำหรับพวกเขาที่ไม่รู้จักตัวตนของผม ผมสะสางงานที่นี่เกือบเสร็จหมดแล้ว ผมจะกลับไปที่เมืองจินไห่ในบ่ายวันนี้”

ฝูยานหรงพยักหน้า “ถ้าคุณมีอะไรต้องทำก็รีบกลับไปเถอะ แต่ก่อนที่คุณจะกลับไป คุณต้องบอกพวกเขาก่อน มิฉะนั้นพวกเขาจะเป็นกังวล”

เนี่ยเฟิงไม่ใช่คนประเภทที่จะจากไปโดยไม่บอกลา เดิมทีเขาวางแผนที่จะจัดการกับเฉากวงหมิงและคนอื่นๆ แต่ ตอนนี้เฉาตื๋อเหรินยังเฝ้าเฉากวงหมิงอยู่ในโรงพยาบาลไม่ยอมห่าง เฉากวงหมิงใช้เงินเป็นจำนวนมากเพื่อจ้างราชาอะไหล บวกกับการที่สนามประลองใต้ดินได้ถูกดึงขึ้นมา กิจการของพวกเขาได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด ตอนนี้เงินจำนวนมากหายไป ทั้งหมดถูกใส่เข้าไปในกระเป๋าของสำนักมังกร

ก่อนที่เนี่ยเฟิงจะได้เคลื่อนไหวอะไร เฉากวงหมิงก็ถูกคนตีแตกแล้ว เขายังคงอยู่ในโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาฉุกเฉิน กับเฉากวงหมิงพวกเขาสองพ่อลูกโหดเหี้ยมทำร้ายผู้คนมานับไม่ถ้วน คนเหล่านั้นจ้องเขมืองพวกเขาอยู่

ดังคำกล่าวที่ว่า เวรกรรมตามสนองคนก่อ พวกเขาจึงมีจุดจบอย่างในวันนี้ ทั้งหมดล้วนเป็นสิ่งที่พวกเขาก่อขึ้นเอง ไม่สมควรได้รับความสงสารจากใคร

ตระกูลเฉานั้นถึงเวลาจบสิ้นแล้ว เนี่ยเฟิงยังต้องสืบสวนกรณีการเสียชีวิตอันน่าเศร้าของพ่อแม่ของฝูยานหรง ในอุบัติเหตุทางรถยนต์ นอกจากนี้ยังมีเรื่องยากกว่าที่ต้องจัดการ พรุ่งนี้เป็นวันเกิดของชิวมู่เฉิง วันนี้เขาจำเป็นต้องรีบกลับ

ก่อนหน้านี้เนี่ยเฟิงได้ให้คนไปจัดสถานที่ไว้แล้ว

อย่างไรเสียก็เป็นวันเกิดของน้องสาวของตัวเอง เขาย่อมไม่ประมาทเลินเล่ออยู่แล้ว จำเป็นต้องฉลองวันเกิดให้เธอด้วยมาตรฐานสูงสุด เนี่ยเฟิงกลับมาถึงเมืองจินไห่ก็เกือบจะเย็นแล้ว เขาตรงไปที่วิลล่าของชิวมู่เฉิง

ก่อนเข้าไปในห้องก็ได้ยินเสียงสนทนาเบาๆ เนี่ยเฟิงอยากรู้จึงเดินเข้าไป เห็นพี่ใหญ่กำลังยืนโทรศัพท์อยู่ข้างระเบียง สีหน้าของเธอดูเคร่งขรึม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท