พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 412 อุบัติเหตุ

บทที่ 412 อุบัติเหตุ

แท้ที่จริงฝูยานหรงกลัวการนั่งรถมาก ทุกครั้งนั่งอยู่บนรถเก๋งน้อยเธอล้วนรู้สึกไม่รู้จะคล้อยตามใครดีเล็กน้อย ถ้าหากไม่มีคนพูดคุยกับเธออยู่ข้างๆ คลี่คลายความกดดันของเธอ เป็นไปได้มากที่เธออาจจะนึกถึงเรื่องที่พ่อแม่เกิดอุบัติเหตุนั้นอีกครั้ง

ถึงแม้ว่าในเวลานั้นฝูยานหรงไม่ได้ตามไปด้วยกันเลย แต่ว่าสภาพน่าเวทนาที่พ่อแม่เกิดอุบัติเหตุตาย กลับอยู่ในสมองของฝูยานหรงมาโดยตลอด ไม่ลบเลือนหายไปไหน

ในตอนนี้ฝูยานหรงใจร้อนดั่งไฟ อยากให้ไปถึงโรงพยาบาลเดี๋ยวนี้จะตายไป เธอร้อนใจเหลือเกิน กำกำปั้นอย่างแน่น เล็บก็แทงเข้าไปในฝ่ามือด้วย

หลังจากถึงโรงพยาบาล ฝูยานหรงอกสั่นขวัญหายไปหมดแล้ว จนกระทั่งเธอยังไม่ได้เห็นคุณปู่เธอ ในเวลานี้คุณปู่เธอถูกส่งเข้าไปในห้องผ่าตัดแล้ว

เหลยจ้านมองเห็นรูปร่างลักษณะแบบนี้ของฝูยานหรงก็รู้สึกเจ็บปวดใจมากเช่นกัน เขาก็ไม่รู้ว่าควรจะทำยังไงถึงจะดี อยู่ดีๆเขานึกถึงเนี่ยเฟิง

ในเวลานี้ก็เมินเฉยไม่ได้สนใจถึงเหลยจ้านแล้ว เพียงแค่เห็นเขายกมือถือขึ้นโทรหาเนี่ยเฟิง “พี่เฟิง แย่แล้ว แย่แล้ว พวกเราฝั่งนี้เกิดเรื่องแล้ว ถ้าคุณมีเวลาก็รีบเร่งเข้ามาสักหน่อยเถอะ!”

เหลยจ้านเล่าเนื้อเรื่องโดยประมาณสักหน่อย เนี่ยเฟิงขมวดคิ้วอยู่พูดว่า “ผมรู้แล้ว ผมจะไปเดี๋ยวนี้”

หลังจากเนี่ยเฟิงไปยังเมืองหนานหูอันดับแรกมาถึงโรงพยาบาลก่อน เดิมทีเขาก็เป็นหมออยู่แล้ว ย่อมรู้จักว่าจะช่วยคนยังไง

แต่ว่าตอนที่เขามาถึง คุณท่านส่งเข้าไปยังห้องผู้ป่วยแล้ว

“คุณท่านไม่ได้เป็นอะไรมาก ก็เพียงแค่กระดูกหัก ต้องพักรักษาบาดแผลที่ได้รับให้ดีๆ”

คำพูดของหมอทำให้พวกเขาฝูยานหรงกับเหลยจ้านโล่งอกไปที

ในตอนนี้ฝูหลังตงแม้ยังค่อนข้างอ่อนแอ แต่ยังคงปลอบโยนหลานสาวของตนเองว่า “เด็กโง่เอ่ย ผมไม่เป็นไร พวกแกก็ไม่ต้องอยู่ที่นี่เช่นกัน ออกไปเถอะ!”

“คุณปู่ ฉันจะอยู่ที่นี่!” ฝูยานหรงขอบตาแดง ไม่ว่ายังไงก็ไม่ยอมออกไป

“ผมมีเรื่องที่จะคุยกับเสี่ยวเฟิง พวกคุณออกไปเถอะ”

ฝูยานหรงขมวดคิ้วแล้วขมวดคิ้วอีก ในใจคิดอยู่ว่าน่าจะเป็นเรื่องที่สำคัญมาก แม้ว่ามีความไม่ยินยอมเล็กน้อย แต่เธอยังคงเดินออกไปเลย

คราวนี้ในห้องผู้ป่วยเหลือเพียงแค่เนี่ยเฟิงกับฝูหลังตงสองคน “ปู่ฝู เป็นคนของลูกน้องผมประมาทเกินไปแล้ว จึงทำให้ท่านในตอนนี้กลายเป็นลักษณะแบบนี้ ผมจะสั่งสอนพวกเขาเดี๋ยวนี้”

ฝูหลังตงโบกมือแล้วโบกมืออีก “เรื่องนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับพวกเขา ถ้าหากไม่ใช่พวกเขาตัดสินใจอย่างเด็ดขาดในยามวิกฤต เกรงว่าตอนนี้ผมไปเจอกับยมบาลนานแล้ว เป็นไปไม่ได้ที่จะเพียงแค่ขาหักข้างหนึ่งง่ายๆขนาดนั้น ฝ่ายตรงข้ามเตรียมพร้อมมาก่อนแล้ว อีกทั้งพวกเขายิงปืนใส่พวกเรา ถนนเลี่ยงเมืองเส้นนั้นไม่มีรถผ่านคนน้อย ถ้าไม่ได้เห็นทิศทางการเคลื่อนไหวของผมทะลุปรุโปร่งมาก่อนแล้ว เป็นไปได้ยังไงที่พวกเขาจะดักซุ่มอยู่ที่นั่นได้อีกล่ะ?”

ฝูหลังตงค่อยๆถอนหายใจออกมาหนึ่งที “คิดว่าเรื่องนี้ก็คือคนกลุ่มนั้นทำล่ะ พวกเขาได้รู้ว่าคุณกลายเป็นประธานสมาคมของหน่วยงานการกุศลเพื่อคนพิการในมณฑลซานเจียง ในปัจจุบันี้ย่อมว้าวุ่นแล้วแน่นอน เป็นเพราะเช่นนี้นั่นเอง ดังนั้นพวกเขาจึงลงมือกับพวกเรา สิ่งที่ทำเพื่อที่จะตัดกองกำลังหนุนของคุณ”

ฝูหลังตงไอเล็กน้อย “ตอนเวลานั้นคนของคุณก็อยากจะลงโทษพวกเขาตามกฎหมาย แต่ว่าถูกผมห้ามไว้แล้ว ถ้าหากพวกเขาลงมือ อย่างงั้นไอ้คนกลุ่มนั้นย่อมจะพบเห็นสถานะของคุณแน่นอน ถึงเวลานั้นคุณจะดำเนินการออกมาก็จะยากลำบากเยอะเลย!”

“ปัจจุบันนี้คนที่ได้รับการพัวพันมีเพียงแค่ผมเท่านั้น ถ้าหากพวกเขารู้สถานะของคุณทำการโจมตีอย่างบ้าคลั่งกับคุณ ถึงเวลานั้นคนที่ทะนุถนอมอยู่ข้างกายคุณ ล้วนจะได้รับความยุ่งยาก”

“ปู่ฝู ท่านพิจารณาอย่างรอบคอบจริงๆ” เนี่ยเฟิงกำกำปั้นแล้วกำกำปั้นอีก “ตกลงว่าคนเหล่านั้นเป็นใครกันแน่ ผมจะสืบให้ชัดเจนแน่นอน ผมจะไม่ให้พวกเขาลอยนวล จุดนี้ท่านวางใจเถอะ”

“หรงหรงเด็กคนนี้ย่อมร้อนใจจนแย่แล้วแน่นอน เดิมทีเธอมีความรู้สึกไวมากกับคำว่าอุบัติเหตุนี้อยู่แล้ว ปัจจุบันนี้ผมก็เนื่องเพราะเกิดอุบัติเหตุแล้วขาหัก เธอย่อมคิดโยงไปถึงบางอย่าง…..”

เนี่ยเฟิงพยักหน้าแล้วพยักหน้าอีก “เรื่องนี้ก็ให้ผมไปจัดการเถอะ ท่านพักรักษาบาดแผลที่ได้รับให้ดีๆ”

เดิมทีเนี่ยเฟิงคิดจะช่วยฝูหลังตงรักษาขาให้ดีโดยตรง แต่ว่าฝูหลังตงปฏิเสธแล้ว “บนกายผมมีบาดแผลเล็กน้อย พวกเขาจึงจะวางใจ”

ฝูหลังตงล้วนพูดเช่นนี้แล้ว เนี่ยเฟิงที่จะพูดอะไรต่อก็ไม่ดีอีกแล้วเช่นกัน

หลังจากฝูยานหรงเห็นเนี่ยเฟิงออกมา ซักถามอย่างร้อนใจว่า “เนี่ยเฟิง คุณปู่ฉันเป็นยังไงบ้างแล้ว? ขาของเขาหายหรือยัง?”

“บนตัวเขาไม่ได้รับบาดแผลรุนแรงอะไร เพราะว่าอายุเขาค่อนข้างมาก ดังนั้นคิดจะพักฟื้นให้ดีๆอยู่ในโรงพยาบาล”

ใจดวงหนึ่งที่ฝูยานหรงแขวนอยู่ นี่จึงค่อยๆตกลงมา “คุณปู่ไม่เป็นไรก็คือโชคดีมากแล้ว แต่เรื่องนี้ตกลงว่าเป็นใครทำกันแน่ล่ะ?”

ฝูยานหรงจ้องมองเนี่ยเฟิงหนึ่งที จากนั้นเบิกตาโพลงฉับพลันในทันที “ฉันรู้แล้ว นี่ต้องเป็นพวกเดียวกันกับคนที่เมื่อก่อนทำร้ายพ่อแม่ฉันอย่างแน่นอน ฉันจะต้องจับพวกเขาออกมาให้ได้ จะไม่ให้พวกเขาทำร้ายคุณปู่อีก!”

“เรื่องนี้ผมกำลังสืบอยู่แล้ว”

ปีนั้นพ่อแม่ฝูยานหรงเกิดเรื่องเพราะว่าผ่านมานานเกินไปแล้ว ดังนั้นอยากจะสืบก็สืบอะไรไม่ได้เช่นกัน แต่ว่าตอนนี้ไม่เหมือนกัน พวกเขาถึงขนาดกล้าทำเรื่องอย่างนี้อยู่ภายใต้สายตาของผม งั้นก็ต้องมีความตื่นตัวที่จะถูกพบเห็น

“ครั้งก่อนคุณก็พูดว่าจะสืบสวนโดยสิ้นเชิงเช่นกัน แต่ว่าเรื่องนี้ยังสืบหาเบาะแสสักอย่างไม่ได้ คุณปู่ก็เกิดเรื่องแล้ว! คุณจะให้ฉันเชื่อคุณได้ยังไงล่ะ?”

ในตอนนี้อารมณ์ของฝูยานหรงรุนแรงมาก พอเธอนึกถึงคุณปู่ของตนเองที่อยู่ในอันตราย เธอก็รู้สึกถึงความหวาดกลัว

เนี่ยเฟิงก็เข้าใจอารมณ์ของฝูยานหรงในตอนนี้เช่นกัน เดิมทีเขาอยากจะปลอบโยนฝูยานหรงให้ดีๆสักหน่อย แต่ว่าฝูยานหรงกลับผลักเขาออก “พอแล้ว ฉันนั่งงอมืองอเท้าอีกต่อไปไม่ได้ ฉันมีความคิดของตนเอง! เรื่องนี้ไม่ต้องให้คุณสืบอีก เหลยจ้านเรียกคุณเข้ามาใช่ไหม เรียกเข้ามาก็ไม่มีประโยชน์เช่นกัน! ปัจจุบันนี้คนเหล่านั้นปรากฏตัวแล้ว ดังนั้นฉันจะจับพวกเขาไว้ให้ได้อย่างแน่นอน!”

ฝูยานหรงขบเขี้ยวเคี้ยวฟันพูดแบบนี้ หลังจากพูดจบ เธอเดินเข้าห้องผู้ป่วยอย่างเย็นชา

“พี่เฟิง เธอก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะพูดคำพูดแบบนี้ คาดว่าเนื่องเพราะกลัวที่จะสูญเสียญาติมากเกินไป ดังนั้นจึงจะพูดโดยไม่คิด”

เหลยจ้านได้ยินฝูยานหรงพูดอย่างนี้ใจดวงหนึ่งล้วนเศร้าขึ้นมาแล้ว เพราะเขารู้ว่าฝูยานหรงไม่ใช่คนแบบนั้นเลย

“ผมรู้ คุณเข้าไปอยู่เป็นเพื่อนพวกเขาสักหน่อยเถอะ”

เนี่ยเฟิงพูดอยู่โบกมือแล้วโบกมืออีก นี่เหลยจ้านจึงเดินเข้าไป

ในเวลานี้เนี่ยเฟิงเดินไปยังระเบียงทางเดินข้างๆ “อยู่ภายใต้สายตาของผมถึงขนาดกล้าทำเรื่องเช่นนี้ พวกคุณสืบให้ชัดเจนดีที่สุด ให้คำตอบที่พอใจแก่ผม มิฉะนั้นออกจากสำนักมังกรด้วยตนเอง”

พวกบอดี้การ์ดลับของสำนักมังกรที่ซุกซ่อนอยู่ที่ลับ ต่างคนต่างก้มหัวอยู่ ในครั้งนี้เป็นพวกเขาคุ้มครองไม่ทั่วถึงจริงๆ ดังนั้นจึงทำให้คนอื่นมีช่องฉวยโอกาส

พวกเขาฝูยานหรงยังอยู่เป็นเพื่อนกับคุณปู่ในห้องผู้ป่วย ในมือถือของเนี่ยเฟิงได้รับข้อความแล้ว นี่แสดงให้เห็นว่าในข้อความนี้ก็คือรายละเอียดข้อมูลของการเกิดอุบัติเหตุบนถนนเลี่ยงเมือง

บนถนนเลี่ยงเมืองเกิดอุบัติเหตุ ดูแล้วเป็นการเกิดความผิดพลาดหลังเมาเหล้าและรถคันนี้ไม่มีปัญหาใดๆ แม้แต่คนที่ชนคนนั้นก็ไม่ได้ตั้งใจเช่นกัน

“อุบัติเหตุครั้งนี้ดูแล้วเหมือนตั้งใจชนคน แต่ความจริงคือเบรกหลังขัดข้อง ดังนั้นชนรถของคุณท่านไปเลย เกิดอุบัติเหตุที่น่าเวทนาต่อๆกัน ตอนที่พวกเราสังเกตถึงเบรกของรถคันนั้นขัดข้อง ได้วางแผนรถสองคนเข้าไปโจมตีขนาบแล้ว ดังนั้นลดความเร็วลง”

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท