พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 537 นี่เป็นว่าที่สามีของฉัน

บทที่ 537 นี่เป็นว่าที่สามีของฉัน

ตอนนี้ เนี่ยเฟิงได้รับการซักไซ้แล้ว

แน่นอนว่าไอลีนจะโยนความผิดให้กับเนี่ยเฟิง เพราะจากที่ไอลีนทำการสืบมาแล้วพบว่าเนี่ยเฟิงไม่ใช่คนที่มีอิทธิพลอะไร

เนี่ยเฟิงจึงต้องตกเป็นแพะรับบาป

เนี่ยเฟิงเคยเห็นการซักไซ้แบบนี้ เขาไม่ใส่อะไร เห็นเพียงแค่เขานั่งบนเก้าอี้ในห้องสืบสวน มองดูเครื่องจับเท็จที่อยู่บนโต๊ะ พวกเขาผ่านการฝึกฝนมาเป็นพิเศษ ถึงจะพูดโกหกก็ไม่มีความเป็นไปได้ที่หัวใจจะเต้นเร็ว ดังนั้นเครื่องจับเท็จจึงไม่สามารถตรวจสอบอะไรออกมาได้ ว่าเขากำลังพูดโกหก

คนพวกนั้นซักไซ้เขาไปหนึ่งรอบ ถามว่าเมื่อวานเนี่ยเฟิงไปไหน เคยเห็นหลุยส์และคนอื่นไหม จัดการกับความแค้นระหว่างหลี่สิ้น เรื่องที่ชนะหวางต้าฉิวเรื่องเป็นมาอย่างไร

“ผมก็ไม่รู้ว่าหวางต้าฉิวอยู่ที่นี่สำหรับพวกคุณแล้วเขาเก่งขนาดไหน สรุปหลังจากที่ปะทะกับผมแล้ว ผมพบว่าหวางต้าฉิวไม่ได้เก่งกาจเหมือนที่เล่าขานกันมาเลย สำหรับหลี่สิ้น แน่นอนว่าผมเคยเห็นเขา หลี่สิ้นเป็นคนพาหวางต้าฉิวมาหาผมเอง”

ในตอนที่เนี่ยเฟิงพูดเรื่องพวกนี้ เครื่องจับเท็จที่อยู่บนโต๊ะไม่มีเสียงดังขึ้นแม้แต่น้อย

“ฉันสืบมาแล้ว ฉันรู้ด้วยว่านายได้รับหนังสือสงครามจากสมาคมเทพมรณะ?หลังจากนั้นนายก็เดินจากไปด้วยความโกรธ เดินจากออกมาไม่ถึงสิบนาที!”

ไอลีนตบโต๊ะอย่างเกรี้ยวกราด แล้วมองไปที่เนี่ยเฟิงด้วยความโกรธ

“แล้วยังไงล่ะ ใครก็ตามที่ถูกทำให้ห้องเละเทะแบบนั้น จะอารมณ์ดีได้ยังไง ผมไม่มีสิทธิ์โกรธอย่างนั้นหรอ?อีกอย่างนะ ผมเดินออกไปแค่สิบนาทีจะทำอะไรได้?”

“สำหรับคนที่มีความเร็วมากพอ เวลาสิบนาทีก็เพียงพอที่จะฆ่าคนคนหนึ่งแล้วล่ะ”

ตอนนี้ ภายในห้องสืบสวนมีเสียงดังลอดออกมา บุคคลรูปร่างใหญ่โตผลักประตูเข้ามา

คนผู้นั้นมองดูแข็งแรงมาก คิ้วและตาของเขาค่อนข้างเหมือนหลุยส์เลยทีเดียว ดูท่านี่จะเป็นพ่อของหลุยส์

“ผู้บังคับบัญชา!”

นายทหารที่กำลังนั่งสอบสวนเนี่ยเฟิงอยู่รีบลุกขึ้นยืนทันที แล้วทำความเคารพแจ็กสัน

เนี่ยเฟิงที่ดูออกว่าแจ็กสันไม่ใช่คนธรรมดา ทั้งตัวของเขามีรังสีแห่งความกดดันอย่างหนึ่งแผ่ซ่านออกมา

แจ็กสันพึ่งประสบความเจ็บปวดจากการสูญเสียลูกชาย เขาไม่มีอารมณ์มานั่งใจเย็น แต่แจ็กสันรู้ว่าคนที่ฆ่าลูกชายของตนเองจะต้องอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้ เขาโกรธสมาพันธ์นักศึกษารวมถึงครูและผู้อำนวยการโรงเรียนในวิทยาเขตBมาก

ตอนนี้พวกเขาตัวสั่นงันงก ไม่กล้าเข้าใกล้แจ็กสัน เพราะพวกเขาพึ่งตกใจกลัวจากแจ็กสัน

แจ็กสันมองไปที่เนี่ยเฟิงด้วยความเย็นชา“แกใช่ไหม ที่เป็นคนฆ่าลูกชายฉัน!”

เนี่ยเฟิงยักไหล่“คุณครับ คุณต้องใส่ใจกับหลักฐานและเรื่องทุกอย่างนะครับ ไม่มีหลักฐานจะมาพูดปรักปรำคนอื่นแบบนี้ไม่ได้นะครับ”

แจ็กสันเดินมาที่โต๊ะสอบสวน ทหารสองนายที่อยู่ตรงหน้ารีบถอยให้เขาในทันที ตอนนี้แจ็กสันใช้ดวงตาอันโหดร้ายจ้องมองไปที่เนี่ยเฟิง“ฉันสืบมาแล้ว แกมาจากประเทศจีน ที่นั่นมีความเชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้ หรือแกอาจจะใช้วิธีสกปรกอะไรก็เป็นได้!”

“ผมว่าคุณน่าจะดูหนังมากไปหน่อยมั้งหรืออ่านนิยายมากไปหน่อย อะไรคือเชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้ คุณเห็นคนจีนที่ไหนเป็นศิลปะการต่อสู้จริงๆล่ะ?”

“เหอะๆ นี่ไม่แน่หรอกนะ ฉันเคยดูมาแล้ว คลิปที่แกต่อสู้กับหวางต้าฉิว ฉันให้ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์มาทั้งคืน แกอย่าแก้ตัวไปหน่อยเลย!”

แจ็กสันคิดว่าเนี่ยเฟิงเป็นฆาตกร“ฉันรู้ว่าแกฉลาดแกมโกงมาก เพราะสถานที่ที่แกไปไม่มีกล้องวงจรปิดแม้แต่ตัวเดียว!อีกทั้งแกยังเช็ดรอยนิ้วมือที่กระบอกปืนทิ้งอีกด้วย?”

เนี่ยเฟิงยักไหล่“ผมยังคงพูดคำเดิม ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ต้องให้ความสำคัญกับหลักฐาน ถ้าหากคุณมีหลักฐานพิสูจน์ว่าผมเป็นฆาตกร งั้นผมก็จะไปกับคุณอย่างว่าง่าย แต่ถ้าไม่มีหลักฐาน งั้นผมคงจะทำตามไม่ได้หรอกนะครับ”

แจ็กสันกำหมัดแน่น เห็นเพียงแค่เขากวักมือเรียกนายทหารสองคนที่อยู่ข้างๆ“ในเมื่อแกไม่ยอมรับว่าแกเป็นศิลปะการต่อสู้ งั้นฉันก็จะให้นายทหารสองคนที่เป็นลูกน้องฉันลองดู!”

นายทหารสองคนเดินมาทางเนี่ยเฟิง พวกเขาถูหมัดถูมือไปมา เหมือนจะอยากทำร้ายเนี่ยเฟิงจริงๆ

“ทำไม?ตอนนี้คุณจะใช้วิธีทำร้ายคนอื่นจนทนทุกข์ทรมานไม่ไหวงั้นหรอ?”ข้อมือของเนี่ยเฟิงยังคงมีกุญแจมือ

แต่กุญแจมือสำหรับเนี่ยเฟิงแล้วไม่คณามือเขาเลย

“หึ!คนธรรมดาอย่างแกน่ะ ในเมืองจันทร์ทองคำไม่รู้ว่าวันหนึ่งตายไปตั้งกี่คน!ผู้บังคับบัญชาครับ ผมว่าเขานั่นแหละเป็นคนทำ!หวางต้าฉิวเป็นคนที่สามารถเข้าทหารพันธมิตรได้เชียวนะครับ พลังกำลังของเขาเยอะมาก แม้แต่หมียังสามารถทำให้ตายได้เลย เนี่ยเฟิงสามารถทำให้หวางต้าฉิวแพ้ได้นั่นก็พิสูจน์ได้แล้วว่าความสามารถของเขามีมากล้น!”

ไม่ง่ายเลยกว่าจะหาแพะมารับบาปได้ แน่นอนว่าไอลีนก็หวังว่าไอ้แพะรับบาปตัวนี้จะรับความโกรธของแจ็กสันแทนพวกเขา

ตอนนี้อารมณ์ของแจ็กสันได้มาถึงสุดขีดแล้ว เดิมทีเขาเป็นคนที่อารมณ์ดุร้าย พอหลังจากที่เขารู้ว่าลูกชายของตนเองตาย เขาก็รู้สึกเจ็บปวดรวดร้าว เขาจะปล่อยฆาตกรลอยนวลไปได้อย่างไร?

นายทหารสองรายนั้นค่อยๆเดินก้าวไปข้างหน้าทีละก้าว เนี่ยเฟิงคิดได้แล้วว่าจะต่อกรอย่างไร ถึงยังไงฆ่าหนึ่งคนก็คือฆ่า ฆ่าหนึ่งกลุ่มก็เป็นการฆ่า สำหรับเขาแล้วชีวิตของคนพวกนี้ไม่มีค่าอะไรเลย

เพียงตาหลังจากที่ฆ่าพวกเขาแล้ว ตนเองจะไม่สามารถสืบหาเบาะแสในเมืองจันทร์มองคำได้อีกต่อไป เขาจะต้องเปลี่ยนชื่อเสียงเรียงนามเพื่อสืบเบาะแสของหลันเฟิงหลิงคนพวกนั้น

ก่อนอื่นเขาไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มคนพวกของหลันเฟิงหลิงเลย คาดว่าคนพวกนั้นคงคิดอยากจะรอพายุผ่านไปก่อนแล้วค่อยเก็บเงินต่อเพื่อทำการทดลองต่อไป

สรุปแล้วขอเพียงแค่พวกเขายังอยู่ในเมืองจันทร์มองคำ ถ้าอย่างนั้นเนี่ยเฟิงตามหาพวกเขาเจออยู่แล้ว ต้องให้พวกเขารับโทษในสิ่งที่พวกเขาทำกับตนเองไว้

เนี่ยเฟิงจะต้องตามหาชิปทั้งหมดให้เจอ แบบนี้ถึงจะสามารถช่วยพี่สาวทั้งเจ็ดคนได้

ในตอนที่นายทหารสองรายเตรียมจะลงมือนั้น ด้านนอกประตูก็มีเสียงดังลอดเข้ามา

“ผู้บังคับบัญชาคะทำไมต้องโกรธขนาดนั้นด้วยคะ”

หัวใจของไอลีนสั่นสะท้าน เธอกำหมัดแน่น สีหน้าของเธอเปลี่ยนเป็นตึงเครียดขึ้นมา นังแพศยาคนนี้ทำไมถึงมาในเวลาแบบนี้ได้?!

คนที่มาไม่ใช่ใครอื่น เธอคือลิซ่า

ลิซ่าสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กระโปรงสีดำซึ่งดูบริสุทธิ์เป็นพิเศษ แต่ก็มีเสน่ห์ที่ขัดแย้งบางอย่าง เห็นเพียงเธอบิดเอวแล้วเดินเข้ามา

“ลิซ่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเธอนะ ทางที่ดีเธอออกไปซะดีกว่า ไม่เห็นรึไงว่าผู้บังคับบัญชาอารมณ์ไม่ดีน่ะ!”

ไอลีนจะให้ลิซ่าทำให้แผนการของเธอพังได้อย่างไร?

ไม่ง่ายเลยกว่าจะหาคนซวยได้ ไม่ว่ายังไง ไอลีนก็ต้องใช้วิธีทำร้ายคนอื่นจนทนทุกข์ทรมานไม่ไหว!

ไม่อย่างนั้น แจ็กสันก็ต้องโกรธขึ้นมาจริงๆ สิ่งนั้นสำหรับพวกเขาแล้วมันคือหายนะ!

“จะไม่เกี่ยวกับฉันได้ยังไง?เรื่องนี้มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับฉันมากเลยล่ะ”

ลิซ่าพูดไปด้วยเดินเข้ามาหาเนี่ยเฟิงด้วย เห็นเพียงแค่เธอใช้มือกอดแขนของเนี่ยเฟิงไว้“ผู้บังคับบัญชาคะ คนผู้นี้คือว่าที่สามีของฉันค่ะ”

แจ็กสันหรี่ตาลง เขารู้ฐานะของลิซ่าดี และรู้ว่าพ่อของลิซ่าคือใคร ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาเหมือนกับเขา

ถึงทั้งสองคนจะไม่เคยต่อกรกันมาก่อน แต่แจ็กสันก็เข้าใจดี ว่าพ่อของลิซ่าไม่มีทางให้ลิซ่าแต่งงานกับคนที่ไร้ซึ่งอำนาจใดๆทั้งสิ้นอย่างแน่นอน

“ลิซ่า ฉันไม่รู้ว่าเธออยากจะทำอะไร แต่ถ้าเธออยากปกป้องฆาตกรที่ทำร้ายลูกชายของฉันล่ะก็ ฉันไม่ปล่อยเธอไว้แน่”

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท