พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 501 ลูกชายของเจ้าเมือง

บทที่ 501 ลูกชายของเจ้าเมือง

แต่ว่าเนี่ยเฟิงไม่ได้พูดอะไรเลย หลังจากกินอาหารเช้าเสร็จ เนี่ยเฟิงบิดขี้เกียจหนึ่งที “คุณไม่ใช่บอกว่าคุณคุ้นเคยกับที่นี่มากเหรอ? งั้นก็พาผมไปเมืองอิเล็กทรอนิกส์สักหน่อยเถอะ”

อะเดค่าพยักหน้าแล้วพยักหน้าอีกอย่างรีบเร่งมาก “คุณผู้ชาย คุณอยากซื้ออะไรล่ะ?”

“มือถือของผมใช้อยู่ที่นี่ไม่ได้ ดังนั้นผมอยากจะไปเมืองอิเล็กทรอนิกส์ซื้ออีกสักเครื่อง”

มือถือของเนี่ยเฟิงเป็นของในประเทศ อีกทั้งซิมการ์ดที่ใช้ก็เป็นของในประเทศเช่นกัน ดังนั้นตอนนี้ใช้ไม่ค่อยได้แล้ว ด้วยเหตุนี้เขาจะต้องไปเมืองอิเล็กทรอนิกส์ซื้ออันใหม่สักหน่อย

ถึงแม้ว่าแต่ก่อนเนี่ยเฟิงเคยมาที่นี่ แต่ว่าหลายปีที่ผ่านมานี้เมืองจันทร์ทองคำเปลี่ยนไปมากเกินไปแล้วจริงๆ เนี่ยเฟิงขี้เกียจไปหาเอง มีคนท้องถิ่นคนหนึ่งมาช่วยย่อมจะดีกว่าอยู่แล้ว

หลังจากอะเดค่าเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ รีบติดตามอยู่ข้างหลังเนี่ยเฟิง ถึงแม้ว่าเปลี่ยนเสื้อผ้าไปแล้ว แต่เสื้อผ้านี้เก่าๆขาดๆเหมือนเดิม อะเดค่าและพวกเด็กๆเหล่านั้นแท้ที่จริงล้วนไม่ใช่ลูกหลานแท้ๆของคุณปู่

พวกเขาไม่มีความเกี่ยวข้องทางสายเลือด มีมากมายล้วนเป็นเด็กกำพร้าจากสงคราม

ตอนที่อะเดค่าจะออกจากบ้าน ตั้งใจกำชับเด็กคนอื่นๆที่อยู่ในบ้าน ให้พวกเขารออยู่ในบ้าน เธอไปแป๊บเดียวก็กลับมา

เวสลี่ตบหน้าอกรับรองอยู่พูดว่า “อะเดค่าคุณวางใจเถอะ ผมจะปกป้องพวกเขาให้ดีๆอย่างแน่นอน!”

หลังจากเนี่ยเฟิงกับอะเดค่าออกไปแล้ว เขาเรียกรถแท็กซี่มาคันหนึ่งโดยตรง ส่วนอะเดค่าคือคล้อยตามทุกอย่างติดตามอยู่ข้างหลังเนี่ยเฟิง บอกกับคนขับรถแท็กซี่ให้คนขับรถแท็กซี่พาพวกเขามายังหมื่นช้าง

“ที่นี่มีเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย มีอันที่ถูกก็มีอันที่แพงก็มีเช่นกัน ถ้าหากอยากจะซื้ออันที่แพง งั้นพวกเราก็เข้าไปซื้อในอาคารของหมื่นช้าง”

อะเดค่าพูดอยู่ชี้ไปยังทางเข้าของอาคารหมื่นช้างชี้แล้วชี้อีก เนี่ยเฟิงย่อมจะซื้ออันที่สมรรถนะที่ค่อนข้างดีสักอัน ถึงยังไงเขาต้องเปิดอินเทอร์เน็ตติดต่อกับพวกสมาชิกของสำนักมังกร จะต้องมีซีพียูที่แข็งแกร่งมากๆ มิฉะนั้นเครื่องอาจจะแฮ่งง่าย

“พวกเราเข้าไปดูในอาคารหมื่นช้างสักหน่อยเถอะ”

เนี่ยเฟิงทั้งพูดอยู่ ทั้งเดินไปยังอาคารหมื่นช้าง ก็อยู่ตอนที่เขาจะเดินเข้าประตู มีรถหรูหราหลายคันอยู่ดีๆจอดอยู่ข้างเท้าของพวกเขา เกือบจะชนอะเดค่า ยังเป็นเนี่ยเฟิงที่ตาเร็วมือไว คว้าอะเดค่าเข้ามา จึงทำให้อะเดค่าโชคดีที่หลบหนีจากภัยได้

อะเดค่าตื่นตกใจหนึ่งที เดิมทีเธอโมโหมาก แต่คิดดูแล้วฝ่ายตรงข้ามอาจจะเป็นคนมีเงิน เธอได้แต่อั้นความโมโหไว้ไม่เอ่ยปากเลย

มีชายวัยหนุ่มที่แต่งกายงดงามสูงส่งมากๆคนหนึ่งเดินลงจากรถ คนคนนั้นสวมใส่แว่นกันแดด บนใบหน้าเต็มไปด้วยสีหน้าที่หยิ่งยโสดูถูกเหยียดหยามชาวโลก

“นี่เป็นสถานที่อะไรเหรอ? จะมีไอ้คนที่ยากจนคร่ำครึอย่างนี้ได้ยังไงล่ะ? เหว่ย เหว่ย พวกคุณเป็นคนขอทานเหรอ? นี่ไม่ใช่สถานที่ที่ให้พวกคุณจะมาขอทานนะ”

ชายวัยหนุ่มพูดอยู่ ควักเงินหลายใบออกจากกระเป๋ายื่นเข้าไป “รีบไสหัวออกไป อย่าขวางหูขวางตาอยู่ต่อหน้าผม”

อะเดค่ามีความโมโหเล็กน้อย แม้ว่าเธอไม่มีเงิน แต่ถูกคนดูถูกอย่างนี้ เป็นไปได้ยังไงที่เธอจะกลืนความแค้นนี้ลงได้อีกล่ะ?

“คุณพูดสุ่มสี่สุ่มห้าอะไรเหรอ? พวกเราไม่ใช่คนขอทานนะ!” อะเดค่าโกรธตัวสั่นเหลือบมองชายวัยหนุ่มคนนั้นหนึ่งที หลังจากชายวัยหนุ่มฟังแล้วถอดแว่นกันแดดออก จ้องมองอะเดค่าหนึ่งที เขาผิวปากหนึ่งที่ “ไอ้โย ใบหน้าเล็กๆนี้ช่างสวยงามมากนะ! คุณชื่ออะไรเหรอ?”

อะเดค่าถอยไปก้าวหนึ่ง หลบอยู่ข้างๆเนี่ยเฟิง ไม่เอ่ยปาก

ชายวัยหนุ่มคนนั้นจ้องมองไปยังเนี่ยเฟิง “เห็นลักษณะท่าทีคุณก็เป็นพวกคนจนคนหนึ่งเช่นกัน คุณลองพูดดูสิว่าผู้หญิงคนนี้จะใช้เงินเท่าไหร่คุณจึงจะยอมขายให้ผมล่ะ?”

ใบหน้าเล็กๆของอะเดค่าซีดขาว เธอหวาดกลัวไม่เป็นสุขจ้องมองไปยังเนี่ยเฟิง อยู่ในเมืองจันทร์ทองคำเรื่องค้ามนุษย์ดูเหมือนเห็นได้บ่อยมาก มีคนมากมายเพื่อที่จะอยู่รอดได้อีกไม่เสียดายที่จะขายตนเองเลย

ยังมีคนบางคนก็แค่เพื่อที่จะหาสาวสวยที่มีใจงามไร้เดียงสา และตั้งใจใกล้ชิดกับพวกเขาเหล่านี้ แจกจ่ายความหรูหราฟุ่มเฟือยกว่า หลอกลวงความไว้วางใจของผู้หญิง จากนั้นก็จะหาผู้ซื้อค่อยให้ราคาสูงขายสาวๆออกไป

เนี่ยเฟิงจะเป็นคนแบบนี้เลยเชียวเหรอ?

อะเดค่ารีบส่ายหัวแล้วส่ายหัวอีก เธอจับเสื้อผ้าของเนี่ยเฟิงไว้อย่างแน่น เธอไม่เชื่อว่าเนี่ยเฟิงจะเป็นคนแบบนี้!

เนี่ยเฟิงทำตายี๋แล้วทำตายี๋อีก “ผมขอเตือนคุณยังคงไปตักน้ำใส่กะโหลกชะโงกดูเงาเถอะ ก็แค่ลักษณะท่าทีอย่างคุณนี้ ผีจึงจะไปกับคุณล่ะ”

ทันใดนั้นชายวัยหนุ่มโมโหแทบตาย “คุณถึงขนาดกล้าทำต่อผมอย่างนี้ คุณรู้ไหมว่าผมเป็นใคร? ผมเป็นลูกชายของเจ้าเมืองเมืองกู่ปานะ อะซาร์ส! คุณถึงขนาดกล้าไร้มารยาทเช่นนี้กับผมเหรอ?”

อะเดค่าได้ยินว่าลูกชายของเจ้าเมืองเมืองกู่ปาหลายคำนี้สีหน้ากลายเป็นยิ่งซีดขาวแล้ว พวกเธอทั้งครอบครัวเนื่องเพราะต่อต้านเจ้าเมืองเมืองกู่ปา คุณปู่ของเธอตายอยู่ในมือของอันธพาลกลุ่มนั้นในเมืองกู่ปา ตอนนี้เจ้าเมืองเมืองกู่ปาทั้งอยากจะปล้นชิงเขตอิทธิพลของพวกเขาอีก ก็แค่เพื่อที่จะก่อสร้างพระราชวังให้กับตนเอง

ตอนนี้อะเดค่าก็เหมือนเช่นดั่งหนูเจอกับแมว ร่างกายอดไม่ไหวที่จะสั่นระริกขึ้นมาเลย เธอหวาดกลัวและหวาดหวั่นมากๆ

“นั่นคืออะไรล่ะ?” ผมไม่เคยได้ยินมาก่อน ขอโทษจริงๆ เนี่ยเฟิงส่ายหัวแล้วส่ายหัวอีก “ใช่แล้ว ยังมีเรื่องหนึ่ง เมื่อกี้คุณทำให้เธอตกใจแล้ว คุณกล่าวขอโทษกับเธอดีที่สุด”

เนี่ยเฟิงหน้าตาเฉยสงบนิ่ง ไม่มีสีหน้าใดๆ แต่นัยน์ตาคู่นั้นกลับเปิดเผยแรงอาฆาตที่ไม่สนใจไยดีอยู่

เป็นไปได้ยังไงที่อะซาร์สจะกล่าวขอโทษกับเนี่ยเฟิงล่ะ? เขาเป็นลูกชายของเจ้าเมืองเมืองกู่ปานะ ก็ถูกคนเรียกว่าเป็นเจ้าเมืองน้อย เดิมทีเขาก็ดูถูกเหยียดหยามชาวโลกอยู่แล้ว ปัจจุบันนี้จะให้เขากล่าวขอโทษเป็นนิทานพันหนึ่งราตรีของอาหรับจริงๆเลย!

“ผมทำให้เธอตกใจแล้วเหรอ? คุณกำลังล้อเล่นขนาดใหญ่อะไรอยู่ ผมบอกกับคุณ อยู่ในพจนานุกรมของผมอะซาร์ส จะไม่มีคำว่าขอโทษคำนี้ กลับเป็นคุณถ้าหากตอนนี้ถวายผู้หญิงคนนี้ให้กับผม จากนั้นคุกเข่าร้องขอชีวิต งั้นผมอาจจะสามารถพิจารณาๆไม่ฆ่าพวกคุณ”

อะซาร์สพูดจบ บอดี้การ์ดกลุ่มนั้นที่อยู่ข้างหลังเขาคว้าปืนออกมาทันที ชี้ไปยังเนี่ยเฟิงกับอะเดค่า

อะเดค่าเห็นฉากนี้ ร่างกายสั่นริกๆไปหมดแล้ว

“รู้จักความร้ายกาจของผมหรือยัง ล่วงเกินผมแล้ว พวกคุณล้วนอย่าคิดว่าจะรอด!”

ดั่งเรื่องกลั่นแกล้งอย่างนี้อยู่ที่นี่ในทุกวันล้วนไม่รู้จะแสดงไปอีกกี่รอบ ถึงยังไงนี่ไม่ใช่อยู่ในประเทศเลย พวกเขามีสิทธิที่จะถือปืน ยิ่งกว่านั้นในเมืองจันทร์ทองคำวุ่นวายมากๆ

“เห็นลักษณะท่าทีคุณไม่อยากกล่าวขอโทษเหรอ”

เนี่ยเฟิงหลับตาทั้งคู่อยู่ “คุณไม่เพียงแค่ทำให้เธอตกใจ คุณยังทำให้ผมเสียเวลาไป คนอย่างผมคนนี้เกลียดที่สุดก็คือทำให้เสียเวลาไป คุณมีทัศนคติต่อเวลาสักนิดหรือไม่?”

อะซาร์สสงสัยว่าสมองของเนี่ยเฟิงอาจจะเสียแล้ว มิฉะนั้นจะเป็นไปได้ยังไงที่ยังอยู่ในเวลานี้ถกถูกผิดสิ่งเหล่านี้กับตนเองล่ะ?

“คนบ้านนอก คุณไม่เคยเห็นปืนมาก่อนเลยเชียวเหรอ? ถ้าหากว่าเป็นเช่นนี้ล่ะก็ งั้นผมก็ฝืนใจให้อภัยคุณเถอะ! แต่ก็ต้องให้คุณไถ่บาปด้วยการตายมาแลกเปลี่ยนความเห็นอกเห็นใจของผม!”

อะซาร์สพูดอยู่หัวเราะ ฮ่าฮ่า เสียงดังออกมา แต่เสียงหัวเราะของเขาไม่นานก็หยุดทันทีพร้อมกับเสียงดังตูมตามพักหนึ่ง

รอตอนที่อะซาร์สมีปฏิกิริยากลับมา ศีรษะของเขาถูกฟาดไปยังกระจกรถหรูหราที่เป็นที่รักของเขาแล้ว

ต้องรู้ว่ากระจกรถของรถหรูหราคันนี้เป็นกระจกรถกันกระสุนนะ แต่ตอนนี้กระจกรถถึงขนาดแตกร้าวเลย ศีรษะของอะซาร์สเลอะเทอะ ในทันใดนั้นเขารู้สึกเพียงงงงวยไม่เข้าใจ ไม่รู้ว่ามันคืออะไร

พวกบอดี้การ์ดเห็นสภาพใช้ปืนชี้ไปยังเนี่ยเฟิงพร้อมกัน

เนี่ยเฟิงถึงขนาดอยู่ในเวลาสั้นๆขนาดนั้นยกเท้าขึ้นมา เตะอะซาร์สไปอยู่ข้างรถ นี่ทำให้พวกบอดี้การ์ดรับมือไม่ทัน!

“ผมขอเตือนพวกคุณคงอย่าลงมือเลยดีกว่า มิฉะนั้นเจ้านายของพวกคุณตายแล้ว ก็จะไม่มีคนจ่ายเงินเดือนให้กับพวกคุณแล้ว”

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท